Tìm kiếm bài viết theo id

Sân chơi bổ ích và tiết kiệm cho các đội bóng đá phong trào

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ThanhMaiYeuTram, 14/6/13.

ID Topic : 6746676
Ngày đăng:
14/6/13 lúc 01:36
  1. ThanhMaiYeuTram Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27/10/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    89
    Điều lệ Hệ thống các giải Super League (mùa giải thứ Ba)

    I. Mục đích - Ý nghĩa:

    Với mong muốn phát triển sân chơi bóng đá phong trào ngày càng bài bản và chuyên nghiệp, nơi mà bản sắc của một đội bóng còn quan trọng hơn cả sự thắng thua, nơi mà tất cả các tín đồ bóng đá có thể chia sẻ niềm đam mê của mình, giaibongda.com trân trọng phát động mùa giải thứ Ba của hệ thống giải Super League tại 5 khu vực khác nhau với 9 hạng thi đấu và hơn 100 đội bóng tham gia.

    II. Đối tượng tham dự:
    1. Đội Bóng:
    - Các trường học, công ty, doanh nghiệp, câu lạc bộ, đội nhóm có niềm đam mê bóng đá và có mong muốn được tham gia những giải đấu được tổ chức bài bản, với chi phí hợp lý.
    - Dự kiến hơn 100 đội trong toàn bộ hệ thống 5 khu vực, 12-16 đội mỗi hạng thi đấu tại các khu vực.

    2. Cầu Thủ:
    - Các cầu thủ từng tham gia giải bóng đá Chuyên Nghiệp, cúp Quốc Gia, Hạng Nhất, Hạng Nhì , giải vô địch Futsal Toàn quốc năm 2011, 2012 không được tham dự.
    - Các cầu thủ có tiền sử về bệnh tim mạch, hô hấp … không được tham dự.

    III. Quy Định Đăng Ký:
    - Mỗi đội bóng phải có 1 Trưởng đoàn đại diện cho đội bóng và chịu trách nhiệm mọi vấn đề liên quan đến đội bóng với Ban Tổ Chức (BTC).
    - Mỗi đội đăng ký tham gia tối thiểu 8 cầu thủ, tối đa 15 cầu thủ.
    - Danh sách đăng ký của đội bóng bao gồm ảnh chụp mặt trước CMND và tấm hình 3x4, số áo của từng cầu thủ (không thay đổi trong suốt quá trình thi đấu của giài). Chúng tôi khuyến khích các đội bóng đăng ký hoàn toàn thông qua trang web của BTC.
    - Các đội tham gia phải bảo đảm sức khoẻ của các thành viên trong đội trong suốt quá trình tham gia thi đấu giải.

    IV. Thời Gian Đăng Ký và Thi Đấu:
    - Thời gian đăng kí tham dự giải từ ngày 10/6/2013 đến hết ngày 30/6/2013
    - Thời gian khai mạc giải dự kiến vào Thứ Bảy 06/7/2013
    - Địa điểm thi đấu: tại 5 khu vực
    + Quận Tân Bình: sân A41 Cộng Hòa – Lữ Đoàn 596 (cụm 10 sân)
    + Quận Gò Vấp: sân Thống Nhất (cụm 21 sân)
    + Quận Bình Thạnh: sân D3 (cụm 19 sân)
    + Quận 6: sân Huỳnh Đức (cụm 5 sân)
    + Quận 8: sân Cao Lỗ (cụm 20 sân)
    - Thời gian thi đấu: tháng 7 – tháng 9/2013, vào 1 buổi tối cuối tuần và có thể thêm 1 ngày trong tuần.
    - Lệ phí tham dự giải: Không có và 1.500.000đ tiền quy cách (sẽ trả lại sau giải sau khi trừ thẻ phạt).

