Tìm kiếm bài viết theo id

Tôi đi mua Laptop - 1 chút sẻ chia cùng ai

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi 007_mobi, 15/10/12.

ID Topic : 5900774 - Số lần up bằng SMS: 55
Ngày đăng:
15/10/12 lúc 15:53
  1. 007_mobi Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    402
    Ngày xửa ngày xưa có 1 vì vua,tên là Mai Hắc Đế.Người xưa kể lại cái nghịch cảnh tạo nên anh hùng đơn giản như sau .
    Khi nước ta bị quân Tàu xâm lăng ,bắt nhân dân ta phải cống nộp các của ngon vật lạ trong đó trái vải Lệ Chi .Một hôm Mai Hắc Đế gánh vải cùng mọi người đi cống nộp thì đi xa qua cũng mệt nên bà con ngồi nghỉ mệt dưới bong cây Khơ nia , lúc đó khát nước quá bà con bứt đại trái vải ăn luôn thì lúc đó mấy thằng cai đi theo nhào vô bụp bà con gánh vải.

    Mai Hắc Đế liền đứng lên hô hào chống lại và từ đó có 1 anh hùng ra đời 1 vì vua xuất hiện .

    He he nãy giờ nói ông Mai Hắc Đế mà không nói gì đến tui ,tui tên Mai T T gọi tui là Mai 2T đi.

    Hiện nay nhu cầu trong xã hội thì công nghệ thông tin đã lan truyền đi mọi ngóc ngách,ánh sáng văn minh ra tới ngoài ruộng,mạng 3G ra tới vùng nước lũ,ngồi trên ghe 4 bề nước lũ ngồi câu cá mà vẫn lên facebook ầm ầm.
    Nhưng đến tận hôm nay tui mới có nhu cầu cần xài laptop,hồi giờ toàn xài máy cơ quan không, ngày nào cũng nhìn cái màn hình CRT muốn đui con mắt.Nay cty cổ phần hóa muốn tồn tại trong cái cơ quan này phải biết chút gì về email chat chit yahoo và lướt facebook .

    Nhu cầu cho phép trong túi tiền 10 chai cho 1 con laptop.
    Suy đi nghĩ lại 10 chai mà vào thegioididong thì chỉ có mua Acer mà tính tui cũng Sỉ, ai mà xài Acer có xài thì kiếm con HP hay Sony cho nó thời thượng.

    Dạo 1 vòng hỏi bác Google thì thấy Core 3 hay 5 cũng có loại 3 số và 4 số. Loại 4 số đời mới ít hao pin và không nóng, nên tui quyết định kiếm con 4 số

    Lên 1 vòng 5giay vào Five và các web như muaban.net thì thấy muaban.net rẻ hơn 5giay nhiều . Khi liên lạc với các người bán bên muaban.net thì thấy toàn ở Nha Trang,Cà Mau không dám giao dịch , còn các anh ở HCM thì toàn Tân Quý Tân Kỳ hẹn hò thì ban ngày đi làm hẹn ở café cho tiện chứ cty phiền phức……. tui cũng ớn nên chia tay sớm cho bớt lo sợ.

    Sau cùng tui thấy xài chi 10 chai cho nó hao tui lại vào 5s kiếm hàng ngon bổ rẻ 1 xíu, kiếm con Samsung cùi dòng P, nghe nói dòng này cũng mát ít hao điện , tui đắn đo con Samsung RV418 nhưng khi đi xem thì thấy vỏ nhôm hao hao em macbook của thằng cháu nên chơi luôn.
    Đúng dân 5giay dễ thương,lúc Five search ra 1 mớ tui chọn ngay em nó trị giá 5t9 chạy qua nhà giao dịch cho chắc ăn theo khuyến cáo của nội quy 5s chứ.Thằng cu bán hàng chịu không nổi tui,tui ngồi chê cái laptop của nó thảm hại từ 1 cái laptop mới 99% mà tui chê mòn góc,dvd kén đĩa(hi hi lúc đi tui có cái dvd ghi bị lỗi nổ hình và tiếng xách theo để thử) nghe nhạc 1 hồi thì tui chê pin yếu mau hết , mặc dù tui biết pin nó cũng trên 2h30.

