Tìm kiếm bài viết theo id

Xem nhanh bảng tổng sắp huy chương Olympic 2012 Luân Độn trên Google

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi LaT, 27/7/12.

ID Topic : 5430214
Ngày đăng:
27/7/12 lúc 03:24
  1. LaT Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    120
    Với Google không gì là không có thể, bạn có thể xem bảng tổng sắp huy chương ngay trên Google. bằng cách bấm vào link sau : https://www.google.com/search?q=Luân Đôn 2012 Việt Nam bảng tổng sắp huy chương
    Khi bấm vào link đó bạn sẽ thấy giao diện như hình miêu tả sau :
    Xem nhanh bảng tổng sắp huy chương Olympic 2012 Luân Độn trên Google
    Chúng ta cùng xem một vài thông tin mới về đội tuyển Việt Nam : Theo thông báo mới đây từ BTC, với lý do dành chỗ cho các tiết mục biểu diễn nên số lượng VĐV các đoàn thể thao tham gia diễu hành bị giới hạn. Đối với đoàn thể thao Việt Nam, BTC sẽ chỉ phát 11 thẻ tham dự lễ khai mạc trong khi số lượng VĐV trong đoàn là 18 người, thuộc 11 môn thể thao khác nhau.
    Xem nhanh bảng tổng sắp huy chương Olympic 2012 Luân Độn trên Google - 1
    Người cầm cờ dẫn đầu đoàn TTVN tham dự lễ khai mạc sẽ là VĐV đấu kiếm Nguyễn Tiến Nhật.
    Theo thứ tự, đoàn thể thao Việt Nam được xếp thứ tự diễu hành là 199 trong tổng số 205 đoàn, đứng sau đoàn Venezuela và trước đoàn Đảo Virgin. Dẫn đầu đoàn diễu hành sẽ là đoàn thể thao Hi Lạp.
    Hiện tại, sau ít ngày đặt chân đến London, các vận động viên đoàn thể thao Việt Nam đã thích nghi được với điều kiện thời tiết cũng như múi giờ nên đủ thể lực tập luyện bình thường và sẵn sàng bước vào thi đấu.
    Để đảm bảo có sự tập trung tốt nhất cho các cuộc tranh tài quyết liệt sắp tới, lãnh đạo đoàn TTVN đã yêu cầu các VĐV hạn chế ra ngoài sau giờ tập.
    Tại làng Olympic, đoàn Việt Nam được bố trí tại tòa nhà Heritate số 9 ở khu trung tâm, gồm chín căn hộ từ số 21 đến số 30 tại tầng 3. Mỗi căn hộ có một phòng khách, 2-3 phòng ngủ, 4 giường/phòng.
    Trong tòa nhà có phòng y tế với hai giường phục vụ công tác y tế của đoàn, bác sĩ cũng sẽ ở ngay phòng bên cạnh trong căn hộ để sẵn sàng phục vụ khi cần thiết.
    nguồn : http://www.doiseo.com/tin-tuc/luan-don-2012-viet-nam-bang-tong-sap-huy-chuong/
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. anninh91
Tổng: 859 (Thành viên: 1, Khách: 838, Robots: 20)