Tìm kiếm bài viết theo id

Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Mïp.Xi, 16/1/12.

ID Topic : 4450403
Ngày đăng:
16/1/12 lúc 11:44
  1. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    Serum chống lão hóa - Da đẹp căng mịn
    Serum chống lão hóa làm đẹp da - BẢO ĐẢM CHÍNH HÃNG PUROZ - XUẤT XỨ PHÁP
    Giá : 320k/ống
    1 hộp 10 ống 3tr1
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.

    Dành cho những bạn có làn da chuẩn bị bước vào giai đoạn lão hóa , hoặc đang ở lứa tuổi từ 25 trở lên .

    Công dụng chính của Serum :
    - Giúp làn da được trẻ hóa một cách hiệu quả.
    - Chống và xóa mờ dần các vết nhăn , tùy theo mỗi lứa tuổi . Nếu nếp nhăn quá nhiều do tuổi tác thì sẽ mờ dần chứ không mất hẳn. Còn những bạn đang ở lứa tuổi dưới 35 thì có khả năng mờ hết các vết nhăn trên gương mặt.
    - Ngăn ngừa việc lão hóa da , nâng cơ và giúp da căng đầy nhựa sống.
    - Da trắng sáng hơn so với ban đầu sau 1 tuần sử dụng.
    - Làn da mềm mịn hơn trong quá trình sử dụng
    - Táo tạo tế bào mới , ngăn ngừa nám và các sắc tố đen.
    - Tạo Collagen và Elastin.
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 1

    TRẺ HÓA DA, CHỐNG NHĂN, CHỐNG LÃO HÓA, NÂNG CƠ, TRẮNG SÁNG TÁI TẠO TẾ BÀO MỚI, NGĂN NGỪA NÁM VÀ SẮC TỐ ĐEN, TẠO COLLAGEN VÀ ELASTIN.

    Là phái đẹp, ai cũng muốn trông mình luôn trẻ trung và ái ngại trước các dấu hiệu tuổi tác. Chính vì vậy, huyết thanh (serum) chống lão hóa gần như là cứu cánh và là niềm hi vọng của phụ nữ ở lứa tuổi trung niên. Nhưng để có hiệu quả tốt nhất, chị em cần nắm rõ cách sử dụng theo các bước sau:

    1. Rửa sạch tay với xà phòng và nước trước khi bôi huyết thanh, kem dưỡng hoặc lotion lên khuôn mặt.
    2. Chỉ dùng một lượng rất nhỏ huyết thanh cho mỗi lần sử dụng. Không giống như trang điểm dùng để che phủ toàn bộ khuôn mặt, huyết thanh chỉ cần hấp thụ vào da của bạn. Vì thế, bạn chỉ cần thoa một chút là đủ.
    3. Đổ hay nhỏ ra lòng bàn tay một ít huyết thanh và chà xát hai bàn tay với nhau để làm ấm dung dịch trước khi bôi.
    4. Bôi huyết thanh theo hướng chuyển động lên trên để tránh da bị chảy xệ.
    5. Hãy nhớ sử dụng huyết thanh chống lão hóa trên cả phần cổ và khuôn mặt. Các sản phẩm này chứa vitamin A, B, C và D có thể giúp làn da của bạn đàn hồi tốt và săn chắc. Làn da săn chắc dường như ít bị chảy xệ nếu bạn chịu khó chăm sóc ngay từ khi còn trẻ.
    6. Để huyết thanh chống lão hóa hấp thụ hoàn toàn vào da vì khi đó, các chất chống oxy hóa có thể làm giảm số lượng các gốc tự do có hại - tác nhân có thể gây ung thư và các bệnh khác.
    7. Kết hợp huyết thanh chống lão hóa với một loại kem chống nhăn hay kem dưỡng da giữ ẩm để đạt kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, bạn nên bôi kem dưỡng da sau khi huyết thanh đã được thẩm thấu.
    8. Sử dụng huyết thanh chống nhăn 2 lần/ngày để nhận được đầy đủ các dưỡng chất của nó. Bạn nên bôi sau khi rửa mặt sạch vào buổi sáng, trước khi trang điểm. Lần thứ hai có thể là trước khi bạn đi ngủ vào ban đêm, sau khi rửa mặt.

    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 2

    MOBI : 01217.567.666 - 090.36.345.30
    ĐC : 1264/92 Lê Đức Thọ Gò Vấp HCM
     
  2. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    Black Sesame Hot Mask - Chính hãng SkinFood
    Giá : 17k/gói


    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.