    V. Thể thức thi đấu:
    - Thi đấu vòng tròn 1 lượt thắng 3 điểm, hòa 1 điểm, thua 0 điểm.
    - Thời gian thi đấu là 2 hiệp, mỗi hiệp 20 phút, nghỉ giữa 2 hiệp là 10 phút.
    - Mỗi trận đấu sẽ có 1 hoặc 2 Trọng tài và 1 Thư ký để đảm bảo trận đấu diễn ra nghiêm túc và công bằng.
    - Thứ hạng của đội bóng sẽ được xếp theo thứ tự sau:
    + Hiệu số bàn thắng – bàn thua trong cả giải
    + Số bàn thắng trong cả giải
    + Đối đầu trực tiếp giữa các đội. Nếu có từ 3 đội trở lên bằng điểm nhau, bằng nhau ở 2 tiêu chí đầu tiên, đối đầu trực tiếp bằng nhau (ví dụ đội A thắng đội B, đội B thắng đội C, đội C thắng đội A) thì thứ hạng quyết định dựa trên hiệu số bàn thắng – bàn thua trong các trận đấu giữa 3 đội này với nhau.
    + Bốc thăm nếu tất cả các chỉ số trên đều bằng nhau

    - Sau mỗi trận đấu, 2 đội nộp số tiền như sau cho chi phí tổ chức trận đấu:
    + Trường hợp trận đấu có một trọng tài thì chi phí mỗi trận là 250.000/đội
    + Trường hợp trận đấu có hai trọng tài thì chi phí mỗi trận là 300.000/đội.
    + Riêng khu vực Bình Thạnh thì chi phí mỗi trận cộng thêm 30.000đ/đội do chi phí sân thi đấu cao hơn các khu vực khác.

    Lưu ý:
    - Để tránh trường hợp các đội quên đóng tiền sau trận đấu, BTC khuyến khích các đội đóng tiền trước trận đấu cùng với việc kiểm tra danh sách cầu thủ.
    - Việc kiểm tra danh sách cầu thủ trước trận đấu nhằm hạn chế tiêu cực có thể xảy ra. Đề nghị các đội chấp hành nghiêm chỉnh. BTC sẽ phạt mỗi đội 100.000đ vào tiền quy cách nếu các đội không hợp tác trong quá trình kiểm tra danh sách cầu thủ trước trận đấu.

