Tìm kiếm bài viết theo id

WomanlyShop-Đồ lót Big Size cho người béo và bầu-178/17 Nguyễn Oanh-G.Vấp-0978 329701

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vanhang, 27/11/13.

ID Topic : 7091187
Ngày đăng:
27/11/13 lúc 11:57
  1. coolboy_91x Thành Viên Cấp 4

    Lên cho hàng xóm có nhu cầu làm name card or tag giá pm links bên dưới nhé hì hì WomanlyShop-Đồ lót Big Size cho người béo và bầu-178/17 Nguyễn Oanh-G.Vấp-0978 329701
     
  2. vanhang Thành Viên Cấp 2

    Ok, khi nào có nhu cầu m gọi b nha
     
  3. vanhang Thành Viên Cấp 2

    Like page để cập nhật hàng hot ah: www.facebook.com/womanlyshopvanhang GIỜI SINH RA LÀM CON GÁI THÌ PHẢI LÀM ĐẸP CHỨ CÁC CHỊ NHỂ. KHÔNG CÓ PHỤ NỮ XẤU, CHỈ CÓ PHỤ NỮ KHÔNG CHỊU MUA QUANG GÁNH ĐẸP THUI Ợ, HÈ HÈ. NHƯNG VÁY ÁO XINH TƯƠI MÀ LẠI ỐC VẶN HAY LCD THÌ THIẾU TỰ TIN NHẮM AH. EM CÓ GIẢI PHÁP CHO CÁC CHỊ ĐÂY: BRA ĐỆM DÀY -ĐỆM VỪA NHƯNG RẤT THẬT TAY NHÉ, SỜ VÀO MỀM VÀ ÊM ÁI VÔ CÙNG, HI HI- CỰC KỲ PHÙ HỢP CHO CÁC CHỊ EM ỐC VẶN HOẶC CAM QUÝT THIK ĐỆM IN ÍT THÔI, VỪA ĐỦ ĐỂ ĐẦY ĐẶN, SEC-XY AH. XUẤT XỨ: HÀNG GIA CÔNG XK CỦA CTY LOVELY VIỆT NAM . CÓ MÀU: ĐEN-DA-ĐỎ BOOC ĐO, DÁNG QUẢ CHÉO ĐẨY ĐẸP, KHÔNG BỊ HỞ HÀM ẾCH ĐÂU CÁC TỀNH IU NHÁ. GIÁ MỀM NHƯ BÚN: 149K/1 EM. MUA HÀNG TẠI 178/17 NGUYỄN OANH - GÒ VẤP - HCM HOẶC SHIP TOÀN QUỐC. LIÊN HỆ: 0978 329 701 YM: womanlyshop
     
  4. vanhang Thành Viên Cấp 2

    Like page để xem hàng hot các chị nhé: www.facebook.com/womanlyshopvanhang
    SAU BAO NGÀY TRÔNG NGÓNG, HUM NAY HÀNG ĐI TÂY ĐÃ CẬP BẾN 109C THỤY KHUÊ RÙI CÁC MẸ NHÉ. XUẤT XỨ: HÀNG XUẤT KHẨU CHÂU ÂU TỒN KHO MẤT CHÌA KHÓA, HIII, KHÔNG ĐỆM, CHỈ CÓ 1-2 LỚP MỎNG MANH DÀNH CHO CÁC MẸ CÓ QUẢ MŨ BẢO HIỂM NHÉ, MỖI MẪU CÓ VÀI CHIẾC THUI, CÁI CÒN MÁC, CÁI MẤT MÁC, LUNG TUNG BENG. NHƯNG TẤT CẢ ĐỀU HÀNG CHUẨN ĐI TÂY NÊN CHẤT SỜ MỀM MÁT, MẶC VÀO NHẸ NHƯ LÔNG HỒNG, HE HE. PHÙ HỢP VỚI CÁC MẸ BẦU MUỐN MÁT MẺ THOẢI MÁI DỄ CHIU, HOẶC CÁC MẸ TOA TOA BIG BIG CÀNG XINH , CÀNG SẸC XY NHÉ. GIÁ CŨNG SIÊU MỀM CHO 1 ẺM ĐI TÂY XỊN THẾ NÀY AH: 149K-169K-199K-249K TÙY MẪU, TÙY SIZE
    MUA HÀNG TẠI: 178/17 NGUYỄN OANH - GÒ VẤP - HCM HOẶC LIÊN HỆ 0978 329 701 ĐỂ ĐƯỢC SHIP TOÀN QUỐC
     
