Tìm kiếm bài viết theo id

Hít đất hay Tập xà đơn đây ..!! Nên chọn cái nào ??

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi mapdich1992, 8/2/10.

ID Topic : 1600111
Ngày đăng:
8/2/10 lúc 23:04
  1. LeeKaH Thành Viên Kim Cương

    nói nhỏ nghen, tập ở nhà ko bao giờ lên nổi vì mình đã thử Hít đất hay Tập xà đơn đây ..!! Nên chọn cái nào ?? và rốt cuộc cũng phải lết lên phòng tập mỗi ngày, chỉ cần khoảng 1 tiếng thôi, sáng chìu tối gì cũng okie, trước khi đi học càng tốt, ko thì học về vào phòng tập chừng 1h là đủ, tập cái này rất cần sự siêng năng, nếu bạn thực sự muốn đô con thì chắc chắn bạn phải bỏ 1h mỗi ngày ở phòng tập tạ thôi, khoảng 2 tháng là có chút thay đổi, chừng 1 năm là có dc hot body Hít đất hay Tập xà đơn đây ..!! Nên chọn cái nào ?? - 1 mình tập dc 2 tháng thì nghỉ vì làm biếng rồi bận học, bi giờ tiếc thời gian đã trôi qua mà ráng đi tập lại :too_sad:
     
  2. mapdich1992 Thành Viên Cấp 5

    Nghe bro nói mình cũng thấy hợp lý , chắc phải đến qua tết mình mới đk học ở 1 TT thể hình nào đó , nhưng phãi siêng năng từ giờ , chắc phải chế 1 cái xà rồi tập dần dần cho quen cơ , àh mà tập tạ có bị lùn ko bro , mình nge nói tập tạ dễ lùn lắm , điễn hình là cha Hiếu Hiền :confuse:
     
  3. LeeKaH Thành Viên Kim Cương

    tập vừa sức, đừng tập quá là dc, nhiều người đô con mà vẫn cao chót vót đó thôi, gì cũng thế, làm quá đều có hại mà :look_down:
     
  4. Mr. SHOCK Thành Viên Cấp 4

    Đồng ý với Tất cả mọi người :41_002:
    Nghe theo số đông đi Bác ui ... Đi bới là tốt nhất, vì tất cả các cơ gần như đều vận động .. Khoa học cũng chứng minh là : Bơi là 1 trong những môn thể thao tốt cho sức khỏe nhất...

    Còn môn thể thao mà làm người ta có thân hình cân đối + Chuẩn nhất là Thủ Dục Dụng Cụ :look_down: Có môn hít đất, hít xà đơn tà lưa trong đó .. Vì Bộ môn này bao gồm nhiều môn phối hợp, phải có đủ dụng cụ + Người huấn luyện chỉ dẫn . Cơi bộ hơi căng

    ===> Đi Bơi đi cho Khỏe mà đẹp .. Nhưng mà nhớ chọn hồ bơi nào sạch sạch một chút (Notice : Bị viêm mũi, viêm xoang thì không nên đi Bơi)
     
  5. mapdich1992 Thành Viên Cấp 5

    Bơi phãi cần time rảnh , mà giờ em ko có time lâu lâu 1 tuần 2 tuần em mới đi 1 lần nên em muốn tập 1 môn nào ít tốn time 1 chút , mà giờ ít hồ bơi sạch lắm + thêm toàn gay vào địa hàng ko thấy ghê quá Hít đất hay Tập xà đơn đây ..!! Nên chọn cái nào ??
     
  6. big.zero Thành Viên Bạch Kim

    như ở topic trc mình cũng nói rùi
    mình thik body săn chắc nhỏ gọn như dân học võ chứ hem có thik to bè như tập tạ ^^
     
  7. longnt80 Thành Viên Mới

    Cha Hiếu Hiền này lùn trước khi tập tạ nhen. Chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh được là tập tạ làm cho người bị lùn.

    Nếu phải chọn giữa 2 cái xà đơn và hít đất thì nên tập xà đơn. Tuy nhiên, nếu thật sự bạn nghiêm túc về tập luyện thì nên tập nhiều hơn là 1 động tác. Xà đơn và hít đất chỉ mới là tập với sức nặng của cơ thể thôi, chỉ mới là căn bản của tập sức mạnh, thể hình. Nếu bạn ko tập nổi nhiều động tác thì thể lực còn quá kém, cần phải tập nhiều hơn thì mới tiến nhanh được.
     
  8. mapdich1992 Thành Viên Cấp 5

    yes mình thích thân hình như vậy đó , giống jonny Trí Nguyễn Hít đất hay Tập xà đơn đây ..!! Nên chọn cái nào ??
    nên bây giờ mình mới hỏi ý kiến các bác nên tập môn nào đễ làm quen dần các cơ và từ từ lên dần thễ lực :haha:
     
  9. mytran108 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Hiếu Hiền lùn nhưng cá tính. và đặc biệt là có bạn gái dễ thương Hít đất hay Tập xà đơn đây ..!! Nên chọn cái nào ??
     