    VI. Luật - Quy chế giải:
    - Thi đấu theo luật Futsal mới của liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành.
    - Cầu thủ bị phạt thẻ đỏ (trực tiếp hay gián tiếp) sẽ bị cấm thi đấu một trận kế tiếp đó mà đội bóng của cầu thủ đó thi đấu (không phân biệt trận ở lượt đấu kế tiếp hay lượt đấu bù hay trận ở lượt đấu sau lượt đấu bị hoãn)
    - Chỉ có thành phần có tên trong Hồ sơ đăng ký vận động viên mới được ở trong khu vực sân. Cổ động viên không được vào khu vực BHL khi trận đấu diễn ra. BTC và Trọng tài có quyền dừng trận đấu nếu cổ động viên có dấu hiệu gây rối trên sân. Trận đấu chỉ tiếp tục lại nếu các cổ động viên được mời ra khỏi khu vực thi đấu.
    - Cầu thủ có hơi men trong người thì không được thi đấu.
    - Các cầu thủ dự bị phải mặc áo BIB.
    - Bóng thi đấu : Bóng futsal số 4 hiệu Geru Star.
    - Giày thi đấu phải là giày vải bata đế bằng hoặc giày có đế núm cao su nhỏ.
    - Trong lúc trận đấu đang diễn ra thì chỉ có Trưởng đoàn hay Đội trưởng đội bóng mới được quyền ý kiến với Trọng tài và BTC.
    - Nếu có ẩu đả, kích động, xô xát làm đổ vỡ trận đấu thì sẽ tham khảo ý kiến từ phía trọng tài và giám sát BTC. Khi xác định được đội có các hành vi trên thì đội đó sẽ bị loại khỏi giải, xóa tài khoản trên cộng đồng giaibongda.com và không được hoàn tiền quy cách.
    - Các hành vi văng tục, chửi thề trong khi thi đấu sẽ bi phạt thẻ vàng hay thẻ đỏ trực tiếp theo nhận định của Trọng tài và Giám sát trận đấu.
    - Các hành vi mạt sát, thóa mạ trọng tài trước, trong và sau trận đấu được Trọng tài và Giám sát trận đấu báo cáo lại sẽ được BTC xem xét và đưa ra hình thức kỷ luật tùy theo mức độ vi phạm.
    - Các sự cố kích động, ẩu đả trong và sau trận đấu sẽ do Trưởng đoàn chịu trách nhiệm và BTC không chịu bất kỳ trách nhiệm liên quan.
    - Những đối tượng có các hành vi ẩu đả, kích động sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. Lưu ý BTC sẽ phạt trừ điểm và kỷ luật đội bóng nếu cổ động viên của đội có hành động gây rối.
    - Các đội bóng nếu có khiếu nại thì liên hệ với BTC trong vòng 24 tiếng sau trận đấu. Sau thời gian 24 tiếng BTC sẽ không giải quyết khiếu nại với bất kỳ lý do gì.
    - Đội bóng khiếu nại sẽ đóng tiền khiếu nại 300.000 đồng (sẽ trả lại nếu khiếu nại thành công) và đưa ra bằng chứng cụ thể. Chúng tôi sẽ không giải quyết những khiếu nại chỉ dựa trên cảm tính. Đối với trường hợp khiếu nại cầu thủ chuyên nghiệp, đội khiếu nại cần đưa ra giấy Xác nhận có con dấu của Liên đoàn. Quy trình xử lý Khiếu nại của giaibongda.com hiện tại là như sau:
    + Chấp nhận Khiếu nại của các đội và trừ 300.000đ vào tiền quy cách. Tiền này sẽ trả lại nếu Khiếu nại thành công. + Thu thập ý kiến của các bên liên quan, cụ thể là:
    * 2 đội bóng tham gia
    * 2 trọng tài trực tiếp điều khiển trận đấu
    * Thư ký, nhiếp ảnh trận đấu
    * Trưởng ban Trọng tài
    * Trưởng ban Thư ký
    * Khán giả (nếu có)
    + Tham khảo các chứng cứ (nếu có) như clip, hình chụp, văn bản ...
    + Đưa ra Nhận định và phân xử dựa trên các ý kiến và bằng chứng thu thập được.
    - Mỗi đội có 2 lần được hoãn thi đấu (trong cả suốt mùa giải). Nếu hoãn lần thứ 3 thì kết quả sẽ bị xử thua 0-3. Các trận đấu bù phải có sự đồng ý của đội bạn (nếu không sẽ vẫn phải thi đấu theo lịch thi đấu trước đó của BTC). Lịch ngày thi đấu được thỏa thuận giữa 2 đội. Đội xin hoãn phải có trách nhiệm thông báo địa điểm và thời gian thi đấu ít nhất trước 3 ngày trận đấu chính thức diễn ra. BTC sẽ sắp xếp Trọng tài và Thư ký cho trận đấu. Các trận đấu bù phải diễn ra cách lượt đấu vừa diễn ra và lượt đấu sắp diễn ra ít nhất 2 ngày. Đội xin hoãn phải chịu trách nhiệm về các chi phí phát sinh. Chúng tôi sẽ cung cấp danh sách số điện thoại các lãnh đạo của các đội để các đội liên hệ khi muốn hoãn trận đấu. Mọi liên hệ BTC về việc nhờ hoãn trận đấu chúng tôi sẽ không giải quyết. Lưu ý: 2 lượt trận cuối cùng của giải các đội bóng không được phép hoãn trận đấu.
    - Sau khi kết thúc một nửa số lượt đấu của giải, các đội được phép bổ sung, thay thế tối đa 3 cầu thủ và vẫn giữ số cầu thủ tối đa là 15 cầu thủ.