  5. vanhang Thành Viên Cấp 2

    Lên cho hết lượt ah
    Mời các chị vào xem hàng hot nhìu lắm nhoa
     
  6. vanhang Thành Viên Cấp 2

    Lên chào ngày mới nào, mời các bạn qua shop mình 178/17 Nguyễn Oanh - Gò Vấp - HCM xem hàng nhoa
     
  7. vanhang Thành Viên Cấp 2

    ĂN GÌ ĐỂ KHÔNG BỊ BÉO BỤNG?
    www.facebook.com/womanlyshopvanhang


    Béo bụng không đơn thuần chỉ là sự gia tăng các lớp da, gây to bụng mà nó vô cùng nguy hiểm. Nó có khả năng gây ra rất nhiều biến chứng về sức khỏe. Đó là lý do tại sao việc đốt chất béo dạ dày càng sớm càng tốt là rất quan trọng.


    Đây là tổng hợp các phương pháp ăn uống để giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả mà không ảnh hưỡng đến sức khỏe.


    1. Ăn nhiều chất xơ.
    Chất xơ có chứa ít chất béo giúp ta giảm mở bụng nhanh chóng​


    Chất xơ là một trong những thành phần thiết yếu nhất của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng sau khi sinh nhanh. Khi trộn với nước, thực phẩm nhiều chất xơ giúp tiêu hóa tốt tất cả những gì bạn ăn. Điều này có nghĩa là thực phẩm bạn ăn đã được chuyển thành năng lượng hiệu quả hơn và không có bất kỳ dư lượng chất béo nào tích thêm thêm vào các chất béo bụng.


    2. Ăn đồ ăn có chứa carbohydrate
    Khi bạn ăn đồ ăn có chứa carbohydrate (bánh mì, bột nhão (pasta), đậu, khoai tây, gạo và ngũ cốc), nó được lưu trữ như glucogen trong cơ bắp và gan của bạn. Glucogen trữ nước gấp 3 lần trọng lượng của nó, trong khi chất béo và protein không trữ ít nước nào cả. Lưu trữ nước có nghĩa là chất béo không có nhiều không gian để có được lưu trữ. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để không ăn quá nhiều carbohydrate có thể gây đầy hơi.


    3. Uống nhiều nước
    Nước là mẫu chế độ ăn uống giảm béo mỡ bụng tốt ​


    Trong khi có rất nhiều người tin rằng uống nhiều nước có thể dẫn đến đầy hơi, thì sự thật lại là ngược lại. Khi bạn uống nhiều nước, natri dư thừa trong cơ thể bị ngập nước và làm giảm đầy hơi. Nước là một trong những yếu tố thiết yếu của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh.


    4. Kiểm soát lượng natri
    Natri là cần thiết cho cơ thể, nhưng không nên nạp quá nhiều. Khi natri vượt quá ngưỡng cho phép nó gây đầy hơi vì natri có tính giữ nước và nước được giữ lại ở những nơi có quá nhiều natri, nhất là ở vùng bụng.


    5. Ăn một bữa ăn tối nhẹ
    Tỷ lệ trao đổi chất của bạn vào ban đêm là rất thấp, và trong khi ngủ thì cơ thể bạn không đưa ra quá nhiều năng lượng. Điều này có nghĩa là hầu hết những gì bạn ăn vào ban đêm sẽ được lưu trữ trong cơ thể của bạn thay vì được chuyển đổi thành năng lượng. Đó là lý do tại sao một bữa ăn tối nhẹ luôn luôn là cần thiết khi bạn muốn giảm mỡ bụng sau sinh.


    6. Ăn bữa ăn nhỏ thường xuyên
    Ăn thành các bữa ăn nhỏ trong ngày sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều so với việc chỉ ăn ba bữa ăn lớn trong một ngày. Điều này giúp giữ cho hệ tiêu hóa của bạn cũng như hệ thống trao đổi chất làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, số lượng nhỏ thức ăn sẽ được tiêu hóa và đốt cháy một cách nhanh chóng hơn rất nhiều so với lượng lớn thức ăn trong các bữa ăn lớn.


