Tìm kiếm bài viết theo id

Đại chiến Real - Bayern, Bạn chọn cửa nào???

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi rooneytran, 17/4/12.

ID Topic : 4883445
Ngày đăng:
17/4/12 lúc 16:17
  1. kbpingu Thành Viên Kim Cương

    chỉ coi dc H2, Rô điệu vẫn hay bị tắt điện ở mấy trận cầu lớn
     
  2. béo phệ Thành Viên Cấp 5

    Cr7, cầu thủ lớn của những trận đấu vừa và nhỏ Đại chiến Real - Bayern, Bạn chọn cửa nào???)
     
  3. kent_rocker Thành Viên Cấp 5

    Bayern vs Real: 2-1, một trận cầu làm mãn nhãn fans bóng đá tốc độ. Trận đêm qua xem rất hay vì diễn biến trên sân rất thú vị, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng liên tục chứ k như Real vs Barca là 1 đội giữ bóng quá tốt còn đội kia chăm chăm đuổi theo phá bóng thôi.

    Tỷ số lượt đi như thế hứa hẹn nhiều kịch tính hơn nữa sau 1 tuần, sẽ có người bảo rằng Real chỉ cần thắng 1-0 sẽ đủ rồi nhưng với diễn biến như hôm qua, với dàn cầu thủ phòng ngự và tấn công của 2 bên thì kịch bản có 1 đội giữ trắng lưới vào tuần tới sẽ rất khó xảy ra. Tình thế của Bayern hiện nay khá giống 2 năm trước khi gặp Man U, cuối cùng họ vào vòng trong dù tổng tỷ số hòa 4-4 nhưng do ghi 2 quả trên sân khách. Vì thế tôi tin trận lượt về vào tuần sau sẽ có nhiều bàn thắng và tôi nghiêng về khả năng Bayern đi tiếp chung cuộc hơn là Real.

    Bình loạn 1 tý về các cầu thủ, 2 gương mặt được chờ đợi nhiều lại gây nhiều thất vọng đó là Di Maria và Bastian khi một anh công ko xong, loắng ngoắng giữa sân rồi hỏng, anh kia thủ cũng ko tốt và chính tình huống mất bóng sau tình huống đá phạt của Bastian đã dẫn đến pha gỡ hòa 1-1 cho Real. Ronaldo trận này chơi bình thường, ko ghi bàn nhưng cũng có đóng góp công sức chứ k phải im hơi lặng tiếng quá. Bàn về trọng tài một chút tôi thấy tay này thổi okay, ko phạt thẻ vô tội vạ để tránh làm trận cầu quá nóng và bị vỡ, mấy tình huống tranh chấp của 2 bên được nhắc nhở và xứ lý rõ rang nên cầu thủ cũng hạ hỏa.

    Hàng thủ Real chơi tối qua ko tốt và Munich cũng vậy, tuy nhiên sự xuất sắc của Neuer trong những pha 1 chọi 1 với tiền đạo đã giúp Munich có lợi thế, bên kia người đồng nhiệm Iker vẫn chơi hay như thường ngày. Với thế trận, sự căng thẳng như hôm qua thì tôi tin chắc dù đội nào vào Final thì đội hình chính cũng sứt mẻ 1-2 cậu chủ chốt vì dính thẻ phạt mà đặc biệt là tuyến tiền vệ-hậu vệ.
     
  4. kent_rocker Thành Viên Cấp 5

    Hàng thủ của Real nếu cánh phải ko cho Aberloa đá thì chỉ còn cậu Ramos, tuy nhiên nếu đẩy chú này ra đá thì ai đá trung vệ cùng Pepe trong trận cầu đinh này. Carvalho đã luống tuổi rồi, Abiol thì còn non, chú gì trẻ trẻ người Pháp sao mà dùng được trận này. Cánh trái thì Coentrao công kém, thủ tạm còn Marcelo công tốt thủ tồi và đặc biệt hay phạm lỗi cực kỳ thô thiển và nguy hiểm nữa.
     
