Tìm kiếm bài viết theo id

Miếng lót giày ko đau

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi bluevn, 24/6/08.

ID Topic : 299357
Ngày đăng:
24/6/08 lúc 20:04
  1. bluevn Thành Viên Bạch Kim

    1 cặp bạn có thể sử dụng 1 lần hoặc nếu rộng hay đau gót 1 bên thì dùng 1 chiếc. Thân.
     
  2. jolie0703 Thành Viên Bạch Kim

    Phải đo thế nào để bít giày mình thích hợp xài loại miếng lót nào? Mình có đôi giày bích mũi mang hơi rộng do lúc mua ko để ý lắm, cao chừng 5cm, size 37. Bro tư vấn giùm nhé, thanks!
     
  3. bluevn Thành Viên Bạch Kim

    Nếu như đôi giày của bạn tính từ phần gót chạm đất lên trên mà cao từ 5cm trở lên vậy bạn có thể sử dụng loại S2, loại đó cao chỉ từ 3cm, bạn có thể lót vô làm cho đôi giày của mình vừa vặn. Thân.
     
  4. jackychanqn Thành Viên Cấp 6

    đánh dấu phát đang tính mua 1 cặp cho bạn gái. Bạn gái mình mang đôi giày búp bê tính từ gót lên trên cỡ 4 cm không biết nên mua loại nào đây, đôi giày màu trắng ha.
    Nếu có hàng phù hợp thì sms cho mình cái hén, giao hàng cho mình theo địa chỉ dưới sign luôn nha
     
  5. bluevn Thành Viên Bạch Kim

    nếu đôi giày màu trắng thì mua loại màu kem. bạn lấy bào nhiêu gói, nếu dưới 5 gói thì phí giao hàng tại địa chỉ bạn là 6000VND/1lần giao. Thanks.
     
  6. virus_de_l'amour Thành Viên Cấp 3

    cha`, mặt hàng này thiết thực ghê!
    Oánh dấu hôm nào ghé mua mới đc.
     
  7. jackychanqn Thành Viên Cấp 6

    Giao mình 2 miếng loại này nha
     
  8. bluevn Thành Viên Bạch Kim

    mai sẽ liên lạc với bạn.
     
  9. pingping Thành Viên Cấp 4

    bạn ui mua 1 gói S2, cái đầu tiên đó nha! Miếng lót giày ko đau, giao hàng ở SVĐ Phú Thọ sáng thứ 7. Nhận dc tin nhắn thì nt lại dùm mình nha. 098.456.1609 - An. Thanks
     
  10. choikangchangmin Thành Viên Cấp 6

    cái này mua về dùng keo dán hay sao bạn?, độ dày khác nhau hay đều như nhau vậy?
     
  11. bluevn Thành Viên Bạch Kim

    to all: rất cám ơn các bạn đã quan tâm về sản phẩm. Sản phẩm này khi tháo ra là có thể dán vô được liền, ko phải dùng keo thêm. Hiện nay hàng đã hết, cám ơn và hẹn tái ngộ các bạn ở nơi hoành tráng hơn. Thanks all.
     
  12. lilo Thành Viên Cấp 3

    Miếng lót giày ko đauMiếng lót giày ko đau - 1
    mình mang size 37,but mua đôi giày trên hình là size 38,giờ mình mua 1gói lót giày của bạn!but kg biết mua dạng nào để lót vào thì đi vừa chân mình! có gì pm mình nha
     
  13. lilo Thành Viên Cấp 3

    Miếng lót giày ko đauMiếng lót giày ko đau - 1
    minh mang size 37, nhung đôi giày trên mình mua size 38! mình mua 1gói lót giày của bạn! pm minh nha!
     
  14. bluevn Thành Viên Bạch Kim

    chân bạn size 37, nhưng đôi giày mua size 38, như vậy là đi giày bị rộng, trường hợp này bạn sử dụng sp G2 or G3 đều được, đôi giày bạn bên trong gần giống màu nâu lạt thì nên mua sp G2-1 or G3-1 . Cuối cùng là bạn có thể đến hệ thống siêu thị maximark hoặc đến cty mình. Cám ơn bạn đã quan tâm.
     
  15. bluevn Thành Viên Bạch Kim

    Đơn hàng 500k trở lên cty mình sẽ giao nha. Ngoài ra bạn mua lẻ có thể đến hệ thống siêu thị maximark nha. Cám ơn bạn rất nhiều.
     
  16. lilo Thành Viên Cấp 3

    mình mua sp G2-1 nha!vậy nếu đến công ty bạn mua thì đia chỉ cty bạn số bao nhiêu vậy?còn nếu đến hệ thống maximark thì ở chi nhánh nào(hom wa mình có ghé maximark cộng hoà nhưng kg có bán miếng lót dạng giống bạn)!
     
  17. superngage Thành Viên Cấp 5

    đúng rùi, mình cũng đi tới maximark mà ko tìm thấy, chính xác là maximark nào vậy bạn?đang cần kiếm một bộ, cám ơn bro nhìu lém!
     
  18. bluevn Thành Viên Bạch Kim

    to all: rất cám ơn các bạn đã quan tâm đến sp HelloHeel của Cty Tiến Minh, sp HelloHeel hiện đang có bán tại hệ thống siêu thị maximark trong toàn quốc,chắc bên siêu thị đang bận rộn tết nên chưa đưa sp lên kịp, hy vọng là trong tuần này hàng sẽ lên. Rất mong mọi người thông cảm và ủng hộ.

    Trường hợp cần mua gấp trong thời gian này các bạn có thể đến cty mình: ĐC: 43/1 Ngô Bệ, P.13, Q.Tân Bình, TpHCM ( nhìn xéo E-town Cộng Hòa có ngân hàng Agribank-CN An Phú, sát ngân hàng là đg Ngô Bệ ), ĐT: 0909 580840. Hóa đơn mua hàng trên 500k sẽ được giao miễn phí trong nội thành. Chân thành cảm ơn.
     
  19. bluevn Thành Viên Bạch Kim

    To all: hôm nay hàng đã trưng bày tại maximark 3/2, ngày mai sẽ lên bên maximark cộng hòa. Ngoài ra các bạn ở Cần Thơ và Nha Trang cũng có thể ra maximark mua. Thanks all.
     
  20. choikangchangmin Thành Viên Cấp 6

    maximark cộng hoà ko ko bạn, mà nó nằm chỗ nào trong siêu thị vậy? để có gì ghé coi thử coi nó dày bao nhiu, dang tính mua lót giày,coi mua 1 miếng nó dày thế nào
     

Chia sẻ trang này