Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ các anh chị em cố vấn đối phó với bảo hành

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thunder_boy0112, 14/1/10.

ID Topic : 1529222
Ngày đăng:
14/1/10 lúc 14:03
  1. kzam Thành Viên Cấp 6

    sửa xong thì đem bán!
     
  2. valkyrievn Thành Viên Cấp 1

    lần sau kiếm chỗ nào uy tín đi bạn ơi
     
  3. thunder_boy0112 Thành Viên Cấp 6

    chủ yếu là cần sửa xong, biên nhận có giá trị 1 tháng mà sửa hồi 2/12 rùi Nhờ các anh chị em cố vấn đối phó với bảo hành

    có ai biết chỗ nào uy tín hơn không?
     
  4. thuy89 Thành Viên Cấp 6

    giờ làm ăn có khách tí là coi thường khách hàng. Con đâu: khách hàng là thượng đế nữa
     
  5. thunder_boy0112 Thành Viên Cấp 6

    bây giờ Nghĩa Thăng có đến 5 cửa hàng lận, nếu nói lớn có uy tín, thì Nghĩa Thăng khá lớn nhưng uy tín bây giờ thì...

    2 tuần nay liên tục gọi, lần nào cũng nói hỏi kỹ thuật, chiều báo hoặc là "cho em đến cuối tuần" nhưng cũng bặt tăm luôn
     
  6. Bo_Aka47 Thành Viên Cấp 3

    nó BẢO là nó HÀNH mà
     
  7. Tedo Thành Viên Cấp 4

    BH là thế .. sửa cho lấy có .. xong đến khi hết bh lại bảo mua cái # thay thế ..
     
  8. kenshin1060 Làm Hết Sức Chơi Hết Mình

    thế mới là việt nam chứ
     
  9. meogucci Thành Viên Cấp 5

    đóng chip Vga thì chổ nào cũng vậy thôi, thay main cho lành.
     
  10. thunder_boy0112 Thành Viên Cấp 6

    thực ra trước đây đóng 1 cái rùi, không phải hoàn hảo nhưng vẫn xài được chứ không phải không, bởi vậy mới giới thiệu bạn đến... Nhưng "HÀNH" quá Nhờ các anh chị em cố vấn đối phó với bảo hành
     
  11. hv194 Thành Viên Cấp 4

    Nghĩa Thăng vẫn còn hoạt động được huh? Mình đã có sửa 01 laptop HP cũng hư VGA chỗ "tụi nó" (sr ace, phải sử dụng từ như vậy mới xứng đáng) cách đây ~01 năm, bh 03 tháng mà nẳm ở tiệm "tụi nó" cũng >2tháng lun, làm ăn tệ hại, hứa nhăn, hứa cụôi,nhắc lại vẫn còn mang cục tức... nói chung là KHÔNG NÊN ĐẾN DÙ CHỈ KIỄM TRA, VỆ SINH MÁY, một chổ sữa laptop kinh khủng mà ace nên TRÁNH XA
     
  12. thunder_boy0112 Thành Viên Cấp 6

    rồi giải quyết sao rùi bro Nhờ các anh chị em cố vấn đối phó với bảo hành
     
  13. thunder_boy0112 Thành Viên Cấp 6

    lên làm dữ sau 50 ngày 2/12/2009 - 21/1/2010, đòi lại máy, sau đó Nghĩa Thăng nói là sẽ trả lại tiền do không sửa được cho mình. Mình ngồi chờ 1 tiếng 30 phút, từ 4h đến hơn giờ về của nhân viên (5h30) mới đưa lại máy, nói là sửa xong rồi, chip VGA mới về hồi sáng nay nên mới sửa đựơc...

    Test máy thì thực lòng mà nói máy có vẻ chậm hơn nhều Nhờ các anh chị em cố vấn đối phó với bảo hành Tuy nói rằng mới sửa được nhưng khi khởi động máy lên, mình phát hiện wall paper đã thay đổi, có một số phần mềm lạ --> điều này cho thấy máy đã được sửa lên trước rùi, đã xài rồi chứ không phải mới sửa. Bởi vì lần trước khi mình lấy máy ở Nghĩa Thăng về, mình đã cài lại toàn bộ, mới chỉ cài một ít chương trình và ghost máy, wall paper cũng ở dạng mặc định, không có software lạ... Dù sao cũng đã lấy lại máy... Nhờ các anh chị em cố vấn đối phó với bảo hành - 1

    Hôm đó lên còn gặp 1 anh lên đòi lại máy, gửi máy ở đó hơn 1 tuần rồi mà chưa thông báo sửa được hay không... Kinh nghiệm cho thấy gửi máy ở đây nên gọi điện thoại và làm dữ thường xuyên thì máy mới được sửa
     
  14. thunder_boy0112 Thành Viên Cấp 6

    sau khi chuyển máy cho nhỏ bạn xài, nó báo lại rằng keyboard bị liệt vài phím, đã mang đi chỗ khác sửa, không dám quay lại Nghĩa Thăng, nay chính thức thông báo mọi người rằng em mất niềm tin hoàn toàn 100% vào Nghĩa Thăng...
     
  15. hcmraovat Thành Viên Cấp 2

    mua hàng xtay uy tín cho rồi, tiết kiệm hơn. ai ham cái chính hãng để dc bảo hành thì ráng chịu
     
  16. samsungjapan Kinh Doanh Điện Thoại

    Muốn dứt bệnh chỉ có hư cái nào thay cái đó thôi.. còn sữa mà đã bị lại 1 lần, tức là sẽ bị lại n lần
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. cuibaplaem,
  2. compositekkp,
  3. banhmj49,
  4. phúc_312,
  5. quachquach113,
  6. tranhthiec.net,
  7. passio,
  8. Mukmuk,
  9. Nam Sim
Tổng: 1,260 (Thành viên: 9, Khách: 1,224, Robots: 27)