    7. Tránh căng thẳng càng nhiều càng tốt
    Mặc dù đây không phải là một bí kíp trong chế độ ăn uống, nhưng nó cũng vô cùng quan trọng trong việc giảm béo mỡ bụng. Khi bạn đang căng thẳng, bạn có xu hướng ăn nhiều hơn cũng như ăn tất cả các loại thực phẩm không thích hợp.Ngoài ra, do căng thẳng, hệ tiêu hóa và các hệ thống khác trong cơ thể bạn không hoạt động tối ưu chức năng của chúng. Cả hai yếu tố này kết hợp lại với nhau có thể làm tăng thêm rất nhiều chất béo dư thừa trong dạ dày của bạn.


    8. Quả Lê
    cả trưa và xế chiều, rửa sạch, bỏ hột, không bỏ vỏ. Chất vitamin C, B6, 12, và Pectin tăng độ xốp men của bã thải tiêu hóa sẽ tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu
    Quả lê có tác dụng tiêu hủy chất béo​




    8. Quả Bưởi:
    ép lấy nước cốt (khoảng 50ml) giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.


    9 Trà xanh:
    uống 6 cốc mỗi ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh. Không bị nếp nhăn da bụng.


    ST
     
  8. vanhang Thành Viên Cấp 2

    ĂN GÌ ĐỂ TĂNG KÍCH THƯỚC NÚI ĐÔI

    www.facebook.com/womanlyshopvanhang

    Tăng kích thước vòng 1 là vấn đề nhạy cảm nhưng được khá nhiều chị em quan tâm. Phần lớn phụ nữ châu Á đều có kích thước vòng 1 nhỏ hơn so với phụ nữ châu Âu. Trái đào tiên nhỏ nhắn, xinh xắn đáng yêu hiện đang là mốt chứ không phải những khuôn ngực đồ sộ, căng tròn như quả bóng. Thế nhưng, nếu chỉ là “trái cam” thì sao? Một chút lưu ý trong ăn uống hằng ngày có thể giúp bạn tăng kích cỡ vòng 1 một cách tự nhiên và an toàn, lại vô cùng đơn giản, để mỗi ngày của bạn là một niềm vui. Một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy nhiệt huyết và một nụ cười rạng rỡ… bạn vẫn có thể thu hút bao ánh nhìn.

    Ăn gì để tăng kích thướng vòng 1?

    Để tăng kích thước vòng 1 thực phẩm đầu tiên bạn cần đưa vào danh sách đó là mật ong và trứng gà.

    Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

    Mật ong và trứng gà giúp tăng kích thước vòng 1

    Làm tăng kích thước vòng 1 nhờ trái bơ

    Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.
    Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.

    Tăng kích thước vòng 1 bằng trái cam

    Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của ngực, ngăn ngừa chảy xệ vú.
    Bí quyết ăn cam tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ. Hoặc nước cam vắt pha thêm chút rượu rum hoặc nước cam ấm.

    Nho có thể giúp làm tăng kích thước vòng 1

    Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian.
    Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt “ cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.
    kich thuoc vong 1

    Đu đủ có tác dụng lớn để tăng kích thước vòng 1

    Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực.Đu đủ xanh còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Nhưng phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh.
    Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu…) giúp ngon miệng. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng kích cỡ vòng 1 đáng kể.

    Chân giò hầm giúp tăng kích thước vòng 1

    Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh…ăn thường xuyên để tăng kích cỡ “núi đôi”. Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn. Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên cải thiện ngay. Ở tuổi đang phát triển sẽ dễ cải thiện hơn khi chúng ta đã nhiều tuổi.

    Chân giò thường được hầm cho phụ nữ mới sinh

    Các sản phẩm từ sữa giúp cải thiện vòng 1

    Các sản phẩm từ sữa giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước ngực của bạn. Một là ăn rất nhiều sản phẩm sữa sẽ tăng thêm trọng lượng cơ thể của bạn, do đó có thể tăng kích thước ngực.
    tang kich thuoc vong 1

    Gà hầm đậu tương

    Bạn có thể hầm gà với đu đủ hoặc các loại hạt nhiều chất béo, protein như hạt sen, đậu tương… rồi ăn kèm với cơm, bánh mì, bún giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng.

