Tìm kiếm bài viết theo id

Người đại diện AT&T:Không có iPhone 5 vào mùa hè này.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi pikachu_5s, 5/5/11.

ID Topic : 3188046
Ngày đăng:
5/5/11 lúc 23:26
  1. pikachu_5s Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    14/1/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    452
    Theo như lời 1 thành viên của MacRumors thì anh ta đã liên lạc với hãng viễn thông AT&T để được nâng cấp thuê bao của mình và đã được 1 đại diện khách hàng của AT&T trả lời như sau:
    Apple has informed us that they do not plan to release the iPhone in the June to July timeframe, though there will be a newer version in the future. Unfortunately, we have not been given a release time for the new phone. We will release this information on our website when it is available to us.
    Tạm dịch là "Apple đã thông báo với AT&T là ko có kế hoạch phát hành iPhone vào khoảng tháng 6 hay tháng 7,mặc dù sẽ có iPhone phiên bản mới hơn trong tương lai.Và thật ko may AT&T cũng ko có thông tin thời gian phát hành của chiếc điện thoại mới này.AT&T sẽ thông báo trên web chính thức của mình nếu có thông tin gì từ Apple."

    Người đại diện AT&T:Không có iPhone 5 vào mùa hè này.

    Như trước đó đã nhiều tin đồn cho rằng iPhone phiên bản tiếp theo (iPhone5) sẽ được trang bị chíp A5,camera 8 chấm và vỏ ngoài tương tự iPhone 4.
    Chúng ta hãy cùng chờ xem.
     
  2. longtaithien179 Thành Viên Cấp 2

    tháng 9 mới co bro ơi, nôn dữ vậy. đag tận hưởng sung sướng cái ip4 hy vọng ip5 lâu ra để " ko thể hoãn sự sung sướng ấy lại "
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. khosiquaxinh,
  2. langmodasaigon1,
  3. Luonglich
Tổng: 1,232 (Thành viên: 4, Khách: 1,205, Robots: 23)