Tìm kiếm bài viết theo id

Tư vấn chiến lược Marketing hiệu quả

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi NFlynn, 22/3/13.

ID Topic : 6529158
Ngày đăng:
22/3/13 lúc 16:58
  1. NFlynn Thành Viên Cấp 1

    Bạn có thể nói chi tiết hơn được không bạn, cách làm, demo, triển khai như thế nào... ? vậy bạn Tư vấn chiến lược Marketing hiệu quảudency:
     
  2. penguina4 Thành Viên Cấp 3

    Me too ^^
     
  3. jano_nguyen Thành Viên Mới

    Em cũng muốn được như bác Tư vấn chiến lược Marketing hiệu quả - 3 Em phân phối hàng hiệu xách tay Tư vấn chiến lược Marketing hiệu quả - 4
     
  4. kids_fatasy Thành Viên Cấp 4

    Nguyên tắc chi phí giữ chân khách hàng cũ rẻ hơn nhiều so với có thêm khách hàng mới Tư vấn chiến lược Marketing hiệu quả) ! Nên việc hạn chế kinh phí cho khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới là sai lầm marketing căn bản. Nếu bạn giữ chân phục vụ khách hàng cũ tốt thì có thể những KH đó sẽ giới thiệu cửa hàng bạn đến cho ng thân. Hết ^^
     
  5. Nick7 Thành Viên Cấp 5

    lót ngồi hóng xem sao
     
  6. hailuachoixe Thành Viên Cấp 3

    Mình thấy quan trọng nhất là bạn dám chi bao nhiu cho marketing? nếu có tiền rồi hãy tính đến việc dùng tool gì để đánh...
     
  7. kids_fatasy Thành Viên Cấp 4

    thử làm quà tặng chưa.mình làm bên quà tặng.mấy cửa hàng nhỏ cũng hay tặng quà lắm.bác thử chưa
     
  8. enows Thành Viên Cấp 4

    theo dõi fb của gia khang đi, hiện tại câu được khá nhiều like đó, tuỳ theo sản phẩm của bạn mà có thể ứng dụng vào ...
     
  9. kids_fatasy Thành Viên Cấp 4

    cái này là làm fanpage mà.
     
  10. penguina4 Thành Viên Cấp 3

    Tư vấn chiến lược Marketing hiệu quả - 1
     
  11. jano_nguyen Thành Viên Mới

    cái nào vậy bạn :angry:
     
  12. chduy90 Thành Viên Cấp 2

    SEO: Là cách đưa từ khóa lên top trong tìm kiếm tự nhiên của google ~~> Thời gian khá lâu nhưng hiệu quả cao và bền vững
    Google Adwords: Là cách đưa từ khóa lên top ngay khi bạn thanh toán chi phí cho google ~~> Hiệu quả nhanh nhưng lại ko tồn tại được nếu bạn thiếu ngân sách
    facebook fanpage: thì bạn biết rồi Tư vấn chiến lược Marketing hiệu quả
     
  13. TranGia07 Thành Viên Cấp 4

    Bạn thử chạy quảng cáo trên kenh14 thử đi. Với độ tuổi như bạn nói và Shop thì bạn nên quảng cáo online trên kenh14, có hình thức quảng cáo trả tiền theo click hoặc banner. Nếu có vấn đề gì hoặc cần tư vấn thì gọi cho mình. 0905098928- Đại
     
  14. NFlynn Thành Viên Cấp 1

    Hi bạn, mình từng chạy bài viết trên kenh 14 rồi bạn. Lúc đầu thì cũng ổn, nhưng về sau thì lại càng ngày càng sụt giảm rất nghiêm trọng.. Thêm cái đợt mới tăng giá quảng cáo vừa rồi nữa.. Mình có thể thẳng thắn thừa nhận lần cuối cùng mình làm với kênh 14 là chỉ có lỗ chứ không hề có lời.. Tư vấn chiến lược Marketing hiệu quả
     
  15. chduy90 Thành Viên Cấp 2

    Bạn có thể đóng góp 1 vài tool mà bạn biết để cho mọi người cùng học hỏi được k bạn Tư vấn chiến lược Marketing hiệu quả
     
  16. sirboducoscar Thành Viên Cấp 5

    mình nghĩ nên là 65% offline + 35% online. Làm online thì có các mạng xã hội như facebook, zing là hot nhất. Email cũng là 1 cách hiệu quả. Offline thì kết hợp activation + quà tặng. Nói ra thì thấy đơn giản nhưng để thực hiện được là cả 1 quá trình đó bạn. Ví dụ như khi Honda chạy event 12 cá tính thì cty mình quản lí fanpage, post stt, cập nhật liên lục hình ảnh về cuộc thi offline bên ngoài và online trên website. Website thì đăng hình sản phẩm, thông tin cuộc thi, download nhạc, hình nền, chơi game trúng thưởng... Còn Saporo thì chạy các băng rôn, áp phích và trang trí tại các trung tâm thương mại như Vincom để mọi người chụp hình ảnh và viral giùm họ....

    Tùy theo khả năng chi phí thì bạn liệu cơm gắp mắm thôi.
     
  17. jano_nguyen Thành Viên Mới

    Theo như em đánh giá tình hình của chủ topic chắc sẽ ko chạy nổi tới 65% offline vì kinh phí dành cho off khá lớn, nó chiếm khá nhiều ngân sách lúc đầu như băng rôn, áp phích, quy mô hơn nữa là sân khấu.. thay vì như vậy thì nên đầu tư cho Online sẽ hợp lý hơn rất nhiều, vì chi phí online khá thấp, nhưng hiệu quả lại khá cao, thêm vào đó là lượng người dùng hiện tại dùng Internet ngày một càng tăng.. và với không khí nóng như ở SG thì offline theo như đánh giá bản thân thì thật sự không phải là 1 sự lựa chọn đúng cho lắm
     
  18. NFlynn Thành Viên Cấp 1

    Rất cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến, kinh phí hiện tại của mình thú thật vẫn chưa đủ để làm offline bạn à...
     
  19. chduy90 Thành Viên Cấp 2

    Vậy kinh phí của bạn dành cho marketing là bao nhiêu??
     
  20. sirboducoscar Thành Viên Cấp 5

    offline không có nghĩa là làm có sân khấu Tư vấn chiến lược Marketing hiệu quả bạn in 1 số băng rôn treo trước cửa hàng, thuê 1,2 PG đứng phát quà cho khách hoặc làm việc gì đó thu hút sự chú ý của mọi người (đừng làm mấy cái mang tai tiếng) thì vẫn gọi là offline. Tùy tình hình chủ topic muốn đánh ở thị trường nào thì chạy 1 trong 2, muốn đánh hết thì chạy cả 2.

    Online không có nghĩa là sẽ rẻ hơn làm offline, vì chạy adwords của google, facebook, yahoo, zing... rất mắc. Tùy theo chiến dịch mà làm thôi.
     

Chia sẻ trang này