Tìm kiếm bài viết theo id

Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi dangthinh123, 25/3/13.

ID Topic : 6535877
Ngày đăng:
25/3/13 lúc 14:22
  1. dangthinh123 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    312
    Vinatop kênh mua bán thể thao trực tuyến giá rẻ - Giao hàng tận nhà mới thu tiền ( khu vực TP.Hồ Chí Minh )

    Khu vực khác sau khi nhận được tiền chuyển khoản chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà trong vòng 2 - 4 ngày sau khi nhận được tiền và tên sản phẩm cần mua.

    Tất cả sản phẩm được cung cấp tại vinatop.vn đều được bảo hành 12 tháng .

    Số tài khoản : 0181003247018
    Tên chủ tk : Phạm Đăng Thịnh

    Mail
    : thinh.pham@vinatop.vn

    Địa ch: Lô I-36 Cư xá Vĩnh Hội , Bến Vân Đồn, P.6 , Q.4 , Tp.HCM


    Hotline tư vấn và đặt hàng : 0906.79.83.68


    Với phương châm uy tín là trên hết Vinatop không ngừng nổ lực phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn về dịch vụ và luôn cập nhật giá tốt nhất , mặt hàng Hot nhất trên thị trường
    .

    Nhận cung cấp sỉ và lẻ cho các đại lý , công ty thể thao với giá tốt nhất , Liên Hệ để biết thêm .

    " uy tín là thành công của Vinatop "



    Máy tập bụng New AB Slider

    Giá thị trường 490.000 VNĐ => Giá tại vinatop : 295.000 VNĐ
    Lớp mỡ bụng ngày càng dày lên khiến bạn trở nên nặng nề, xấu xí và bạn bắt đầu quay cuồng với những cách giảm cân "không đầu không cuối" để rồi chẳng mang lại kết quả gì cả.

    Vinatop giới thiệu các bạn bí quyết để lấy lại vòng eo thon đó chính là máy tập bụng New AB Slider.


    Bạn từ từ trượt New AB Slider ra phía xa người bạn với 1 khoảng cách nhất định theo ý thích, tiếp đó bạn di chuyển về gần phía bạn sao cho vuông góc với vai.
    Cứ như vậy nhiều lần, vòng eo của bạn trở nên săn chắc hơn, phần cơ trên bắp tay, đùi vốn bị nhão và chảy xệ sẽ giảm dần và săn chắc, thon gọn và dẻo dai hơn. Đặc biệt, ngực của bạn sẽ nở nang, thon gọn, đều và đẹp, cho bạn một thân hình khỏe khoắn, gọn gàng.

    Các động tác cơ bản: tập cơ bụng, cơ hông 2 bên trái và phải, duỗi thẳng lưng, tập cơ tay, duỗi toàn thân, tập chân…Chỉ cần tập luyện đều đặn mỗi ngày 15 phút sẽ làm săn chắc các nhóm cơ, thu gọn số đo cơ thể, có tác dụng giảm cân rất tốt.

    Máy tập bụng New AB Slider đem lại lợi ích gì?
    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà


    - Hoạt động với tính năng loại bỏ, đốt cháy các chất béo dư thừa và ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới trong cơ thể cho kết quả giảm cân nhanh nhất và tuyệt đối an toàn khi luyện tập.

    - Có thể nói, tâp New AB Slider chính là tập một động tác nền tảng, phát triển cơ thể toàn diện.

    - Tiết kiệm không gian và thời gian tập luyện bởi vì, một động tác trên máy không chỉ giúp phát triển ngực, vai, bắp tay mà còn rèn luyện cơ bụng, phần dưới và trên lưng của bạn.

    - Không cần phòng tập, không cần huấn luyện viên mà tự bạn cũng có thể thực hiện tốt những động tác trên máy.

    - Máy tập bụng New AB Slider được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS cứng chắc, tay cầm có thể tháo lắp dễ dàng, kích thước nhỏ gọn dễ cất giữ.

    - New AB Slider có thiết kế, cấu tạo đơn giản nhưng đa năng, có thể tập cho nhiều bộ phận cơ thể: bụng, eo, tay, đùi, lưng. Cứ thử luyện tập là bạn sẽ thấy được kết quả ngay thôi.


    Máy tập bụng New AB Slider dùng dễ không?

    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 1

    - 15 phút mỗi ngày, máy sẽ giúp phần bụng trên và bụng dưới thon gọn và cũng giúp làm săn chắc vùng vai, cánh tay lưng và ngực của bạn. Đẩy AB Slider về phía trước theo hướng mũi tên cho đến khi hệ thống bánh răng và lò xo bị kéo căng, khi đó sẽ tạo ra lực đàn hồi của lò xo kép dụng cụ về vị trí ban đầu.

    - Lặp lại động tác này nhiều lần sẽ làm nóng và săn chắc các nhóm cơ, khớp.Bí quyết của máy tập thể dục New AB Slider là cố gắng giữ cho thân người bạn thật vững vàng trong suốt quá trình vận động. Việc hạ thấp hông trong quá trình luyện tập sẽ giúp duỗi căng phần lưng của bạn thay vì tập trung sức chịu đựng vào ngực và bụng.

    Bạn không cần phải phẫu thuật hút mỡ, uống thuốc, cũng không cần vắt kiệt sức trong những bài tập thể dục kéo dài nữa. Máy tập bụng New AB Slider giúp bạn tạo dáng, thu gọn vùng bụng xồ xề, giúp phá tan các khối mỡ thừa đồng thời làm săn chắc cơ địa vùng cần giảm.


    Theo một nghiên cứu ở New Zealand, việc thực hiện động tác hít đất trên máy tập bụng AB Slider sẽ giúp các cơ bắp ở trọng tâm cơ thể hoạt động nhiều hơn 20% so với khi bạn thực hiện cùng động tác đó trên sàn nhà. Động tác này chủ yếu rèn luyện các cơ bắp ở phần giữa thân và hông của bạn.


