Tìm kiếm bài viết theo id

Khi va chạm giao thông , có nên ở lại xem người bị té hay đi luôn ??

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Unilever_89, 29/6/13.

ID Topic : 6782725
Ngày đăng:
29/6/13 lúc 00:30
  1. Unilever_89 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    534
    Mới đọc xong bài báo này
    Trich NLD

    Đọc xong mà thấy ghê quá !!! Giờ người ta đánh mình , mình tự vệ lỡ đâm chết ai thì mình đi tù, mà ko bỏ chạy được thì bị đánh chết , Và chạm ngoài xã hội , nếu ko chạy được thì hoặc mình chết hoặc mình đi tù ..... !!! Giúp đỡ người bị nạn mà còn bị đánh chết !!!
     
  2. ĐăngKhoa Chuyên CONVERSE Original !

    Cái này do người nhà quá hồ đồ thôi. chưa biết chuyện gì đã lao vào đánh. Sẽ có pháp luật trừng trị. Còn gây ra tại nạn thì fai đỡ ng ta dậy rồi chịu trách nhiệm chứ, bỏ chạy cũng có ngày gặp quả báo à -.- ... Còn thấy ng ta bị nạn mình người ngoài thì nếu tốt bụng thì đỡ ng ta dậy , còn ko đi luôn. chứ đừng có bu đông lại nhiều chuyện mà chả giúp gì cho ng ta còn gây cản trở nữa.
     
  3. liverpool9999 Thành Viên Cấp 6

    Đọc bài báo này mới thấy cuộc đời bất công đến khó tin. Nếu anh Duyên bỏ mặc mẹ con nhà đó thì 2 mẹ con cũng chả vấn đề gì (vì bác sĩ chẩn đoán đứa bé chỉ bị trầy xước), anh Duyên cũng không phải bỏ mạng oan ức như thế này. Anh Duyên không ngó lơ khi thấy người bị nạn, hậu quả là khi anh gặp chuyện, bảo vệ và những người chứng kiến đã làm ngơ, bỏ mặc anh, khiến anh mất mạng oan.

    Đúng là đời thật khốn nạn.
     
  4. Thong-Cantavil Thành Viên Vàng

    đại khái trên lý thuyết nó là như vậyKhi va chạm giao thông , có nên ở lại xem người bị té hay đi luôn ??
     
  5. chuyen nho Thành Viên Bạch Kim

  6. TOEIC BOOK STORE Thành Viên Cấp 3

    Em thì toàn bị mấy thằng cún quẹt làm té xe rồi zông mất tiu, hức hức.
    mà mấy lúc đó bị nhẹ nên em tự dậy dựng xe rùi đi tiếp thôi, chẳng thấy anh zai nào tới phụ cả.
     
  7. pro-tech Thành Viên Cấp 4

    nếu như bài báo thì thằng bảo vệ sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự , không giúp đỡ người bị nạn, lơ là trong ca trực gây hậu quả cực kỳ nghiêm trọng, còn đám côn đồ kia thì nặng lắm là 20 năm thôi, quá rẻ cho 1 mạng người, pháp luật vn như trò đùa, thế mới thấy pháp luật vn là để bảo vệ nền chính trị vn thôi, các bác ai có thân thì lo giữ nhé
     
  8. chelsea93 Sale Iphone & Design Web

    Bạn biết gì về pháp luật ở những nước phát triển mà nói như đúng rồi vậy ?
     
  9. X-const Thành Viên Kim Cương

    Bài báo trên đọc mà ớn quá, tùy tình hình mà dông hay quay lại thôiKhi va chạm giao thông , có nên ở lại xem người bị té hay đi luôn ??
     