    Trên đây là những cách làm tăng kích thước vòng 1 bằng các món ăn quen thuộc. Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ. Nhưng hãy lựa chọn biện pháp nào đơn giản, an toàn mà lại tốt cho sức khỏe bạn nhé!
    ST
     
  9. vanhang Thành Viên Cấp 2

    7 ĐỘNG TÁC CHO NGỰC NỞ VÀ SĂN CHẮC
    www.facebook.com/womanlyshopvanhang
    "Núi đôi" sẽ thêm săn chắc, không bị chảy xệ nếu bạn chăm chỉ luyện những bài tập sau.

    1. Tập luyện cơ ngực

    Tạo áp lực lên vùng ngực là một cách tuyệt vời để làm săn chắc các cơ bắp, giúp giữ cho ngực của bạn không bị chảy xệ. Để thực hiện bài tập này, tất cả những gì bạn phải làm là đứng đối mặt với một bức tường và đứng thẳng lưng. Bây giờ giơ thẳng tay và ấn chúng vào tường càng mạnh càng tốt. Giữ yên vị trí này trong mười giây, sau đó thư giãn. Lặp lại bài tập này cho đến khi bạn thực hiện đủ 10 lần lặp lại.

    2. Bài tập ấn lòng bàn tay

    Bài tập tiếp theo khá dễ dàng và thậm chí bạn có thể làm trong khi đang ngồi ở bàn làm việc. Để 2 tay trước ngực. Bây giờ chắp 2 bàn tay lại với nhau và ấn càng mạnh càng tốt trong vòng 5 giây. Thực hiện động tác này mười lần một ngày, và lặp lại hàng ngày.

    3. Động tác bơi ếch trên cạn

    Để thực hiện bài tập này, đứng thẳng và tựa lưng vào tường. Bây giờ siết chặt cơ ngực lại, và di chuyển bàn tay như thể bạn đang bơi ếch trong nước (đây là một chuyển động hướng lên trên và ra ngoài). Thực hiện 100 lần một ngày và bạn sẽ có bộ ngực săn chắc hơn nhanh chóng.

    4. Kiểm tra tư thế của bạn

    Một trong những điều đơn giản nhất bạn có thể làm để cải thiện hình dáng của vòng 1 là phải có tư thế đúng. Kiểm tra cách bạn đứng trước một tấm gương và sửa để vai của bạn được ngả ra sau và lưng giữ thật thẳng. Để thực sự cải thiện tư thế của mình, bạn có thể đặt một cuốn sách trên đầu và sau đó đi bộ xung quanh nhà.

    5. Bài tập căng ngực

    Sau khi đã thực hiện 1 loạt các bài tập cường độ mạnh cho ngực, đây sẽ là lúc thích hợp cho bạn kéo căng cơ ngực. Cách dễ nhất để làm điều này là gập khuỷu tay và đặt tay lên hông của bạn. Bây giờ cố gắng để giữ cho khuỷu tay của bạn chạm vào sau lưng. Thực hiện động tác này mười lần.

    Có rất nhiều các bài tập tăng cường dành cho ngực giúp cho vòng 1 của bạn được săn chắc, nảy nở, quyến rũ. Nếu bạn thích thực hiện động tác hít đất, đó cũng là một cách tuyệt vời để tập luyện cho ngực và các cơ lân cận cần thiết khác, giúp giữ cho ngực không bị chảy xệ.

    6. Bài tập ép ngực

    Bài tập ép ngực là một bài tập với tạ giúp tăng cường cơ bắp ngực. Nằm ngửa với một quả tạ ở mỗi tay. Các cánh tay tạo thành một đường thẳng với vai, khuỷu tay gập lại và hướng lên trên. Giữ đầu thẳng và giữ cho đôi chân của bạn bằng phẳng trên sàn nhà. Nâng hai cánh tay của bạn từ từ lên, gần như thẳng khuỷu tay. Đừng ghì chặt khuỷu tay để ngăn ngừa chấn thương. Dần dần hạ thấp tay xuống vị trí bắt đầu. Nghỉ ngơi. Thực hiện 1 lượt 5 lần động tác này và lặp lại 10 lần.

    7. Bài tập nâng tạ ngang vai

    Nắm chặt quả tạ trước bắp đùi của bạn, giữ cho khuỷu tay và hông hơi cong. Nâng cao cánh tay cho đến khi khuỷu tay cao bằng vai. Hạ từ từ và lặp lại động tác.