    Thông số kỹ thuật: Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 2

    - Màu sắc: Xanh dương - Kích thước: 46 x 27 x 18 (cm)

    - Nhựa ABS

    Bộ máy tập bụng AB Slider bao gồm:

    - 1 máy

    - 1 tấm lót đầu gối.
    * Lưu ý: Màu sắc miếng lót tay cầm, bánh xe và phần nhựa trong hay đục phụ thuộc vào từng đợt hàng

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    Máy tập bụng Elip
    Giá thị trường 1.200.000 VNĐ => Giá tại vinatop : 980.000 VNĐ

    Bạn tự hỏi làm sao để giúp mình giảm cân nhanh ? Câu trả lời là ở đây.

    Fastfood lan đến đâu béo phì và các bệnh dịch lây lan theo đến đó. Đó là tình trạng hiện nay của một số nước châu Á, trong đó Việt Nam chúng ta. Thực ra béo phì là một bệnh xã hội, do hành vi lối sống, và “lan truyền” nhanh do ảnh hưởng lẫn nhau.


    Người ta không hỏi như bạn, “làm sao để giảm cân nhanh” nữa mà hỏi “làm sao để đừng bị tăng cân”?

    Nhiều người làm đủ mọi cách để giảm cân kể cả nhịn ăn đến kiệt sức, phải vào bệnh viện cấp cứu, có người chịu mổ cắt bớt bao tử, có người khóa hàm răng… nhưng rồi đâu lại vào đó.

    Vậy các bạn đã nghĩ đến biện pháp nào giúp mình giảm cân nhanh, tăng sức khỏe và đề kháng đồng thời làm hạn chế tình trạng thèm ăn của mình ?

    Hãy dùng máy tập bụng Elip “day by day” không những hổ trợ bạn lấy lại vóc dáng “châu á” mà còn hạn chế việc thèm ăn, lâu dần thì việc tập trên máy chỉ còn là một thói quen chăm sóc sức khỏe mà thôi. Hãy thử nào bạn!

    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 3

    Chi tiết sản phẩm Total Core Twister - Máy tập eo bụng

    Máy tập cơ bụng Total Core Twister thuộc dòng máy AD Rocket có tác dụng làm phẳng bụng, thon eo, giúp cơ săn chắc tuyệt vời. Đặc biệt, luyện tập thường xuyên với máy sẽ làm giảm đau cổ, gáy, ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống và những bệnh thường gặp ở giới văn phòng. Máy tập cơ bụng Total Core Twister được áp dụng công nghệ trợ lực của dây kéo giúp bạn dễ dàng thực hiện các động tác khó. Các động tác tập gập ngã người giúp các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo hai bên hông được căng giãn một cách tối đa, làm giảm lượng mỡ thừa vòng 2 nhanh nhất. Hãy kết hợp giữa cường độ tập luyện đều đặn, chế độ ăn hợp lý và máy tập cơ bụng Total Core Twister sẽ giúp bạn tiến gần hơn tới ước mơ sở hữu một thân hình đẹp. Điểm đáng lưu ý ở sản phẩm này là bạn có thể gỡ bớt số lượng lò xo tùy theo lực tập của mỗi thành viên sử dụng và bộ sản phẩm có đi kèm một DVD hướng dẫn cho bạn dễ tham khảo..
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    Sản phẩm chuyên dùng chăm sóc vùng eo
    Máy Total Core Twister giúp bạn thực hiện các động tác tập gập người về phía trước, ngã người ra sau giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa đem lại một thân hình hoàn hảo. Đặc biệt, phần ghế ngồi có thiết kế xoay 360 độ cho phép bạn tập riêng cho vùng eo 1 cách hiệu quả nhất.
    Hỗ trợ tập toàn thân
    Máy giúp bạn luyện tập được vùng tay, vùng lưng, vùng eo, vùng bụng và co bóp tối đa, phần đùi, phần mông, phần thân ngực phía trên 1 cách hiệu quả. Hơn thế nữa, tác dụng chính là giảm mỡ bụng, thon eo, dáng quyến rũ với cơ bụng săn chắc thấy rõ.
    Hỗ trợ tập yoga hoàn hảo
    Ngoài chức năng luyện tập thông thường, máy Total Core Twister còn hỗ trợ tốt những động tác yoga mức độ khó với thiết máy luôn giữ tư thế tập của cổ và lưng ở vị trí chuẩn nhất. Phương pháp này giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết tốt hơn cải thiện hệ thống tim mạch và duy trì sức khỏe tốt.
    Phù hợp với mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi
    Máy có thể dùng cho mọi độ tuổi, ngay cả những người già và những người cảm thấy khó khăn trong việc tập thể dục. Dù bạn là nhân viên văn phòng suốt ngày ngồi trước máy tính, học sinh sinh viên, các bà nội trợ làm việc nhà hằng ngày cảm thấy đau lưng mệt mỏi hoặc những người muốn luyện tập để có cơ thể dẻo dai khỏe mạnh thì Total Core Twister đều đáp ứng được.
    Thiết kế thân thiện
    Máy sở hữu kiểu dáng mới nhất vững chắc, lò xo thép đàn hồi, khung bằng thép không gỉ, khá nhỏ gọn, dễ dàng xếp gọn cất giữ rất tiện lợi dưới gầm giường, dựng trong tủ đồ hay góc nhà. Đặc biệt các con lăn của lưng tựa tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện.
    Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm
    Đặt máy nơi nền nhà phẳng, không gập ghềnh.Tựa lưng vào ghế sao cho tư thế ngồi thật thoải mái, phần tựa lưng của ghế ôm gọn vào phần lưng của bạn. Phần tựa lưng của ghế, tay cầm được thiết kế bọc ngoài bằng những vòng mút tạo cảm giác êm ái khi đặt lưng lên ghế. Vì vậy, khi một trong các vòng mút bị rách, hỏng hoặc rơi ra trong quá trình sử dụng lâu dài, bạn cần phải thay cái mới.

