Tìm kiếm bài viết theo id

Thượng đế như “xin ăn”

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi dinhduongquynhan, 13/4/12.

ID Topic : 4860464
Ngày đăng:
13/4/12 lúc 12:20
  1. nguoinhenvn09 Thành Viên Cấp 5

    Đã từng ăn hàng quán HN , tuy không nghe chửi nhưng thái độ phục vụ rất kém. đến khi vào KFC thì mình mới tìm đươc cảm giác thượng đế là như thế nào. "KFC xin kính chào quí khách...."
     
  2. xx666zz_2 Thành Viên Cấp 1

    mình thì là ng` Bắc lai và sinh trong nam hồi trước có ra HN chơi 1 lần dân ngoài này dữ lắm sáng ra là chửi nhau như đọc rap:10: mà lạ 1 cái là mình tưởng chửi nhau để chào hỏi nhau cơ vì mình đang đi ngoài đường mà gặp kô ít vụ chửi nhau chỉ vì gặp nhau ngoài đường Thượng đế như “xin ăn”
    đó là ấn tượng của HN với mình đóThượng đế như “xin ăn” - 1
     
  3. anh_tuan1602 Thành Viên Cấp 5

    nghe cái cách phát âm "chú" này "chú" kia là hiểu rồi hen, ở miền nam kg có kiểu này, hoho :nosebleed_002:
     
  4. BiBoShop68 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    ở Sài gòn là chém chết mẹ nó rùi chứ láo hả tụi BK
     
  5. chinh_rider Thành Viên Cấp 6

    mình có 2 thằng bạn + 1 nhỏ bạn là người bắc
    mà có lần mình kiu tụi nó là bk, tụi nó rượt mình đánh lun
    sau đó nói là nó hok phải bk

    mà coi bộ topic này anti Bách Khoa hơi bị nhìu đó
    =))
     
  6. ~LONG NHÂN~ Thành Viên Cấp 1

    Đọc cái tin này mà tôi mắc cười quá các bạn ạ,hình như họ không biết chữ =)) :http://www.????????????????????????????????????????/news/xa-hoi/trang-dem-doi-mua-xo-do-cong-truong-xin-hoc-cho-con/a249446.html#home_noibat1
    Xã hội
    Thứ Bảy, 12/05/12 9:28 GMT+7

    [h=1]Trắng đêm đội mưa, xô đổ cổng trường xin học cho con[/h] [h=2]Bất chấp trận mưa nặng hạt đêm 11/5, hàng trăm phụ huynh vẫn che ô, mặc áo mưa xếp hàng đợi xin học cho con vào học lớp 1 tại cổng trường PTCS Thực Nghiệm (50 Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội).[/h] >>Bốc thăm vào trường mẫu giáo thay vì xếp hàng thâu đêm
    >>'Vượt rào lửa' vào trường điểm
    Thượng đế như “xin ăn”
    Nhiều người trắng đêm đội mưa để xếp hàng xin học cho con ở trường PTCS Thực Nghiệm trên đường Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội.

    Mặc dù nhà trường đã có thông báo dán ở cổng trường là đến 6h sáng ngày 12/5 mới mở cửa cho phụ huynh vào xếp hàng lấy số thứ tự mua hồ sơ, và không chấp nhận việc phụ huynh xếp hàng thâu đêm, tuy nhiên từ chiều tối 11/5, đã có khá đông phụ huynh tập trung trước cổng trường.
    Rất nhiều người cầm sẵn tiền, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu để chờ xin số thứ tự. Càng về khuya, số người tập trung càng đông. Lúc 21h30, chỉ có khoảng hơn 20 người. Nhưng đến 0h30 sáng nay (12/5), con số này đã tăng gấp 2-3 lần.
    Đến hơn 23h đêm 11/5, trời bắt đầu đổ mưa. Mưa lúc đầu nhỏ, nhưng sau lớn dần và gần như không ngớt. Dù thế, nhiều người thà căng áo mưa, che ô để xếp hàng cả đêm, nhất quyết không bỏ cuộc. Nhiều người không kịp chuẩn bị đồ che mưa, chịu ướt lướt thướt, run cầm cập nhưng kiên quyết bám trụ.
    Thượng đế như “xin ăn” - 1
    Trời mưa nặng hạt lúc nửa đêm không ngăn được tấm lòng cha mẹ lo xin học cho con.