  10. Mr.Gà Thành Viên Cấp 4

    mình cũng đang muốn chọn 1 môn nào để tập cho nó có sức khỏe , chứ mình làm sale làm 8h 1 ngày ngồii quán cafe hết 6tiếng rưỡi >.< sức khỏe ngày càng tệ .
    Đi bơi thì mình ko bik bơi làm sao đi đây ...
    Mình định tập chạy bộ + hít đất vào buổi sáng 5h ae thấy có đc k ?
     
  11. crownj2709 Thành Viên Mới

    tào lao w a mấy bố ơi , bố nào nói tập nhà ko lên đô vậy trời
    này để chỉ cho cách này để mà có dc 6 múi , + ko wá to con mà xấu body , vì thường người ta chỉ mún đô lên 1 chút chứ ko ai mún to wa đáng cả ok??
    1/ chạy bộ , gì thì gì mún tập gì cũng phài wa chạy bộ để lấy sức bền mà làm chuyện khác , nếu ko chay bộ dc thì tự chay ở nhà cũng dc trung bình ngày chạy 2km hoặc tập dần để lấy sức bền còn ko chạy lên xuống cầu thang , cứ đo cầu thang bao nhiu mét thì tính ra => chân đùi
    2/ hít đất nhìu bản bảo hít đất khó lên ừh thì khó lên thật nhưng mình đâu cần đô như mấy thằng thể hình , nhưng dc cái dẻo dai , săn chắc có da có thịt , thêm 1 diều nữa là hít đất nó cung đốt cháy calo ở bụng ko nhìu nhưng bạn cứ hình dung thế này , hít đất => cơ bụng , cơ tay , ngực, cơ vai , cơ chân , ko toàn diện sao ,
    tiện lợi thêm là hít đất hít ở đâu cũng dc , buồn cứ kiếm bãi nào trống mà hít
    _ giang 2 tay ngang vai , khi xuống tay vuông góc với hông, tức là khi xuống nhìu bạn để 2 cùi chỏ vuông góc với hông là sai rồi , phải để cùi chỏ ép sát hông
    xuống hít lên thở, cứ hình dung thế này , khi cơ cần vận động mạnh thì mình cần 1 lượng oxy vào
    2/ hít xà đơn perfect
    3/ gập bụng , nầm thẳng 2 chân hơi cong, khi lên các bạn hít sâu gòng cứ bụng giữ lại 2s hoặc 1s tức là cần 1 thời gian gồng khi lên , ko cần lên wa cao quan trọng là gồng bụng , lúc xuống nhả ra ít nhưng hơi gòng cứ thế mà làm
    =====> đi bơi cũng rất ok , nếu ko có thời gian cũng ko sao
    =====> tập thể hình , ko phải làm bạn lùn , quan trọng ở đây có các dụng cụ tập đầy đủ
    vd :bình thường tôi tập ở nhà cũng như trên , tôi dc 6 múi , ko phải là sáu múi rõ rệt những cũng có cơ bụng đàng hoàng vị tui ít tập , có cơ bắp mà lại ko sợ mập vì nếu ăn cái gì béo thì tui đều mua nước bưởi ko đá ko đường uống +lên xuống cầu thang ,+ làm vài động tác
    => khi tập ở phòng tập , có máy chạy bộ ==> good , khỏi nhọc công vào công viên chạy, mà khi chạy chán thì lại ko có gì ngoài : đi bộ , ngắm gái , nản ....đi về okk??
    _____ có xà dơn vừa chạy xong bay wa hít xà đơn ===> wa good
    - có dụng cụ tập ngực ...v.vv.
    nếu bạn sơ lùn thì ko biết bạn tập sao chứ mình cũng sợ lùn lắm nên chỉ tập như thế này
    __ chạy bộ 15-20' ngày tăng dần lên đừng khư khư 1 mức cụ thể
    _hít xà đơn
    _tập ngực trên ,dưới
    _cơ tay
    _gập bụng , hông
    thề thôi body chuẩn , ko sơ lùn ,
    đặc biệt là máy bạn mập nên tự hào là mình mập , tại khi giảm cân + gập bụng thì mấy múi thịt lộ bự lắm +)) , giàm cân thì dễ sao mà ai cũng than nhỉ , lên cân mới khó chứ
     
  12. big.zero Thành Viên Bạch Kim

    kết bro quá :41_002:
    em cũng thik cái body như bro nói đó, đang cố gắng qua tết rủ thằng hàng xóm chạy bộ chung cho zui ^^
     