    Thông tin sản phẩm Total Core Twister - Máy tập eo bụng

    Bộ sản phẩm bao gồm:Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 4


    • 1 Máy tập
    • 1 Thùng carton
    • 1 Đĩa hướng dẫn sử dụng

    [TH="class: strong"]Model[/TH] [TH="class: strong"]Sản xuất tại[/TH] [TH="class: strong"]Kích thước (cm)[/TH] [TH="class: strong"]Màu[/TH] [TH="class: strong"]Chất liệu[/TH] [TH="class: strong"]Loại[/TH] [TH="class: strong"]Bảo hành[/TH]
    SKU TO475SP85EDEANVN-57519
    Total Core Twister
    Trung Quốc
    80 x 70 x 50 cm
    Đỏ
    Thép, nhựa, xốp
    Máy tập thể dục
    12 tháng

    Máy tập bụng Total Core Twister Elip - gồm 2 màu ( đỏ - đen hoặc cam - bạc )

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Máy tập bụng tổng hợp Elip 2013 ( sản phẩm đang HOT )

    Giá thị trường 1.690.000 VNĐ =>Giá tại vinatop : 1.580.000 VNĐ

    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 5
    Máy tập bụng tổng hợp Elip 2013 giúp săn chắc, đánh tan lượng mỡ dư thừa ở các vị trí như bụng, hông, mông, đùi, bắp tay.
    Máy tập bụng elip tổng hợp là dòng nâng cấp và cải tiến với đầy đủ chức năng hơn máy elip eo bụng - Vinatop.vn




    Máy tập bụng tổng hợp Elip 2013

    Tặng kèm thêm 2 lò xo giúp tăng quá trình luyện tập
    Một thân hình hoàn hảo luôn là đích để vươn tới của các bạn trẻ.
    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 6
    Với máy tập bụng tổng hợp Elip 2013 sẽ giúp bạn giảm cân, giảm số đo, làm săn chắc cơ thể đồng thời làm mịn da và biến mất cellulite mang lại cho bạn nam thân hình săn chắc, ban nữ thì quyến rũ hấp dẫn.

    Đây là máy tập bụng tổng hợp mới mang thương hiệu Elip giúp tiêu hao năng lượng, giải phóng calo, từ đó giúp tăng quá trình tiêu hao mỡ thừa. Bạn mà kiên trì thực hiện luyện tập liên tục trên máy đều đặn sẽ góp phần không nhỏ vào thành công của kế hoạch giảm cân.


    Là một máy tập có thể thay thế được rất nhiều máy khác giúp bạn tập chân thoải mái. Tuy nhiều chức năng nhưng nếu không sử dụng máy được gấp lại rất gọn giúp bạn giảm diện tích phòng.

    Máy tập bụng tổng hợp Elip 2013 có đặc điểm nào?
    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 7 Máy tập có 7 động tác chăm sóc 6 khu vực cụ thể toàn thân. Máy tập chuyên vùng bụng và cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông đều được tác dụng trên tất cả các động tác. Với 7 động tác trên máy, toàn bộ vùng bụng được co bóp một cách tối đa, vùng mông và vùng eo cũng được vận động đều. Áp dụng các động tác đều đặn mỗi ngày là một trong những cách tốt nhất để kéo chậm hoặc ngừa suy giảm cơ, xương và khớp.

    Chỉ với 10 phút mỗi ngày cùng với sự cố gắng, nỗ lực và tập trung cao độ, bạn sẽ cải thiện được vòng eo của mình một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. 7 bài tập trên máy là các động tác sử dụng nhiều sức lực và có tác động rất lớn tới cơ bụng. Bạn chỉ cần tập tất cả bài tập hai lần trong thời gian 10 phút. Lặp lại từ 4 tới 5 ngày trong một tuần để có tác dụng tốt nhất. Chúng sẽ giúp “tống khứ” mỡ thừa ở eo và tăng độ dẻo dai cho các vùng khác trên cơ thể.

    Chắc chắn là bạn biết rằng tập luyện bằng máy tập bụng tổng hợp Elip 2013 là có lợi. Nhưng bạn đã hiểu đầy đủ về những lợi ích đó chưa?

    Máy tập bụng tổng hợp Elip 2013 - vinatop đem lại lợi ích như thế nào?

    Máy tập Elip 2013 làm cơ lưng mạnh bởi các động tác kéo căng cơ, ngăn ngừa đau lưng và chân nên giữ tư thế lưng thật tốt khi làm việc cũng như ở nhà. Luyện tập thể dục đều đặn hàng ngày sẽ giúp tăng cường hệ tim mạch, góp phần chống lại chứng bất lực, điều hòa năng lượng cơ thể và về lâu dài có thể làm chậm tiến trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ của con người. Làm máu lưu thông dễ dàng đến mọi chỗ trong cơ thể, chuyển vận oxy và các chất dưỡng sinh khác nuôi dưỡng các tế bào, tạo năng lượng hoạt động cho con người.

    Săn chắc, đánh tan lượng mỡ dư thừa ở các vị trí như bụng, hông, mông, đùi, bắp tay. Nhanh chóng có ngay chiếc bụng béo thu gọn lại như ý muốn, máy sẽ giúp bạn tiêu hao lượng calo nhiều hơn, tăng cường khả năng tiêu hao mỡ thừa, điều hòa các cơ quan nội tạng trong cơ thể người béo. Mỡ thừa hóa thành dạng lỏng và đào thải ra ngoài một cách tự nhiên theo nước tiểu, tuyến mồ hôi qua các động tác chuyên sâu mà bạn chuyên tâm thực hiện.

    Lợi ích cuối cùng là giúp khả năng chịu đựng stress của con người tăng lên, giúp cơ thể tránh sự mỏi mệt và suy sụp tinh thần, giảm nguy cơ ung thư (tuyến tiền liệt, kết tràng).

