Tìm kiếm bài viết theo id

Hệ thống giải Viet Nam Business (V.N.B Cup) - Kết Nối Doanh Nghiệp!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi vnbcup, 23/7/12.

ID Topic : 5405015
Ngày đăng:
23/7/12 lúc 08:12
  1. vnbcup Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/7/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    0
    Nằm trong chương trình xúc tiến thương mại giữa các Doanh nghiệp trên địa bàn, đồng thời thông qua các phương tiện truyền thông để giới thiệu hình ảnh, văn hóa doanh nghiệp ra khỏi phạm vi khu vực khác trong cả nước thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại và tổ chức các chương trình giải đấu thể thao Kết Nối các Doanh Nghiệp với nhau.

    Công ty Cổ phần Đầu tư VNB chọn đối tác Công ty Cổ phần Thể Thao Phong Trào làm nhà điều hành giải đấu hệ thống, Lấy lực lượng các cầu thủ đang sinh hoạt tại các CLB là nhân vật trung tâm của sân chơi, đồng thời là ban giám sát cho giải đấu nhằm giám sát được đúng đối tượng là các cầu thủ được tham gia các giải đấu theo quy định của BTC.

    Nằm trong kế hoạch 2013 xây dựng hệ thống giải Viet Nam Business qua nhiều giai đoạn.
    - Giai đoạn 1: Tổ chức giải Kết Nối Doanh Nghiệp khu vực các quận KV1 ( Quận 1, Quận 3, Quận 10....) dự kiến tháng 3. Quy mô 32 đội.
    - Giải đoạn 2: Tổ chức giải Kết Nối Doanh Nghiệp khu vực các quận KV2 ( Quận Thủ Đức, Bình Thạnh, Quận 9..) dự kiến tháng 5. Quy mô 32 đội.
    - Giai đoạn 3: Tổ chức giải Kết Nối Doanh Nghiệp khu vực các quận KV3 ( Bình tân, Gò Vấp, Quận 12, Phú Nhuận...) dự kiến tháng 7. Quy mô 32 đội.
    - VNB Chung kết: khai mạc ngày 13-10 hàng năm: Quy mô 64 đội. ưu tiên các đội đã thi đấu qua các giai đoạn. Các đội vô địch các vòng được xếp vào nhóm hạt giống.....) Nếu số đội đăng ký vượt danh sách sẽ đá vòng sơ loại để chọn đủ 64 đội như cơ cấu giải Viet Nam Business HCM năm 2012.

    Trong đó cam kết:
    1. Các cầu vi phạm quy chế giải (đánh hội đồng, hành vi xấu...) sẽ không được tham gia hệ thống giải VNB về sau.
    2. Các đội vi phạm quy chế thì các cầu thủ trong đội bị liên đới ( Đội bỏ giải, đánh nhau...thì đội và các cầu thủ đội đó sẽ không được tham gia hệ thống giải VNB.
    3. Cầu thủ tham gia khu vực này không được tham gia cho đội ở khu vực khác. tương tự đội tham gia ở khu vực này không được tham gia ở khu vực khác - Trừ vòng chung kết.
    4. Và nhiều quy chế bổ sung để cùng chung tay xây dựng nên một giải đấu phong trào quy cũ, có tính tổ chức và sân chơi cho những người thực sự đam mê thể thao, tinh thần cao thượng...

    Để làm được điều đó: VNB cần những ý kiến chia sẽ của các VDV, các ông bầu, và tinh thần chung của những người tham gia sân chơi. Công tác tổ chức của BTC chu đáo chỉ là tiền đề để có thể xây dựng được một sân chơi đẹp và chính người chơi góp phần khẳng định sân chơi đó như thế nào.

    Chia sẽ thêm: Tháng 11 cũng sẽ có giải "Viet Nam Business Hà Nội 2012" - Kết Nối Doanh Nghiệp Hà Nội 2012 với quy mô 32 đội tham dự. Đầu tháng 9 chúng tôi sẽ chính thức phát động giải Hà Nội.

    Xin cảm ơn và nhận được nhiều ý kiến xây dựng, cũng như những ý tưởng và tinh thần đam mê của các VDV, các ông bầu ở các quận trên địa bàn để xây dựng lộ trình giải 2013.
    Trân trọng!
     
  2. vietnaoonline Thành Viên Mới

    sock nhỉ. Làm được hẵng nói nha BTC. Dẫu sao chúc ý tưởng sẽ nhận được sự ủng hộ của anh em đam mê môn thể thao vua.
     