  5. cdmaimai Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Thánh sống đây, vào dự đoán trận tối nay đi bác, sân khách mà Barca chấp 3/4, mấy kèo này dễ vào cái vị 0-1 hay 1-2 quá, khách ăn nửa tiền.
    Tối qua Bayer đá hay quá, hàng tiền vệ chơi tốt, tiếc là chú Gomez hơi bị củ chuối, nếu 3-1 thì chắc kèo rồi, thắng nhưng cách biệt mong manh lại bị đối thủ ghi được 1 bàn thì lượt về còn gặp nhiều khó khăn lắm. Cơ hội 2 đội vẫn chia đều
     
  6. Be_xiu421992 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    mourinho chọn lối chơi thực dụng ghê! tiếc cho REAL!
     
  7. rooneytran Thành Viên Cấp 2

    trận lượt về hứa hẹn sẽ đầy kịch tính đây
     
  8. trungdung4 Thành Viên Cấp 4

    Real đã gọi , Barca liệu có trả lời =))
     
  9. thanhtu2308 Thành Viên Cấp 2

    thường championleague hay có chuyện trận đầu thì tài, còn trận sau là xỉu nên có khả năng đêm nay trận chel-basa 90% là xỉu,,,,,,,,đây là ý kiến riêng của mìnhĐại chiến Real - Bayern, Bạn chọn cửa nào???
     
  10. rooneytran Thành Viên Cấp 2

    heheĐại chiến Real - Bayern, Bạn chọn cửa nào???
     
  11. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Chờ lượt về tại Bernabeu
     
  12. kemnghia8888 Thành Viên Vàng

    lượt về có vẻ kịch tính hơn
     
  13. Nho Mỹ No Money, No Honey

    tại Carvalho mới chấn thương trở lại ko đủ sức thôi, chứ Carvalho vẫn quan trọng lắm nhé bạn, mấy chú Pepe, Ramos toàn là hữu dũng vô mưu thôi, chứ bình thường Ramos đá trung vệ có bao giờ an toàn đâu. Thấy Real giờ đây mỗi lần đá mấy trận cầu lớn thì toàn có vẻ sai lầm chiến thuật, quá nhát, ko dám thể hiện mình ( ko phù hợp với các cầu thủ thiên hướng công ), thằng Di Maria + Ronaldo lúc nào cũng vậy, mấy trận cầu lớn là lại ... Real đá quá "an toàn" kiểu này từ bữa đến giờ toàn thua, vì thủ lóng nga lóng ngóng, thay vì mạnh dạn ép đối thủ ngay từ đầu. Bayern nó mạnh ở đôi cánh, chứ hàng thủ tệ lắm. Nên chơi như hôm Dortmund đá, dồn ép nó ngay. Bởi vậy lão Mou cũng chỉ vậy thôi, chỉ hợp với những đội hình thiên về phòng thủ phản công, đá toan tính chứ đưa vào thế trận áp đảo, tấn công thì cũng ...thường thôi. Bayern chỉ thích mỗi M. Neuer. Tương lai sẽ lại số 1 thế giới thôi, phản xạ + tỉnh banh thôi rồi Đại chiến Real - Bayern, Bạn chọn cửa nào???
     
  14. romanner0 Thành Viên Cấp 4

    có topic Chelsea-Barca ko ae !
     
  15. marc.jacob Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    làm đi tong cái tỉ số 1-1 của em phút 90. Ức chế gì đâu Đại chiến Real - Bayern, Bạn chọn cửa nào???
     
  16. iphoneno1 Thành Viên Cấp 6

    dự đoán quá hay luôn
     
  17. Lúa Vàng Thành Viên Kim Cương

    Ohh Bayern.. My Idol, 2-1 rất đẹp..
     
  18. kent_rocker Thành Viên Cấp 5

    Bro nói về Cavalho đúng đó, ngày xưa rất thắc mắc vì sao anh này còn đá ngon 1,2 mùa nữa mà Chelsea lại bán đi để dẫn đến rất nhiều thời điểm thủng tan hoang hàng hậu vệ. Giờ tuổi cao, chấn thương dai dẳng nên ko đủ sức tham gia những trận như hôm qua cũng dễ hiểu.

    Lượt về chắc sẽ có nhiều bàn thắng, còn tình hình thế nào sẽ phụ thuộc nhiều vào Barca khi trong trận đêm nay và sáng chủ nhật họ sẽ làm gì. Cửa cho Real ăn 2 cúp ko phải ko có nhưng tôi nghĩ họ chỉ có thể thắng LIGA thôi.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,240 (Thành viên: 0, Khách: 1,229, Robots: 11)