Tìm kiếm bài viết theo id

Có gì mới trong Yahoo! Messenger 11 ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ThaiLamMobile, 30/6/11.

ID Topic : 3461871
Ngày đăng:
30/6/11 lúc 13:45
  1. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/1/07
    Tuổi tham gia:
    17
    Bài viết:
    19,183
    Sau hơn 7 tháng trong thử nghiệm với các phiên bản Beta, cuối cùng, phiên bản Yahoo Messenger 11 (ver. 11.0.0.2009) đã được chính thức phát hành dành cho hệ điều hành Windows. Phiên bản mới nhất bao gồm nhiều sửa lỗi và nhằm mục đích cải thiện sự ổn định chung của sản phẩm.

    Có gì mới trong Yahoo! Messenger 11 ?
    Có gì mới trong Yahoo! Messenger 11 ? - 1


    Sau đây là một vài cải tiến chủ yếu trong phiên bản Yahoo Messenger 11 :

    - Cho phép mời bạn bè của bạn chơi một trò chơi. Ngoài việc hỗ trợ gửi tin nhắn tức thời, tin nhắn văn bản, voice chat và cuộc gọi video, bạn có thể chơi trò chơi phổ biến trên mạng xã hội như Mafia Wars và Fishville.

    - Giữ liên lạc với bạn bè ở bất cứ nơi nào, cho phép xem, gửi nhận xét và cập nhật từ Yahoo Pulse, Flickr, Facebook, Twitter… ngay trong Yahoo Messenger 11.

    - Cho phép đăng một trạng thái (status) từ nhiều mạng xã hội, chia sẻ status từ Yahoo Messenger của bạn đồng thời trên Yahoo! Pulse, Facebook và Twitter.

    - Chat với bạn bè trên Facebook - Ngoài bạn bè trên Windows Live, bạn có thể chat với bạn bè của bạn trên Facebook. Tiếp tục các cuộc hội thoại của bạn với bạn bè trên đường đi bằng cách sử dụng Mobile Web Messenger, SMS Messenger hoặc Yahoo! Messenger dành cho Android.

    - Cho phép đăng nhập vào nhiều máy tính cùng một lúc để bạn không bao giờ phải bỏ lỡ một tin nhắn nào.

    - Dễ dàng truy cập đến các cuộc hội thoại gần đây - Lấy tất cả các cuộc trò chuyện IM của bạn từ bất kỳ máy tính mà bạn đã đăng nhập vào Yahoo Messenger.

    - Cung cấp thêm 07 skin mới cho phép bạn thay đổi chúng theo ý thích.

    Bạn có thể tải Yahoo Messenger 11 từ địa chỉ
    http://messenger.yahoo.com tất nhiên, đây là nơi cung cấp phiên bản cài đặt trực tuyến, để tải phiên bản cài đặt offline, dung lượng 18MB, bạn có thể tải theo địa chỉ http://tinyurl.com/28ojj9z

    (xhtt)
     
  2. muabantraodoi Thành Viên Bạch Kim

    Đang down,cài thử coi sao...
     
  3. windy_rainy Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    thấy đc cái lưu tin nhắn thui ah, còn lại bt
     
  4. ThaiLamMobile Administrator Thành viên BQT

    Chỉ với vài cú click chuột đơn giản và một ít thời gian là bạn đã có thể tậu ngay một chiếc Iphone4 “cực đỉnh” ngay trên công cụ Y!M của mình rồi.

    1.Chuẩn bị:
    + Gói cài đặt bản Y!M 10 Offline miễn phí với dung lượng khoảng 16.5 MB tại địa chỉ http://download.yimg.com/ycs/msg/dl/msgr10/us/ymsgr1000_1102_us.exe (bản tiếng Anh) hay http://download.yimg.com/ycs/msg/dl/msgr10/vn/ymsgr1000_1102_vn.exe (bản tiếng việt).

    + Gói Skin Iphone4 dành cho bản Y!M10 miễn phí với dung lượng 1MB tại địa chỉ http://www.mediafire.com/?spe5rz77nai82za.

    + Phần mềm Restorator2007 dùng để đọc và chỉnh sửa Source nguồn của chương trình với dung lượng 3.94 MB tại địa chỉ http://www.mediafire.com/?jgcxtl212jm.

    2.Thao tác tiến hành:
    + Cài đặt bản Y!M 10 vào hệ thống đúng cách.

    + Giải nén gói Skin_Iphone tải về bạn được 2 phần tập tin res_msgr.dll (để chép đè vào Y!M theo đường dẫn C:\Program Files\Yahoo!\Messenger\resources\en-US) và thư mục Iphone (để chép vào thư mục Skin chung của bản Y!M10 theo đường dẫn C:\Program Files\Yahoo!\Messenger\skins).

    + Tiến hành thao tác đổi Skin cho Y!M10 bằng cách: nhấp chuột vào chấm tròn màu cam phía trên thanh tiêu đề của chương trình > trong các mẫu giao diện hiện ra bạn chọn mẫu Iphone4 hình chiếc nón màu đen hoặc bạn vào menu Messenger > Preferences > chọn thẻ Appearance > nhấp chọn chấm tròn màu cam ở mục Change Skin và tiến hành thao tác tương tự.

    Có gì mới trong Yahoo! Messenger 11 ?
    Có gì mới trong Yahoo! Messenger 11 ? - 1

    + Xong thao tác này bạn đã có giao diện Iphone4 cực độc cho Y!M10, tuy nhiên bạn có thể tiến hành thiết kế lại ảnh hiển thị chính trên giao diện Y!M10 lúc đăng nhập thay cho ảnh nền của tác giả bộ Skin.

    + Thiết kế một ảnh Bitmap (dạng BMP) với kích thước khoảng 280 x 550 rồi lưu lại để dùng làm ảnh nền cho chương trình Y!M10.

    + Mở chương trình Restorator2007: vào File > Open >tìm tới đường dẫn C:\Program Files\Yahoo!\Messenger\resources\en-US để mở tập tin res_msgr.dll (bạn phải chọn All files (*.*) ở mục Files of type thì mới thấy tập tin này).

    + Tìm tới khóa Bitmap > 101 > Assign… > Assign to… để đưa vào ảnh nền (dạng BMP) mà bạn đã mới vừa thiết kế xong.

    Có gì mới trong Yahoo! Messenger 11 ? - 2

    + Nhấp Save để đồng ý các xác lập mới (bạn có thể tự tìm hiểu và chỉnh sửa lại thêm các thành phần khác của chương trình Y!M10 chứ không chỉ là giao diện màn hình lúc đăng nhập).

    + Khởi động lại Y!M10 xem nào và hãy bình tĩnh để thưởng thức thành quả tuyệt vời của mình đã tạo.
    Có gì mới trong Yahoo! Messenger 11 ? - 3

    3.Tổng kết: Sắm được một thiết bị thời thượng như Iphone4 có lẽ luôn là niềm khát khao của mỗi chúng ta, cho dù chưa thật sự trọn vẹn nhưng vi vọng với chiếc Iphone Y!M10 này sẽ thõa mãn đi phần nào nỗi đam mê cháy bỏng chính đáng đó, chúc bạn thành công và có thật nhiều chiếc Iphone Y!M10 ngộ nghĩnh và đầy sáng tạo.

    (xhtt)



     
  5. tiamovn Thành Viên Cấp 3

    Thích nhất là cái skin màu hồng của nó nhìn thấy cưng gì đâu Có gì mới trong Yahoo! Messenger 11 ?
     

Chia sẻ trang này