    Đa số những người xếp hàng tại đây cho biết, họ lo không mua được hồ sơ xin học cho con nên đã rủ nhau đến xếp hàng từ sớm. Tất cả đều bày tỏ mong muốn xin được một suất vào lớp 1 cho con tại ngôi trường nơi giáo sư Ngô Bảo Châu đã từng theo học.
    Đến hơn 1h sáng nay (12/5), mặc dù thấm mệt mỏi nhưng không ai chịu ra về. Nhiều người khẳng định, trời có mưa to đến đâu cũng phải bám trụ đến cùng.
    Anh Nguyễn Thanh Tâm, nhà ở khu Quốc Tử Giám cho hay, biết là xin cho con học tại đây là trái tuyến, song gia đình vẫn quyết tâm xếp hàng. Nguyên nhân, anh Tâm được người quen, bạn bè rỉ tai đây là một trường có chất lượng tốt, và nằm trên trục đường anh đi làm nên sẽ tiện đưa đón con.
    “Việc xếp hàng là tự nguyện vì theo thông báo của trường, đến 6h sáng 12/5 mới bắt đầu mở cửa cho phụ huynh vào xếp hàng mua hồ sơ”, anh Tâm kể.
    Cũng nghe danh trường thực nghiệm đã lâu, vợ chồng chị L.M.N, nhà ở quận Thanh Xuân, lúc 22h đêm 11/5 cũng đến xếp hàng xin học cho con. Hai người cắt cử nhau: một người ngủ đến 4h sáng ngay trên ô tô, một người đứng xếp hàng đến 4h. Chị M.N. cho biết, tất cả cũng chỉ vì muốn điều tốt nhất cho con mình.
    Thượng đế như “xin ăn” - 2
    Đêm đã khuya, trời mưa nặng hạt nhưng hai bố con bác Tạo vẫn kiên trì bám trụ xếp hàng trước cổng trường mong xin được cho con cháu suất học ở "trường tốt".

    Nhà ở phố Đào Tấn ngay gần trường, nhưng bác Đào Tạo và anh con trai vẫn không yên lòng khi thấy từ chiều đã có nhiều người tập trung xếp hàng trước cổng trường. Bác Tạo cho biết, ngày thường đến giờ này cả nhà đã ngủ, nhưng hôm nay vẫn cố thức để chờ xin cho cháu đi học.
    Bác nói thêm, ban đầu định không ra xếp hàng, vì đã đọc kỹ thông báo 6h sáng 12/5 nhà trường mới mở cửa. “Đa số những người ở đây đều biết rõ quy định nhà trường không yêu cầu xếp hàng cả đêm. Nhưng không ra chầu chực thì ở nhà cũng không ngủ được vì lo cháu không có trường tốt để học, nên đành phải lặn lội lao thân”, bác Tạo thổ lộ.
    Theo bác Tạo, khoảng 4h sáng mai, mẹ cháu sẽ ra thay ca cho hai bố con, tiếp tục cuộc xin học trường tốt cho con, cho cháu.
    Một vài hình ảnh trắng đêm, đội mưa xin học cho con ghi lại trước cổng trường PTCS Thực Nghiệm đêm qua:
    Thượng đế như “xin ăn” - 3
    Che ô, mặc áo mưa nhưng nhiều người vẫn ướt lướt thướt. Tuy vậy, ai cũng kiên quyết bám trụ vì mong cho con được học "trường tốt".
    Thượng đế như “xin ăn” - 4
    Không ít người khẳng định sẽ đứng như thế này suốt đêm để xếp hàng xin học cho con vào trường PTCS Thực Nghiệm.
    Thượng đế như “xin ăn” - 5
    Không ít người đã chuẩn bị sẵn sàng tiền, giấy tờ để làm thủ tục mua hồ sơ xin học lớp 1 cho con.
    Thượng đế như “xin ăn” - 6
    Mặc dù nhà trường đã có thông báo đến 6h sáng nay mới mở cửa cho phụ huynh vào xếp hàng mua hồ sơ nhưng nhiều người vẫn vạ vật trước cổng trường xếp hàng cả đêm.
    Thượng đế như “xin ăn” - 7
    Thượng đế như “xin ăn” - 8
    Ngủ trong tư thế không bình thường là điều dễ nhận thấy trước cổng trường PTCS Thực Nghiệm đêm qua.
    Thượng đế như “xin ăn” - 9
    Tiếp sức bằng nước tăng lực để có sức xếp hàng đến sáng hôm sau.
    Thượng đế như “xin ăn” - 10
    Những phụ huynh này cho biết, ngày thường giờ này họ đã ngủ rồi nhưng đêm qua thấy quá đông người đến cổng trường xếp hàng xin học nên nóng lòng không ngủ được cũng kéo nhau đến vì lo không xin học được cho con, cháu.

