Chào anh chị em, mình có cái bức xúc này: có 1 bà khách hàng vào chổ mình gởi sữa cái IP4, lúc nhận máy, em nó im re, minh check theo seri cua khe sim la IP4 32GB white, sau đó do chờ lâu, bà đó đòi lấy lại.... mình trả máy.....bả qua cửa hàng khách nó bảo là màn hình bị thay....sau 1 hồi nói chuyện, bên mình kt bảo màn hình theo đúng máy đó.....bả bảo ko....tức quá....!!....bả nói vậy lên HALO shop, vì là nơi bả mua máy để kiểm tra. Thế là Halo nhận máy, kt bên đó đem ip, sony.....ra chup cai mã code gi đó của pin mà ko được, sau đó cho mình va bà đó ký tên lên linh kiện, bảo là sẻ dựa trên số seri của khe sim và hộp, số seri trên QCode của main sẻ biết đc main đó có theo máy ko...!?? Đến buổi chiều tối, bên đó báo là main đã bị tráo ko đúng theo seri.....!theo lời bả thì bên Halo check từ hệ thống gi gi đó.....nên mình chỉ muốn chia sẽ ae....nếu anh có cách check main đã bị thay hay chưa, thì chỉ cho em.....! nếu halo có cách thì ae có thể liên hệ để họ check dùm khi đi mua máy thêm phần yên tâm....!
thông cảm, đứng trên vị trí của khách hàng kém hiểu biết thì khi đi sửa ở tiệm rất lo nên giờ phải nói chuyện lý lẽ và có tình nữa, dù gì cũng là khách hàng giờ bác nên contact với bên halo hỏi lại xem, cần thì 3 mặt 1 lời luôn. cái này ko trùng là chuyện thường mà, trước cũng gặp ròi, bên đó cũng làm um sùm lên, cuối cùng lấy 1 cái máy khác ra thì họ mới chịu hiểu