Tìm kiếm bài viết theo id

Xin kngiệm đi phỏng vấn vị trí Kỹ Sư Vận Hành Máy Móc Thiết Bị động lực ở Vinamilk

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi angelvirus_109, 5/6/12.

ID Topic : 5149122
Ngày đăng:
5/6/12 lúc 23:56
  1. hienngocloveyou Thành Viên Cấp 5

    Bạn học Cơ khí hả, nếu là kỹ sư thì ko cao còn CD mình nghĩ hạ xuống tý tầm 5tr là đẹp
     
  2. iamcoma Thành Viên Cấp 2

    Mình cũng mới thi tn xong, tính xin việc lun nè. Chẳng có kn y như bạn và những câu hỏi trong đầu y như bạn. Nhưng mà mình suy nghĩ khác bạn. Cứ tự tin, đừng lo âu. Dù có rớt thì cũng dc 1 khối kinh nghiệm phỏng vấn, bla bla bla .... Bạn chẳng mất gì cả. Dù gì cũng chúc bạn may mắn ! Xin kngiệm đi phỏng vấn vị trí Kỹ Sư Vận Hành Máy Móc Thiết Bị động lực ở Vinamilk
     
  3. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    không biết bên đó ntn nhưng kỹ sư các ngành như thợ máy cho tàu bay thì ít nhất lương khởi điểm cũng là 12tr rồi. cứ theo năm tháng mà tăng lên. thưởng là 24 tháng, full + tiền độc hại do sóng radar gây ra. tiền an toàn bay các thứ, dồn lại tết là ~ trên dưới 300tr tùy vị trí. Tất nhiên để làm việc đc như vậy bạn phải học giỏi, ko phải 1 thằng kỹ sư học quên trc quên sau mà làm đc Xin kngiệm đi phỏng vấn vị trí Kỹ Sư Vận Hành Máy Móc Thiết Bị động lực ở Vinamilk

    Ngon hen, đi đâu ngta hỏi thì nói "em là kỹ sư" ^^
    hơn xa mấy thằng buôn bán điện thoại máy tính mặc dù bọn đó có thể giàu hơn nhưng chả có tiếng gì cả Xin kngiệm đi phỏng vấn vị trí Kỹ Sư Vận Hành Máy Móc Thiết Bị động lực ở Vinamilk - 1 Tiền thì 1 năm thưởng nhiêu đó cũng đủ trang trải thoải mái mua sắm tùm lum rồi.
     
  4. angelvirus_109 Thành Viên Cấp 3

    uhm. mình là kỹ sư.
    thanks bạn. Nhưng đâu phải lúc nào cơ hội ngon cũng đền với mình đâu bạn. để nó vuột mất thì hơi tiếc bạn à.
    Bác làm trong đó hả? e ngưỡng mộ bác quá. ngày xưa bác học nghành gì ? ở đâu? điều kiện như thế nào mà vô đó làm vậy bác? ngoài chiện học giỏi ( e tốt nghiệp loại khá 7.83 nghành cơ khí) liệu có hy vong ko bác?
     
  5. Rekcah Thành Viên Cấp 1

    Vinamilk thì khỏi lo, lương thì tầm 5tr-6tr khởi điểm nhưng bao sô là sau 1 năm lương trên 10tr + bổng lộc thưởng tết bao la. Làm Vinamilk là sướng lắm, công việc khá nhàn so với các cty Thực Phẩm khác. Từng là kỹ sư trực thuộc Vinamilk nên biết (hồi đó làm phó phòng KCS)
     
