Tìm kiếm bài viết theo id

Anti- Gamnam Style ..!!!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi adboy, 7/10/12.

ID Topic : 5855229
Ngày đăng:
7/10/12 lúc 22:47
  1. emMinh Thành Viên Cấp 2

    Anti- Gamnam Style ..!!!!! bài hát ko phải là hòan tòan vô nghĩa! Những ai ko thích thì cũng đừng cho rằng ngừoi thích bài này là nông cạn rỗng tuếch hay cuồng Hàn, a dua... mỗi người có một cảm nhận. đừng cho rằng mình phải đúng và nguời khác mình nhất định là sai!
     
  2. Always Ready I CAN DO IT !

    thấy vui vui, nghe nhạc cũng hay mà
     
  3. Mr Cốp Đỉnh cao Ngành Thời Trang

    Tất cả chỉ để nhằm mục đích giải trí

    Ai cuồng hay bắt chước thì tùy họ

    Riêng mềnh điệu nhảy của chàng PSY này ko mấy phức tạp cho lắm nếu so với LMFAO thì điệu "điện giật" của LMFAO khó hơn và nhiều chi tiết hơn
     
  4. whale Thành Viên Cấp 3

    Mình đồng ý anti cái video này...tếu thì có nhưng quả thực để đạt tới mức độ sốt, hiện tượng như vậy thì hơi quá...(lần đầu tiên mình xem là đã thấy tục tục, nhìn bựa thấy ghét...ai dè nhiều người hưởng ứng mới tức)...thiếu gì clip hay và ý nghĩa hơn chứ ko phải clip này...mà nhìn cái mẹc thằng Psy cũng thấy ghét...dog...
     
  5. PastLove Thành Viên Cấp 3

    Ngay trong comment của bạn đã nói lên con người của bạn , đây là 1 bài rap chứ ko phải 1 bài hát, ca từ của nó đúng với ý nghĩa của rap : trần trụi , đả kích , châm biếm , vui nhộn . bạn nói bạn ko thích nhạc HQ nhưng sự thu hút của nó đã làm bạn phải đóng góp lượt view vào , nếu bạn đã ko thích thì cho dù cái gì xảy ra hay ai nói gì về nó thì bạn củng ko xem. Vậy nó có sức hút ko ??
    Và cái mình nói ở đây là điệu nhảy GangNam Style , nó dễ nhảy và vui nhộn nên bất kì ai củng có thể làm được , điệu nhảy đơn giản nhưng rất ăn nhịp do đó nó tạo cho dancer 1 cảm giác phấn khích . Bạn đã từng nhảy chưa nhỉ ? Nếu bạn đã từng nhảy rồi thì sẽ thấy âm nhạc khiến cho con người tươi trẻ và yêu đời hơn .
    Bạn đừng nói là Fan Kpop hay ko Fan Kpop , cái gì hay thì luôn được mọi người ủng hộ , thử HKT nhảy thì có ai nhảy theo ko ? Bài GangNam Style này mình ko hề nghe , bài hát này chỉ có xem thôi , vì cái thu hút là điệu nhảy , ko phải ca từ , bạn có thể là fan của nhạc sến hay nhạc đỏ nên mình ko ý kiến về sở thích của bạn . Và hàng trăm bản cover từ geo cho đến Flash Mob trên youtube là nhảy chứ ko phải là hát . Mình ko phải là fan của Kpop , mình là Fan của âm nhạc . Mình nói thật luôn ,đứng trên góc nhìn khách quan , nếu bạn nói fan Kpop tất cả đều là fan cuồng thì suy nghĩ của bạn hạn hẹp quá và mình có giải thích thế nào bạn củng ko hiểu đâu .
    Những nhân vật giải trí ở tầm cỡ thế giới thì họ đủ thông minh để biết rằng mình làm gì thì củng bị ánh mắt soi mói của công chúng , báo chí , không có những nhân vật giải trí thì sẽ ko có sự hội nhập về văn hóa , phong tục trong cuộc sống này , cuộc sống của mình lúc nào củng nhộn nhịp và sôi động , do đó có lẽ nhịp thở trẻ trong con người của mình nó có vẻ mạnh hơn bạn , mình ko quá trẻ nhưng củng đủ thông minh để nhận ra cái gì gọi là thảm họa , cái gì gọi là hội nhập văn hóa , những gì gọi là cuồng và những gì gọi là cơn sốt .

