Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh giác chiêu lừa đảo " bán Iphone mới lượm được "

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi manh09, 7/8/12.

ID Topic : 5494059
Ngày đăng:
7/8/12 lúc 03:21
  1. lambakhiem Thành Viên Cấp 3

    keọ mút hảCảnh giác chiêu lừa đảo  bán Iphone mới lượm được  - 1
     
  2. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Không cần hỏi nhiều...nhờ gì làm đó..
    Kiu tắt nguồn thì tắt nguồn...Ko biết tắt thì nói là e ko biết tắt...
    Vậy thì ai lừa Cảnh giác chiêu lừa đảo  bán Iphone mới lượm được
     
  3. kenlove520 Thành Viên Kim Cương

    2tr==> 500k tinh thần mem 5s bất diệt Cảnh giác chiêu lừa đảo  bán Iphone mới lượm được
     
  4. longghe01 Thành Viên Cấp 2

    ban qua hay , xu ly tinh huong kheo
     
  5. 7800II Thành Viên Kim Cương

    giờ chẳng biết có còn ai để tin ko nữa
     
  6. muaban_dzuidze Thành Viên Cấp 3

    500k coi chừng còn bị hố
     
  7. r.by Thành Viên Cấp 5

    thanks bro nha dạo này nhiều chiêu lừa ghê thấy hàng rẻ ai cũng ham Cảnh giác chiêu lừa đảo  bán Iphone mới lượm được
     
  8. huynh9l Thành Viên Cấp 4

    100K là quá hớp rùi đó. Chứ đừng nói 500K
     
  9. wallpaper giavy Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    mình cũng hay ngồi trong quán Hương xưa ở ngay hoàng lê kha nè, sao mình không gặp bà này ta, nếu gặp mình trả 510k hơn 10k chắc hốt được, keke
     
  10. 01222.23.11.87 Thành Viên Vàng

    đi gạ kiểu này thì khó lòng là hàng xịn lắm, bả cũng xài điện thoại thi không lý nào lại không biết giá trị của 1 cái iphone được.
     
  11. Mr123Click Tre xanh Việt Nam

    biết xem hàng thì ngại gì bọn này! mà nếu ko biết gì hết tốt nhất đừng có xem. mấy cái hàng hồng kong bên hông chợ lớn này thì có lạ gì nữa! mà phải chi IP thật là hốt quá ngon =))

    p/s: đâu dễ ăn của ngoại
     
  12. kachihoangvu Thành Viên Cấp 2

    còn nhiều kẻ lừa đảo quá
     
  13. v1nc3nt3 Thành Viên Cấp 5

    nghĩ đơn giản thôi. nếu thật sự ả đó lượm đc IP thật thì đem zô tiệm đt bán cho lẹ. cần chi fải mồi chài ng này ng nọ cho mệt. lừa đảo là chắc ròi
     
  14. LTL^@^ Thành Viên Vàng

    nhà mình Lê Quang Sung P9 nè, ba mình ngồi quán cafe cũng được bả rao bán cái đt. Đem vô đưa mình hỏi mua được ko, mở lên nhìn màn hình là hiểu rồi. Cho bả ra ngoài gấp luôn... Pó tay!!!
     
  15. Toshiba_2012 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    hic, xã hội ngày cùng nhiều người lừa quá, ở khu mình hay có chiêu bán bếp ga, cứ chạy xe tới là hàng cty tuồn ra ngoài dc nên bán rẻ cho, nhưng mua nhiu cũng có, pó tay, nên nay gặp bán dạo với hàng cty tuồn ra ngoài xin thua :amazed:
     
  16. Một sinh viên đại học cho biết vừa về quê lên nên đã bỏ ra hơn 2 triệu đồng tiền học phí... mua máy iPhone 4 dỏm mà cứ nghĩ mua được điện thoại “đẳng cấp” giá hời.


    Gần đây, trên địa bàn TP.HCM xuất hiện một hình thức lừa đảo mới bằng chiêu trò giả làm người lao động vô tình nhặt được và tìm bán lại cho người khác điện thoại iPhone 4 (hàng dỏm của Trung Quốc). Đáng lưu ý, đã có khá nhiều người nhẹ dạ “sập bẫy”.

    Anh T. (ngụ quận Thủ Đức) cho biết, trưa ngày 5.8 vừa qua, sau giờ làm việc, anh ghé vào quán nước ven đường Pasteur (Q.3). Anh vừa ngồi xuống thì có hai người phụ nữ trong trang phục công nhân, đi xe đạp, cũng ghé vào. Hai người này gọi một chai nước uống chung và lén lấy trong người ra một máy điện thoại iPhone 4 màu trắng được bọc trong chiếc vớ cũ, tìm cách bắt chuyện với anh T.


