Tìm kiếm bài viết theo id

Vietnam thắng Quatar 2-1. Mắt tôi đỏ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tamsu5s, 28/7/11.

ID Topic : 3603677
Ngày đăng:
28/7/11 lúc 21:16
  1. fashionLive Thành Viên Cấp 4

    khi mà hiệp 2, Quatar nắm chắc 99% thắng lợi, cái cuối cùng mà nó cần chính là đi tiếp chứ ko phải bị què giò như thằng Tài Em và bị loại như đội Việt Nam. nó không có thích mấy cái vu vơ tự sướng như mấy con lợn liệt não VFF, thua trong danh dự, mặc dù...thua. thua, nhưng thắng về tinh thần. tinh trùng thì có!!! (bệnh Thẩm Du)
    vâng, và ngày mai, các báo sẽ đồng loạt đưa tin : Mặc Dù...(vâng Mặc Dù) Bị Đá Khỏi Cuộc Chơi W-C, Đội Tuyển VN Vẫn Chứng Tỏ Được Tinh Thần Cua Nước Tăng Lực Samurai
    hôm nay, anh Vinh thần tượng của tụi em đâu rồi? bị thủy tiên hút hết rồi hay sao mà lờ đờ vậy Cave?
    sòng phẳng hả? ai nói sòng phẳng trong khi tụi Quatar đá 1 cách nhàn nhã ko thèm tranh bóng rát, trong khi VN đuổi theo 1 cách tiêu cực và ăn hên 1 trái từ giữa sân, khi mà thằng thủ môn đang xỉn?
    cứ tự sướng đi hỡi các con lợn VFF, Seagames sắp tới rồi, AFF cũng vậy, hãy xem VN quay về cái máng lợn, và có khi còn bị đè bởi cái máng nhé. Indonexia, Philippines ko còn yếu nữa đâu, Lào hả, coi chừng đó! tranh giải bét với Đông Timor thôi.
    ai nói HAGL là tương lai của BĐVN, các bạn hãy qua học viện Thái Lan-Arsenal mà chứng kiến lứa đó, chính lứa đó sẽ đi tiên phong trong công cuộc Dò Đường Tới Đỉnh World Cup chứ ko phải VN với ca1hc làm phong trào hiện nay
     
  2. ngo_huu_nguyen Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    em xin lỗi làm mấy ACE bùn
    lần sau em sẽ cố gắng hơn nữa ah
     
  3. Solar Light Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    [FONT=&quot]up...up...up...up...up...up..........[/FONT]
     
  4. vuachotroiq4 Thành Viên Cấp 3

    chú y bác này hôm qua tới giờ,cách hành văn"con lợn VFF" quá hay,mà chắc nó không nghe bác chử đâu,nản bóng đá VN quá rồi!Vietnam thắng Quatar 2-1. Mắt tôi đỏ
     
  5. HMAT Thành Viên Cấp 3

    Lâu rồi ko tin đội tuyển quốc gia nữa.
     
  6. dhhanh Thành Viên Cấp 3

    phải chi VFF mời mấy bác trong đây về làm thì VN vô địch WC luôn rồi =]]
     
  7. duyhuan Thành Viên Mới

    đã lâu lắm rồi ko xem ĐTVN đá. Chia tay sớm bớt đau khổ
     
  8. fashionLive Thành Viên Cấp 4

    phải nói vầy: cho bọn VFF từ chức để những người thật sự trong ngành bóng đá điều hành thì giờ này tuyển VN đang chễm chệ ở trong Asian Cup rồi, và đang rục rịch vào W-C (hơn 20 năm rồi còn gì, Nhật, hàn cũng cần chừng đó năm thôi)
    chứ ko phải lão Hỷ Heo, Lão Tuấn Não từ điền kinh và mấy giải cấp phường lên hay sao?
    bọn chúng toàn được bổ nhiệm từ lũ tham lam ở tổng cục để tiện việc chia bè phái, chia chác tiền nong chứ biết về bóng đá cái cmg
     
  9. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Mắt tôi bình thường vì đá bóng VN là thế Vietnam thắng Quatar 2-1. Mắt tôi đỏ
    Qatar nó nhường Vietnam thắng Quatar 2-1. Mắt tôi đỏ - 1
    I Love VietNam
     
  10. bamboo101989 Thành Viên Cấp 3

    Like mạnh Vietnam thắng Quatar 2-1. Mắt tôi đỏ
     
  11. KimJTL Thành Viên Bạch Kim

    ghét báo chí VN nổ hơn anh Quảng =]], loại trong thế ngẩn cao đầu =]]
     
  12. cdmaimai Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    hôm qua thấy thằng 2-1 là biết hôm nay báo chí thi nhau quăng bom, ném lựu đạn rồi. Sáng giờ thấy tin nào dính tới trận hôm qua là ko coi, coi tin hình sự hay hơn
     
  13. vietthang Thành Viên Cấp 6

    đá vậy là good lắm rồi ,
     
  14. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    bởi vậy ai cũng hỏi tại sao bóng đá VN không tiến nổi, nguyên nhân là ????
     
