Tìm kiếm bài viết theo id

Mọi người cảnh giác babyloveboy

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi chaingang174, 20/5/13.

ID Topic : 6681315
Ngày đăng:
20/5/13 lúc 23:09
  1. chaingang174 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    14/3/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    307
    Mình có giao lưu với anh babyloveboy này 1 HTC One V đổi với IPhone 4 Nhật 32gb WORLD.
    Mình mù công nghê nên nói gì biết vậy thôi và kiểm tra không kĩ và do tin tưởng nên ăn quả này, chứ thật ra mình đem ra tiệm không ai nói máy này máy world cả.

    Đem về xài đúng 1 tuần thì hôm đó đi hội chợ, vào chỗ tòa nhà kín thì mất sóng, ra dò mãi không được, đành reset coi sao thì bị treo luôn, tiệm nói là bị No All, nếu world thì mọi chỗ mình đi hỏi đã làm được rồi, nhưng 4 chỗ thì 3 chỗ nói bị phần cứng, chỉ có 1 chỗ nói bị phần mềm và phải chạy lại, nhưng có chạy lại thì cũng không đụng được tới phẩn cứng nữa!! Và người ta nói là máy này không phải world ( còn đóng cặp hay gì gì đó mình không nói tới vì mình không để máy lại cho người ta tháo ra kiểm tra). Nhưng khi về hackit.us của 1 anh trên 5s thì anh này nói bảo đảm 100% không có CODE cho IP Nhật 32gb. Mà 2 anh chị này khẳng định là Lock mua code lên world. Nếu world thật đã không bị vậy, và nếu world thật mình cũng không ở không đi sửa này nọ cho nó không thành world rồi làm rùm beng Mọi người cảnh giác babyloveboy

    Cả một buổi sáng em và bạn em bỏ hết công chuyện đi hỏi cái máy, vì trong đó có nhiều thông tin khách hàng, vậy mà tới em nói là đi hỏi ngoài tiệm, 2 người này nói bạn đem ra tiệm sao mình biết được bạn bung máy Mọi người cảnh giác babyloveboy - 1

    Kêu ra tiệm hỏi 3 mặt 1 lời thì nói là 2 người đó đã hết trách nhiệm, đã bao test 3 ngày này nọ, nhưng cái mình muốn nói ở đây không phải là test mà là bán sai với lời rao, và lừa 1 đứa như mình thì không giỏi gì đâu Mọi người cảnh giác babyloveboy - 2 2 anh chị này còn nói trong thời gian mình giữ đó, ai biết mình đã làm gì máy (chả có ai ngu mà máy xài bình thường đi làm cho nó hư cả), mình kêu cứ ra tiệm coi mình làm gì (thật ra thì mình cũng chỉ muốn ra đi chung coi mở máy ra máy bị gì thôi, chứ cãi nữa mình biết chắc mình cũng bị ăn 1 quả to rồi và trong thời gian xài 1 tuần đó, mình chả việc gì phải đụng tới phần cứng máy hết) thì 2 người này cũng không chịu ra và nói là không còn trách nhiệm. Mình phải gọi điện thoại nói chuyện mãi thì anh này cứ nói là bận không gặp trực tiếp nói chuyện được, tới khi mình qua tận nhà mới tiếp chuyện. Và thái độ thì cứ "mình đâu biết bạn làm gì, bạn không chịu kiểm tra kỹ, MÁY MUA CODE LÊN WORLD đàng hoàng" nếu world thật nó chả bị như thế Mọi người cảnh giác babyloveboy - 3 Mình chấp nhận chịu đem đi sửa, coi như ngu nhớ đời, lần sau chắc mua máy phải kiếm 1 anh KTV đi chung quá Mọi người cảnh giác babyloveboy - 4

    Mà giờ bị mình mới thấy anh này ngay chiều hôm đó lại rao bán hoặc giao lưu One V ngay chiều 13/5, và mình có lý do tin chắc nó là máy của mình, mà lại còn thấy rao bảo hành tận 7/2013, máy mình thì 5/2013 hết hạn rồi. Còn nếu không phải coi như mình nghi nghờ sai vậy. Vì không ai có 2 cái One V mà sáng hôm đó còn đi giao lưu với mình, và chính anh đó cũng nói chưa xài One V bao giờ.