    Chê 1 hồi cái laptop đó như từ xó nào lôi ra nên em nó bớt tui 4 xị và tặng thêm cái cặp samsonite đểu và còn nói cái này e mua 3 xị ( thôi kệ cái này tui nhìn cũng biết chắc tầm 70k – thôi thì cho e nó tự sướng 1 cái)

    Fix giá cuối 5500k tặng thêm cái cặp tui đeo balo về như ngày đầu tiên đi học, lòng phơi phới .

    Sáng hôm sau đem ra thằng em xin cái key Win 8 xịn cài vô thì thấy 1 số driver win 8 nó bỏ qua, thấy nản nản tui lại lên 5giay mò tiếp.

    Qua ngày thứ 4 tui thấy 1 em giá thơm Samsung NP300 core i3 thế hệ 2 mã 4 số mà giá chỉ có 6 chai.Hàng thơm sao để người khác thấy được, tui liền alo , cũng 1 em Sinh viên hẹn đến nhà ẻm coi máy .Xong

    Tui liền nhấn report với lý do thiếu địa chỉ giao dịch để mod xóa đi, không thì có thằng khác nó alo quá em nó lên giá mất, àh quên em nó là em gái nha, nghe giọng thì dễ thương sinh viên năm 3 trường Húp lít gì đó, để tui đi mua đã rồi về kể tiếp…………..

    Mới chạy về xong đường xá kẹt quá, cơ quan 4h30 mới out mà nãy tui chạy ra lúc 4h cũng hên quăng lại cái thẻ cho con nhỏ cùng phòng nó quẹt dùm chứ không là lỗ chuyến đi mua laptop này.
    Định kể 1 chút mà mới lướt qua thấy bà con có vẻ chửi tui quá nên để đi kiếm thằng bạn làm vài chai đã mai rảnh lên cơ quan 8 tiếp
    Nói chung hôm nay có 1 tin tốt và 1 tin xấu để dành mai kể hi hi

    Ngày hôm sau
    Hi các bạn
    Hôm qua có chia sẻ vài dòng cho vui thôi ai dè ném đá dữ quá
    Chợt nhớ hôm nay có thằng bạn thân bán laptop nên hỏi nó bán lại cái Samsung core 2 ai dè nó nói bán dùm 5 chai,hic tưởng mua 5t5 là rẻ ai dè là mắc vì theo nó nói Samsung là thương hiệu Hàn Quốc chỉ chuyên về điện tử nên làm laptop dân tình ta không có chuộc giá nó thấp lắm, thôi kệ từ từ để đó kiếm ai cần thì bán cho nó được giá.

    Quay lại cái chiều hôm qua nắng nóng không như hôm nay mưa gió ầm ầm,tui chạy xe bon bon qua nhà em sinh viên bán con Core i3 thế hệ 2 cũng hiệu Samsung, hi hi không hiểu sao tui lại có duyên với cái chữ Samsung, tivi tủ lạnh ở nhà cũng toàn Samsung.
    Chạy 1 đoạn đường qua quận Phú Nhuận thì quẹo vô hẻm nhà em nó, móc alo ra alo 1 phát thì cánh cổng từ từ mở ra HÚ HÚ …………. Nhìn xa thì tưởng Thúy Kiều – Lại gần mới biết người yêu Chí Phèo. Tui vào nhà là thấy muốn về rồi nhưng cũng phải xem máy đã
    Cái Samsung màu đen core 3 giá 6tr quá bèo thôi tui test sơ đúng cấu hình rồi ôm về cho nhanh .Tối qua về nhà cài lại Win mới thấy hic hic
    Cái Samsung này sao màn hình nó tối om dù đã nâng hết mức độ sáng, tui cá với các bạn là em đó o hề thuốc tui , chắc có lẽ lúc mua đã bị như vậy rồi , thôi dẹp qua 1 bên mai đem đi bảo hành Samsung , vì máy còn bảo hành 7 tháng cơ mà
    Bảo hành xong chắc tui sẽ đem lên 5giay bán lại 7 chai 5 quá, vì giá thị trường thấy giao động từ 7tr5-8tr3.
    Tui lại chuẩn bị lên Five để tìm cái khác đây, chắc sẽ kiếm 1 em HP quá
    Bạn nào cứ chửi tui cáo già thì phải xem lại nha, tui là 1 con cáo già dễ thương chứ o phải như 1 con chó cắn càn đâu á.