    Thông số kỹ thuật:
    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 8

    - Tên sản phẩm: Máy tập bụng tổng hợp Elip 2013
    - Model: Elip 2013
    - Kích thước: 32 X 26 X 3 cm
    - Trọng lượng: 10.5 Kg
    - Trọng lượng tối đa: 100 kg
    - Xuất xứ: Trung Quốc

    Với 10 ngày luyện tập liên tục, cơ thể trung bình sẽ giảm đi từ 3 đến 5kg trọng lượng cùng số đo các vùng tích mỡ: 8 – 10cm vòng bụng, 4 – 6 cm vòng đùi, 3 – 5cm vùng bắp chân, bắp tay…Máy tập bụng tổng hợp Elip 2013 giúp bạn tiết kiệm thời gian và đạt được hiệu quả giảm cân tốt hơn hẵng các máy tập chuyên sâu vào các vùng khác.

     
  2. dangthinh123 Thành Viên Cấp 2

    Máy tập cơ bụng black power

    Giá thị trường 880.000 VNĐ => Giá tại Vinatop : 780.000 VNĐ
    *********Máy tập được nhiều khách hàng lựa chọn*******
    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà
    Phải chăng bạn đang cố gắng để làm giảm đi nhanh chóng lớp mỡ béo trên bụng?

    Bạn sẽ nghĩ sao nếu chúng tôi bảo rằng điều này có thể thực hiện được mà không tốn quá nhiều công sức, thời gian hay tiền bạc?

    Tập thể dục là cách hữu hiệu nhất đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da và hình thành những đường nét cơ bắp khỏe đẹp.


    Do đó, bạn muốn giảm cân và có được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, hãy chọn một phương pháp thể dục thích hợp giảm đi nhanh chóng lớp mỡ béo trên bụng.


    Máy tập cơ bụng black power là một máy tập chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của dây kéo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác trong quá trình tập luyện.


    Máy tập cơ bụng Black Power mang đến lợi ích gì?

    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 1


    Sản phẩm chuyên dùng chăm sóc cho vùng bụng của bạn, giúp cho bạn có thể vươn vai tập luyện được nhiều động tác khác nhau một cách hiệu quả.
    Ngoài ra máy còn hỗ trợ rất tốt các động tác yoga nên máy còn được gọi là máy tập cơ bụng yoga black power
    Giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết tốt hơn cải thiện hệ thống tim mạch và sức khỏe. Máy tập cơ bụng black power nhỏ gọn nhẹ nhàng xếp gọn cất giữ rất tiện lợi.
    Động tác tập gập ngã người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa đem lại cho bạn một body hoàn hảo một cách nhanh nhất.
    Không chỉ phần cơ bụng phía trên, phần cơ bụng phía dưới mà cả phần đùi, phần mông, phần thân ngực phía trên cũng được vận động đồng thời.
    Máy tập bụng Black Power sử dụng dễ không?
    Có thể dùng cho mọi độ tuổi, ngay cả những người già và những người cảm thấy khó khăn trong việc tập thể dục.Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 2

    - Tập luyện mọi lúc, mọi nơi. Dù tập lâu trên Black Power, bạn vẫn luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

    - Thích hợp với mọi đối tượng: nhân viên văn phòng suốt ngày ngồi trước máy tính, học sinh sinh viên, các bà nội trợ làm việc nhà hằng ngày cảm thấy đau lưng mệt mỏi, những người muốn luyện tập để có cơ thể dẻo dai khỏe mạnh v.v…
    - Hỗ trợ thực hiện những động tác Yoga ở mức độ khó.

    - Các con lăn của lưng tựa tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện
    - Máy giúp bạn vận động được toàn thân:
    + Vùng mông và vùng eo cũng được vận động.
    + Vùng bụng được vận động và co bóp tối đa.
    + Phần đùi, phần mông, phần thân ngực phía trên cũng được vận động 1 cách hiệu quả
    Thật sự hiệu quả, chỉ cần tập luyện 5 phút mỗi ngày, hiệu quả sẽ đến ngay trong tuần đầu tiên. Kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn hóa.
    - Nếu thường xuyên tập luyện với Black Power sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống rất hiệu quả.
    Được thiết kế để làm phẳng bụng, thon eo, dáng vẻ quyến rũ với cơ bụng săn chắc tuyệt vời. Đặc biệt New Black Power được cải tiến với góc nghiêng 95 độ giúp bạn tập luyện hiệu quả cao hơn.Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 3

    Kiểu dáng mới nhất 2012 thiết kế vững chắc, dây cuaro đàn hồi và bền hơn rất nhiều.
    Thông tin về Black Power:
    - Thương hiệu: Black Power.
    - Trọng lượng: 7 kg
    - Kích thước: 65 x 62 x 56 cm
    - Màu sản phẩm: trắng đen
    - Cấu tạo khung bằng thép không rỉ.
    - Tuổi thọ sản phẩm 20 năm.
    - Thương hiệu Hàn Quốc.
    - Sản xuất tại Trung Quốc.
    - Bảo hành 12 tháng.
    Lưu ý:
    Đặt máy tập cơ bụng Black Power nơi nền nhà phẳng, không gập ghềnh.Tựa lưng vào ghế sao cho tư thế ngồi thật thoải mái, phần tựa lưng của ghế ôm gọn vào phần lưng của bạn. Phần tựa lưng của ghế, tay cầm... được thiết kế bọc ngoài bằng những vòng mouse tạo cho bạn cảm giác êm ái khi đặt lưng lên ghế. Vì vậy, khi một trong các vòng mouse bị rách, hỏng hoặc rơi ra trong quá trình sử dụng lâu dài, bạn cần phải thay cái mới.

    Luôn kết hợp việc sử dụng máy tập bụng
    Black Power để tập luyện cùng với chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp cho việc luyện tập có kết quả tốt hơn.