    VII. Quy định và thủ tục khi thời tiết xấu và những tình huống khiến trận đấu bị ngưng:
    1. Trong trường hợp thời tiết xấu ảnh hưởng đến sự an toàn của 2 đội hoặc mặt sân sũng nước không thể thi đấu thì trọng tài hoặc chủ sân có thể hoãn trận đấu bất kỳ lúc nào.
    2. Nếu cả 2 Trưởng đoàn / Đội trưởng 2 đội đồng ý mặt sân không thể thi đấu vì thời tiết xấu thì họ có thể ngưng trận đấu cho dù Trọng tài không đồng ý.
    3. Nếu Trưởng đoàn / Đội trưởng 1 bên muốn ngưng trận đấu mà Trưởng đoàn / Đội trưởng bên kia không chấp thuận thì người quyết định sẽ là Trọng tài.
    4. Nếu trận đấu bị ngưng giữa chừng vì lý do thời tiết thì cả 2 đội đều phải chịu nguyên chi phí trận đấu và trận đấu sẽ được bắt đầu lại từ thời điểm trận đấu bị ngưng trừ khi Trưởng đoàn / Đội trưởng 2 đội đồng ý không cần đá lại và chấp nhận kết quả tính đến thời điểm trận đấu bị ngưng.
    5. Nếu trận đấu bị ngưng giữa chừng vì lý do bạo lực, đánh nhau giữa 2 đội thì cả 2 đội đều phải chịu toàn bộ chi phí trận đấu và trận đấu kết thúc tại thời điểm bị ngưng. Việc xử lý kỷ luật 2 đội sẽ thực hiện theo như đã đề cập trong mục VI. Luật – Quy chế giải về việc xảy ra ẩu đả.
    6. Vì thời tiết ở Sài Gòn rất là thất thường nên trong trường hợp thời tiết xấu thì các đội vẫn bắt buộc phải đến sân trừ trường hợp BTC gọi điện hủy trận đấu bởi vì mưa có thể rất to ở khu vực này nhưng lại nhỏ ở khu vực khác và mưa có thể tạnh bất cứ lúc nào. Lưu ý không gọi điện cho BTC trước trận đấu để hỏi về vấn đề trời mưa có hoãn trận đấu hay không? Nếu trận đấu bị hoãn, BTC sẽ có thông báo.


    VIII. Khen thưởng - Kỷ luật:
    1. Khen Thưởng (dự kiến cho 12 đội)
    1.1 Giải nhất : Cúp + Cờ lưu niệm + Huy chương + 3.000.000 đồng
    1.2 Giải nhì : Cờ lưu niệm + 2.000.000 đồng
    1.3 Giải ba : Cờ lưu niệm + 1.000.000 đồng

    - Vua phá lưới : Kỷ niệm chương + 300.000 đồng
    - Thủ môn xuất sắc nhất: Kỷ niệm chương + 300.000 đồng
    - Giải FairPlay: Kỷ niệm chương + 300.000 đồng