    Ngày kế tiếp
    Ây da
    Hôm qua tui đã đăng bán con Samsung 5t5
    Đúng là 5giay tin mới đăng mà nó trôi như nước lũ sông 9 Long,ào ào qua trang 3
    Thôi thì cắn răng nhắn liên tục up cho chắc cú,vì tui là người chấp hành luật 5giay tốt mà
    Chơi liền 1 tin 15k và 1 loạt tin up 1k
    Tổng chi phí hết 25k

    Và hôm nay tui đã giao dịch thành công , con Samsung ra đi với giá 5tr5 = huề vốn.Người mua cũng dễ chịu tui bao luôn tiền cafe và tặng luôn cái balo Samsonite.Vậy là thêm 1 ít kinh nghiệm mua laptop hi hi

    Nghe lời 1 người bạn tui ghé qua chỗ tin Vip 5giay có website là http://traitao.vnnghe nói là cho đổi máy trong vòng 3-7 ngày không tính phí,cái gì chứ vụ này tui chịu àh nha,có thể đem máy về nhà vọc là được
    Nhìn cái show hàng chắc cũng được
    Tui vào nghiên cứu đây,àh tui đã đăng bán con Samsung core 3 , hi vọng là kiếm được chút tiền xăng bù lỗ Tôi đi mua Laptop - 1 chút sẻ chia cùng ai
     
  2. MoZart Thành Viên Cấp 6

    bán hàng mà gặp chú chủ thớt mình xua chó ra kắn từ lâu
     
  3. HoàngLongGarden Www.CayAnTrai.Com

    Ha ha, pó tay với bác.
     
  4. kthi Thành Viên Cấp 4

    ...cáo !!! :byebye:... cạch lun ! Tôi đi mua Laptop - 1 chút sẻ chia cùng ai ...làm ăn tốt thiệt !
    ...qua bài viết này các MOD làm ơn xem kỹ topic trước khi del vì những người report kiểu này !
     
  5. TTTMILY Thành Viên Bạch Kim

    Bác này sao này làm lái phất nhanh như diều luôn
     
  6. Nguyễn Phi 123 ★★★ Quảng Cáo 5giay ★★★

    Tôi đi mua Laptop - 1 chút sẻ chia cùng ai thua với bác này luôn
     
  7. mrvinh89 Thành Viên Kim Cương Verified

    Rãnh rỗi sinh nông nổi tỏ ra nguy hiểm tự vạch áo cho ng xem lưng, gặp tui bác chưa kịp chê câu thứ 2 là bái bai con nai rồi ở đó mà bớt 5 xị ! Tôi đi mua Laptop - 1 chút sẻ chia cùng ai
     
  8. XxKumihoxX ♫ [C]ửu Vĩ Hồ ♫

    Mình bán hàng cũng gặp khách dạng này mấy lần. Mình bán hàng của cty, mới tinh, chưa khui luôn (bên cty giao chạy chỉ tiêu). Mình bán 650k. Tới nơi coi xong đòi màu khác. Có luôn, lấy màu khác cho coi. Coi xong đòi model khác. Cũng có luôn, lấy cho coi. Xong xuôi 2 ảnh chỉ (đi 2 người nghen) phán xanh rờn: bữa con bạn em mua có 300k. Nghĩ sao hàng Viettel nào mà 300k (của TQ cũng ko có giá đó). Nói nào là em lấy qua nhiều trung gian rồi, bạn nó lấy gốc trong viettel luôn, giờ bạn nó nghỉ làm rồi nên ko nhờ mua dùm được... này nó đủ điều. Sau khi nó nói xong, thằng bồ nó hứng lời: bữa em ko nói sớm, anh nhờ nó mua 2 cái. Mình chỉ làm 1 động thái duy nhất: cười mỉm. Đợi nói xong hết, mình đứng lên tiễn 2 ảnh chỉ về. Má mình còn dữ dằn hơn. 2 đứa đó chưa đi mà má mình ra đốt phong long liền tại chỗ, trước mặt tụi nó Tôi đi mua Laptop - 1 chút sẻ chia cùng ai Không biết 2 ảnh chỉ có quê ko nữa :baffle:

    Mình bán hàng rất chiều khách nhưng đừng trả giá với mình. Nếu khách dễ thương, mình sẵn sàng bớt, thậm chí free ship. Đừng bao giờ trả giá mình 5k 10k. Trả giá như vậy, 1 xu mình cũng ko bớt. Đàn ông, đi mua hàng công nghệ, ai lại đi so đo vài đồng lẻ như đàn bà đi chợ như vậy.
     
