Tìm kiếm bài viết theo id

Anh em cho mình ý kiến đi, Bảo hành máy khi đã hết hạn bảo hành.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi carnaval0670, 20/11/12.

ID Topic : 6125860
Ngày đăng:
20/11/12 lúc 12:02
  1. carnaval0670 Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    4,828
    Tình hình là lúc trước mình có bán cái điện thoại Sony Ericsson W395 rất mới đủ phụ kiện zin theo máy. Ngày bán là vào ngày 31-10-2012. Vì bán hàng đã qua sử dụng nên mình bao test 3 ngày, nhưng thấy người ta là con gái mua nữa mà máy này của bà chị xài đưa bán dùm nên mình chủ động nói bao test 1 tuần. Lúc bán hàng mình giao từ Q9 (ngã tư Thủ Đức) lên Lê Quang Định (gần ĐH công nghiệp 4).
    Đến ngày 16-11-2012 mình nhận được tn với nội dung sau: Mình trích nguyên văn nên không có dấu nha.
    Mình có nói là mới có 2 ngày bị hư camera sao lúc đó không báo cho mình biết, nếu bận việc không có ở SG thì cũng báo để mình biết chứ sao đợi tới hôm nay mới báo. Lúc đó thì người ta trả lời thế này.
    Nói tới nói lui 1 lúc thực ra mình cũng đồng ý bảo hành miễn phí, nhưng nếu mình qua tận nhà lấy máy để bảo hành thì phải tính phí xăng cộ. Nhưng người ta nói là máy bán ra mà hư camera rồi kêu mình có trách nhiệm...
    Theo mình nghĩ thì mình làm hết trách nhiệm là bảo hành và hơn cả trách nhiệm là dù máy hết thời gian bảo hành rồi nhưng mình vẫn đồng ý bảo hành miễn phí. Nhưng nếu kêu mình phải qua tận nhà lấy máy về bảo hành xong lại phải chạy qua trả máy. Đoạn đường cũng đâu có gần dù là máy đã hết bảo hành rồi.
    Nói 1 lúc thì người ta nói là ôm máy luôn không bảo hành. Nói là buôn bán có trách nhiệm...
    Mình bán hàng trước giờ cũng đâu có lừa gạt ai. Nếu có thì cũng đâu tồn tại tới bây giờ, vậy mà bây giờ xảy ra chuyện này. Rồi lại bị nói là bán hàng thiếu trách nhiệm. Đồ điện tử gặp trục trặc cũng không phải là chuyện hiếm gặp, vì vậy mới có chế độ bảo hành, nhưng với cách làm của người ta thì làm khó mình quá . Mấy hôm nay cứ suy nghĩ hoài, sao người ta ép mình quá.
    Bây giờ người bán hàng phải sợ người mua hàng luôn rồi.
    Anh em vào cho mình ý kiến nha.

     
  2. BABU Thành Viên Cấp 5

    Bro làm đúng trách nhiệm rồi .... mua mang qua , muốn bảo hành thì phải mang lại ... nhưng thật sự cũng phải thông cảm là ng ta là con gái ( nếu xinh thì mình giúp bro , kaka ) ...
     
  3. Casino_5s Thành Viên Cấp 6

    Anh em cho mình ý kiến đi, Bảo hành máy khi đã hết hạn bảo hành.
     
  4. NalKuz♥♥♥ ♥ThểThao2TSg♥

    nếu còn trong thời gian bro bảo hành thì bảo hành cho người ta. Hết rồi thì thôi.
    Còn nếu muốn giúp thì nói với người ta :"thời gian bảo hành mình nói đã hết rồi bạn ạ, nhưng mình buôn bán có trách nhiệm, nếu bạn muốn mình bảo hành về lỗi thì mang qua đây cho mình, mình sẽ sửa free cho bạn. okay???"
    E toàn bán hàng elec mới nên k gặp trường hợp như bác, nhưng nếu mà hết time bảo hành mà ngoáy ngoáy kiểu đó e sút vào mặt, cái bọn đáng ghét Anh em cho mình ý kiến đi, Bảo hành máy khi đã hết hạn bảo hành.
     
  5. CỏBaLá Thành Viên Cấp 4

    không cần bảo hành, bro bao test co 1 tuần tức là từ ngày 31-10 đên 7-11 , đến 16-11 em nó mới nhắn tin báo
     
  6. sualcd5 Thành Viên Cấp 4

    - Kêu Cô ấy đem sửa đi, Bạn có thể phụ ít phí,..
     
  7. carnaval0670 Thành Viên Vàng

    Mình sẵn sàng nhận lại bảo hành mễn phí, nhưng vệc bạn ấy có ý muốn mình tới tận nhà lấy máy và sửa xong lại phải giao tận nhà thì giống ông vua quá, mình không thể làm được, trách nhiệm của mình là bao test 1 tuần, hơn 1 tuần mình vẫn bảo hành miễn phí. Vậy là đã có trách nhiệm lắm rồi. Làm thế thì quá đáng với mình quá. Máy móc trục trặc là chuyện không ai muốn, nhưng...
    Mình sẵn sàng bảo hành miễn phí rồi mà, với lại đã hết thời gian bảo hành rồi mà. Nếu bạn mua hàng ở thế giới di động. Thời gian bảo hành là 12thang, sau khi hết 12 tháng bạn đem máy đến và nói là mới mang về xài có 2 tháng mà máy bị lỗi, nhưng bây giờ mới rảnh đem lên đây. Bạn nghĩ TGDD có bảo hành cho bạn không.
    Còn ở trường hợp của mình, mình đồng ý bảo hành miễn phí rồi, nhưng người ta còn bắt mình phải tới tận nơi lấy máy, bảo hành xong giao tới tận nơi trong khi đã hết thời gian bao test khá lâu. Bạn nghĩ vậy có quá đáng với mình k????
     
  8. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    con nhỏ đó có xinh ko bro? hehe
     
  9. dark_lonely Thành Viên Bạch Kim

    nhiều khi nó muốn gặp bạn mà bạn ko biết ý hehe
     

Chia sẻ trang này