Tìm kiếm bài viết theo id

Gói ưu đãi Viettel dành cho KH mua HTC ONE X là LỪA ĐẢO!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi KunAim, 23/4/12.

ID Topic : 4918129
Ngày đăng:
23/4/12 lúc 19:53
  1. KunAim Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    30/5/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    576
    Theo thông tin ban đầu, trị giá gói KM của nhà mạng Viettel dành cho KH mua HTC ONE X là gói sim trị giá 3.475.000đ.

    Gói ưu đãi Viettel dành cho KH mua HTC ONE X là LỪA ĐẢO!

    Sau khi mua đt, thì nhận đc tờ hướng dẫn của nhà mạng Viettel gói cước trị giá chỉ còn 3.360.000đ kèm theo điều kiện: Phí nhắn tin KM hằng tháng KH phải đóng là 50.000đ.

    Những điều vô lý mang tính chất "TREO ĐẦU DÊ BÁN THỊT CHÓ" hoặc "KHUYẾN MÃI GIÁ TRỊ ẢO" ~> GÓI KHUYẾN MÃI LỪA ĐẢO
    Gồm những điều vô lý như sau:

    1. Gói KM đc chia thành 24 tháng, hằng tháng KH fải đóng 50.000đ gọi là Phí nhắn tin khuyến mãi - số tiền KH mất để duy trì gói KM trên.

    2. Theo tính toán của Viettel gói KM được chia thành 24 tháng, và mức phí KH đóng duy trì gói KM là 50.000đ/tháng x 24 tháng = 1.200.000đ ~> trị giá gói KM còn lại là: 3.360.000 - 1.200.000 = 2.160.000đ ~> Không đúng với giá trị KM đã quảng cáo ban đầu là 3.360.000đ

    3. Khi chương trình tặng kèm KM sim Viettel theo đt HTC ONE X trên tất cả băng rôn với giá trị ban đầu so với thực tế KH thực nhận hoàn toàn không đúng.

    4. Thông tin hướng dẫn sử dụng gói KM rất mập mờ. Bằng chứng khi mới chạy chương trình KM sim thì không có tờ HDSD sim KM như thế nào. Đến khi nhận máy ONE X đặt hàng thì nhà mạng Viettel in kèm theo tờ HDSD, trên tờ HD ghi ở ngay mục (1) là Phí nhắn tin KM (Cước TB/tháng) - Số tiền khách hàng mất khi nhắn tin hàng tháng - 50.000đ/tháng
    ~> giảm giá trị gói KM và có tính chất lừa đảo KH

    Gói ưu đãi Viettel dành cho KH mua HTC ONE X là LỪA ĐẢO! - 1

    5. Trong lúc KH phản ánh với tổng đài Viettel, nviên trả lời rất ngu ngơ.

    Điển hình vào ngày 22/4/2012 lúc 21h57' qua sđt 0982.660.198 khi hướng dẫn KH đăng ký và SD sim cũng không đề cập hoặc khuyến cáo KH là KM có thu phí duy trì trong vòng 24 tháng (mỗi tháng mất 50.000đ).

    Ngày 23/4/2012 lúc 14h28' qua sđt 08.62.660.198 KH thắc mắc vì sao lại thu phí 50.000đ/tháng thì nviên chỉ trả lời đơn giản ý đại khái hiểu là: Bỏ ra 50.000đ để đc hưởng KM 3.360.000đ ??????????????????????????????! Nviên này sau khi đc KH cung cấp thông tin của nviên trc' đã tư vấn mạnh dạn khẳng định nếu nviên Viettel tư vấn sai hoặc gây phiền hà và làm thiệt hại cho KH thì nviên sẽ ghi nhận và phản ánh nội bộ để có biện pháp bắt nviên tư vấn sai bồi thường cho KH

    Cùng ngày, lúc 17h từ số tổng đài Viettel người trực tên Luân (nviên này hỏi thông tin KH nhưng khi KH hỏi tên hoặc mã số nviên trực tổng đài thì nviên này viện lý do không muốn cung cấp. Đến khi KH hỏi vì sao nviên hỏi thông tin KH được mà KH lại không hỏi đc, ít ra là 1 cái tên). Nviên Luân giải thích về gói KM rất máy móc, không giải quyết đc câu hỏi như các mục đã nêu trên và luôn nói KH thông cảm. Vậy KH đặt câu hỏi: Nếu lỗi do KH thì mạng Viettel có thông cảm hay bắt KH bồi thường? Nviên này không trả lời đc và sau hơn 30 phút "gọi là hỗ trợ, phân tích gói KM" nviên này hỏi 1 câu: "Sim của Quí khách mua ở Viettel hay ở đại lý ???????????????????????????". KH pó tay ~> nói chuyện với KH mà cũng không biết ý nghĩa KH muốn nói gì, phản ánh gì.

    Lúc 18h35' cùng ngày, lại 1 cuộc gọi tạm gọi là "hỗ trợ phân tích gói KM" lại nói rằng vđề này sẽ được nviên chuyên sâu trả lời sau.

    Cho đến bây giờ, sau khi mua HTC ONE X ngoài những hỗ trợ của nơi đặt hàng và KM của hãng HTC đều xài tốt, đúng như chương trình đã QC, trừ KM LỪA ĐẢO của VIETTEL.

