Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh báo: Sdt 0944439111 là lừa đảo

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi DomiShop920, 27/6/13.

ID Topic : 6779122
Ngày đăng:
27/6/13 lúc 13:16
  1. DomiShop920 Banned

    Tham gia ngày:
    2/6/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    191
    Em viết topic này là để cảnh báo mọi người về lừa đảo dưới dạng công nghệ cao cho các bác chuyên mua bán hàng trên mạng biết mà tránh nhé.
    Em bán mĩ phẩm dành cho nữ. Tối 25/6 em mới vừa up topic của em thì sdt 0944439111 nt vào máy e, nó mún mua với số lượng lớn mp và mong e để giá hợp lý. E cũng đồng ý giảm bớt cho nó dễ buôn bán và nó yêu cầu gửi về nam định cho nó. E đồng ý và chốt tất cả là 4tr7 hết luôn cả ship. Rồi trưa 26/6, cũng là số này gọi nhưng nó nói với e như thế này: nó được 1 người bạn gái nhờ chuyển tiền để lấy hàng mp giùm ( đứa gọi cho e là nam nhé các bác), rồi hỏi e tổng hết bn, sau rùi kiu e cho tk, e cho tk xong rùi nó kiu phải lấy tk có đăng kí internet và sms banking nó mới gửi tiền được. Em cũng chiều khách, ra ngân hàng đông á đăng kí internet và sms rùi nt nó số thẻ, tên tài khoản. Em cứ tưởng đã xong, giờ chờ nó gửi tiền thôi rùi sms sẽ báo cho mình. Nhưng mà nó bắt đầu gọi liên tục cho e, nói là bây giờ nó k tin tưởng e nên nó gửi tiền thông qua 1 bên trung gian là nganluong.vn, và yêu cầu e làm theo nó chỉ. Nó nói thế này nè các bác: nó đã gửi tiền lên nganluong.vn, bây giờ e dùng nick nó, pass nó đăng nhập vào rùi rút tiền về, em hỏi sao không ưửi trực tiếp, nó bảo: gửi lên nganluong.vn thì được bảo đảm, nếu nó có bị e lừa k gửi hàng thì nó vẫn nganluong.vn đền lại số tiền đã mất. Nó kiu e nó đã gửi lên trang nganluong này 5tr4, em nhận hết 5tr4 rùi gửi trả lại nó số tiền bị dư ra. Em đồng ý đăng nhập vào nganluong với nick và pass của nó, trong khi chờ nó nt hướng dẫn tiếp thì e có vào xem lần giao dịch thì thấy là đúng là có giao dịch là 5tr4 nhưng chưa thanh toán tiền. E thắc mắc nó kiu e vào sai chỗ rùi, rùi nó hướng dẫn e vào phần thanh toán ở bên dưới ( mà cái bên nganluong.vn nó k viết rõ là thanh toán đâu nha các bác cẩn thận nên e mới k bít đó là phần thanh toán ), chọn ngân hàng đông á, nhập số khách hàng và mật mã vào. E bắt đầu nghi ngờ, nó cứ liên tục gọi hối thúc các bác nhé, e sợ bị lừa nên rút dây mạng và nói với nó là hệ thống bị lỗi rùi e chạy ra ngay ngân hàng (gần nhà e) rút hết tiền trong tk ra hết. Rùi về nhà search tìm hỉu thì bên 1 trang khác có cảnh báo có dấu hiệu lừa đảo ( topic cảnh báo được lập ngày 26/6 lun nhé các bác ). Tìm hiểu xong e nt tạch, k giao dịch gì hết.
    Thủ đoạn của thằng đó ntn nhé các bác : Đầu tiên đặt hàng, rùi nói gửi tiền thông qua bên nganluong.vn, kiu mình đăng nhập lấy tiền về, thực chất là đang hướng dẫn mình gửi tiền lên tk của nó trên trang nganluong.vn, nếu làm theo nó mình sẽ bị mất tiền nhé các bác. Và các bác tốt nhất nên bình tĩnh suy nghĩ nhé vì nó sẽ gọi điện thoại liên tục hối mình lấy tiền về ( thực chất là chuyển khoản thông qua internet banking nhé ).
    Hôm nay vào tìm lại thì thấy cái này: 1 bác bị lừa vào 6h tối ngày hôm qua (26/6)

    chiều ngày hôm nay số 0944439111 có gọi cho em bảo mua số 096..3333 của e và chốt với giá 11tr em ok va bảo gia dịch ở ninh bình e bảo ở ninh bình thi trả thêm chứ 11tr em ko ban ròi nó bảo nó truyển tiền trước nhưng qua trung gian la trang mang nganluong.vn và em ok cung cấp ssos tài khoản và địa chỉ mail nhận tiền cho nó va có nhận được 1 mail nhận tiên từ nganluong.vn rồi nó gọi điên và làm theo hướng dan thì đó là mình chuyen tiền đi chứ không phải là nhận tiền về, e đã bị lừa nên e viết bài này lên đây để anh em biết và tránh
    em trếch thông tin của nó là trần hòang tuân d/c 64 hồng bàng, lê mao tp vinh nhân tiên anh em ai ở vinh em nhò tìm nó giải quyết
    nó hộ em,thanks cả nhà.