    Và 1 lần nửa , bất kì thể loại Fan nào củng có cuồng và ko cuồng , Ifan củng có fan cuồng , football củng có holigan , manga củng có fan cuồng ,....... , đừng để suy nghĩ hạn hẹp của mình bị gò bó qua những bài báo , những lên án của xã hội , con người chúng ta luôn là nguồn gốc của sự việc , hãy giữ 1 cái đầu lạnh để cảm nhận sự việc 1 cách khách quan nhất và 1 trái tim nóng để có thể cháy lên ngọn lửa của cuộc sống Anti- Gamnam Style ..!!!! bạn gì đó ở trên nói rất hay , đôi khi chúng ta theo đuổi những hoài bão lớn lao nhằm mục đích vĩ đại nhưng cả đời củng ko đạt đc hoài bão đó , trong khi đó chỉ cần 1 điệu nhảy đơn giản bạn đã đem lại nụ cười và sự tươi trẻ cho hàng triệu người trên thế giới , bạn muốn thế giới của mình là 1 chuỗi sự lặp đi lặp lại hàng ngày hay bạn sẽ biến thể giới của mình thành 1 cuộc sống muôn màu muôn vẻ ? Đó là chọn lựa của bạn

    chúc 1 ngày vui vẻ
     
  6. Đức_Trắng Thành Viên Cấp 5

    ca sỹ mà xấu như quỹ
     
  7. mytrinh2k Thành Viên Cấp 6

    bộ ca sĩ đẹp mới được sao - hát hay là okei rồi
     
  8. darksoulfire005 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    mình cũng ko ưu điệu nhảy này, nhưng nói chung cũng ko quan tâm đến chuyện thiên hạ , mỗi người mỗi ý mà ....
     
  9. nhoc_excel Thành Viên Kim Cương

    Đứa nào cũng cho mình đúng hết Anti- Gamnam Style ..!!!! Đừng tranh cãi nữa Anti- Gamnam Style ..!!!! - 1
     
  10. demonntl Thành Viên Kim Cương

    nước ngoài tụi nó siêu cuồng thần tượng và Vn thấy vậy rồi bắt chước,adua phong trào,đúng là bựa cả đám
     
  11. langtumenhac Thành Viên Cấp 4

    có nhiều cách để lên án những vấn đề của xã hội.Không phải cứ kệch cỡm,khác người là ai cũng thích.Riêng mình là người Việt Nam mình nhìn ông này mặc đồ là ko thít rồi nên cũng ko xem.
     
  12. NghiaPham.Foto Thành Viên Cấp 4

    Pác gì kêu pác ấy vs bạn gái rất thích đi bar, mà chưa update Gangnam Style remix trên sàn thì đúng là lạc hậu rùi đấy kakaka bữa vào Crzay8 nhờ bài này mà sàn xôm & vui hẳn lên, mọi người gần nhau hơn vì cùng nhảy 1 điệu => cũng cho thấy 1 phần, 1 điệu nhảy, 1 bài nhạc ko quá ý nghĩa như những bài bất hủ nhưng nó có hiệu ứng rất lớn là làm con người ta xích lại gần nhau hơn, nhờ nó mà thu hút mọi người hơn tới 1 vấn đề gì đó.

    Những bài nhạc bất hủ thì nó quá đỉnh rùi, nhưng chẳng lẽ bạn ngồi 1 góc phòng và nghe, thưởng thức nó mãi. Những hiện tượng như Gangnam style sẽ giúp bạn cởi mở hơn, quan tâm tới mọi người nhiều hơn. Mình chưa nói đến ý nghĩa hay cái hay của điệu nhảy, nhưng mình nói tới hiệu ứng của nó, chính PSY cũng ko ngờ bài hát lại hot tới vậy.