  9. 007_mobi Thành Viên Cấp 2

    Mới chạy về xong đường xá kẹt quá, cơ quan 4h30 mới out mà nãy tui chạy ra lúc 4h cũng hên quăng lại cái thẻ cho con nhỏ cùng phòng nó quẹt dùm chứ không là lỗ chuyến đi mua laptop này.
    Định kể 1 chút mà mới lướt qua thấy bà con có vẻ chửi tui quá nên để đi kiếm thằng bạn làm vài chai đã mai rảnh lên cơ quan 8 tiếp
    Nói chung hôm nay có 1 tin tốt và 1 tin xấu để dành mai kể hi hi
     
  10. tony12 Thành Viên Cấp 3

    ai bán hàng, né ông này ra cái...
     
  11. ForeverinLove Thành Viên Cấp 5

    Xin lỗi, chắc người bán hàng vì quá cần tiền nên mới bị bạn ép đến mức đó.

    Mua bán, giảm giá là chuyện đương nhiên nhưng không có nghĩa là bị ép giá.
     
  12. duaxiem Thành Viên Bạch Kim

    mua hàng công nghệ thì phải cẩn thận kẻo bị tiền mất tật mang, tốt nhất là nhờ ng biết coi đi mua dùm
     
  13. sieu_dep_trai Thành Viên Cấp 1

    EM MÀ BÁN MÁY BÁC CHÊ VẬY CHẮC ĐẦU BÁC TÉT QUÁ
     
  14. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Trời 10 chai là đủ mua thùng con Hp core i3,ram 2g,card màn hình Intel HD,Hdd 500g bảo hành 1 năm,quá ngon cho dân văn phòng rồi,bác tiết kiệm vài triệu mua trên mạng coi chừng ôm hận.
     
  15. Kumiho Thành Viên Cấp 4

    20 cây iphone 5 sao rồi?
     
  16. dmit8a Dân Chơi Nửa Mùa

    mua hàng mà gặp pa này chê lên chê xuống mặc dù biết hàng của mình ntn, fix thêm chút ít thì ko sao nhưng mà fix nhiều quá thì "tiễn bạn lên đường" toàn gặp thứ đầu cơ mà làm màu
    Hôm bữa có mua 1 cái main g41+ram3 của 1 thằng, nó bán không fix 1 xu luôn nhưng mà đang cần nên cũng đồng ý, main ko fullbox, chỉ có main +fe

    Sau này không dùng nữa mang bán đi hết còn con Q9550 bán sau, nó lại alo kêu để nó 2tr2 Tôi đi mua Laptop - 1 chút sẻ chia cùng ai), vãi đái với nó luôn. còn nói là mua về bán lại kiếm chút đỉnh, chờ cho nó nói đã xong mình nói không fix 1 xu Tôi đi mua Laptop - 1 chút sẻ chia cùng ai - 1)

    Bán con Pana FZ50 rao 4tr trả dần xuống, có ông gọi kêu 2tr9 bán không Tôi đi mua Laptop - 1 chút sẻ chia cùng ai - 2)
     
  17. hai_an_91 Thành Viên Cấp 4

    đốt phong long thôi....
     
  18. Went_Miller Thành Viên Cấp 6

    Không thích trả giá thì mình nói thẳng là thôi không bán chứ ba cái vụ đốt phong long mình thấy rất là khinh thường người khác. Má bạn lại đốt trước mặt người ta nữa thì thật không ra sao.
     
  19. miphuong Thành Viên Cấp 4

    ăn dc cái lap giá hời tưởng ngon ha, đợi đi rồi biết, tại gặp đứa khờ đó, gặp đúng người đi ha, nhẹ là từ chối thẳng, 2 là xách chổi chà ra quét. còn chưa chiệu về nữa là xịt chó cắn thấy m
     
  20. hoangspik Thành Viên Cấp 5

    Vậy là bữa em mua con Asus core i7 thế hệ 2, ram 8Gb, VGA 2Gb + HD 3000, 750Gb 7200 rpm còn bảo hành ở hãng tới 4/2013 12 triệu là rẻ rồi. hehe.
     

Chia sẻ trang này