    Cảnh giác chiêu lừa đảo  bán Iphone mới lượm được
    iPhone 4 dỏm của Trung Quốc được rao bán tràn lan với giá chỉ 400.000 đồng/chiếc - Ảnh: Chụp từ màn hình một website bán hàng trên mạng


    Sau đó, hai người này nhờ anh kiểm tra xem giá của chiếc điện thoại này là bao nhiêu.

    Thấy anh tỏ vẻ quan tâm, họ bắt đầu kể lể rằng họ vừa được thuê dọn nhà trên Q.1, nhặt được điện thoại này của con người chủ nhà, nhưng không biết là máy gì, giá trị của nó thế nào.

    Họ còn nói thêm là vừa rồi cũng đã nhờ một sinh viên kiểm tra, cô ấy nói máy cũng có giá trị và đã xin thẻ sim trong điện thoại này rồi.


    Sau một hồi xem xét - vì cũng từng được xem qua máy iPhone 4 của một người quen - thích thú với dòng điện thoại công nghệ cao này nên anh rất muốn có một chiếc.

    Anh cẩn thận xem thì thấy máy còn mới; lại nghĩ, hai người phụ nữ này từ ăn mặc cho đến phương tiện đi lại - là chiếc xe đạp mang theo - toàn là những đồ nghề lao động nên anh tin họ là người dân quê vào thành phố làm công và không hiểu gì về công nghệ. Sẵn trong túi có tiền, anh xin mua lại máy này với giá 2,5 triệu đồng.


    Cứ nghĩ mình mua được máy xịn với giá hời, anh vội vàng đứng dậy đi. Hai người phụ nữ này cũng nhanh chóng rời chỗ ngay sau đó. Thế nhưng, khi về khoe với bạn, anh T. mới biết đó chỉ là điện thoại iPhone "Tàu" bán tràn lan ngoài thị trường với giá chưa đến... 500.000 đồng.

    iPhone 4 "Tàu" không chỉ có tại TP.HCM

    Không chỉ anh T. ở TP.HCM mới bị lừa bằng hình thức này, mà A., một sinh viên năm thứ hai học tại Trường đại học Công đoàn ở Hà Nội, trước đó nửa tháng cũng vừa mới bị lừa mua iPhone 4 "Tàu" với cách thức tương tự. A. cho biết vừa về quê lên, mang theo số tiền học phí cho năm học mới, nghe lời mời chào nên đã bỏ ra hơn 2 triệu đồng mua một máy iPhone 4 dỏm mà cứ nghĩ mình mua được điện thoại “đẳng cấp” giá hời.

    Hiện nay, các đời iPhone đều có điện thoại nhái của Trung Quốc với giá rất bèo, chỉ vài trăm ngàn đồng. Do hình thức khá giống hàng thật, nhất là với những người chưa từng sử dụng điện thoại iPhone thì rất dễ nhầm lẫn, mua phải hàng dỏm. Chính điều này cũng tạo điều kiện cho một số kẻ xấu lợi dụng để lừa đảo chiếm đoạt tiền của những người nhẹ dạ cả tin muốn sở hữu dòng điện thoại đẳng cấp này với giá rẻ.

    http://danviet.vn/99564p1c32/ngo-so-...a-hang-tau.htm
     
  17. Tu-anh.1988 Đam Mê Tốc Độ

    saccccccc , ông anh mình vừa bị dính 1 cái, pà đó đi bán vé số cũng 1 chiêu y chang bạn. hix ổng trả nó 3 triệu 500 ngàn mới đau, thế là dính chưỡng
     
  18. hai_an_91 Thành Viên Cấp 4

    đúng làm mem 5s có khác, khả năng xử lý tình huống và định giá rất tốt

    Cảnh giác chiêu lừa đảo  bán Iphone mới lượm được Cảnh giác chiêu lừa đảo  bán Iphone mới lượm được  - 1Cảnh giác chiêu lừa đảo  bán Iphone mới lượm được  - 2Cảnh giác chiêu lừa đảo  bán Iphone mới lượm được  - 3Cảnh giác chiêu lừa đảo  bán Iphone mới lượm được  - 4Cảnh giác chiêu lừa đảo  bán Iphone mới lượm được  - 5
     
  19. manh09 Thành Viên Cấp 4

  20. ty rua con Thành Viên Bạch Kim

    lại có chiêu mới àhCảnh giác chiêu lừa đảo  bán Iphone mới lượm được , mà tụi nó nhắm vào những người ăn mặc lịch sự ngồi wan cafe thì mới có 2tr trong túi. Ăn mặc xấu xấu như mình thì chẳng bao giờ bị xí gạt :snicker:
     

Chia sẻ trang này