Tìm kiếm bài viết theo id

Cái này mình sai hay khách hàng sai?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi khaithanh, 21/6/13.

ID Topic : 6766235
Ngày đăng:
21/6/13 lúc 22:18
  1. khaithanh Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    18/2/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    12,095
    Mình cũng mới bị Complain cái vụ Module SIM300.

    Trong mọi topic mình đăng bán từ 5giay, rongbay, enbac đều đã ghi rõ . Test tại chổ. Không bảo hành. Vậy mà cũng có bác qua mua test đã, nhắn tin, gởi tin, mình còn kêu gọi điện vào cho cái module. Mọi thứ OK vui vẻ.

    Đến tối 8h bác ấy gọi điện sao mới test chút xíu giờ nó im re luôn rồi. Mình nói anh kiểm tra kỹ đi. Đo nguồn kiểm tra các đường. Xong bác ấy lại goi lại là giờ đường kích nguồn nó lên tới hơn 4vcc luôn. Mình nói nó bị chập thông mạch rồi. Thế là bác ấy bulubala lên đòi mình có trách nhiệm. Rồi còn nói hàng mình bán chất lượng xấu bèo nhèo, làm ăn không uy tín, do tin tưởng mình.....

    Mình có giải thích hàng đã test ok cho anh tận mắt thấy và cái câu không bảo hành mình có ghi từ thời lập topic tới giờ, còn chuyện anh đem về làm sao tôi đâu có biết được.

    Bác đó vẫn cứ nói mình không uy tín, làm ăn mà k uy tín này nọ cuối cùng giận quá phải chửi luôn.

    Khách hàng là thượng đế ==> Đúng.

    Nhưng nếu thượng đế mà làm sàm quá là thì mình sẽ cho biến. Nhất là những thượng đế phá hư hoặc sơ xuất làm hư tiếc tiền thích đổ thừa.

    Mọi người góp ý dùm nhé. Nhiều lúc xìtrét với thứ này.
     
  2. Chúa Sai Vặt Thành Viên Vàng

    bác phải xác định trước KH của bác là ai chứ . nếu người đàng hoàng thượng đế là đúng

    còn nếu là âm binh bạch cốt chảo thì cho nó lên đường đi . sợ gì mà mất uy tín . bác mới ra kinh doanh à ?
     
  3. jimmyquynguyen85 Chuyên Bán Trái Vanilla


    Đồng ý với bác này Cái này mình sai hay khách hàng sai?
     
  4. Trần Cường <font style="color: #990000"><b>www.HungLongTCD.com</b></font>

    khách đàng hoàng xim tiếp rất đàng hoàng, tui bán đồ chứ ko phải ăn xim, khách tào lao mía lao miễn tiếp cho đỡ mệt :misdoubt:
     
  5. trungthanh2003 Thành Viên Cấp 4

    mackeno đi chủ thớt, mấy cái hạng âm binh lo làm gì cho mệt (if biết chắc chắn hàng bị lỗi ko do phải do mình làm ẩu)
     
  6. quayhaku? Thành Viên Cấp 2

    Chắc hàng của bác cũng tới tuổi về hưu dzử lắm rồi.Cái này mình sai hay khách hàng sai?
     
  7. khaithanh Thành Viên Kim Cương

    Thank các bác đã commet. Đúng là trước giờ bán cũng nhiều nhưng cái thứ không ra gì cũng gặp chỉ vài trường hợp. Do công việc mình thuộc dạng ít tiếp khách lẻ trực tiếp nhiều. Nên cái thứ thượng đế tào lao cũng tương đối ít.

    Hàng công nghiệp board mạch trần trụi. Nhiều thằng nó đem về nó đảo dây nguồn với mass là lên đường. Hàng mình bán tới giờ không biết bao nhiêu cái chưa bao giờ bị lỗi khơi khơi. Ship từ Cà Mau cho tới Hà Nội.

    Món hàng này bị tới giờ là 3 commet. Cả 3 trường hợp đều là bọn SV không ra gì.

    - Có thằng thì đem về chấm hàn rớt cái chấu anten rồi bolabala là tự nhiên mất sóng.
    - Rồi có thằng thì đem về cắm chân tín hiệu truyền nhận dữ liệu vô nguồn rồi cũng la tự nhiên chết sau 1 tháng sử dụng.
    - Rồi và thằng hôm qua là thứ 3.

    Và cả 3 thằng đều không được bảo hành bảo tỏi vì bất cứ hình thức gì.

    -------------------
     
  8. quayhaku? Thành Viên Cấp 2

    Ko bảo hành thì đúng luật rồi,nhưng bạn nên rút kn sau này nhắc nhở kh rỏ ràng về cái chuyện chỉ bao test tại chổ,để tránh phiền phức ko đáng có,khi bán những món hàng như thế mình rất ngại và nói rất rỏ với người mua,thà là ko bán được còn hơn bán được mà lại phiền nhau,ko vui vẻ gì.
     
  9. khaithanh Thành Viên Kim Cương

    Thằng này nó biết là hàng không bảo hành. Nó còn nói coi trên 5giay. Nhưng khi nó hư thì nó lại đâm máu đàn bà ra đòi mình chịu chung với nó. Lúc đầu nó nói test được 1 chút hư, Sau nó đổ thừa lúc mình test gởi tin vô máy nó nó nhìn không kỹ, Giải thích nhỏ nhẹ nó càn làm dữ. Chửi nó thế là nó cúp máy. Còn lưu đoạn ghi âm với vị khách có máu đàn bà trong máy.
     
  10. buudq_ink_hoa Thành Viên Cấp 5

    bác chửi thế nào mà nó cúp máy chỉ e chửi với :|
     
  11. uytinmangtienve Thành Viên Cấp 3

    Thường chất lượng hàng ntn thì người bán là người biết rõ nhất , nếu như bao test thì vs điều kiện ng mua k đc phá hoại món hàng đó ( nhất là hàng điện tử ) , K biết hoặc lỡ làm chạm thì ráng chịu ( phá trinh con ng ta giờ bắt đền lại con ng ta ) loại khách hàng kiểu đó thì bấm là vừa
     

Chia sẻ trang này