Tìm kiếm bài viết theo id

Shop HOÀNG KIM - chuyên thời trang trung niên - mẫu mã đa dạng, giá phải chăng.

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi lkshop266, 19/7/12.

ID Topic : 5383145
Ngày đăng:
19/7/12 lúc 01:07
  1. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Bột nghệ có tác dụng chống viêm, tăng lưu lượng máu, kích thích tế bào mới phát triển mang đến màu hồng hào tự nhiên cho da.
     
  2. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Shop HOÀNG KIM - chuyên thời trang trung niên - mẫu mã đa dạng, giá phải chăng. mọi người ghé ủng hộ shop nha Shop HOÀNG KIM - chuyên thời trang trung niên - mẫu mã đa dạng, giá phải chăng. - 1
     
  3. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Nếp cẩm là một trong những loại ngũ cốc chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất, ăn nhiều rất bổ máu nhưng dễ gây táo bón, nóng trong. Tắm trắng bằng bột nếp cẩm đã được nhiều spa áp dụng bởi lượng vitamin, khoáng chất dồi dào trong loại gạo này.
     
  4. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Lời khuyên từ các chuyên gia làm đẹp và bác sĩ da liễu, bạn nên điều trị nám từ bên trong bằng cách bổ sung các vitamin và các loại dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa cao.
     
  5. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Spa là phương pháp kết hợp giữa thẩm mỹ và chữa bệnh bằng xông hơi tinh dầu và nhiều liệu pháp thiên nhiên giúp thư giãn, giảm căng thẳng và làm đẹp.
     
  6. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Ít người biết vitamin E trong dầu dừa có tác dụng chống lão hóa gấp 50 lần vitamin E trong các loại mỹ phẩm.
     
  7. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Phơi nắng quá nhiều trong thời gian dài là một trong những nguyên nhân chính gây ra các nếp nhăn xung quanh miệng và những nơi khác.
     
  8. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    [h=2]Chuyên quần áo trung niên sang trọng,đa dạng đến từ,Quảng Châu,Hông Kông,Hàn Quốc[/h]
     
  9. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Ánh nắng: là nguyên nhân kích thích hắc sắc tố melanin dưới da tăng cao. Chúng tạo ra những đốm đen quanh vùng mắt khiến cho vùng da xung quanh tối màu.
     
  10. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Với phụ nữ, bên cạnh giá trị vẻ đẹp tâm hồn thì vẻ đẹp bên ngoài với khuôn mặt rạng ngời, tươi trẻ luôn được chị em đặc biệt quan tâm.
     
  11. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Để làn da sáng, cách tốt nhất là quan tâm chăm sóc hệ tiêu hoá. Hãy nhâm nhi 1 đến 2 hộp sữa chua mỗi ngày và ăn nhiều rau xanh để tăng cường các chất xơ.
     
  12. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Các axit béo trong dầu thực vật bảo vệ và kích thích sự tái tạo tế bào da. Một số axit đóng vai trò làm chất bôi trơn, đồng thời hạn chế sự thoát nước trên bề mặt nên ngăn chặn da bị khô.
     
  13. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Giàu nước, vitamin C, bêta carotene và các chất chống ôxy hoá, hoa quả và rau xanh không những giúp da sáng, mịn màng mà còn tăng độ đàn hồi cho da. Đặc biệt, vitamin C còn kích thích sự hình thành collagen.
     
  14. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Những bài tập thể dục thẩm mỹ chuyên nghiệp cho phép bạn giảm mỡ ở những vùng cơ thể cần thiết. Đặc trưng của phụ nữ là thường bị tích mỡ ở bụng, mông, vai, hông, các bắp tay, đùi... Chính vì vậy, khi muốn có dáng đẹp, thân hình gợi cảm, chị em chỉ cần tập trung vào những bài tập giảm béo bụng, đùi, hông. Nếu chọn lựa động tác không đúng, có thể sau một thời gian tập bạn sẽ bị "cơ bắp hóa" như các đấng mày râu.
     
  15. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để chọn cho mình một loại kem dưỡng trắng làm nền trang điểm, chống nắng là một điều không hề dễ dàng chút nào.
     
  16. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Thoa một lớp mỏng dầu dừa lên rồi massage nhẹ nhàng trong 5 phút, rửa lại với nước ấm giúp da sạch và rất mịn. Một chút dầu dừa ngoài da đóng vai trò như lớp áo khoác bảo vệ da khỏi vi khuẩn đồng thời tăng cường sự khỏe mạnh của lớp tế bào dưới da, mang lại sự tươi trẻ cho da.
     
  17. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Y học hiện đại đã nghiên cứu và chứng minh những kinh nghiệm dân gian của các nước Châu Á về sử dụng gừng vàng làm thuốc. Gừng được biết đến với nhiều tên gọi như: sinh khương, can khương, bào khương… và được trồng ở khắp nơi trên nước ta từ vùng núi cao đến đồng bằng, hải đảo. Bên cạnh đó, người ta còn phát hiện nhiều công dụng quý của củ gừng đó là: chống nôn, giảm đau, kháng viêm, chữa cảm mạo…
     
  18. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Trong y học cổ Trung Hoa thì giữa mái tóc, thận và máu có một mối quan hệ vô cùng khăng khít. Khi thận tốt, máu tốt thì mới có được một mái tóc khỏe mạnh và tươi nhuận, còn nếu không thì sẽ ngược lại. Một khi thận hư, máu huyết kém thì mái tóc sẽ trở nên xơ xác, khô cằn và rất dễ gãy rụng.
     
  19. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Có một phương pháp trị nám hiệu quả là dùng tảo mặt trời Spirulina, giấm táo và mật ong có thể giúp bạn tự làm mặt nạ dưỡng da trị nám rất hiệu quả và rất an toàn.
     
  20. lkshop266 Thành Viên Cấp 2

    Bột yến mạch chứa hầu hết các loại vitamin thiết yếu cho một làn da đẹp: E, C, A, các nhóm vitamin B. Ngoài ra, axit lactic trong yến mạch vừa có tác dụng tẩy tế bào chết vừa làm trắng da.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. chinhchu2258,
  2. duylinhvo2024,
  3. Nhadatban10,
  4. 0989717266,
  5. taehuy
Tổng: 1,195 (Thành viên: 6, Khách: 1,166, Robots: 23)