  13. takechi2610 Thành Viên Cấp 4

    Bro này nói chí lý nè ,tui cũng ko có nhìu time nên toàn tập ở nhà và kết quả khá mỹ mãn lun nữa ,tuy ko "bự" như mấy ng tập thể hình nhưng nhìn săn chắc hơn và cũng khá cơ bắp : ngực vuông ,vai nở ,bụng 4 múi .Hiện tui đang tập hít đất kết hợp hít xà và chạy bộ lun :
    + Buổi sáng dậy hít đất rùi hít xà vài chục cái thay thể dục ,chỉ mất 5' ,bảo đảm sau đó sẽ thấy sảng khoái khi làm việc .
    + Buổi chìu tối về tranh thủ tập chạy 1km rùi way về ,vậy là đc 2km ,chỉ mất khoảng 15' .Về tập thêm hít đất và hít xà lần nữa (có tểh tập bụng thêm)
    @ Dụng cụ : ra cửa hàng thề thao mua thanh xà (loại gắn ngang cửa ra vào) khoảng vài chục k ,về chỉ cần gắn lên là ngon lành .Có thề mua thêm tạ tay để tập bắp tay .
    @ Ưu điểm : ít tốn kém ,ít tốn thời gian ,cả ngày làm việc hiệu quả ,tối ngủ ngon ,hiệu quả rõ rệt lên cơ bắp chỉ trong 2-3 tuần ,ko quá thô mà lại dẻo dai hơn dân thể hình nữa (vì các bt giúp chịu đựng bền hơn )
    Chúc bạn thành công !Thân .
     
  14. gdvn Thành Viên Cấp 6

    Câu này chuẩn. Em mún lên cân còn ko đc mặc dù ăn đồ béo cũng khá nhìu. Thích thịt mỡ hơn thịt nạc mà sao cứ 1m7 - 55kg hoài Hít đất hay Tập xà đơn đây ..!! Nên chọn cái nào ??
    Còn bác chủ topic mún body chuẩn là chuẩn thế nào ? Hít đất ở nhà thì cơ ngực cũng lên nhưng ko ăn thua lắm và hơi chậm. Còn tập thể hình ở phòng tập thì bác tập 2-3 năm may ra mới đô và to con vật vã đc. Tập như em đây này, nâng đến 4 cục tạ rùi ( 1 bên 4 cục 5kg => 2 bên = 40kg) mà ngực còn chả thấy tẹo nào nữa là. Bác mún lên nhanh thì tập phải kết hợp ăn uống nữa mới lên đc. Mà to vật vã như mấy pa kia thì còn phải uống thuốc nữa thì phải, có mấy loại thuốc em thấy bán ở phòng tập gì mà giảm mỡ tăng cơ gì gì ấy. Em gặp 1 chú người vẫn gọn mà cởi áo thì đô lắm, túm lại khá chuẩn mà nâng 6 cục á. Tập mà sợ lun thì tập mấy bài ngực như ngực trên, ngực dưới thôi. Trong phòng tập có dụng cụ hít đất hẳn hoi á mà tác dụng hơn hít đất ở nhà vì người bác sẽ ko chạm đất nên khi bác xuống thì người sẽ thấp hơn tay do đó kéo lên thì cơ ngực và bắp tay, vai sẽ căng ra hơn. Còn cơ bụng thì có mấy cái ghế nghiêng 45 và 60 độ cho các bác tập. Em tập tới cái 60 mà 6 múi cũng chưa rõ nè, cũng ko cần rõ lắm chỉ cần có là đẹp rùi Hít đất hay Tập xà đơn đây ..!! Nên chọn cái nào ?? - 1
     
  15. big.zero Thành Viên Bạch Kim

    bro có tập gập cơ bụng ko bro ^^
    mình thấy tập cơ bụng khó quá :too_sad:
     
  16. NOKIA6BEO Thành Viên Vàng

    bạn ăn uống điều độ và đầy đủ chất cố gắng tăng cân trước đã.sau đó mới tập 2 môn mà bạn thích ,thể thao môn nào cũng tốt hết nếu mình tập đúng cách bạn aà! luú trước minh cao 1,7m nhưng nặng có 53kg.sau hơn 1 năm chơi thể thao kết hợp vôi chế độ ăn uống phù hợp nay mình đã năng gần 70kg đó.
     
  17. Pasta Thành Viên Cấp 4

    bơi và xà đơn đi bạn!cao lắm đó!
     
  18. takechi2610 Thành Viên Cấp 4

    có chứ bro ,có điều bụng mình vốn ko có mỡ nên chỉ tập gập 50 cái /ngày thui (trong khoảng 5' ) .Với ng` bụng có mỡ mà mới bắt đầu tập thì cũng hơi khó thật nhưng cũng fai ráng kiên trì mới đc bro ah ,theo mình thì bro nên bắt đầu bằng tập nhảy dây cho bớt mỡ bụng trc' ,rùi tập hít đất sẽ vừa nở ngực vừa tăng sức chịu dựng cho bụng nữa .Sau 1 thời gian bro có thể sẽ gập bụng dễ dàng hơn rui đó .
     
  19. tomwelling Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    1m6, 49kg. 24t ===> pó tay rồi, ai giúp được ko? thiếu cả 2 chiều cao và cân nặng, mấy pé gặp tòan kêu a này dễ thương nhưng pé têế ;((
     
  20. Express Music Thành Viên Mới

    theo e thì bro hít xà đơn với hít đất lun Hít đất hay Tập xà đơn đây ..!! Nên chọn cái nào ??
    e làm thế ko Hít đất hay Tập xà đơn đây ..!! Nên chọn cái nào ?? - 1
     

Chia sẻ trang này