Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Su & aKi Shop - Chuyên thời trang nam cao cấp, sành điệu!!!

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi aki_vo2, 12/9/09.

ID Topic : 1206172 - Số lần up bằng SMS: 2
Ngày đăng:
12/9/09 lúc 14:27
  1. hometofashion Thành Viên Cấp 6

    Tôi đang béo lên và cân nặng lên rất đúng vị trí… vì lẽ đó, tôi bắt đầu cần mặc áo lót. Tôi đã thực sự trở thành đàn bà. Bạn bè tôi mấy ngày nay cũng thường xuyên gọi điện hỏi thăm xem tôi có mang bầu thật hay không và tất nhiên câu trả lời của tôi là không
     
  2. hometofashion Thành Viên Cấp 6

    Quyến rũ và kỳ bí trong chiếc váy xường xám ngắn và bó đến ‘ngạt thở’, dường như Kate Moss chưa bao giờ đẹp
     
  3. hometofashion Thành Viên Cấp 6

    Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 vui cười cho biết mặc dù không xuất hiện thường trên báo như lúc mới đăng quang nhưng hoạt động nghề nghiệp của anh vẫn rất ổn
     
  4. theheo Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Cái áo thun màu xanh lá cây, có cổ bán giá 190k hôm trước còn không bạn. Định mua mà hôm nay lên đâu mất tiêu rồi?
     
  5. hometofashion Thành Viên Cấp 6

    Đây là nhân vật mà chàng siêu mẫu đẹp trai đã trải nghiệm trong câu chuyện tình mùa Halloween với ba người đẹp Diễm Châu, Thu Kiều và Ngọc Oanh
     
  6. hometofashion Thành Viên Cấp 6

    Hôm đó mình ở lại lớp sinh hoạt Đoàn, khi về đến nhà, hình ảnh đập vào mắt mình là mặt mẹ sưng vù lên, môi chảy máu và trán bịt băng. Mình gào ầm lên, mình chửi rủa ông ấy, mình nói mình căm thù ông ấy, và mình đã nói ra cái điều để giải thoát cho mẹ: "Ly hôn đi, sống như thế này không khác gì một con thú bị hành hạ về thể xác lẫn tinh thần!". Thế rồi bố mẹ mình ly hôn. Nhưng chuyện không dừng ở đó, bố mình không chịu buông tha mà lại đòi chiếm đất và nhà, tài sản mà lẽ ra nó phải thuộc về mẹ mình (vì đó là tài sản của bà ngoại mất để lại nhưng chưa sang tên cho mẹ).
     
  7. dohoanglam Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Chời ơi muốn mua quá mà hết tiền rồi T_T , ham chơi mà hết tiền rồi , bây giờ ngày nào cũng vô nhìn =.=
     
  8. kraian Thành Viên Cấp 2

    Su & aKi Shop - Chuyên thời trang nam cao cấp, sành điệu!!!Su & aKi Shop - Chuyên thời trang nam cao cấp, sành điệu!!! - 1SX 3 còn màu trắng size L ko em ?
     
  9. aki_vo2 Thành Viên Cấp 4

    Dạ, áo đó còn màu trắng size L!
    hi`hi`, bữa chi da nói e mua di mah chờ đợi wài, giờ hết tiền luôn. Rút kinh nghiệm, mai mốt liên lạc chị wa đt cho dễ dàng và nhanh chóng nhe! Hèn chi bữa giờ chờ tin e wài mah ko thấy đâu!
    Thanks mí you!
     
  10. hometofashion Thành Viên Cấp 6

    Ngọc Linh - cô bạn Việt Nam 19 tuổi vừa bước chân vào cổng trường Brown University - ngôi trường mơ ước của nhiều sinh viên trên toàn thế giới. Và bạn ấy đã rất bất ngờ khi ở cùng KTX với Emma Watson - cô "phù thủy" nổi tiếng.
     
  11. aki_vo2 Thành Viên Cấp 4

    Thanks mọi người nha! Toàn hàng đẹp về liên tục, sắm trước để noel giá cả leo thang nha! Có hàng mới mình nhắn liền !!!
     
  12. hometofashion Thành Viên Cấp 6

    Vicki Alex không bao giờ ngờ được rằng tình yêu mà mình dành cho toán lại có thể cứu sống bạn ấy.
     
  13. hometofashion Thành Viên Cấp 6

  14. hometofashion Thành Viên Cấp 6

    Sau khi theo dõi thông tin về tình hình bão và lũ lụt hoành hành dữ dội tại miền Trung thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng cùng Thanh Thảo và đạo diễn Trần Vi Mỹ đã nảy ra ý tưởng thực hiện một chương trình phi lợi nhuận, nhằm giúp đỡ đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu những hậu quả mà thiên tai mang lại.
     