    Các pác cứ suy nghĩ tiêu cực là mọi người đang cuồng cái thứ này 1 cách vô nghĩa, nhưng bạn ko nghĩ nó sẽ kích thích 1 cô thư kí văn phòng ít vận động đứng lên và nhảy theo sẽ làm cuộc sống tươi trẻ hơn. Các bạn học sinh - sinh viên tham gia nhảy Flashmod tức là các bạn đang tham gia hoạt động tập thể mà bình thường ko fai cứ kêu gọi là mọi người tham gia, nhưng điệu nhảy ấy làm đc.

    Novad Jokovic cũng nhảy Gangnam để mừng chiến thắng (k biết e nhớ đúng ko hihi), như vậy làm cho anh ta sảng khoái hơn, phấn chấn hơn.

    1 điệu nhảy vui nhộn có thể lập đi lập lại khiến mọi người dễ nhảy dễ tiếp cận hơn. Các pác hãy chú ý đến hiệu ứng của nó, đừng suy nghĩ tiêu cực nhìn vào nó chả có cái ý nghĩa nào cả.
     
  13. NghiaPham.Foto Thành Viên Cấp 4

    Nói chung 1 điều nhờ nó mà mọi người vui vẻ hơn , nhiệt tình hơn, hào hứng hơn . Ko thụ động như 1 số bạn "anh hùng bàn phím" chỉ ru rú ở cái laptop.

    Thực sự thì Mọi người chỉ dùng nó để giải trí 1 cách tích cực , chứ ko hề chết cuồng như các bạn teen cuồng kpop đến mất ăn mất ngủ, giết cha giết mẹ, đó mới đáng lên án.
     
  14. Kutumalu Thành Viên Cấp 4

    1 vé
    càng lúc càng nhiều bọn điên cuồng theo
    với mình moon walk của MJ là đỉnh của đỉnh, và 1 bài hát là billie jean là nghe hoài k chán
     
  15. langtumenhac Thành Viên Cấp 4

    _Novad Jokovic cũng nhảy Gangnam để mừng chiến thắng hay ngôi sao nào nhảy điệu này là mình cũng phải thích và nhảy theo họ phải ko ta?
    _Mình nghĩ nếu chúng ta cùng ngồi với nhau trong một quán cafe nghe những bài hát hay và ý nghĩa ví dụ như những bài hát bất hũ thì tự trong tim mỗi người sẽ thấy cuộc đời đẹp và đáng trân trọng những người nghệ sỹ ấy biết bao.
    _mình ko ghét cái điệu nhảy này nhưng mình cũng ko cảm thấy nó có gì hay...nói sao ta nó giống như những gì là thời trang thoáng qua giống như những bài hát thị trường hot hay ca sĩ hot được 1 thời gian rồi người ta cũng quên vì những gì họ làm ko để lại những giá trị sâu sắc.
     
  16. demonntl Thành Viên Kim Cương

    Các bạn VN cũng đang ráng đu theo cái sự cuồng thần tượng của các bạn trẻ nước ngoài Anti- Gamnam Style ..!!!!)
     
  17. thanhvienlaunam Thành Viên Cấp 4

    anti mạnh đi ... kêu gọi 92 triệu dân VN anti đi thử xem có lại gần 7 tỉ người trên TG...rảnh quá chủ thớt
     
  18. phu.sales Thành Viên Vàng

    em là em ghét cay ghét đắng lũ này
     
  19. fantasy_boy117 Thành Viên Cấp 6

    clip này vui, hay, lâu lâu đem ra làm trò cho đám bạn rất vui
    mà đồng tình vs chủ top, thiếu z bài nhảy quê hương..khi không đem điệu nhảy nước ngoài vô làm kỉ niệm z z ở ngoải ah'...
     
  20. Dr. 76 Thành Viên Cấp 4

    nhảm nhí thật, hôm nay TTK LHQ còn ca ngợi nó, đúng là mèo khen mèo Anti- Gamnam Style ..!!!!
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hoa168,
  2. phamminhtrang9999,
  3. TrungHitbds,
  4. DanDTC,
  5. balokity,
  6. 0934812278,
  7. jindo123
Tổng: 1,303 (Thành viên: 7, Khách: 1,258, Robots: 38)