    ST
     
  10. vanhang Thành Viên Cấp 2

    GIẢM CÂN BẰNG CHUỐI HIỆU QUẢ TRONG 1 THÁNG
    www.facebook.com/womanlyshopvanhang
    Cách giảm cân bằng chuối đang rất được ưu chuộng và phổ biến trên đất nước Nhật. Phương pháp giảm cân này được một dược sĩ người Nhật phát hiện ra tuy nhiên ngay đó nó đã trở thành 1 trào lưu giảm cân của phụ nữ Nhật. Không chỉ giúp giảm trọng lượng cơ thể, cách giảm cân bằng chuối này còn giúp đốt cháy lượng mỡ thừa quanh bụng, làm khuôn mặt thon nhỏ và nở nang vòng 1.
    Giảm cân bằng chuối không có nghĩa là bạn sẽ ăn chuối trừ bữa trong cả ngày mà đơn giản, bạn chỉ cần ăn chuối với lượng đáp ứng được nhu cầu của cơ thể, ăn cho đến khi bạn cảm thấy đủ mà thôi. Kết hợp chế độ ăn giảm cân bằng chuối với uống nước và một chế độ ăn lành mạnh và tập thể dục, bạn sẽ có được hiệu quả giảm cân như ý muốn.
    Mỗi buổi sáng, bạn chỉ cần ăn một quả chuối hoặc có thể nhiều hơn nếu bạn muốn. Sau đó, hãy uống một cốc nước ấm. Kiên trì thực hiện phương pháp này ít nhất trong vòng 3 tuần, bạn sẽ giảm được trọng lượng cơ thể xuống một cách đáng kể.
    Thực đơn giảm cân bằng chuối.
    Với phương pháp giảm cân này đã có không ít những người đã giảm cân thành công. Nữ ca sĩ Hàn Quốc Seo In Young đã giảm được 6kg trong 1 tháng nhờ thực đơn giảm cân bằng chuối đơn giản này.
    - Bữa sáng: 1 – 2 quả chuối, 2 cốc nước ấm.

    - Bữa trưa: Món ăn làm từ gạo và các loại rau, thảo mộc.

    - Bữa tối: Đồ ăn ít dầu mỡ, các loại salad rau củ hay hoa quả.

    Trong quá trình giảm cân bằng chuối bên cũng nên uống đủ và nhiều nước trong ngày.
    Bạn phải ngủ đủ giấc và ngủ 8 tiếng mỗi ngày để cung cấp cho cơ thể xứng đán để duy trì sức khỏe của bạn. Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên vận động tập thể dục để tăng cường sức khỏe và đẩy nhanh quá trình giảm cân của mình.
    ST
     
