Tìm kiếm bài viết theo id

Sài Gòn mua máy chụp hình KTS ở đâu?!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi mautuann, 2/6/11.

ID Topic : 3323716
Ngày đăng:
2/6/11 lúc 16:04
  1. mautuann Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    6/3/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    3,814
    Mình đang tính mua máy KTS các dòng siêu room như Fujifilm s2950, s2800 hoặc các đời máy tương đương. Nếu có địa chỉ mua máy cũ chất lượng thì càng tốt. Mình nghe nói khu Huỳnh Thúc Kháng bán nhiều nhưng toàn hàng mới không ah. Bên Xuân Sơn Camera có con S1000 thì đời thấp quá. Từ s2800 trở lên thì hay hơn. Anh em tư vấn giúp, thank
     
  2. Snoopy Ken Café Miềи Cát Trắиg

    Theo mình, bạn đừng nên mua những máy hình siêu zoom, dễ bị đơ ống kính lắm. Bạn có khoảng bao nhiêu tiền?
     
  3. mautuann Thành Viên Cấp 6

    định mua máy tầm 5,6 tr thôi bác. Định mua con siêu room vì nó có nhiều chức năng tùy chỉnh hơn mấy con PnS cơ bản khác. Mình có thể học hỏi về nhíp ảnh. Cũng là bước chuẩn bị để bước lên sử dụng DSLR ấy mà. Nhưng dùng DSLR ngay thì bở ngở lắm, với lại dù có DSLR rồi thì cũng phải rước một em máy tầm thấp cở này cho vợ và mọi người trong gia đình dùng nữa chứ dùng DSLR ai dám rời máy nửa bước, bác nào dùng rồi chắc hiểu câu nói của mình ha,hehe...
     
  4. Snoopy Ken Café Miềи Cát Trắиg

    http://www.5giay.vn/showthread.php?t=976313
    Bro đi tìm mua 2 con trong topic bán trước đây của mình đi. Canon! Con 2950 trên cũng tốt và re tiền nhưng bảo đảm với bro là không bằng Canon. Máy con zoom như đã nói là thường dễ hư lắm, và sửa tốn tiền.
     
  5. mautuann Thành Viên Cấp 6

    trong topic của bạn có mấy tấm hình chụp kỹ thuật tốt, nhưng dòng máy PnS zoom4x mình có 1 con Canon rồi. Muốn lấy 1 em siêu zoom đi chơi biển chụp cảnh xa và có nhiều chế độ Manual để mình mày mò học hỏi trước khi đi lên DSLR thôi bạn.thanks
     
  6. *HTCorporaton* Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    nói chung chổ mua máy chụp hình kts thì nhiều. nhưng cái quan trọng là chọn chổ nào uy tín mà mua. giá có thể mắt hơn 1 tí tẹo nhưng an tâm mà dùng.
    Thử tham khảo tại đây xem sao nhé >>> http://sov.vn/v/category-43-b0-ma-y-cha-p-ha-nh.html
     
  7. mautuann Thành Viên Cấp 6


    THANKS bạn đã quan tâm. Nhưng trang web bạn giới thiệu mình vào một lần không muốn vào lần thứ 2 nữa. Cửa hàng này bán quần chip, áo lót, nước mắm từa lưa hết. vì thế tớ đoán nó là siêu thị. Giá máy chụp hình thì gần bằng TGDD. Nếu thế thì vào TGDD mua chứ mua ở đây chắc không yên tâm bằng rồi. Trang web thiết kế rất khó xem, bố cục lộn xộn, tìm lòi mắt không thấy một cái địa chỉ, xem một hồi không biết cty (hay cửa hàng) này nó nằm ở tỉnh thành nào!? PM yahoo hỗ trợ khách hàng 30 phút không thấy hổ trợ, gọi điện thoại mãi mới có người bắt máy (gọi lúc 9h sáng),nv nói giọng cộc cằn (không muốn nghe luôn).
    Chưa nói đến máy móc chỉ nhìn vào trang web cũng không muốn ghé mua rồi. Ai thử vào trang web tham quan mà khen thì cho mình tý quan điểm để học hỏi.thanks Sài Gòn mua máy chụp hình KTS ở đâu?!
     
  8. minhnguyen101202 Thành Viên Cấp 4

    ngọc camera ở võ văn tần thì phải
     
  9. mautuann Thành Viên Cấp 6

    Chỗ này nghe giang hồ phê phán dữ lắm bác ah. riêng trên 5giay cũng có tầm 3 bài đọc xong nổi da gà luôn. Nhưng có lẽ mod delete rồi. sang mấy diễn đàn chuyên về nhiếp ảnh thì nó nằm trong danh sách đen rồi Sài Gòn mua máy chụp hình KTS ở đâu?!
     
  10. tatdenconhau Thành Viên Cấp 6

    vô trang phucamera.vn đi pác. thấy ở đay giá tốt đó
     
  11. goldenmooncake Thành Viên Cấp 1

    mua máy mới đi bạn mua ở long bình nguyễn cư trinh là ổn
     
  12. endless1001 Thành Viên Cấp 2

    Qua cty mình đi 409 Vo van tần . Camera Sony
     

Chia sẻ trang này