Tìm kiếm bài viết theo id

Tập bụng tại nhà cùng huấn luyện viên Tua Trainer

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi chamsocsk, 26/7/12.

ID Topic : 5424179
Ngày đăng:
26/7/12 lúc 08:24
  1. chamsocsk Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    48
    Vòng 2 là vòng mà chị em luôn quan tâm từ lúc đôi tám đến qua bốn mươi. Thế nhưng để tập và duy trì lưng ong thì quả là 1 sự khổ luyện..

    Một vóc dáng thanh mảnh với eo thon nhỏ, bụng phẳng là mơ ước và là nỗi khổ tâm của biết bao phụ nữ nhất là phụ nữ sau khi sinh nở, phụ nữ văn phòng và phụ nữ sau 40. Vì theo thời gian của người phụ nữ, lớp mỡ đáng ghét chỉ tập trung ở bụng và phần đùi sau do thiếu vận động và chế độ dinh dưỡng không phù hợp.


    Thực tế cho thấy rằng béo bụng đang trở thành một vấn nạn khi hiện nay cứ 10 phụ nữ ngoài 25 tuổi thì có đến 7 người béo bụng, tình trạng này không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến bệnh cao huyết áp, tiểu đường và nhồi máu cơ tim.


    Chị em vẫn ý thức được rằng phải điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và tập, tập tập và tập …Nhiều quí bà, quí cô còn tìm đến thẩm mỹ viện để hút lớp mỡ thừa sau thời gian chinh chiến tập luyện khổ ải không hiệu quả. Một số chị em có thu nhập cao thì đi tập ở các GYM hoặc sử dụng các phương pháp giảm mỡ bằng máy với các công nghệ mới.


    Phương thức hiệu quả nhất để giảm vòng bụng là có một chế độ ăn thích hợp. Tuy nhiên, ăn uống hợp lý mà không luyện tập thể thao cũng không mang lại hiệu quả. Do đó, muốn giảm vòng bụng, các chuyên gia khuyên rằng chúng ta cần phải phối hợp cả hai.


    Để đốt cháy mỡ tích tụ ở bụng, nghiên cứu khoa học chứng minh rằng không gì tốt bằng các môn thể thao dai sức như chạy, đạp xe, bơi..và để tăng hiệu quả cho vòng 2 phẳng, săn chắc trong thời gian nhanh nhất thì chị em phải năng tập gập bụng, đây là phương pháp tập trung vào lớp mỡ bụng cao độ, đánh đúng vào tiêu điểm và xây dựng hệ thống cơ bụng săn chắc và khỏe tạo sự dẻo dai cho bụng, lưng, vai ..


    Quả thật có nhiều phương pháp để tập eo thon và cũng làm cho nhiều chị em đắn đo. Các phương pháp đến thẩm mỹ viện, Spa để massage và chạy máy tan mỡ, đến GYM để tập cho có không khí tập luyện, thế nhưng các phương pháp trên đều phải mất thời gian đi lại và ngân sách không nhỏ.


    Tập luyện cùng huấn luyện viên tại nhà? Chắc chắn rằng chị em sẽ tròn mắt ngạc nhiên!


    Tập bụng tại nhà cùng huấn luyện viên Tua Trainer
    Tập luyện theo hướng dẫn của Tua Trainer


    Ai cũng biết các phương pháp tập luyện để hiệu quả phải có huấn luyện viên đưa ra bài tập, phương pháp tập hợp lý và đặc biệt ông huấn luyện viên luôn kè kè bên cạnh để đúc thúc ra lệnh cho người tập đạt được hiệu quả như mong muốn.


    Làm sao mà có một ông thầy ngày nào cũng đến nhà và chỉ dẫn tập bụng chỉ trong 30 phút và chi phí thì chắc sẽ “khủng” lắm đây. Để gỡ rối tơ lòng cho các vòng bụng khiêm tốn và những người muốn làm bụng phẳng và săn chắc hơn, chúng tôi đã mời được huấn luyện viên Tua của trung tâm Vupiesse từ Italy.