    2. Kỷ Luật :
    - Đội bóng tự ý bỏ cuộc hoặc dừng trận đấu, không chấp hành quyết định của trọng tài hoặc làm trận đấu không được tiếp tục thì coi như bỏ cuộc và bị xử thua 0-3. Nếu mức độ nghiêm trọng sẽ loại khỏi giải, xóa tài khoản trên cộng đồng giaibongda.com.
    - Đội bị loại hoặc xin rời khỏi giải sẽ hủy kết quả trận đấu những trận đã xảy ra và không được trả tiền quy cách.
    - Khi thi đấu, VĐV phải có áo thi đấu theo đúng với thông tin mà đội đã đăng ký với BTC, cầu thủ nào không có sẽ bị xử lý trong các trường hợp sau:
    + Sai số áo: vẫn được thi đấu và tính bàn thắng, thẻ phạt bình thường đối với cá nhân cầu thủ đó nhưng đội bóng của cầu thủ đó bị phạt 50.000đ vào tiền quy cách. Mỗi lần tái phạm hoặc có cầu thủ khác mắc lỗi tương tự thì tiền phạt cộng thêm 50.000đ từ tiền phạt lần vi phạm trước đó (ví dụ vi phạm lần 1 phạt 50.000đ, lần 2 phạt 100.000đ, có cầu thủ khác vi phạm phạt 150.000đ).
    + Có áo không đồng bộ màu với đồng đội: không được thi đấu.
    + Có áo không đồng bộ màu với đồng đội nhưng mặc thêm áo bib cùng màu: xử lí như trường hợp sai số áo.
    - Đội bóng đăng ký cầu thủ sai quy định của điều lệ thì cầu thủ đăng kí sai sẽ bị loại khỏi trận đấu, nếu vẫn cố tình sử dụng cầu thủ đăng ký sai trong trận đấu, bị đội bạn hay BTC phát hiện thì đội bóng bị phạt 200.000đ tiền quy cách, xử thua 0 – 3 trận đấu đó và cầu thủ đăng ký sai bị loại khỏi giải. Nếu tái phạm đội bóng sẽ bị loại khỏi giải và phạt toàn bộ tiền quy cách.
    - Đội bóng phải có mặt tại sân trước 30p để kiểm tra, nếu đến sân sau giờ thi đấu quá 10 phút sẽ bị xử thua trận đó và xử thua 0-3 trận đấu đó. Đội đến trễ phải chịu tiền sân cho chính đội mình và đội bạn.
    - Đội bóng tự ý bỏ cuộc, sẽ bị BTC loại khỏi giải, phạt toàn bộ số tiền quy cách, tiền giải thưởng và kết quả trận đấu với các đội khác bị hủy bỏ.
    - Thẻ vàng sẽ bị phạt 50.000 đồng, thẻ đỏ trực tiếp sẽ bị phạt 150.000 đồng. Các đội cần duy trì tối thiểu là 500.000 tiền quy cách trên tài khoản giaibongda.com.
    - Cầu thủ bị phạt thẻ vàng thứ 3 thì tiền phạt thẻ là 100.000đ, mỗi thẻ vàng sau đó phải nhận thì tiền phạt thẻ cộng thêm 50.000đ. Thẻ đỏ gián tiếp thứ 2 tiền phạt thẻ là 150.000đ, mỗi thẻ đỏ gián tiếp sau đó tiền phạt thẻ cộng thêm 50.000đ. Thẻ đỏ trực tiếp thứ 2 phạt 200.000đ, mỗi thẻ đỏ trực tiếp sau đó tiền phạt thẻ cộng thêm 100.000đ. Ví dụ cầu thủ bị thẻ vàng thứ 4 phạt 150.000đ, bị thẻ đỏ gián tiếp thứ 3 phạt 200.000đ, thẻ đỏ trực tiếp thứ 3 phạt 300.000.

    IX. Quy định sửa đổi điều lệ:
    BTC có toàn quyền thay đổi Điều lệ khi gặp tình huống phát sinh hoặc các yếu tố khách quan sau khi tham khảo các bộ phận chuyên môn. Nội dung thay đổi được thông báo đến các đội bóng qua trang web giải đấu, email, điện thoại hay văn bản.

    X. Thành Phần Ban Tổ Chức:
    Đội ngũ giaibongda.com bao gồm:
    - Ông Nguyễn Việt Quang
    - Ông Nguyễn Đức Chương
    - Ông Phạm Hoài Thanh
    - Và các thành viên BTC khác

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đường dây nóng số 0862.971.982 hoặc email admin@giaibongda.com.
     
  2. megavip Thành Viên Cấp 2

    dao nay ko da banh nua ha? lam btc hoi nao vay e?
     
  3. ThanhMaiYeuTram Thành Viên Cấp 1

    Cũng mới thôi a ơi,đá thì e vẫn đá nhưng làm để kiếm thêm với có thêm kinh nghiệm Sân chơi bổ ích và tiết kiệm cho các đội bóng đá phong trào
     
  4. giaydabanhUK Thành Viên Cấp 3

    cần giày đá banh liên hệ mình
     
  5. shinzuaka2008 Thành Viên Cấp 3

    Thanh Chùa bỏ giải SV qua làm Super League rồi hả em? Sân chơi bổ ích và tiết kiệm cho các đội bóng đá phong trào
     
  6. ThanhMaiYeuTram Thành Viên Cấp 1

    Vẫn làm giải sinh viên nhưng làm thêm giải này nữa Sân chơi bổ ích và tiết kiệm cho các đội bóng đá phong trào - 1
     

Chia sẻ trang này