    Bản thân KH hiện tại vẫn đang bị thiệt thòi và nviên hỗ trợ của nhà mạng Viettel gây phiền phức bất kể KH đang ở đâu, làm gì thì nviên hỗ trợ vẫn gọi để giải thích với nội dung "như chưa bao giờ giải thích". Và KH yêu cầu sự việc chỉ giải quyết trong vòng 24h vì không ai rảnh để rước bực bội vì gói sim KM vớ vẩn + nviên hỗ trợ không nắm rõ thông tin.

    CẢNH BÁO AI ĐANG ĐÃ MUA HTC ONE X MÀ SỬ DỤNG GÓI KM SIM VIETTEL NÊN SUY NGHĨ KỸ TRC' KHI KÍCH HOẠT GÓI KM KẺO KO MỖI THÁNG MẤT 50.000Đ PHI LÝ.

    ĐÂY LÀ 1 BÀI VIẾT PHẢN ÁNH CÁCH KINH DOANH KHÔNG TRUNG THỰC CỦA VIETTEL, GÂY THIỆT HẠI CHO KHÁCH HÀNG. BÀI VIẾT KHÔNG CÓ TÍNH CHẤT XUYÊN TẠC, HOẶC VU KHỐNG CHO VIETTEL NÓI RIÊNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH BÁN SẢN PHẨM HTC NÓI CHUNG.

    MỌI CHI TIẾT MÚN XÁC NHẬN THÔNG TIN TRÊN CÓ CHÍNH XÁC HAY KHÔNG VUI LÒNG GỌI: 0978.222.028 (GẶP A.KHƯƠNG)
     
  2. blue_exc Thành Viên Cấp 2

    viettel ngay cang lam an bê bối, chương trình khuyến mãi ngày càng gian manh, KM gọi 30p 3k đến 17h hằng ngày, nếu k gọi hết, ngày hsau tự động gia hạn 3k nữa, cứ thế cộng dồn qua ngày này ngày khác.......Rồi đến 1 ngày kia bạn thấy mình dư rất nhiều time(>30p) gọi , bạn tha hồ gọi cho bạn bè ng thân cùng mạng, để rồi cứ hết 30p nó lại trừ 3k???(vậy thôi cần gì gia hạn, cứ cần gọi thì dk, hết thì dk tiếp).
     
  3. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Không hiểu chương trình KM này là như thế nào...Ai có link Send e xem với Gói ưu đãi Viettel dành cho KH mua HTC ONE X là LỪA ĐẢO!
     
  4. laptopnkc Thành Viên Cấp 1

    tình hình là mình đã cho sim này cho bạn mình xài. Tẩy chay cái mạng nhện viettel. Đụng chuyện mới thấy mobi và vina làm ăn còn tôn trọng khách hàng 1 chút. Viettel chỉ biết quơ tiền vào tay chứ có nghĩ gì đến quyền lợi khách hàng đâu.
    Đây là link thông tin gói KM
    http://viettelstore.vn/Home/Tin-tuc/Chuyen-muc,Tin-tuc,Khuyen-mai/Hay-la-nguoi-dau-tien-so-huu-HTC-One-X-cung-qua-tang-cuc-lon/
    Các bạn copy đường link để xem thông tin chi tiết từ trang web của viettel
     
  5. Khoa-LX Thành Viên Kim Cương

    tóm lại chỉ ngon mỗi cái tai nghe thui , mà ko pit là tai nghe có bị đưa là hàng fake ko nữa Gói ưu đãi Viettel dành cho KH mua HTC ONE X là LỪA ĐẢO! tốt nhất mua cha nó hàng xách tay cho rồi , rẽ...
     
  6. boynokia Chuyên Laptop USA

    Cái này bị từ lúc mua con 4s 64g rồi mua đc cái sim km tới 6tr hơn thì fai,hôm bữa lấy con One X nghĩ cũng vậy nên wăng sim vào hộp để đó chẳng thèm dk,cũng mỗi tháng nt mất 50k,ui thôi nó chỉ tặng mang tính chất minh hoạ cho vui chứ đừng có ham vào những trò tặng km của nó làm gì,chủ yếu chất lượng hàng hoá thôi!
     
  7. your_rules1708 Support box Mobile Thành viên BQT

    Bạn spam hơi nhiều rồi đó
     
  8. no name? Thành Viên Cấp 4

    k có cảm tình với vịt theo tí nào cả, e chỉ thích mobi thôi.
     
  9. laptopnkc Thành Viên Cấp 1

    mình cũng ko ham hố mấy vụ sim KM, cũng biết chắc tụi Viettel này lắm chiêu trò, nhưng rất bất ngờ kiểu làm ăn ranh ma này. Ngta KM ít nhưng chất lượng, ít ra cũng còn sử dụng được, còn KM này thì chẳng hướng dẫn, giống như bạn nói, KM cho có lấy tiếng chứ chẳng có chất lượng gì. 1 tập đoàn lớn vậy mà xem nhẹ sản phẩm của mình thì khách hàng sẽ coi là gì?
     
  10. tuanvm79 Thư - Thái

    Đồng cảm, bọn VT chuyên gia quấy rối sim số đẹp của người khác để cho họ chán rồi chúng nó nhanh chóng khai tử cái sim để bán cho người khác rồi lại tiếp tục....chuyện này đã có nhiều người chứng thực và mình cũng là 1 trong những người trong cuộc
     
  11. heo3gio Thành Viên Cấp 4

    cũng là 1 cách làm ăn thôi mà, nhưng phải cảnh giác mới được
     

Chia sẻ trang này