    Tập bụng tại nhà cùng huấn luyện viên Tua Trainer - 1
    Máy tập Tua Trainer

    Huấn luyện viên tập bụng này chính là máy tập bụng “Tua Trainer” là dụng cụ điện tử thuộc dòng sản phẩm máy massage bụng hỗ trợ tập luyện thể dục cá nhân để luyện tập cơ bụng ở dưới mặt đất. Máy tập cơ bụng “Tua Trainer” đã được cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới. Khi sử dụng “Tua Trainer” bạn sẽ nghe giọng mệnh lệnh từ máy phát ra đọc hướng dẫn cho người sử dụng nghe để biết và làm theo các động tác luyện tập, khi nào nâng lên, khi nào nằm xuống, khi nào duy trì sự co bóp cơ…


    Máy tập cơ bụng “Tua Trainer” hướng dẫn bạn tập luyện gồm 5 chương trình tập, bắt đầu từ cấp độ thứ 1- cấp độ đầu tiên cho người bắt đầu luyện tập đến cấp độ thứ 5 - cấp độ thử thách nhất và nặng nhất dành cho những người kiên cường và dễ dàng với những người tập luyện thành thục.


    Các chương trình tập luyện với mức độ tăng dần về tốc độ, số lượng, chu kỳ tập luyện được nghiên cứu rất khoa học. Các bài tập này sẽ tạo sự vận động tổng thể các cơ ở vùng đầu, vai, cổ, co thắt vùng eo, đặc biệt cơ bụng. Mức độ tập luyện cho mỗi chương trình 3-4 tuần, mỗi bài tập chỉ kéo dài 20 phút như vậy chỉ sau vài tuần tập luyện bạn thấy ngạc nhiên, bụng sẽ ít mỡ thừa và săn chắc, eo thon gọn hơn. Bạn sẽ thấy vòng bụng thay đổi rõ ràng chỉ sau 2-3 tuần tập luyện đều đặn.


    Hơn thế nữa “Tua Trainer” được thiết kế đặc biệt thêm 2 cặp điện cực được lắp vào 1 dây đai đặc biệt. Các điện cực này tạo xung điện E.M.S có tác dụng vừa massage thư giãn cơ vừa tác động vào da và cơ tạo sự săn chắc và thư giãn các cơ. “Tua Trainer” là sự phối hợp giữa tập luyện chủ động và tập luyện thụ động tạo ra bởi sự kích thích xung điện làm nâng cao hiệu quả tập luyện.

    “Tua Trainer” do hãng Vupiesse - Italy sản xuất, các chị em đã quá quen thuộc với các sản phẩm làm đẹp của Vupiesse như: Máy tập cơ mặt Tua Viso Thiết bị kích thích xung điện được thiết kế để tập các cơ trên khuôn mặt, giúp giảm nếp nhăn, đường chân chim và túi mắt, làm săn chắc, nâng mặt, cổ và cằm đôi, thay thế tế bào, sản xuất collagen và tạo bề mặt da mịn màng. Máy làm sạch da mặt Tua Spa Qua sóng siêu âm và siêu vi dòng, máy Tua Spa có tác dụng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, kiểm soát chất nhờn dư thừa, thanh lọc và giữ ẩm cho da, kích thích tái tạo mô ở tận sâu các lớp tế bào da, tăng khả năng hấp thụ thành phần dưỡng chất.

    Công ty TNHH Đầu tư & Công nghệ Hùng Hy
    Nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế độc quyền uy tín hàng đầu Việt Nam
    Trụ sở chính: 239-241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
    Điện thoại: (08) 3984 3646 - 6295 5996 – Fax: (08) 3984 6099
    Chi nhánh: 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM – Điện thoại: (08) 3979 7023
    Website:
    www.hunghy.com.vn - www.sieuthiyte.vn - www.beautyforever.vn
    Hotline: 0985.9999.29
     

Chia sẻ trang này