Tìm kiếm bài viết theo id

.. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi 5giay FC, 13/7/12.

ID Topic : 5349921
Ngày đăng:
13/7/12 lúc 01:41
  1. doanan Thành Viên Cấp 1

    em thấy cứ theo điều lệ của giải mà tiến hành .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..
     
  2. kid1685 Thành Viên Cấp 2

    Kiện làm gì cho mắc công. 1 đội có 1 2 cầu thủ FI cũng vậy thôi. Vài con én không làm nên được mùa xuân đâu nếu như đội đó đá yếu. Nhưng nói chung đội nào mà có được cầu thủ FI thì đội đó cũng không phải dạng tầm thường rồi nên có hay không có cầu thủ FI thì họ vẫn có thể dành chiến thắng.

    Mình thì cứ quan điểm FI hay chuyên nghiệp không quan trọng. Đá fairplay và chơi đẹp là được. Đừng để tình trạng ẩu đả xảy ra trên sân như vừa rồi là được. Thắng giải chả được bao nhiêu. BỊ dính 1 nhát là còn quá tiền giải lại còn có nguy cơ thương tật nữa. .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..
     
  3. shinzuaka2008 Thành Viên Cấp 3

    Hình như là BTC quyết định chỉ loại Hiệp Tân thôi ấy, còn Út Hiền vẫn đc giữ lại. Có công bằng ko khi mà chính Út Hiền là đội gây lộn trước trên sân? .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..
     
  4. angmani Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    út hiền gây nên hiệp tân mới đánh ,hiệp tân sai là đánh lại ,nếu chỉ loại hiệp tân thì sao công bằng .vì út hiền gây hấn trước.
     
  5. shinzuaka2008 Thành Viên Cấp 3

    Nghe mấy người bên Family FC nói thứ 7 này họ vẫn phải đá với Út Hiền kìa! Xem ra thông tin Út Hiền là "gà nhà" của giải không phải nói chơi. BTC vẫn còn vị nể quá, chưa dám mạnh tay đâu.
     
  6. caothanhvu162003 Thành Viên Cấp 3

    sao kỳ vậy ta, loại hết cho rồi, đá vậy ai dám đá nữa .....
     
  7. hitlevn2006 Thành Viên Cấp 1

    nếu vậy thì quá bất công với MED, 1đội đá quá fairplay dù thua bao nhiêu trái vẫn đá kiên trì mà không đá xấu đội bạn.nếu Út Hiền Vô thì vòng cuối MED không đc đá,theo mình MED dky giải này là để giải trí thể thao lành mạnh,chủ yếu là đá 3 vòng bảng nhưng giờ Hiệp Tân bị loại, MED mới đá đc 2 trận nên hơi bất công với MED thì phải. Khiếu nại đi MED ơiiiiiiiiiiiiiiiiii
     
  8. draginken Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Thx pro đã có lời khen. Thật sự thì HĐ Cup lần này cũng là để ra mắt đội bóng mới, đk giải này chỉ để lấy kinh nghiệm đá giải. Các pro có thể thấy cầu thủ của MED đều khá "khớp" trong lần đầu đá giải khi liên tục phạm lỗi đá biên hay lỗi thay người, ... Khi thua Family xong các cầu thủ đều rất thoải mái và vui vẻ, xác định "học hỏi kinh nghiệm để chuẩn bị giải tiếp theo". Mục đích "học hỏi, giao lưu, tận hưởng cảm giác đá giải" đúng như tinh thần giải đã đạt, thì ae MED ko có gì luyến tiếc khi rời cuộc chơi. Anh Thường có gọi đt cho mình để ngỏ ý khoán sân tối T7 cho đội mình tùy ý sử dụng, chắc là đền bù cho việc trận cuối mình ko đc đá, nhưng cũng chứng tỏ là BTC đã xem Út Hiền trắng án. Dù BTC chưa có công bố cuối cùng, nhưng theo mình, nếu MED phải rời cuộc chơi thì như vậy đã quá mãn nguyện, bởi dù thua nhưng đội vẫn để lại ấn tượng cho các ae khác về 1 đội yếu nhưng chơi đẹp. Rất cám ơn BTC đã tạo ra 1 nơi cho ae MED đc gặp gỡ, giao lưu, học hỏi các FC khác, điển hình như FAMILY FC, 1 đội đá hay, fair-play và rất thân thiện! .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..
     