  15. aki_vo2 Thành Viên Cấp 4

    Thanks nhe Su & aKi Shop - Chuyên thời trang nam cao cấp, sành điệu!!!
    hi`hi`, noel đảm bảo giá cả sẽ tăng và hàng đẹp thì bị dzớt hết rồi! Chỉ có hàng kém chất lượng mới sale ah` bạn. Đồ mình toàn cao cấp!
    Thanks nhe mí u Su & aKi Shop - Chuyên thời trang nam cao cấp, sành điệu!!! - 1
    hi`hi`, chị sẽ cố nhập nhìu để noel vẫn bình ổn giá cho mọi người tha hồ mua sắm nhé. E ủng hộ chị hen Su & aKi Shop - Chuyên thời trang nam cao cấp, sành điệu!!! - 2
     
  16. o0oChJcK3No0o F4T^-^ChJcK3N

    e ở TB mới mua đồ của c đó aSu & aKi Shop - Chuyên thời trang nam cao cấp, sành điệu!!!
    hag` nice lắm chị Su & aKi Shop - Chuyên thời trang nam cao cấp, sành điệu!!! - 1chừng nào hàng về thì pm e nhaSu & aKi Shop - Chuyên thời trang nam cao cấp, sành điệu!!! - 2Su & aKi Shop - Chuyên thời trang nam cao cấp, sành điệu!!! - 3Su & aKi Shop - Chuyên thời trang nam cao cấp, sành điệu!!! - 4
     
  17. hometofashion Thành Viên Cấp 6

    Tai nạn giao thông, một người ‘dính’ vào gầm xe container

    (Zing) - Đang lưu thông trên cầu Tân Thuận, bất ngờ người thanh niên điều khiển xe mô tô té ngã xuống đường và bị xe container trờ tới cán lên người, chết tại chỗ.
    Su & aKi Shop - Chuyên thời trang nam cao cấp, sành điệu!!!Xe container cán lên người nạn nhân
    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h30 (4/11), ngay trên cầu Tân Thuận, thuộc quận 7, TP HCM.
    Một số người dân chứng kiến kể lại, vào thời điểm trên, chiếc xe mô tô mang biển số 51R do anh Phạm Công Thi (SN 1969, ngụ tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, hiện tạm trú tại phường 5, quận Gò Vấp) điều khiển hướng từ quận 7 sang quận 4, khi đang lưu thông trên cầu Tân Thuận thì bị lệch tay lái, loạng choạng rồi té ngã xuống đường. Ngay lúc đó, một chiếc xe container chạy cùng chiều trờ tới, cán lên khiến người đàn ông xấu số đi trên xe mô tô chết ngay tại chỗ.
    Su & aKi Shop - Chuyên thời trang nam cao cấp, sành điệu!!! - 1Xe mô tô của nạn nhân văng ra khá xa
    Vụ tai nạn đã thu hút khá đông người dân hiếu kỳ đến xem, khiến đoạn đường trên cầu Tân Thuận bị tắc nghẽn.
    Su & aKi Shop - Chuyên thời trang nam cao cấp, sành điệu!!! - 2Người dân hiếu kỳ tập trung xem đông, khiến đoạn cầu bị tắc nghẽn
    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường lập biên bản để xử lý, đồng thời phong tỏa hiện trường cho các phương tiên lưu thông qua lại.
    Lê Thương- H.Giang
     
  18. aki_vo2 Thành Viên Cấp 4

    Thanks mọi người nha Su & aKi Shop - Chuyên thời trang nam cao cấp, sành điệu!!! - 2
     
  19. hometofashion Thành Viên Cấp 6

    Call of Duty: Modern Warfare 2, dự kiến phát hành ngày 10/11 trên Xbox 360, PS3, PC. So với phiên bản trước, trò chơi bổ sung thêm nhiều khu vực mới với khung cảnh khác nhau như tuyết rơi, hay trong những thành phố lớn, hiện đại, cùng với đó là những pha di chuyển nhanh mà không hề giật của các nhân vật khi chiến đấu. (xem chùm video giới thiệu Modern Warfare 2).
     
  20. hometofashion Thành Viên Cấp 6

    Theo lời người dân kể lại, ngọn lửa xuất phát từ chiếc ô tô đậu trước cửa nhà số 22 rồi bén vào thiêu cả ngôi nhà. 5 người đang ngủ trong nhà gồm 3 mẹ con người họ hàng bên nhà chị Thủy và 2 đứa con của anh chị (một cháu 8 tuổi, một cháu 10 tuổi) đã thiệt mạng trong đám cháy.
     

Chia sẻ trang này