  6. 40700055 Thành Viên Cấp 5

    mới PV cách đây vài tháng tại Saigonmik mình có chút kinh nghiệm xin chia sẽ.
    1.đầu tiên họ sẽ cho bạn dịch một trang A4 bằng tiếng Anh về mấy cái máy trong đó. Bài khá dễ, cứ dùng từ điển trong ĐT hoặc nhắn tin hỏi bạn nếu bí từ nào.
    2. vào PV bạn sẽ được hỏi những câu như
    a. làm sao bạn biết thông tin tuyển dụng? : em biết từ thông báo ở ..... và từ một người bạn làm trong VNM. sau đó họ sẽ hỏi: "ai?": ABC nào đó ở nhà máy khác ( Thống Nhất, Trường Thọ, Sài Gòn,...). "làm vị trí gì?" : KS vận hành máy. "mối quan hệ như thế nào?" : bạn học. Ý nghĩa của đoạn trên giúp bạn ghi điểm ở chỗ bạn đã hiểu rõ công việc và môi trường làm việc qua bạn bè và muốn làm việc này. Vì KS vận hành là công việc rất nhàm chán (mình ngồi chơi được 2 tháng rồi nghỉ)
    b. "Bạn biết thế nào là KS vận hành?" : sự thật chỉ là bấm nút nhưng nên trả lời khôn khéo như: khởi động thiết bị, giám sát hoạt động máy, khắc phục sự cố và báo lên cấp trên nếu không giải quyết được, viết báo cáo.
    c. "mức lương mong muốn?": em biết cty đã có mức lương cố định cho KS mới vào (5tr2) và em thấy mức lương này phù hợp với nhu cầu cũng như trang trải chi phí cuộc sống
    d. các câu hỏi ngoài lề về cuộc sống, giới showbiz, ......
    thời gian PV khoảng 30p, nhưng nếu nộp hồ sơ muộn thì phải đợi vài tiếng mới tới lượt,ko PV kỹ thuật. Nhớ cảm ơn anh, chị về buổi PV và mong nhận được KQ sớm.

    Chúc bạn may mắn, vào làm rồi sẽ có nhiều chuyện thú vị trong đó lắm!
     
  7. ca_loc_canh_chua Thành Viên Cấp 2


    chuẩn...đang làm nhà nước cty khác nhưng tình trạng bọn dốt thì cũng rất nhiều, rất khó sống nếu chống lại lũ nguy hiểm này.
     
  8. baobanks Thành Viên Cấp 6

    Nó hỏi quen ai trog đây, thì chỉ đại vô thằng phỏng vấn í, nói mới quen được anh nè
     
  9. sailorcat Thành Viên Kim Cương

    vinamilk thì hog bik chứ vận hành máy bên sabeco (bia sài gòn) thì làm 1 bài test, ai wa đc thì gọi lên phỏng vấn. 3-5 người hỏi kiến thức, rùi cuối cùng đưa cho 1 cục máy dạng như biến tần hay mấy loại cảm ứng và 1 cuốn catalogue, rùi ra yêu cầu cho bạn setup cục đó....XOng! ưu tiên đầu tiên là còn trẻ và trường tốt Xin kngiệm đi phỏng vấn vị trí Kỹ Sư Vận Hành Máy Móc Thiết Bị động lực ở Vinamilk Lương vận hành máy bên sabeco bèo lắm 9tr, mới vào chắc 5-6tr
     
  10. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    mình ko làm kỹ sư, mình làm bên mảng quản lý tàu bay cất hạ cánh ở TSN và kiêm trợ lý sắp xếp lịch bay air france. Mình ko phải giỏi nhưng đc cái dẻo miệng và có cơ nên đc làm ở đó, lực lượng thợ máy hay còn gọi là kỹ sư tàu bay làm việc phục vụ cho các hãng, họ phải làm việc ở dưới sân đậu rất nóng.

    Bạn nếu muốn xin vào thì liên hệ công ty sửa chữa bảo dưỡng tàu bay của VN airlines hoặc cty kỹ thuật VASCO, thường thì cái này ngoài wen biết ra phải đòi hỏi trình độ cao, tốt nghiệp Bách Khoa chuyên về động cơ máy bay, có am hiểu tường tận về cách thức vận hành, hãng nếu chập nhận bạn vào thì sẽ đc đi nc ngoài học 4 năm chuyên về sửa chữa tàu bay, sau đó đc đưa về nc làm việc và nhận lương thuộc lại khá, tất nhiên không thể bằng các hãng như Cathay, Korean, Asian express, thằng CEBU của philipines ít ra lương cũng cao hơn VN mình.

    Đại loại là thế, bạn làm kỹ sư các ngành khác thì chắc lương mình nghĩ cũng bèo nhèo thôi. Trừ kỹ sư dầu khí ra thì ko tính.
     

Chia sẻ trang này