  10. phoenixjutom2 Thành Viên Cấp 3

    Lỗi chưa chắc là của Duyên vì trẻ con nó chạy lung tung khó lường lắm. Bọn côn đồ này phải xử thật nặng. Thằng cầm đầu phải tử hình đền mạng. Khốn nạn thay tội nghiệp ông bố quá
     
  11. Mitsutcui Thành Viên Vàng

    mạng người rẻ quá, bây giờ cái gì cũng phải đề phòng
     
  12. davuong Thành Viên Cấp 6

    Thì mới có câu : Công Lý ở VN chỉ là 1 thằng hề mà
     
  13. bestofstrongman Thành Viên Cấp 5

    thằng nào nói anh Duyên có lỗi khi tông cô bé 3 tuổi là 1 thằng ngu!!!
    ở đây lỗi hoàn toàn lo do bà mẹ ko quản lý con chặt chẽ, để cho đứa nhỏ nó tự nhảy ra ngoài đường dẫn dến tai nạn giao thông.
    anh Duyên đã có cử chỉ tuyệt đẹp là dừng xe hỏi thăm, thậm chí chở vào bệnh viện. cuối cùng lại mất mạng oan uổng.

    nếu ở nước ngoài, để con nít chạy ra đường nơi ko có vạch ưu tiên cho ng đi bộ khiến người khác tông trúng, thì người đó chẳng việc gì cả. thậm chí cha mẹ đứa bé phải xin lỗi, có lúc phải đền tiền vì xe cộ họ bị hỏng trong tai nạn( nếu có). vì nếu ko, họ thưa kiện ra tòa thì cha mẹ đứa bé theo hầu mệt nghỉ.
    chỉ có ở VN thì ngược đời.
     
  14. xangxin22 Thành Viên Cấp 3

    khốn nạn thiệt mà, lỡ gặp cảnh này, thấy mình không có lỗi và nạn nhân không nghiệm trọng lắm thì phấn cho chắc cái thân quá
     
  15. nhincaidet Thành Viên Mới

    nên quay lại đi đừng típ tay cổ súy cho cái ác, ai bản lĩnh + khéo léo thì sao chết được?
     
  16. Royale8x Thành Viên Cấp 4

    thường thì khi quay lại sẽ bị lu loa bắt đền ( kinh nghiệm ) :choler:
     
  17. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    hôm trước đang chở bx đi trên đường, có 1 thằng không biết nó chạy như thế nào mà bánh xe nó lao vào chổ bx đang để chân, nó làm mình đảo cả tay lái, mà đường thì vắng chứ có đông gì đâu mà nó cứ lao vào xe mình.
    mình nghe bx la lên đau quá, mình tưởng là nó chỉ va quẹt nhẹ thôi nên quay qua chửi thằng đó " mày chạy kiểu gì vậy thằng kia", nó bỏ chạy đi luôn, lúc đó cứ nghe tiếng bx la đau liên tục nên mình phải dừng xe vô lề đường để xem sao, thấy gót chân bx bị trầy xước, tưởng không có gì, ai dè về đến nhà bx không đứng được, phải lò cò vào nhà, xem lại thì gót chân bị bầm tím sưng to lên.
     
  18. KemChjen Thành Viên Cấp 3

    Cư xử theo lẻ thường đi, mình có lỗi thì mình dừng lại chở nạn nhân đi, còn mình chạy đúng mà người ta sai thì " sống chết mặc bay " thôi. Nghe qua thì có lẽ vô cảm nhưng cuộc sống ko phải là sách đạo đức hồi nhỏ chúng ta học đâu. Cách đây 2 năm củng vậy, mình chạy xe trên đường trống thì bỗng đâu ông già nào đó bang từ trong hẻm ra, thậm chí mình còn chưa đụng nửa nhưng ổng thắng lại loạng choạng tay lái rồi té vào tường, thế là người nhà gần đó hăm hăm đi ra, nói thật thì trong trường hợp này thà 1 người chết còn đỡ hơn nhiều người chết.
     
  19. lx01407 Thành Viên Cấp 5

    nói chung sống ở đời 2 chữ
    Hên vs Xui :surrender:
     
  20. DARREN SHAN Thành Viên Bạch Kim

    Bị 2 lần rồi.....1000000% là đi ko quay đầu lại.
     

Chia sẻ trang này