    --------------------------------------------------
    Máy tập bụng Ad rocket 4 lò xo
    Giá thị trường 990.000 VNĐ => Giá tại vinatop : 900.000 VNĐ


    Một số bạn nam thường không nhận ra một bài tập gập bụng thực hiện đúng cần phải bắt nguồn từ tư thế đúng.
    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 4
    Thể dục với một tư thế sai sẽ để lại những hệ quả tiêu cực lên cơ thể và thậm chí dẫn đến chấn thương nghiêm trọng. Nhiều bạn có thói quen đặt bàn tay sau cổ khi thực hiện động tác gập bụng.

    Tuy vị trí này không phải là vấn đề to tát nhưng bạn đang có xu hướng thúc ép cổ bằng đôi tay của chính bạn, có thể gây ra đau cổ. Vậy tại sao bạn không sở hữu cho mình máy tập bụng Ad rocket 4 lò xo model 2012 để không phải lo lắng “sự cố nhỏ tác hại lớn” này xảy ra nhỉ?

    Hiện nay, có rất nhiều người đã và đang tập Ad rocket và đều nhận thấy việc tập luyện Ad rocket đều đặn sẽ giúp mạnh khỏe hơn.

    Máy tập bụng Ad rocket 4 lò xo đem lại lợi ích gì cho bạn nào?
    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 5
    - Ad rocket giúp phát triển toàn bộ cơ lưng. Bài tập trên máy này còn giúp làm giảm đau vai, là triệu chứng thường xuất hiện ở những người trung niên, đặc biệt những người thường tập tại phòng gym.


    - Áp dụng tương tự gập bụng, bạn thực hiện động tác tay trên ghế. Bài tập này có ích cho vùng lưng sau, cơ hai đầu và vùng vai sau của một bên cánh tay, vùng ngực, cơ ba đầu và vùng vai phía trước của bên cánh tay còn lại. Kéo đẩy ghế tập bụng Ad rocket tuy không phải là một bài tập tốt hơn gập bụng nhưng nó lại giúp bạn thư giãn cơ thể vì tính độc đáo của nó.

    - Hỗ trợ giảm cân rất tốt vì các động tác với cường độ cao đòi hỏi nhiều năng lượng chắc chắn sẽ dẫn đến việc giảm cân, tiêu hao tối thiểu là 400-500 calo một giờ.

    - Cung cấp cho bạn một trái tim khỏe mạnh. Các hoạt động như sự vận động bụng, tay vai lưng giúp nhịp tim hoạt động tốt. Khi được thực hiện thường xuyên, quả tim sẽ trở nên khỏe mạnh và hoạt động một cách hiệu quả hơn.

    - Giảm mức độ căng thẳng. Cuộc sống của chúng ta vốn dĩ đã có quá nhiều áp lực và chúng ta tự phát sinh nhu cầu tìm cách giảm căng thẳng cho cơ thể và tâm trí. Ad rocket là một lựa chọn thông minh để bạn thoát khỏi những cơn giận và thất vọng thông qua việc thực hiện những cú đá trong bài tập. Sự giải phóng endorphins làm bạn thấy hạnh phúc hơn.

    Những đặc điểm thu hút từ máy tập bụng Ad rocket 4 lò xo là gì?

    Sản phẩm chuyên dùng chăm sóc cho vùng bụng của bạn, giúp cho bạn có thể vươn vai tập luyện được nhiều động tác khác nhau một cách hiệu quả. Tương tự các máy tập bụng trên Vinatop , máy còn hỗ trợ rất tốt các động tác yoga.


    Máy tập thể dục AD Rocket 4 lò xo trợ lực giúp tập luyện thật dễ dàng và phù hợp với mọi người, làm phẳng bụng, thon eo, dáng vẻ quyến rũ. Động tác tập gập ngã người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa để làm giảm lượng mỡ dư thừa một cách nhanh nhất đồng thời giúp ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống.


    Các con lăn của lưng tựa giúp động tác thật sự hiệu quả hơn, mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện. Thường xuyên tập luyện sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống rất hiệu quả và giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết tốt hơn, cải thiện hệ thống tim mạch và sức khỏe.


    Máy tập cơ bụng nhỏ gọn nhẹ nhẹ nhàng xếp gọn cất giữ rất tiện lợi.

    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 6
    Thông số kỷ thuật:


    - Tên sản phẩm: Máy tập bụng Ad rocket 4 lò xo

    - Model: Ad rocket 4 lò xo

    - Bộ sản phẩm gồm:


    + 01 máy tập bụng.

    + 01 đĩa VCD hướng dẫn tập.

    + 01 đồng hồ đếm thời gian, lượng calo tiêu thụ, đếm số lần và vận tốc ngả lưng.

    - Chất liệu: Khung thép, cao su, xốp.

    - Kích thước: 72*74*55 cm

    - Xuất xứ: Trung Quốc.

    Bạn nên bắt đầu với một số bài tập nhẹ nhàng trước rồi sau đó mới tập các bài tập nặng dần lên. Bằng cách thay từ 2 lò xo rồi tới 3 và 4 lò xo. Với các bài tập chậm và liên tục, Ad rocket giúp bạn giảm chất béo tích tụ ở bụng và giảm cân dần dần mà không có tác dụng phụ. Sau mỗi lần luyện tập, cơ thể bạn sẽ cảm thấy linh hoạt hơn và sẽ tự tin diện cho mình những bộ cánh bắt mắt nhất.

    Chúc các bạn thành công với từng động tác trên máy tập bụngVinatop cung cấp!