    NgânLượng.vn!GIẤY ĐỀ NGHỊNHẬN TIỀN


    THÔNG BÁO



    Chào NGUYEN VAN BANG



    NgânLượngvn. nhận được số tiền 11,000,000VND (Mười một triệu đồng) từ số Tài Khoản MartimeBank 0330101690434gửi bảo đảm thông qua ,NgânLượngvn. để chuyển đến số Tài Khoản 0541000183773 chủ Tài Khoản NGUYEN VAN BANG tại Ngân hàng Vietcombank Thành Phố Hà Nội,vào 18 giờ,ngày 26/06/2013.NgânLượngvn đề nghị chủ Tài Khoản NGUYEN VAN BANG.xác nhận để hoàn tất thủ tục tiền gửi vào Tài Khoản có số Tài Khoản 0541000183773 chủ Tài Khoản NGUYEN VAN BANG.


    Thông báo này thay cho chủ Tài Khoản tiền gửi,
    -Sau 24h, kể từ khi quý khách nhận được thông báo này,nếu quý khách không làm thủ tục nhận tiền,thì số tiền trên.NgânLượngvn sẽ có trách nhiệm, hoàn trả lại cho chủ Tài Khoàn0330101690434.
    -Thời gian được tính từ 18 giờ ngày 26/06/2013 và hết hạn vào 18 giờ ngày 26/06/2013.

    NgânLượngvn

    TAI KHOAN. nguyenvanbangvcb@gmail.com
     
  2. jaynguyenniit Thành Viên Mới

    Kiếm nó giết nó luôn đi ! Ở Mình không ở VInh ở Vinh chém chết nó luôn cho rồi !
    Mà bạn k co NIck hay gi gi của nó hả
     
  3. beauty&thebeast Thành Viên Cấp 2

    giang hồ hiểm ác
     
  4. N7210 Thành Viên Cấp 3

    hix, gặp mình chắc cũng bị lừa như bác kia.
    Cảnh báo: Sdt 0944439111 là lừa đảo
     
  5. dungech_no1 Thành Viên Cấp 4

    học thêm dc kinh nghiệm
     
  6. .Liberty. Thư Ký

    Thêm 1 kinh nghiệm nữa
     
  7. Thông tin này là chính xác mình cũng mới bị nó gọi hỏi mua dây audio cách đây vài ngày nó nói nó ở Ninh Bình kêu mình đưa số tk và nhắn số thẻ cho nó,mình nghi ngờ nên nhắn số thẻ bị khóa cho nó sau đây là hình tin nhắn mình post lên để anh em cảnh giác khỏi bị như mình nhé.



    Cảnh báo: Sdt 0944439111 là lừa đảo - 2

     
  8. DomiShop920 Banned

    Hình như ngày 26/6 là ngày đẹp với nó vì nó mà lừa trót lọt hết 1 mớ người thì chắc được 1 mớ tiền, nó cũng kiu nó gửi cho mình bằng tk nước ngoài shihanbank, nó đánh đúng tâm lý người bán muốn bán được hàng và bán được với số tiền lớn, mong mọi người tỉnh táo hơn ^^
     
  9. pnathi Thành Viên Cấp 1

    mình thấy có điều vô lý quá,muốn chuyển tiền cho mình thì người nhận tiền chỉ cần gửi số TK cho người gửi tiền thôi,cần gì phải xác nhận như thế ?và nếu có lỡ không đọc kỹ thong tin,vào nhầm phần gửi tiền thì TK có đăng ký iBanking, mỗi khi bạn thực hiện giao dịch chuyển tiền cho TK khác,ngân hang đều gửi 1 mã OPT vào số Điện Thoại của bạn để kiểm chứng ,không hiểu sao các bạn vẫn bị lừa nhỉ ?Và 1 điều cuối cùng là các bạn có giao dịch qua TK ngân hàng thì chỉ gửi đúng số TK thôi,đừng bao giờ gửi số thẻ(dãy số in mặt trước của thẻ , 4 số cuối ở mặt sau của thẻ Master/Visa) để tránh rủi ro nhé !
     
  10. thienkimshang Thành Viên Cấp 2

    Giang hồ ngày càng lộng hành quá Mod ơi. XH loạn lạc quá. AE hết sức cẩn thận tiền bạc trong KD.
     
  11. phuongngoc37 Thành Viên Cấp 2

    Thêm Cho mỉnh 1 kinh nghiệm nữa. Biết Tránh.
     
  12. Ivyan Thành Viên Cấp 3

    Nó đánh đòn tâm lý ai non kinh nghiệm là dính bẫy ngay @@
    Thanks thớt cho ae biết thêm để đề phòng
     

Chia sẻ trang này