    Mình ngu rồi mong mọi người cẩn thận nhé Mọi người cảnh giác babyloveboy - 5 Khi coi máy nhớ coi kỹ càng Mọi người cảnh giác babyloveboy - 6 Em nhấn mạnh là do lỗi em kiểm tra không kỹ càng, nói ra chắc nhiều người chửi ngu, nhưng vấn đề em tức 2 người này rao bán sai sự thật. Và nếu đàng hoàng đã không trốn tránh đợi em qua tận nhà kiếm như thế Mọi người cảnh giác babyloveboy - 7 Và đừng để "biết bạn làm gì máy mình" như em bị Mọi người cảnh giác babyloveboy - 8

    Còn bro nào nói 32gb Nhật mua code được cho mình đem qua hỏi dùm máy mình nha. Vì nó có mấy triệu chứng không phải của world. Cám ơn Mọi người cảnh giác babyloveboy - 9

    http://www.5giay.vn/iphone/6658825-iphone-4-32gb-ban-quoc-te-may-dep-ban-gia-tot-hoac-giao-luu.html
    Mod có cách nào coi cache hộ em nhé. Thank Mod
    Mọi người cảnh giác babyloveboy - 10
    Vừa close topic vì mới giao lưu đc One V của em thì chiều hôm đó rao liền Mọi người cảnh giác babyloveboy - 11

    Mọi người cảnh giác babyloveboy - 12
    Mọi người cảnh giác babyloveboy - 13
     
  2. anhsangsoi Thành Viên Cấp 6

    đưa link dẫn chứng bán hàng cụ thể đi bạn
     
  3. chaingang174 Thành Viên Cấp 2

    cái link ở trên đó a, mà lúc trước thấy 5s xài cache đc, sao em coi cache lại bài đó không được, nhờ mod coi có cách nào coi lại cache bài đó lúc mới đầu không vậy.

    ừa đúng rồi anh ^^, hqa a đó nói chắc là 32gb nhật không thể nào có code unlock đc.
     
  4. snowflakes89 Thành Viên Kim Cương

    kg thấy link đâu, hi vọng google cache kịp bài đó Mọi người cảnh giác babyloveboy
     
  5. chaingang174 Thành Viên Cấp 2

    http://www.5giay.vn/iphone/6658825-iphone-4-32gb-ban-quoc-te-may-dep-ban-gia-tot-hoac-giao-luu.html

    link đăng đây ạ, còn link sao 5s cache ngay lúc đã bị sửa thì phải, giờ không có cách coi cache coi như em đuối lý à. Tít còn để rõ ràng 32gb quốc tế, có cache là sẽ biết được world Nhật 32gb. Mà miệng họ thì luôn bảo là mua code. Chứ em ra tiệm, ở đâu cũng nói không mua code được và máy này k phải world!!!
     
  6. clay276 ★ Chuyên Gia Trang Sức 100% Inox ★

    google cache:
     
  7. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Đã pm chủ topic bán hàng!
     
  8. XuanQuyen1990 Thành Viên Cấp 6

    iphone 4 32G lock softbank thì ko bao giờ unlock được.mạng softbank bên japan bao giờ cũng bán máy lock chứ ko bao giờ bán máy world cho khách hàng Mọi người cảnh giác babyloveboy,cứ nhìn qua đt Sharp Panasonic Toshiba Fujitsu Nec nội địa do softbank đặt hàng là biết.
    PS : cách đây gần 1 tháng có ghé qua 16/3 đường đề thám mua cái iphone 3gs 16 lock ,check trên mạng máy màu đen,nhưng thực tế là màu trắng,mình cũng cho qua,hỏi bạn ấy bao test ko thì bạn ấy nói là test tại chỗ được thì mua ko thì thôi,check tất cả rất ok,kể cả wifi,gồm máy sạc tai nghe,2 ngày sau lên trường lướt wed ngon lành,tới buổi trưa đi thi EDM thì bỗng nhiên ko bắt được wifi nữa,nghi nghi òi nha,đem ra viễn minh L.H.P test wifi vẫn ok,mấy a ktv nói do lỗi soft,hôm sau lên trường cũng ko bắt được wifi còn 3g của thằng bạn thì phà phà,đem qua HV mobile đường n.t.m.khai khúc đài truyền hình htv,hỏi thì té ngửa ra là máy đã làm phần cứng cụ thể là wifi .alo cho bạn ấy cũng y như bạn ko có trách nhiệm nữa,mình qua nhà thì trốn ko dám ra,alo ko bắt máy.hài phải để lại cho e thằng bạn 2tr.
     