  3. ivanbee Thành Viên Mới

    Cái tên "Hệ thống" nghe hoành tráng quá...
     
  4. vietnaoonline Thành Viên Mới

    Thì đúng rồi nhỉ. Giải theo khu vực các quận rồi chung kết năm cũng là hệ thống rồi. Ý tưởng hay nhưng liệu cách nào để quản lý được như cam kết. ủng hộ VNB CUP. Xin chân lăng xăng trong công tác tổ chức ở khu vực quận Thủ Đức!
     
  5. vietnaoonline Thành Viên Mới

    Thì đúng rồi nhỉ. Giải theo khu vực các quận rồi chung kết năm cũng là hệ thống rồi. Ý tưởng hay nhưng liệu cách nào để quản lý được như cam kết. ủng hộ VNB CUP. Xin chân lăng xăng trong công tác tổ chức ở khu vực quận Thủ Đức!
     
  6. ivanbee Thành Viên Mới

    Thực ra ý tưởng này đã có từ lâu và không dưới 5 đơn vị tổ chức ấp ủ thực hiện, nhưng xét kỹ đến hiện trạng bđ phong trào hiện tại thì việc thực hiện là bất khả thi...Hy vọng V.N.B sẽ thực hiện đc và đúng như những j đã tuyên bố để ae phong trào toàn TP có đc sân chơi hoành tráng, CÔNG BẰNG và NGHIÊM TÚC nhất từ trước tới nay... Hệ thống giải Viet Nam Business (V.N.B Cup) - Kết Nối Doanh Nghiệp!
     
  7. son86 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    nghe hấp dẫn quá.anh em phong trào tp lại có nhiều sân chơi bổ ích.chúc giải thành công
     
  8. Saigon FC Thành Viên Mới

    có chung kết Hà Nội VS Thành Phố HCM không nhỉ ???
     
  9. vnbcup Thành Viên Mới

    Hi cảm ơn ý kiến các bác. Một cây không làm nên rừng, nhưng được sự ủng hộ của nhiều anh em, kết hợp cùng xây dựng giải đấu ở các khu vực thì mình tin giải sẽ thành công.

    Vấn đề khó khăn là công tác tổ chức và quản lý cầu thủ, kinh phí tham dự và tiêu chí xuyên suốt của giải đấu. Khi nhận được sự ủng hộ của những thành viên đam mêm một sân chơi đúng nghĩa chúng ta hoàn toàn tin tưởng có thể làm được.

    Xin cảm ơn!
     
  10. T13 Thành Viên Mới

    Ô, nghe choáng quá !!!!!!!!!!! banh xác mất thôi :beat_shot:
     
  11. thethaophongtrao Thành Viên Mới

    Chúc ý tưởng thành hiện thực. Với sự ủng hộ và nhiệt huyết đam mê của tất cả chúng ta. Hi vọng sẽ xây dựng được một sân chơi thể thao đúng tinh thần của nó!
     
  12. vietnaoonline Thành Viên Mới

    Chúc hệ thống VNB thành hiện thực để anh em có thêm nhiều sân chơi hơn nữa!
     
  13. thethaophongtrao Thành Viên Mới

    Thể Thao Phong Trào đồng hành cùng hệ thống giải VNB
     
  14. vnbcup Thành Viên Mới

    Vì một hệ thống giải đấu theo tiêu chí An toàn, Công bằng, Khách quan.
    Xin cảm ơn sự ủng hộ của các bạn!
     
  15. vietnaoonline Thành Viên Mới

    Hj hj hj sao lại xếp chữ nhất vào đó. Chưa thấy kết quả nhưng rõ ràng thấy cách phát động giải "Viet Nam Business" Khá là ấn tượng. Chúc giải thành công!
     
  16. thethaophongtrao Thành Viên Mới

    Xin cảm ơn. Úp ủng hộ hệ thống giải đấu mới!
     
  17. LaptopVC Thành Viên Cấp 3

    minh tan fc up cho giai to chuc thanh cong tot dep
     
  18. thethaophongtrao Thành Viên Mới

    Úp để anh em tham khảo và ủng hộ hệ thống giải nào.
     
  19. vietnaoonline Thành Viên Mới

    Úp cho giải lớn. Chúc hệ thống giải ra đời!
     
  20. thestormboy Thành Viên Mới

    có tuyển BTC ko nhỉ, cho xin 1 slot ở KV1 KV2 nha VNB.
    ủng hộ giải hết mình Hệ thống giải Viet Nam Business (V.N.B Cup) - Kết Nối Doanh Nghiệp!
     

Chia sẻ trang này