    Đây là loại mặt nạ được chiết suất từ Mè đen, cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da, đồng thời giúp làm sạch sâu làn da mang lại cho bạn một làn da hồng hào, khỏe mạnh. Black Sesame Hot Mask là mặt nạ có tác dụng tối ưu trong việc làm mềm và thư giãn cho làn da mệt mỏi.
    Mặt Nạ Mè Đen thích hợp với da hỗn hợp , và da khô, sần sùi .


    Hướng Dẫn Sử Dụng: Sau khi rửa mặt, lau cho bớt 90% lượng nước , thoa lượng vừa đủ lên các vùng da quanh mặt, tránh khu vực mắt, môi. Dùng tay mát xa theo hình vòng tròn các vùng má, cằm, trán… chờ 10-15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước mát.

    * View 1 : - mask vừng đen -em mask này có hạt li ti của vừng: ))), khi massage mấy phút đầu mặt sẽ 'ấm' dần lên chứ không nóng^^, càng masge càng mát lạnh , nói chung rất là dễ chịu, tác dụng khá rõ, da hồng hào, sạch kin kít^^ nhưng ko hề bị khô mà rất mềm, mịn.....hihi!!!

    * View 2 : - Đi biển về xài em này thì cực thích, nói chung không chê vào đâu được, em này mà thoa lun lên môi, thì ôi thôi môi mền và sáng thấy rỏ, thậm chí không thấy bong tróc nữa huống chi là mặt ^^
     
  3. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    Black Sugar Mask - Chính hãng SkinFood
    Giá : 17k/gói .


    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.

    Dành cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và mụn
    Mặt nạ đường đen rất giàu Vitamin và khoáng chất, tấy sạch tế bào chết, giúp da sáng và sạch . Mask còn có tác dụng giúp tăng tính đàn hồi và thúc đấy quá trình tái tạo tế bào da.

    * Em này luôn là best seller nha, giúp da sáng, sạch , mờ vết thâm, mụn cám sần sùi bay mất , ngăn ngừa mụn rất ok, cái này shop đang sử dụng, rất thich ^^

    Bạn nào da dầu mụn và thâm nhiều thì em này ko nên bỏ qua trong bộ sưu tập ..
    Sử Dụng : Thoa đều lên mặt (tránh vùng mắt, miệng), massage nhẹ, cho các hạt đường tan, để 10 – 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.
    Nên hòa 1-2 giọt nước khi masge như vậy dễ dàng hơn vì mask đường đen hơi sệt.

    *Ý kiến của các bạn =>> View từ các wed
    - cái mask đường đen thik lắm chị ạ ^^ dùng xong da căng mọng, thik lắm, đúng là kiềm dầu cực tốt. Em dùng mask đường đen xong, thoa serum đào rồi apply bb cream -> đi chơi khắp vòng Hà Nội về mặt vẫn khô ráo, ko bóng nhờn tí nào -> SƯỚNG !!!
    *************************
    - Mua từ hôm trc, hôm qua mới dùng thử. Công nhận thích thật, da cứ mềm mịn và ko bị khô. Để mai dùng thêm mặt nạ miếng như mẹ nó hướng dẫn xem kết quả thêm thế nào.
    *************************
    - Đã dùng thử mặt nạ đường đen. Phải nói là vô cùng hài lòng chị ạ, chắc da nhờn như em thì chỉ thích mỗi loại này. Lúc rửa mặt xong da nó căng căng, mướt nữa…hihi.
    *************************
    - hihih chúc chị bán đắt hàng nhé...Tối nay e dùng thử cái mặt nạ đường đen rùi..Mới 1 lần mà thik lắm...hihihi đúng như chị tư vấn... Dùng thử mấy lần xem có xinh đẹp lung linh thì e sẽ mua thêm sữa rửa mặt và BB nữa...Đang giới thiệu thêm khách hàng cho chị đó...Sản phẩm tốt thì fải được giới thiệu chứ nhỉ
    Tình hình thấy mọi ng nhận xét nhìu quá nên em cũng lên góp vui...keke năm mới khoe chiến tích mới chứ...sau gần 1 tháng dùng mặt nạ và SRM thì em rất là phấn khởi vì có 1 cơ số người đã khen em dạo này lung linh trông thấy.
    *************************
    - hàng skin food dùng tốt lắm, em cũng mê loại này lắm đây!!! hôm nay đánh dấu lại nhé, khi nào hết hũ đường đen ở nhà sẽ nhớ đến chị ngay!
    *************************
    -Ôi, mask Black Sugar, tẩy da chết trên cả tuyệt vời, da mịn màng ko chê vào đâu được...
    *************************
    - Cái mặt nạ đường đen cũng thik, da mịn, sạch, dùng xong cảm thấy lỗ chân lông nó khít lại, mà ko bị khô căng da quá...nói chung là da mềm cực ý, tác dụng nhanh hơn mình tưởng...mà cái mặt nạ đường đen mình cứ thấy mùi như liptop trà chanh =)) hahaha, cực kỳ kết em này :X
    *************************
    - Chị vẫn xài cái đường đen đó, công nhận mụn cám bay sạch mà da vẫn mềm, không bị khô.
     