  9. chaingang174 Thành Viên Cấp 2

    cám ơn a ạ Mọi người cảnh giác babyloveboy
    em cũng cho ra đi rồi Mọi người cảnh giác babyloveboy - 2 anh ktv kia mua về thay đồ cho khách, giờ chỉ cảnh báo mọi người thôi, mấy thứ như vậy không nên cho buôn bán Mọi người cảnh giác babyloveboy - 3 nói chung là em rất ghét thái độ của 2 đứa này. Nó nói chuyện rất vô trách nhiệm và nói chuyện kiểu như máy đang world, em đi sửa, thay này nọ rồi quay lại nói nó lừa đảo =))
     
  10. kien_hoi Thành Viên Cấp 2

    hàng Nhật mà 32G nữa thì làm gì có code mà lên quốc tế.
     
  11. babyloveboy Thành Viên Cấp 4

    Máy của mình bảo đảm nguyên zin chưa sửa chữa. Với lại bạn nói máy Word sao bỏ sim vào sài được. Trong lời nói của bạn có nhiêu khuất mất. Rõ ràng hôm bữa bạn có kiểm tra số seri và imei máy rõ ràng bạn có kiểm tra. Bây giờ nói là không trùng. Máy đã sài hết 1 tuần bảo mình trách nhiệm sao được (máy giao lưu bảo hành trách nhiệm 3 ngày). bạn về làm gì máy bị treo cáp nhưng lại giờ lại nói khởi động lại bị treo, thật là vô lý. Trong quá trình bạn sài máy có bị vấn đề gì đó dẫn đến máy bị treo cáp, đi sữa không được, bây giờ kêu mình trách nhiệm sao được. Máy mình lock Nhật mua code lên quốc tế. Bỏ sim vào sài ok. Bây giờ nói là không phải Word. Không có lý do gì để kêu mình trách nhiệm nên bạn đổ lỗi là máy lọck. Giao lưu bạn đã tìm hiểu kĩ rồi mà. Nếu máy có lỗi gì mình đã hẹn bạn ngoài đường rồi, chứ không để bạn vô nhà mình giao dịch đâu. Mình buôn bán biết bao nhiêu máy, có giao lưu cũng nhiều rồi, uy tín có hay không thì những người từng giao dịch với mình biết. Không cần bạn phải lên nói đâu.
     
  12. babyloveboy Thành Viên Cấp 4

    Thứ nhất:À quên nữa. One V của bạn còn bảo hành đến 30/6 lận bạn à. Mình ra Trung Tâm bảo hành Hồng Quang HTC kiểm tra rồi. Máy bạn không điều chỉnh được độ sáng màn hình, bị điểm chết và điểm sáng, Nút nguồn và volume cứng không bấm được. Mình đã phải đem đi bảo hành thay mới hoàn toàn và bán giá rẽ.
    Thứ hai: Qua cách hành xử của 2 bạn lúc ơ nhà mình thì mình biết 2 bạn là người như thế nào rồi. Phun nước miếng vào nhà mình rồi bảo mình là chó, coi như mua bả cho chó ăn mà sao giờ lên đây nói.
    --> túm lại cách xử xự 2 bạn mình cũng không muốn nói nhiều. Bạn cũng là dân buôn bán mà (bạn nói vậy đó).
     
  13. chaingang174 Thành Viên Cấp 2

    Mình trả lời từ từ nhé, bạn đọc kĩ và đừng nói mình nói k rõ nữa nhéMọi người cảnh giác babyloveboy

    Thứ nhất: Unlock phần cứng bỏ sim cũng xài bt, không nhất thiết world.
    Thứ hai: do lỗi ở mình, mình có nói với bạn, lúc ngồi đó mình có kt imei, nhưng chỉ được 1 phần vì mình xài đt, mình ỷ y. rồi khe sim, mình chỉ lướt sơ, lỗi do mình, khe sim về check thì báo Locked. Mình cũng nói, do mình tin tưởng.

    xin lỗi chứ chỉ có mình bạn nói máy bạn là mua code đc Mọi người cảnh giác babyloveboy - 1 chưa ai nói mua code đc, dù mình có làm gì đi nữa thì mình nói là bản chất máy bạn không phải world? không hiểu à?