  15. hidronak Thành Viên Vàng

    xem như an ủi đi, với tụi kia chơi đẹp cũng buông cho mình ngẩng cao đầu rồi
     
  16. Tobias Del Piero Thành Viên Cấp 4

    Hôm qua có mấy pha tranh cướp bóng quyết liệt mà, suýt đánh nhau vài lần nữa
     
  17. fashionLive Thành Viên Cấp 4

    đáng thương thay cho người hâm mộ tuyển VN khi đội gỡ hòa 1-1, các CĐV như điên như dại hò hét khi hòa mà không biết rằng, bọn VFF từ khán đài thỏa mãn nhìn CĐV như rằng: "ta đã ban ơn cho người hâm mộ" mặc dù ai cũng biết, phải 4 trái nữa tuyển VN mới thắng.

    chúng nó tay bắt mặt mừng với nhau khi hết trận, và tự thưởng cho mình những lời hoa mỹ, nào là tình thần, nào là sức sống mới. chúng nó dẫm đạp và che mắt cái con tim của hàng triệu người VN hơn 10 năm qua bằng những lời mỹ miều, hứa hão. và chúng tiếp tục đấu đá, chiến và chia chác với nhau trên lưng người hâm mộ, những người sẵn sàng bỏ cả trăm ngàn trong thời bão giá để đi xem 1 vở hài kịch do bọn chúng sắp xếp. thương thay cho những con tim bị phản bội mà cứ tưởng mình được phục vụ. thương thay cho những con tim đổ ra đường mỗi khi VN thắng Cam, Phi ở cái máng ĐNA. thương thay cho những giọt nước mắt không chịu tin mình đã bị phản bội.

    VN ngẩng cao đầu, 1 con lợn báo chí đã viết vậy, vâng, ngẩng cao đầu rời cuộc chơi và nhìn người khác chơi, ai muốn chứ không phải bao nhiêu triệu con tim yêu bóng đá muốn, cái cuối cùng là W-C và Asian Cup thì bao giờ đạt được mà cứ ngẩng cao đầu?

    người ta lưu danh anh khi anh chiến thắng chứ không lưu danh khi anh ngẩng cao đầu và thua, chìm về bóng tối. chẳng ai sẽ nhớ mặt kẻ chiến bại, nhưng kẻ chiến thắng và thắng bằng bất kỳ giá nào vẫn sẽ được ghi danh. không phải ngẫu nhiên mà TG biết đến VN khi đá thắng Arap Xê-út khi đá vào năm 2007 mặc dù trận đó trọng tài coi như là người Việt Nam.
    không! những con lợn đó nên bị thiến hoặc phải bị mổ xẻ làm xúc xích Vissan chứ không thể để chúng điều hành VFF mãi được

    chúng ta là người, và người thì không thể để lợn chăn!
    VN chủ động quyết liệt chứ ko phải Quạ
     
  18. vocanh84 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    mang tiếng thắng 1 trận rồi rời cuộc cung hạnh phúc rồi.
    mục tiêu của bóng đá vn
     
  19. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    cách đây 20 năm, mình không nhớ tên của ông quan chức ngành thể thao này nữa, trong lúc cao hứng đã tuyên bố " năm 2012 VN sẽ có mặt trong vòng loại WC " , nhưng ông ta không biết WC là gì cả , hahahaha.
     
  20. data_com Thành Viên Cấp 5

    Đá vậy được rồi bác ơi. Nhìn mấy thằng Qatar còn nhập tịch thêm bọn Mỹ với Phi, đen thui, to đùng. Thằng náo cũng như trâu thì bác thấy.
    Chạy với bọn nó được 90 phút vậy là ngon quá rồi. Trận này mình thấy VN lên sức thấy rõ, đua tốc độ từ đầu với nó, mà tới phút 80 còn cầm bóng, bức phá. Trọng Hoàng như trâu, chơi cánh trái gần cuối còn tranh chấp, đua với nó mà bác.

    Sân chơi này vẫn còn là quá sức với VN, chơi chỉ để coi chân, tập luyện thôi. Chứ đá đấm lấy giải gì được. Đây chỉ là vòng loại thứ 4 thôi, mà bọn Trung Đông mạnh vậy thì qua mấy vòng sau gặp mấy thằng Bắc Á cũng đi hà.
     

Chia sẻ trang này