    ------------------------------------------------------------------------------------

    Máy tập bụng tổng hợp Black Power 2013

    Giá thị trường 1.390.000 VNĐ => Giá tại vinatop : 1.300.000 VNĐ


    Black Power tổng hợp 2013 là phương pháp số 1 để bạn giữ vóc dáng đẹp nam nữ đều yêu thích với nhiều động tác tích hợp và cải tiến từ máy tập bụng black power ( vinatop.vn )


    Mỡ thừa vùng bụng được hình thành do chúng ta ít vận động các cơ ở vùng này, khi vòng eo đã tích tụ mỡ quá nhiều thì rất khó để loại bỏ.

    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 7

    Nhiều người đã chịu đau, chịu tốn kém đi hút mỡ mà không để ý đến những hậu quả của thủ thuật thẩm mỹ này. Điều đáng tiếc là sau khi hút mỡ một thời gian, giữ nguyên chế độ ăn uống và không tập luyện thì các nang mỡ lại được hình thành. Tập thể dục là biện pháp "tống khứ" mỡ thừa hiệu quả nhất, an toàn nhất.

    Nói đến việc tập luyện này thì bạn hãy bỏ chút thời gian xem xét máy tập bụng Black Power 2013 đã có một năm trời “làm mưa làm gió” trên thị trường máy tập bụng ở Việt Nam. Đây là phương pháp số 1 để bạn giữ vóc dáng đẹp nam nữ đều yêu thích.






    Máy tập bụng Black Power 2013 có chức năng đa dạng nào?

    Bài tập xe đạp – các bạn có bao giờ nghĩ đến máy tập bụng lại có thêm động tác này? Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 8


    Hiện nay là có rồi nhé. Black Power 2013 hổ trợ động tác đạp xe rất hay và có lợi cho ai đang định tiến vào phòng Gym. Bài tập gập người bình thường với thanh chắn gài chặc phù hợp độ dài của chân, điều chỉnh lò xo kéo phù hợp với sức rồi từ từ gập bụng. Hướng vai về phía bắp đùi cho đến khi khuỷu tay của bạn chạm vào bắp đùi. Mặc dù đây là một bài tập rất đơn giản phổ biến của máy tập bụng nhưng nó vẫn được coi là bài tập thể dục hàng đầu tốt nhất dành cho bụng… Và còn khá nhiều động tác được hướng dẫn chi tiết trong máy.

    Máy tập bụng Black Power hổ trợ việc massager đa chức năng cùng bài tập cơ bụng đa dạng bao gồm thanh chắn bàn đạp và lò xo kéo, thiết kế gập gọn dễ dàng hạn chế tốn diện tích phòng. 8 đoạn mút massage xoay tròn, tay cầm thấm hút mồ hôi cùng với thanh gắn bàn đạp có thể điều chỉnh đó là tất cả những gì Black Power có đảm bảo cho bạn bài tâp không bao giờ nhàm chán.

    Các bài tập giúp cơ bụng săn chắc, bởi các động tác tập trung vào các lớp mỡ làm giải phóng năng lượng.

    Lợi ích từ máy tập bụng Black Power 2013 đem lại là gì?

    Đạp xe trên máy tập bụng Black Power 2013 là một phương pháp hữu hiệu để giảm mỡ đùi và không hề làm chân to như bạn vẫn nghĩ. Chân được sử dụng nhiều và tất cả lực đều đến từ đôi chân. Bạn có thể luyện tập với tốc độ tăng nhanh dần nhưng tốt nhất bạn nên luyện tập theo khoảng cách và tốc độ khác nhau rồi dần tăng tốc tới nhanh, và nhanh hơn nữa. Vận động làm nóng và dẻo cơ giúp tránh bị chuột rút.

    Các đầu mút massage trên Black Power 2013 hổ trợ trị thoái hóa cột sống, xóa nếp nhăn, làm tiêu mỡ và thon gọn cơ thể… Luyện tập thường xuyên còn có khả năng giảm sức ỳ, cân bằng trạng thái tâm lý, chống trầm cảm và hỗ trợ điều trị các vấn để về cơ, xương, khớp. Bài tập đạp xe nước rút + gập bụng giúp giảm lượng mỡ dư thừa của nội tạng trong khoảng thời gian ít hơn 7 lần nhưng lại hiệu quả gấp bội đối với hệ tim mạch và sự trao đổi chất.


    Những động tác thể dục trên máy tập bụng Black Power 2013 không chỉ tốt với lưng mà còn tốt cho sức khỏe tổng thể. Cácmút massage lưng rất tốt cho việc củng cố các cơ bắp lưng sẽ giúp bạn giảm đau nhức một cách thần kỳ mà không cần đến những phương thuốc cầu kì và đắng ngắt.

    Thông số kỷ thuật:
    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 9

    - Tên sản phẩm: Máy tập bụng Black Power 2013

    - Bao bì Chi tiết:76,5 x 39,5 x 27cm

    - Trọng lượng: 11kg 3.

    - Trọng lượng đóng gói: 12kg

    - Gia Công: Đài Loan

    Máy tập bụng Black Power 2013 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất kết hợp với vật liệu thép cao cấp tạo độ vững chắc và hỗ trợ tối đa cho vòng eo, hông của bạn đồng thời tạo tư thế ngồi thoải mái tập luyện giảm nhức mỏi mà không tạo lực ép quá lớn lên cột sống.
     
  3. dangthinh123 Thành Viên Cấp 2

    Xe đạp tập thể dục 2060 conalife - life 900
    Giá thị trường 2.800.000 VNĐ => Giá tại vinatop: 2.300.000 VNĐ
    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà
    Thông tin sản phẩm:Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 1

    - Khung hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện.

    - Màu: ghi.

    - 2 chức năng: Đạp xe, kéo tay - Kết hợp liên hoàn tay và chân.

    - Có điều chỉnh nặng nhẹ bằng phanh từ.

    - Đồng hồ hiển thị: Tốc độ, quãng đường, thời gian, callo tiêu hao.

    - Kích thước: D102 x N60 x C115cm.

    - Xuất xứ: Trung Quốc.