    6h sáng, khi cổng trường được mở, hàng trăm phụ huynh ào ào đồng loạt xông vào khiến cho quang cảnh trở nên nhốn nháo hỗn loạn.
    Một số phụ huynh do bị xô đẩy ngã xuống nhưng dòng người vẫn tiếp tục xông lên để mong tới bàn mua tích kê một cách sớm nhất. Thậm chí, cổng trường bằng sắt cũng bị sức ép của các phụ huynh xô đổ. Tuy nhà trường có thông báo sẽ mở cửa cho phụ huynh xếp hàng lấy số thứ tự mua hồ sơ, nhưng theo ghi nhận, tình trạng hỗn loạn vẫn diễn ra khi các phụ huynh đã vào được trong sân trường.
    Mặc dù lực lượng công an và bảo vệ đã làm việc hết sức vất vả nhưng vẫn không ngăn được sự "nhiệt tình" thái quá của các bậc phụ huynh. Vì vậy, nhà trường đã phải quyết định ra thông báo tạm dừng việc bán hồ sơ để in thêm.
    Ngày mai, 13/5, trường PTCS Thực nghiệm sẽ tổ chức bán hồ sơ cho những phụ huynh có yêu cầu. Theo dự kiến, năm nay nhà trường sẽ phát khoảng 200 bộ hồ sơ.
    Qua các vòng sơ loại, nhà trường sẽ chọn ra 140 học sinh vào lớp 1. Nhiều phụ huynh tỏ ra khá bức xúc về quy định chỉ phát 200 hồ sơ của trường PTCS Thực nghiệm. Một số phụ huynh cho rằng nếu nhà trường tổ chức in thêm hồ sơ thì sẽ không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy như ngày hôm nay.
    Theo quan sát, ngay trong sáng sớm 12/5, đã có khoảng 500 phụ huynh đến để mong mua hồ sơ vào lớp 1 tại trường tiểu học Thực nghiệm. Hình ảnh phụ huynh chen chân, xô đổ cổng sắt để vào mua hồ sơ xin học cho con:
    Thượng đế như “xin ăn” - 11
    Chưa tới 6h sáng nhưng cổng trường PTCS Thực nghiệm đã chật kín người

    Thượng đế như “xin ăn” - 12
    Quá mệt mỏi sau một đêm dài thức trắng.

    Thượng đế như “xin ăn” - 13
    Không khí nóng lên từng phút.

    Thượng đế như “xin ăn” - 14
    Và không ai thèm để ý tới bản thông báo được dán từ trước đó rất lâu.

    Thượng đế như “xin ăn” - 15 Thượng đế như “xin ăn” - 16
    Các phụ huynh thì thi marathon.

    Thượng đế như “xin ăn” - 17
    Và cả giẫm đạp lên nhau nhằm kiếm hồ sơ cho con vào lớp 1.

    Thượng đế như “xin ăn” - 18
    Thất vọng vì nhà trường không giải quyết do tình trạng quá hỗn loạn.

    Thượng đế như “xin ăn” - 19
    Phụ huynh thất thểu ra về khi chạy "hăng" quá mất cả đôi dép.

    Thượng đế như “xin ăn” - 20
    Còn khu vực cổng trường thì tan tành.


