Tìm kiếm bài viết theo id

Có AE nào qua campuchia chia sẻ tí nha

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Tên tài khoản:, 3/3/13.

ID Topic : 6479086
Ngày đăng:
3/3/13 lúc 20:06
  1. Tên tài khoản: Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    27/6/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    610
    Tình hình là cả tuần nay ngày nào cũng được qua bên cam(cửa khẩu Tuy Đức)trở gỗ(ông bà em mua gỗ bên đấy).Chia sẻ cho anh em nào chưa pik về đất nước ngay cạnh nc mềnh nek.Bây giờ e mới thấy hết bên cam k phải đường cao tốc 8 làn xe mak dân bên đó sướng đâu.
    Đầu tiên là cái cửa khẩu các bác ạ.Mấy căn nhà gỗ lụp xụp giống như một cái làng vậy,trong đó đều là vợ con gia đình mấy anh lính biên phòng campuchia ở thôi...Cái barie thì là cây tre để ngang đường cho có vậy thôi.Nói chung là nhìn k giống cái đồn biên phòng nếu k có mấy anh lính.
    Bữa đó e đi với 2 ông tài xế,thì bị lính chặn lại kiểm tra giấy tờ này kia xong,Em bị bắt ở lại chỉ cho 2 người qua biên giới thôi...Hôm đó ngồi nhậu vs mấy tên lính chúng nó nói cái mẹ gì ấy e chả hiểu,nói chung ngồi nc thấy nó cười mình cũng cười thôi,cần gì thì ra dấu y bọn câm vậy:doubt:. Mà bên đấy...Ăn toàn thịt chó thôi các bác ạ...Là thế này,mỗi tháng bọn lính được chính phủ bên ấy cho 4 con chó để ăn...thành ra thịt chó khô,chó tươi k ak...k có một miếng thịt heo hay thịt gà nào luôn.
    Ngồi tới tối thui 2 ông kia mới về đến,Em được giải thoát,Trước khi ra về nhét cho mấy tên đó 20$.
    Chuyến sau,trước khi đi em mua cho 1kg giò chả to bằng cái bụng chân ý+2kg thịt heo mang sang cho mấy tên đó..Hôm đó mấy tên lính k kiểm tra giấy tờ gì luôn,cũng khỏi ở lại một thằng luôn,mình tự nâng barie lên rồi vọt thôi.
    qua khỏi trạm tầm 2km là điện thoại tò tí te mất sóng luôn.Em thề các bác sa mạc nó như nào thì ở đây nó vậy đấy,vắng tanh k nhà,k cây cối gì luôn,rủi xe nó hư ở đó chắc cũng chịu chết.
    Chạy gần 30km không gặp một chiếc ô tô hay xe máy nào.Cuối cùng cũng tới cái chợ ,bốc hàng ở đó luôn.ghé vào chợ xem linh tinh thì ôi thôi.Ngoài mấy hàng bán mấy con trai,con hến,con tép ruồi nhặng nó bu đen xì luôn thì chỉ mấy hàng quần áo.chợ éo gì vắng tanh.
    8H tối bắt đầu lên xe về...em thề với các bác cho e đi một mình về e không dám về đâu.Sợ bọn bôn bốt nó ra hỏi thăm ở chỗ đồng không mông quạnh này thì chỉ có die...đường 8 làn mak,xe 3 tấn chở thêm mười mấy tấn hàng mà kéo gần 80km/h.bị mấy anh cảnh sát Cam chặn xe lại,nghĩ chắc là chạy quá tốc độ Có AE nào qua campuchia chia sẻ tí nha đang lo tí nó hỏi pik trả lời như nào?vì mình có pik tiếng nó đâu =)) Mà nó k hỏi gì ngoắc tay cho đi tiếp luôn mới đểuCó AE nào qua campuchia chia sẻ tí nha - 1 Mà theo e pik hình như bên đó cảnh sát vs quân đội là một phải không các bác?
    Rồi cũng về tới cái cửa khẩu,nhảy xuống chạy zô trạm nhét cho đồng chí ấy 20$,mà lần này các đồng chí ý không lấy các bác ạ,lại còn tặng 2 log bò húc thái chính hiệu,còn chạy ra nâng barie cho xe mình qua mới vãi lều chứ.Công nhận bò húc thái có khác ún ngọt + thơm lức chứ k như cái loại ở Vn mình.
    Em thì chưa được đi nhiều nơi đây là lần đầu tiên qua campuchia lên chia sẻ với anh em gọi là vui là chính thôi.AE đừng chémCó AE nào qua campuchia chia sẻ tí nha - 2
     
  2. Nguyễn_unlimited NÓN BẢO HIỂM 3/4 THÁI LAN

    ờ......cám ơn về câu chuyện
     
  3. HP_NGUYEN'S Thành Viên Cấp 4

    chưa dduwwocj phép đi đau ngoài việt nam
     
  4. tuyetdong Thành Viên Cấp 3

    :haha: Nghe cũng dzui mà thôi ......... cũng kệ
     
  5. The_Godfather Thành Viên Cấp 4

    lính chốt cửa khẩu Cam cũng có tình quá ha,ko lấy tiền mà còn tặng 2 lon bò húc.:sweet_kiss:
     
  6. Tên tài khoản: Thành Viên Cấp 3

    mình mất 1kh giò chả 180k + 2kg thịt heo 140k đó bạn =)) lính bên đó h=thèm mấy thứ đó.ăn thịt chó k mak
     
  7. ventoan1992 Sorry I Cant Be Perfect

    giờ hiểu tại sao thịt chó bên VN mắc rồi Có AE nào qua campuchia chia sẻ tí nha
     
  8. nanodung Thành Viên Cấp 4

    cửa khẩu này là ở Tỉnh nào đi qua vậy bác
     
  9. Nguyễn_unlimited NÓN BẢO HIỂM 3/4 THÁI LAN

    ko biết Tuy Đức là ở đâu vậy bạn chắc chắn là người.....Lào rồi:nosebleed_002:

    cửa khẩu này ở huyện Tuy Đức.tỉnh Đak Nông.giáp với cái tỉnh chon chon ri ri gì quên cha rồi
     
  10. Tên tài khoản: Thành Viên Cấp 3

    mondulkiri bác ạCó AE nào qua campuchia chia sẻ tí nha
     
  11. nanodung Thành Viên Cấp 4

    ko biết thì hỏi thôi, làm sao mà đi hết được các tỉnh mà biết được chứ.
     
  12. Dj_Sonic _Trance4ever_

    loại VN ko bao giờ uống, của Thái Lan thơm thôi rồi, mấy lần đi Châu Đốc ngày nào cũng làm 2 lon :smile:
     
  13. kent_rocker Thành Viên Cấp 5

    Đúng rồi, thật ra cửa khẩu này k nổi tiếng như Mộc Bài hay Tịnh Biên nên ít người biết là tất nhiên. Giống như cửa khẩu Xa Mát ở Tây Ninh hay Hoa Lư ở Bình Phước cũng qua được Cam nhưng mấy ai là khách du lịch thường mà để ý đâu. Hehe
     

Chia sẻ trang này