    One V của mình có điểm chết à? mình mới biết mấy lỗi bạn nói đấy Mọi người cảnh giác babyloveboy - 2 hqa bạn cũng không nói gì tới, máy chỉ bị đúng phím khóa máy cứng, mình có nói rõ Mọi người cảnh giác babyloveboy - 3 mà vẫn còn hạn bảo hành nhé Mọi người cảnh giác babyloveboy - 4 bạn cũng là người gọi điện lên VTA ngay lúc đó check nói là tới 30/5 nhé Mọi người cảnh giác babyloveboy - 5

    còn máy bạn, mình không nói nhiều, dù gì mình cũng dính rồi, cái mình muốn nói ở đây. Bạn có chắc máy bạn mua code? còn Japan 32gb thì ngay tiêu đề r Mọi người cảnh giác babyloveboy - 6 chỉ có mình không biết, không lẽ bao nhiêu anh ktv mình đi hỏi cũng đều là tay mơ? Mọi người cảnh giác babyloveboy - 7

    Mà nè, đứa nào đóng cửa cái rầm kêu thả chó trước khi bạn tôi phun nước miếng khinh bỉ bạn và bạn của bạnMọi người cảnh giác babyloveboy - 8 Bán hàng mà gọi khách là Chó Mọi người cảnh giác babyloveboy - 9

    nói thật chứ thái độ của 2 bạn làm sao thì 2 bạn biết Mọi người cảnh giác babyloveboy - 10 tôi đứng nói chuyện đàng hoàng từ cứng rắn đến nhẹ nhàng, không 1 tiếng chửi thề. bạn tôi vì tức không làm gì được nên chửi 2 bạn Mọi người cảnh giác babyloveboy - 11 mà cũng không chửi thề nhé Mọi người cảnh giác babyloveboy - 12 chỉ nói "gieo gì gặt đó, buôn bán vậy cũng có quả báo, ăn không trôi...." còn nhỏ kia thì chống nạnh kiểu như tôi không làm gì được Mọi người cảnh giác babyloveboy - 13 bạn thì đóng cửa rầm kêu thả chó về Mọi người cảnh giác babyloveboy - 14 mới cứ coi coi nuốt được bao lâu Mọi người cảnh giác babyloveboy - 15

    Tôi lên đây nói vì tôi muốn người nào gieo gì gặt đó, không ai bị như tôi, tôi đã bán máy rồi, tôi chịu lỗ 3tr hơn Mọi người cảnh giác babyloveboy - 16 từ đầu cái kiểu trốn tránh của bạn là tôi đã hiểu rồi, công việc đủ thứ, bạn nghĩ tôi mong lấy lại được hay rảnh rỗi đi chọc phá máy rồi ăn tiền của bạn chắc Mọi người cảnh giác babyloveboy - 17

    p/s: ủa sao lúc chiều đó bạn không liên lạc lại với mình và nói cái cách như bạn đã nói mình là "máy bị hư gì cũng phải nói trước rồi đem sửa" mình thấy máy bạn hư phần mềm, mình tốn công đi hỏi, còn bị bạn phán câu đó mà Mọi người cảnh giác babyloveboy - 18 bạn mà nói mình, mình thề là trả lại máy liền Mọi người cảnh giác babyloveboy - 19 mình cũng bán nhiều rồi, xài đt lâu lâu chán lại bán, nhưng bán mình đều nói rõ máy bị gì, ai mua người ta cũng biết, chứ không mập mờ như bạn Mọi người cảnh giác babyloveboy - 20 Tôi cũng buôn bán, tôi với bạn tôi buôn bán onl rất nhiều nhưng không phải mặt hàng này, và rất hiếm khi xảy ra lỗi với khách, và có thì tôi luôn có cách khắc phục, chứ không như 2 bạn Mọi người cảnh giác babyloveboy - 21