  9. shinzuaka2008 Thành Viên Cấp 3

    đề nghị BTC cho thông báo sớm để cho ae yên tâm đá nào.
    nếu med bị loại thì tội nhỉ, cả giải thấy đội này đá fair play nhất, thua vẫn kiên cường đá mà không cay cú. như trận gặp út hiền ra quân, bị dẫn 0-8 rồi mà vẫn đá hết mình kiếm đc bàn danh dự. 1 đội chơi đẹp như vậy mà phải rời cuộc chơi cho út hiền vô thì còn gì là tinh thần bóng đá nữa.
     
  10. hitlevn2006 Thành Viên Cấp 1

    1 đội gây hứng trước để Hiệp Tân động thủ mà vẫn đc đá thì quá vô lí.Vậy những vòng sau Út Hiền vẫn cứ gây hứng với những đội khác để người ta bộc phát rồi tiếp tục loại đội đánh Út Hiền tiếp hả BTC.không có lửa thì sao có khói,mà nói chugn thì BTC làm ăn như cc vậy,không dám thẳng tay.
     
  11. doanan Thành Viên Cấp 1

    hem có nút like nhỉ .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu .. - 1

    xong giải rồi có thể hẹn đội bạn giao lưu dc ko
     
  12. angmani Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    thông tin nhận dc mới nhất ,med loại ,đội gây hấn khiến hiệp tân đánh lại bị loại là út hiền dc vào ,ban tổ chức ,ko tính kết quả trận út hiền và hiệp tân .như vậy các đội bóng tham gia cẩn thận với út hiền nghen ,thấy mang đồ thì đừng đá chi cho mất công mang họa
     
  13. shinzuaka2008 Thành Viên Cấp 3

    Family chuẩn bị tinh thần thử lửa nha. 1 là thắng đậm luôn, còn ko tốt nhất là thua luôn. giằng co là chết đó. cái bộ này là btc bênh út hiền chằm chặp rồi, lỡ nó gây hấn ứ ai bênh đâu. .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..
     
  14. draginken Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Rất sẵn lòng. Bên pro là BTO FC đúng ko nhỉ? .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu .. - 1
     
  15. policeman911 Thành Viên Cấp 2

    family hình như bỏ không thi đấu với út hiền trận tối nay .coi như út hiền đoạt giải lần này rồi
    đội mạnh cộng ban tổ chức ủng hộ thì ai dám đá.đưa cúp cho út hiền đi cho nhanh .đá chi mệt vậy.
     
  16. rey1985 Thành Viên Mới

    Giải Tán Giải Đi Lộn Xộn Quá .... có 2c 3c k đủ tiền nhập viện...
    Giải Tán đi.... 1 Giải Võ Thuật Bóng Đá .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..
     
  17. bondibon Thành Viên Mới

    trận gặp út hiền khỏi đá cho khỏe, đội trùm đá xấu đứng ngoài coi mà thấy sợ, đề nghị đội nào vô vong trong gặp út hiền thì chuẩn bị tâm lý mang theo hung khí đề phòng.không thì nguy hiểm cả đội.
     
  18. Halim2167 Thành Viên Cấp 6

    tổ chức vậy chắc giải trung bình ko dám đăng ký quá
     
  19. angmani Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    ban tổ chức bất chấp dư luận vẫn để út hiền tham gia giải .tối qua trận út hiền và family ,đội family không lên đá trận này ,ban tổ chức xử thua 5 trái .1 giải đấu quá nhiều rắc rối .chủ giải ưu ái gà nhà út hiền .chia buồn cùng các đội bóng .giả sử gặp út hiền đội nào cũng bỏ cuộc chắc út hiền thẳng tiến lấy cúp như dự định của ban tổ chức.xin chúc mừng út hiền .. Giải Huỳnh Đức lần 1 Dành cho các Đội Bóng đá yếu ..
     
  20. voduyanh85 Thành Viên Mới

    Định tham gia giải trung bình mà nghe sao ghê ghê quá vậy mấy bồ.
     

Chia sẻ trang này