    Công Dụng:

    - Với tuổi trẻ khi ngồi trên xe có thể luyện tập kết hợp từ chân, mông, eo, đùi và tay làm cho cơ thể phát triển toàn diện...tạo cơ thể săn chắc,gọn nhẹ...có thể điều chỉnh đô nặng nhẹ giống như chúng ta đang leo dốc hoặc xuống dốc...


    - Đối với người lớn tuổi, xe đạp 2060 giúp máu huyết lưu thông tốt,tạo cơ thể khỏe mạnh,dẻo dai...


    --------------------------------------------------------------------------------------

    Xe đạp tập thể dục RB 6014

    Giá thị trường 3.900.000 VNĐ => Giá tại vinatop : 3.200.000 VNĐ
    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 2

    Nước Sản Xuất: Taiwan.

    Tính Năng:
    - Đo nhịp tim.
    Công Dụng:
    - Với tuổi trẻ khi ngồi trên xe có thể luyện tập kết hợp từ chân, mông, eo, đùi và tay làm cho cơ thể phát triển toàn diện...tạo cơ thể săn chắc,gọn nhẹ...có thể điều chỉnh đô nặng nhẹ giống như chúng ta đang leo dốc hoặc xuống dốc...
    - Đối với người lớn tuổi, xe đạp RB-6014 giúp máu huyết lưu thông tốt,tạo cơ thể khỏe mạnh,dẻo dai...
     
  4. dangthinh123 Thành Viên Cấp 2

    Xe đạp thể dục Orbitrek Elite 2084 có yên + tạ

    Giá thị trường 6.100.000 VNĐ => Giá tại vinatop: 4.200.000 VNĐ
    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà
    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 1

    Xe đạp thể dục Orbitrek Elite 2084 ( có yên - tạ ) , Đến với máy tập tổng hợp Orbitrek sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, chỉ cần 1 máy sẽ giúp cho bạn thay thế được tất cả các loại máy tập khác, máy được thiết kế thật đặc biệt, chỉ cần một động tác sải bước nhịp nhàng sẽ giúp tập toàn thân và chuyên sâu cho từng nhóm cơ trên cơ thể. Trên cả tuyệt vời đây là máy tập cải thiện hệ thống tim mạch tốt nhất.



    * Tính Năng:Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 2
    - Đồng hồ hiển thị các thông số: Quãng đường, vận tốc, thời gian, calorie, nhịp tim.
    - Trọng lượng bánh đá: 7kg. Với độ dày 35mm và bán kính 460mm
    - Khung xe sử dụng sắt dày 1,5mm, Ф25, Ф32, Ф60
    - Trọng lượng cơ thể tối đa: 120kg
    - Kích thước: 860x500x1535mm.
    - N.W.:26.3KG; G.W.:28.8KG

    * Công Dụng:
    - Đây là máy tập tổng hợp hiệu quả nhất hiện nay tại vinatop - giúp săn chắc cơ bắp, thon gọn, giảm cân, đốt cháy calo cực nhanh 820 calo/giờ. Rất tuyệt vời cho hệ thống tim mạch.
    - Chỉ cần 20 phút mỗi ngày trong vòng 12 ngày là có kết quả thật bất ngờ.
    - Chỉ cần một chuyển động sải bước nhịp nhàng rất dễ dàng và vui nhộn là thực hiện được bài tập tổng hợp, cùng với cơ chế kéo đẩy của tay cầm sẽ tập tuyệt vời cho Tay, Vai, Ngực, Lưng.
    - Tay cầm cố định được để tạo ra điểm tựa cho tập chuyên sâu thân dưới: Mông, đùi, bắp chân.
    - Máy được thiết kế nhỏ gọn có bánh xe di chuyển tiện lợi cất giữ, rất dễ tập và nhẹ nhàng đặt cơ thể vào tư thế tập lý tưởng không gây tác động đến các khớp xương, không gây tiếng ồn. Phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi thể trạng.
    - Máy được trang bị núm điều chỉnh kháng lực chịu lực cao, cùng với bánh quay được trợ lực giúp vận động toàn thân và chuyên sâu cho từng nhóm cơ trên cơ thể đặc biệt cải thiện vòng eo.

    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 3


    -------------------------------------------------
    Xe đạp thể dục Orbitrek Elite 2082 không yên
    Gi
    á thị trường 4.300.000 VNĐ =>
    Giá tại vinatop
    : 3.500.000 VNĐ
    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 4

    Máy tập xe đạp Orbitrek Elite 2082
    Đến với máy tập tổng hợp Orbitrek sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, chỉ cần 1 máy sẽ giúp cho bạn thay thế được tất cả các loại máy tập khác, máy được thiết kế thật đặc biệt, chỉ cần một động tác sải bước nhịp nhàng sẽ giúp tập toàn thân và chuyên sâu cho từng nhóm cơ trên cơ thể. Trên cả tuyệt vời đây là máy tập cải thiện hệ thống tim mạch tốt nhất.

    Máy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 5
    Với cuộc sống hiện đại ngày nay, dường như chúng ta bị cuốn vào vòng xoay của công việc và còn rất ít thời gian để có thể chăm lo cho sức khỏe của mình, nhất là những người làm công việc ở văn phòng… làm sao có thời gian để chúng ta có thể tập luyện cho một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc?

    Hiểu được nỗi băn khoăn này Vinatop.vn xin giới thiệu với quý khách một trợ thủ đắc lực trong việc nâng cao sức khỏe đó chính là máy tập tổng hợp Orbitrek Elite. Với sản phẩm máy tập tổng hợp Orbitrek Elite quý khách chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày sẻ cho bạn vóc dáng hoàn hảo ngay trong những tuần đầu tiên. Máy tập tổng hợp Orbitrek Elite thích hợp cho mọi đối tượng từ NVVP, HS, SV đến những người nội trợ…hay chỉ đơn giản là những người thường xuyên thích luyện tập thể dục thể thao để có một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh.