    Còn chốt lại, mình chỉ muốn hỏi, bạn có chắc là bạn mua code được Iphone Nhật 32gb? Tiêu đề và bài viết còn đó Mọi người cảnh giác babyloveboy - 22 Còn mình đi hỏi thì không có chỗ nào nói đó là world cả Mọi người cảnh giác babyloveboy - 23 Nếu world, treo cáp cũng sửa lại bt Mọi người cảnh giác babyloveboy - 24 có 1 chỗ hôm qua mình đi hỏi có 1 anh mod thấy Mọi người cảnh giác babyloveboy - 25
     
  14. chaingang174 Thành Viên Cấp 2

    bạn gì đó ơi làm ơn nói cho rõ đi bạn Mọi người cảnh giác babyloveboy đừng onl mà up up miết như thế Mọi người cảnh giác babyloveboy - 1

    à mà VTA có liên quan gì tới gì không thế mọi người? vì máy mình bảo hành VTA, ai cho mình hỏi 2 chỗ này có liên quan j nhau k nhé?
     
  15. Khổng Minh Thành Viên Kim Cương

    theo dõi từ đầu tới cuối thì nói thẳng ra ông babylove gì ấy cũng chẳng biết máy của mình là mua code lên world hay unlock phần cứng nữa (trước chắc mua của ng khác ng ta bảo sao giờ bán thì bảo lại như vậy),còn ko muốn cho dễ bán thì nói đại mua code lên world
    còn bạn chaingang174,lỗi cũng do bạn thôi,mua bán tin tưởng cái gì,dù ko biết thì trong thời gian bao test 3 ngày cũng phải đi hỏi xem máy này ntn,ngoài thời gian bao test dù máy đó có sai thông tin so với rao bán bạn cũng đâu làm gì được người ta,bạn nói ra cũng muộn rồi,giờ người ta bảo người ta ko biết,người ta nói đại,bạn làm đc gì -'.'-
     
  16. xperia2x Thành Viên Bạch Kim

    58/91 phan chu trinh binh thanh...dia chi nay ban rat nhiu may hinh nhu co giao dich mot lan roi...
     
  17. chaingang174 Thành Viên Cấp 2

    ừ thì mình không làm được gì nữa, cái này thì chịu rồi, nhưng cái chính giờ mình cry là ổng bán máy sai sự thật vậy thôi, lời rao còn đó, chờ mod giải quyết thôi Mọi người cảnh giác babyloveboy
     
  18. kiyoshy Thành Viên Kim Cương

    lần sau bác chủ nên cẩn thận hơn.vì không thể tin tưởng ai được.mình cách đây 1 tuần củng đi mua 1 cây ip4. nghe ng bán mạnh miệng nói bao test 7 ngày nên nói mình iên tâm. vì bán tại nhà.nên mình củng iên tâm không tính mở nắp sau ra xem, nhưng vì tò mò nên mở ra. thì ra em nó bung tè lè.mất hết tem voi tem zin. nên em đành mạn phép xin đi về. số em còn may. nhưng đây củng là bài học cho bác chủ. lần sau mua bán gì củng nên cẩn thận hơn.
     
  19. chaingang174 Thành Viên Cấp 2

    mình để topic gần 1 tuần rồi mà anh kia cũng chỉ vô rep có vậy Mọi người cảnh giác babyloveboy Mod cũng mất đâu chả giải quyết, thật chứ bh mình sợ 5giay lắm rồi. Bị chuyện xong đọc mục mancry thấy dù cấp thấp hay cao gì cũng lừa đảo được mà thấy cũng không giải quyết được gì nhiều khi cry. Vậy đành coi như ngu và xui khi mua dính hàng dỏm vậy, có cry hay gì gì đó cũng chả giải quyết được gì, anh kia vẫn up hằng ngày bán hàng rao hàng, tôi thì ngồi chờ Mod giải quyết chả được gì.

    Nói chung tôi cạch 5giay!!
     
  20. chelsea93 Sale Iphone & Design Web

    cái này chắc hàng đóng cặp rồi , bị cry phán hàng nhật màn hình đẹp hơn bền hơn hàng mỹ , riết giờ quảng cáo cái gì cũng nói được sợ thật
     

Chia sẻ trang này