  4. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    KEM TRẮNG DA AN TOÀN - HIỆU QUẢ - HOÀN TIỀN 1000/100% NẾU HÀNG GIẢ , HÀNG FAKE , NHÁI .
    Chỉ bán hàng thật , không bán hàng Fake , nhái các loại nhé.

    SNOW WHITE , Kem trắng da an toàn hiệu quả - BẢO ĐẢM HÀNG CHÍNH HÃNG - XUẤT XỨ HÀN QUỐC
    GIÁ : 490k/chai/200g


    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.


    Loại này cực HOT vì công dụng thần kỳ của nó ( trắng luôn so với da ngâm ) , nên hàng Fake rất nhiều , có 3 giá chênh lệch rất lớn. Bạn nào so sánh shop khác bán rẻ hơn thì cứ mua nhé Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 1

    Sản phẩm dành cho cả mặt và toàn thân đều được ~> Làm trắng da mặt và toàn thân đều màu. -> INBOX hoặc Call để có tư vấn chi tiết nhất.

    Say khi sử dụng , da bạn sẽ trắng mịn hơn , sử dụng lâu dài bảo đảm da trắng đẹp mịn màng luôn. Và yên tâm không lo nghiện kem , hay bắt nắng gì nhé. Hàng chính hãng từ hãng nên các bạn cứ thoải mái dùng không phải lo lắng Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 2

    CÔNG DỤNG :
    - Làm da trắng mịn như sữa , đồng thời giúp da sáng mịn hồng hào.
    Sản phẩm này sẽ khiến da bạn càng ngày càng sáng, đồng thời cung cấp thêm độ ẩm cho da.Bạn có thể cảm nhận ngay từ lần đầu tiên , sử dụng được cho cả mặt và toàn thân.

    - Thành phần làm trắng da an toàn , hiệu quả.
    Niacinamide ( thành phần làm trắng cơ bản ) giúp cho da mềm mại và sạch

    - Làm cho kết cấu da vững chắc với thành phần dưỡng ẩm bên trong.
    Các thành phần dưỡng ẩm cung cấp vừa đủ nước ( ở độ cân bằng vừa phải , không quá dư và thiếu sẽ ảnh hưởng không tốt cho da ), khoáng chất và thẩm thấu tận sâu bên trong.
    - Giữ da trằng tận 10 tiếng chỉ với 1 lần dưỡng. Mẹo : Bạn nào muốn da trắng nhanh để đi chơi , tiệc thì chỉ cần làm như sau. Thoa kem lên khắp chân , tay cần trắng. Để trong 30' - 45' rồi tắm sạch với bánh sữa gạo ( dê ) để da sạch. Da bạn sẽ trắng hơn mấy tông so với lúc đầu. Màu da không bị xỉn hay đổi màu nhé. Cứ thoải mái đi tiệc hay đi chơi như ý luôn.

    - Tiêu chí 5 không : KHÔNG Benzophenoe, KHÔNG dầu khoáng, KHÔNG phenoxy ethanol, KHÔNG chất nhuộm da, KHÔNG parabens.

    Vì thế bảo đảm rất AN TOÀN cho da nhé

    Sản phẩm hợp với các loại da sau :

    - Những ai có làn da bị xỉn màu

    - Những ai thường xuyên make-up và có quá nhiều cặn bả do mỹ phẩm để lại

    - Những ai muốn se khít lỗ chân lông mỗi khi make-up

    - Những ai muốn làm trắng da cho cả mặt và body


    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    - Tắm sạch bằng bánh sữa gạo ( dê ) 24k/bánh 100g.
    - Tắm bằng sữa tắm Marion , giúp tẩy nhẹ da chết , làm mịn da và giúp kem dễ thấm vào da hơn.
    - Sau đó thoa kem lên nơi cần trắng. Để ngủ qua đêm hoặc sau 3 - 4 tiếng ( buổi trưa ).
    - Cách 1 - 2 ngày làm 1 lần , da bạn sẽ ngày càng trắng mịn hơn.