    Với
    thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian, giúp bạn có thể tập luyện ở những nơi nhỏ hẹp, củng như khả năng di chuyển linh động một cách nhẹ nhàng, bạn có thể luyện tập ở mọi nơi theo ý thích… Điều này vô cùng ý nghĩa với những người không có điều kiện và thời gian để đến phòng tập thể dục hiện đại.

    Bạn đã từng mơ ước với một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc hoặc đơn giản có một cơ thể dẻo dai để có thể hoạt động những công việc hàng ngày trong cuộc sống? Máy tập tổng hợp
    Orbitrek Elite sẻ là một giải pháp cực tốt. Hiệu quả của máy tập Orbitrek elite mang lại không chỉ riêng cho một nhóm cơ nào mà đó là sự vận động của toàn các nhóm cơ trên cơ thể. Vì vậy chúng ta sẻ có một cơ thể hoàn toàn tuyệt vời với những cơ bắp săn chắc đáng mơ ước. Một mơ ước về cơ thể săn chắc và khỏe mạnh sẽ không quá khó để trở thành hiện thực với sự trợ giúp của sản phẩm máy tập tổng hợp Orbitrek Elite.


    CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA MÁY:

    - Máy tập tổng hợp Orbitrek vận động toàn thân hiệu quả, có thể vận động được vùng bụng, vùng tay, vùng mông, vùng eo, vùng lưng, vùng đùi...

    - Đây là máy tập tổng hợp hiệu quả nhất hiện nay giúp săn chắc cơ bắp, thon gọn, giảm cân, đốt cháy calo cực nhanh
    820 calo/giờ. Rất tốt cho tim mạch. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 12 ngày là có kết quả thật bất ngờ.

    - Chỉ cần một chuyển động sải bước nhịp nhàng rất dễ dàng bạn đã thực hiện được bài tập tổng hợp, cùng với cơ chế kéo đẩy của tay cầm sẽ kéo theo hoạt động của các nhóm cơ tay, vai, ngực, lưng.

    - Bạn có thể cố định tay cầm cho tập chuyên sâu vùng thân dưới: Mông, đùi, bắp chân.

    - Máy được thiết kế nhỏ gọn có bánh xe di chuyển tiện lợi, dễ dàng. Rất dễ tập và nhẹ nhàng đặt cơ thể vào tư thế tập lý tưởng không gây tác động đến các khớp xương, không gây tiếng ồn. Phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi thể trạng.

    - Máy được trang bị núm điều chỉnh kháng lực chịu lực cao, cùng với bánh quay được trợ lực giúp vận động toàn thân và chuyên sâu cho từng nhóm cơ trên cơ thể, đặc biệt cải thiện vòng eo.



    Thông số kỹ thuậtMáy tập cơ bụng , Máy chạy bộ , xe đạp tập thể dục - Vinatop giao hàng tận nhà - 6

    • Trọng lượng: 29 Kg
    • Kích thước sử dụng: 100 x 62 x 150 (Dài x Rộng x Cao).
    • Kích thước đóng thùng: 90 x 65 x 23 (Dài x Rộng x Cao)
    • Trọng lượng tối đa người sử dụng: 125 Kg
    • Đồng hồ hiển thị: Thời gian, quảng đường, tốc độ, calo.
    • Khung máy bằng thép chịu lực cao, sơn tĩnh điện chống rỉ.
    • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Canada, gia công tại trung quốc
    • Thời gian bảo hành : 02 năm kể từ ngày mua.
    Bộ sản phẩm bao gồm:

    • Máy tập.
    • Trang bị đồng hồ theo dõi thời gian, quảng đường, tốc độ, calo...
    • VCD hướng dẫn tập luyện, lắp ráp
     
  5. dangthinh123 Thành Viên Cấp 2

    Vinatop đang cập nhật thêm máy chạy bộ điện tại nhà , sản phẩm lắc eo và thiết bị khác , em sẽ up từ từ sau, mong các anh chị em trong webtretho sử dụng và ủng hộ .
    "uy tín là thành công của vinatop"
     
  6. dangthinh123 Thành Viên Cấp 2

    Thanks bác nhiều . chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. LamNamSon Thành Viên Vàng



    Máy trên còn hàng không vậy bạn? Nếu còn giao giúp mình 1 máy nhé ĐT: 0903363335 - 62503223. Thân chào và xin cảm ơn!​
     
  9. nga84 Thành Viên Bạch Kim

  10. dangthinh123 Thành Viên Cấp 2

    Da hang van con, thu 2 em se giao bac nha.Hien gio nguyen cua hang di Chau Doc nen khong giao lien duoc,em xin cam on bac da ung ho vinatop.
    Hang giao tan nha va bao hanh 12thang.
    Than ai.
     
  11. dangthinh123 Thành Viên Cấp 2

    Tat ca hang ban tai vinatop.vn deu bao hanh 12 thang va giao hang tan nha trong khu vuc hcm.
    Uy tin la thanh cong cua chung toi.hang nay van con ban nhe.co gi lien he hotline 0906 79 83 68 ,hay de lai so dien thoai ben minh se dien thoai.
    Xin cam on ban da ung ho
     
  12. dangthinh123 Thành Viên Cấp 2

    Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ , tràn trề sức khỏe , ấm áp bên người thân.
     
  13. dangthinh123 Thành Viên Cấp 2

    Nhân viên bên em đã báo hàng đã giao tận nhà , em xin cám ơn bác đã ủng hộ .
     
  14. dangthinh123 Thành Viên Cấp 2

    Thanks bạn hàng xóm đã ủng hộ.
     
  15. dangthinh123 Thành Viên Cấp 2

    thanks bạn hiền , ngày nào đó mình làm khách bạn ^^
     
  16. cún nhí nhố Thành Viên Cấp 4

    mình muốn mua cái nàyMáy tập bụng New AB Slider , bạn có giao hàng đến hóc môn ko
     

Chia sẻ trang này