     
  7. ~LONG NHÂN~ Thành Viên Cấp 1

    Bạn nói quá rồi dân chúng ta đâu có côn đồ đến vậy.Qúa lắm ăn 1 lần không bao giờ quay lại.
     
  8. khoacdt1602 Thành Viên Mới

    Ko có thì thôi,mình có tiền mà.Ko ăn quán này thì quán khác.Trời đánh còn tránh bữa ăn,đang ăn nghe chửi thì ăn làm quái gì.Mấy quán tào lao mà văn với hóa cái gì.Văn hóa mất dạy.
     
  9. hymalaya922 No Pain No Gain

    Sao ko lấy link & hình bên Vnexpress, lấy bên Zi ng wa đây toàn bị chặn (chắc 5s ghét VNG Thượng đế như “xin ăn”)
     
  10. kancualai Thành Viên Vàng

    1 phong cách Pikachu
     
  11. strato Thành Viên Cấp 3

    Minh la ngoi goc BAc,nhung cuc ki ghet nhung loainguoi BAc Kinhu vay....
     
  12. henry_tame Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    ra quán mà chỉ cần có thái độ trả lời ngang với khách là mình sạt vào mặt chứ ở đó mà mắng với chữi
     
  13. ytengtrung Thành Viên Bạch Kim

    Đã bỏ tiền ra mua dịch vụ hoặc 1 sản phẩm nào đó thì phải nhận được cái tốt nhất. Còn không thì lần đầu cũng như lần cuối. Không bao giờ quay lại lần thứ 2.
     
  14. chicharit0 Thành Viên Cấp 3

    có 1 lần ra HN - sáng đi dạo lòng vòng với thằng bạn - vào uống ly cafe sữa đá lề đường - tính tiền chỉ 12k/ly . chiều quay lại ngay chỗ đó - kêu " cô ơi bán cho con 1 ly cafe sữa đá đem về " bã làm xong ra tính 20k - mình thắc mắc ? sao hồi sáng mới uống có 12k mà - bã ko trả lời .
    về ? thằng bạn nó trả lời rất ngắn gọn " mày ra đây thì phải kêu là bác ơi bán cho cháu 1 tách nâu đá mang về " chứ kêu theo giọng miền nam thì bị chém là đúng rồi. giờ ngồi nghĩ lại còn thấy mắc cười - chạy mặt hàng với các bác HN
     
  15. phoenixjutom2 Thành Viên Cấp 3

    Cái văn hoá kinh doanh bẩn thỉu khốn nạn ghê
     
  16. Ducati_8888 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    vào mien nam nó đấm cho ko còn răng o do mà chửi
     
  17. nguoi_X Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    good good
     
  18. cineboy Thành Viên Cấp 4

    Bạn nào muốn thử "cảm giác" này có thể tới quán miến, phở gà nằm trên đường Nguyễn Du Q1. Từ ngã tư ND với Hai Bà trưng, chạy khoảng 50m bên tay trái, vô đó sẽ đc cảm giác mạnh khi ăn :smile: Tất nhiên là ko đến nỗi như bài báo, nhưng cũng là 1 cảm giác nên thử, em ngồi ăn mà ko dám cười lớn tiếng, sợ bị chửi :byebye:
     
  19. dinhduongquynhan Thành Viên Cấp 3

    ăn trả tiền mà giống như bố thí.. cho cũng ko thèm.
     
  20. leanvnvn Thành Viên Cấp 6

    ghét lũ bk đơn giản vì nó chơi cái j cũng điếm ăn uống thì khó khăn , đụng vào lợi ít của nó như vd như chạy xe vào hẻm ( hẻm rất dài ) , quẹt bờ tường ...

    Mà em chữi chết con m nó luôn Thượng đế như “xin ăn”Thượng đế như “xin ăn” - 1

    nhưng phải công nhận 1 điều

    bắc kỳ học giỏi nhưng đã giang hồ thì cũng giỏi ko kém ,
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hapuland,
  2. thuyha79,
  3. Julimbp,
  4. manhnha933
Tổng: 560 (Thành viên: 5, Khách: 515, Robots: 40)