    Sản phẩm với chi tiêu kích ứng cực kì nhẹ , hầu như không có , nên phù hợp mọi loại da.
    Đương nhiên tránh bà mẹ đang mang thai hoặc cho con bú chưa được bác sĩ cho phép dùng mỹ phẩm nhé.

    *** Để bảo đảm quyền lợi của khách hàng - Tất cả sản phẩm có ghi Hàng auth , hàng chính hãng . Nếu là hàng giả Mip Xi sẽ đền tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm !


    ::: MIP XI SHOP :::
    Giao hàng tận nơi HCM , ĐÀ NẴNG , HÀ NỘI.
    Add : 1264/92 Lê Đức Thọ P.13 GV
    Mobi : 01217.567.666 - 090.36.345.30



    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 3
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 4
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 5
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 6
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 7
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 8
    Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 9\Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 10







     
  5. Saigon21 Thành Viên Cấp 2

    lên nào tình yêu Míp...hi. Khi nào tình yêu của Cỏ quay lại sẽ vào mua hàng của Míp. Nhớ giảm giá đó hi :sweet_kiss:
     
  6. Đấu Giá 5s Thành Viên Cấp 6

    [h=2]Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. Mip Xi - Chuyên kem trắng da , trị mụn , trị thâm nám hiệu quả - Freeship TQ[/h]
     
  7. tanminhtai Thành Viên Kim Cương

    Thanks bạn nhé, đợi bà xã mình sanh xong sẽ mua ủng hộ bạn
     
  8. noel2411 Thành Viên Kim Cương

    3/ Không gây nghiện kem , sau khi ngưng sử dụng kem ( nếu không bị tác động nhiều của môi trường xấu , thời tiết khắc nghiệt , chế độ sinh hoạt hợp lý ) thì da vẫn đẹp. Nhưng không có nghĩa là da vẫn đẹp hoài , các bạn phải hiểu mỗi ngày da chúng ta mỗi lão hóa , và chịu nhiều yếu tố khách quan ảnh hưởng => Da sẽ không thể đẹp mãi nếu không biết cách chăm sóc chúng.
     
  9. trikom Thành Viên Kim Cương

    Kéo Lên nóc nhà ngồi chơi !
    Thanks hàng xóm nhìu nhìu nhoa Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.
     
  10. BoyZaTL_Shop Thành Viên Kim Cương

    chủ nhật là phải đông khách.bắt buộc là như vậy rồi:angry:
     
  11. sofialnguyen_2008 Thành Viên Kim Cương

    bà cũng wởn lắm nè
    t mua có mấy cái mask mà bà tặng tùm lum, từa lưa Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 1Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 2
     
  12. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    Míp tính gom quần áo đưa QA luôn đó Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 3). Kiếm hoài ko bik cái đầm nào QA ưng ý nên ko dám tặng , và nghĩ tới thôi tìm quà tặng mama QA vậy , mà ai ngờ mama QA tóc ngắn Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 4
     
  13. sofialnguyen_2008 Thành Viên Kim Cương

    Gái mà tặng quà tui nữa hok tính tiền là tui hok mua hàng của gái nữa đâu nghe
    ka ka ka ....Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám.Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 1Semi Cô Nương - Tư vấn , Chăm sóc da toàn diện : Trắng da , trị mụn , thâm , nám. - 2
     
  14. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

  15. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

  16. blackmouse0584 Thành Viên Bạch Kim

    - Ôi chu choa....nhìn cái cô người mẫu trắng gì mà sáng thế.....phát tài phát lộc nhé...................
     
  17. hugo-lina Thành Viên Cấp 4

    doc nhiu nhuc mat wa trui hihi...tet e cung ban dung hok?chi dang o TN,knao tet ve se alo e vu kem casse, wtam wa, sinh xong da de xau di trong thay,mun v den dua,u[ ho luon ne
     
  18. PHUKIEN_HDMI Thành Viên Cấp 6

    kem đặc trị mụn , trị thâm diamond singapore - bảo đảm hết hoàn toàn
     
  19. Levi's Premium Thành Viên Cấp 4

    chúc anh em hàng xóm ngày mùng 3 thật an lành - hạnh phúc ^_^
     
  20. UpChoBanMaiMai Thành Viên Cấp 4

    - Nhiều nơi có thể bán giá thấp hơn rất nhiều , hoặc cao hơn rất nhiều so với bên Míp Xi . Nhưng Míp không quan tâm vấn đề đó. Míp lấy hàng thế nào , thì bán theo đúng % lợi nhuận đã quy định thôi , mặc kệ những nơi bán cao hoặc thấp hơn.
     

Chia sẻ trang này