  11. vanhang Thành Viên Cấp 2

    ĂN GÌ ĐỂ KHÔNG BỊ BÉO BỤNG?www.facebook.com/womanlyshopvanhangBéo bụng không đơn thuần chỉ là sự gia tăng các lớp da, gây to bụng mà nó vô cùng nguy hiểm. Nó có khả năng gây ra rất nhiều biến chứng về sức khỏe. Đó là lý do tại sao việc đốt chất béo dạ dày càng sớm càng tốt là rất quan trọng.Đây là tổng hợp các phương pháp ăn uống để giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả mà không ảnh hưỡng đến sức khỏe.1. Ăn nhiều chất xơ.Chất xơ có chứa ít chất béo giúp ta giảm mở bụng nhanh chóngChất xơ là một trong những thành phần thiết yếu nhất của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng sau khi sinh nhanh. Khi trộn với nước, thực phẩm nhiều chất xơ giúp tiêu hóa tốt tất cả những gì bạn ăn. Điều này có nghĩa là thực phẩm bạn ăn đã được chuyển thành năng lượng hiệu quả hơn và không có bất kỳ dư lượng chất béo nào tích thêm thêm vào các chất béo bụng.2. Ăn đồ ăn có chứa carbohydrateKhi bạn ăn đồ ăn có chứa carbohydrate (bánh mì, bột nhão (pasta), đậu, khoai tây, gạo và ngũ cốc), nó được lưu trữ như glucogen trong cơ bắp và gan của bạn. Glucogen trữ nước gấp 3 lần trọng lượng của nó, trong khi chất béo và protein không trữ ít nước nào cả. Lưu trữ nước có nghĩa là chất béo không có nhiều không gian để có được lưu trữ. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để không ăn quá nhiều carbohydrate có thể gây đầy hơi.3. Uống nhiều nướcNước là mẫu chế độ ăn uống giảm béo mỡ bụng tốt Trong khi có rất nhiều người tin rằng uống nhiều nước có thể dẫn đến đầy hơi, thì sự thật lại là ngược lại. Khi bạn uống nhiều nước, natri dư thừa trong cơ thể bị ngập nước và làm giảm đầy hơi. Nước là một trong những yếu tố thiết yếu của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh.4. Kiểm soát lượng natriNatri là cần thiết cho cơ thể, nhưng không nên nạp quá nhiều. Khi natri vượt quá ngưỡng cho phép nó gây đầy hơi vì natri có tính giữ nước và nước được giữ lại ở những nơi có quá nhiều natri, nhất là ở vùng bụng.5. Ăn một bữa ăn tối nhẹTỷ lệ trao đổi chất của bạn vào ban đêm là rất thấp, và trong khi ngủ thì cơ thể bạn không đưa ra quá nhiều năng lượng. Điều này có nghĩa là hầu hết những gì bạn ăn vào ban đêm sẽ được lưu trữ trong cơ thể của bạn thay vì được chuyển đổi thành năng lượng. Đó là lý do tại sao một bữa ăn tối nhẹ luôn luôn là cần thiết khi bạn muốn giảm mỡ bụng sau sinh.6. Ăn bữa ăn nhỏ thường xuyênĂn thành các bữa ăn nhỏ trong ngày sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều so với việc chỉ ăn ba bữa ăn lớn trong một ngày. Điều này giúp giữ cho hệ tiêu hóa của bạn cũng như hệ thống trao đổi chất làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, số lượng nhỏ thức ăn sẽ được tiêu hóa và đốt cháy một cách nhanh chóng hơn rất nhiều so với lượng lớn thức ăn trong các bữa ăn lớn.7. Tránh căng thẳng càng nhiều càng tốtMặc dù đây không phải là một bí kíp trong chế độ ăn uống, nhưng nó cũng vô cùng quan trọng trong việc giảm béo mỡ bụng. Khi bạn đang căng thẳng, bạn có xu hướng ăn nhiều hơn cũng như ăn tất cả các loại thực phẩm không thích hợp.Ngoài ra, do căng thẳng, hệ tiêu hóa và các hệ thống khác trong cơ thể bạn không hoạt động tối ưu chức năng của chúng. Cả hai yếu tố này kết hợp lại với nhau có thể làm tăng thêm rất nhiều chất béo dư thừa trong dạ dày của bạn.8. Quả Lêcả trưa và xế chiều, rửa sạch, bỏ hột, không bỏ vỏ. Chất vitamin C, B6, 12, và Pectin tăng độ xốp men của bã thải tiêu hóa sẽ tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máuQuả lê có tác dụng tiêu hủy chất béo8. Quả Bưởi:ép lấy nước cốt (khoảng 50ml) giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.9 Trà xanh:uống 6 cốc mỗi ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh. Không bị nếp nhăn da bụng.ST
     
  12. vanhang Thành Viên Cấp 2

    Loa loa: thông báo: hàng D75-E75 mới vìa xinh iu nhắm nhé
    Mời các chị qua 178/17 Nguyễn Oanh- Gò Vấp vợt nhoa
     
  13. vanhang Thành Viên Cấp 2

    Lên chúc mọi ng cuối tuần vui vẻ nào 28.1
     
  14. vanhang Thành Viên Cấp 2

    282 up lên cho mọi người tham khảo nhè
     
  15. vanhang Thành Viên Cấp 2

    Bí quyết "vàng" giảm cân ngày tết

    Ngày đăng:

    Tết đang đến rất gần và bạn cảm nhận rất rõ rệt khi thấy chiếc kim trên cân đồng hồ đang nhích dần. Làm sao để dáng vẻ “trước và sau Tết vẫn như 1” bây giờ nhỉ ?

    WomanlyShop-Đồ lót Big Size cho người béo và bầu-178/17 Nguyễn Oanh-G.Vấp-0978 329701
    1. Chú ý đến bữa sáng. Nhiều người cho rằng ăn sáng đầy đủ là cách giảm béo hiệu quả. Điều này hoàn toàn sai. Ăn sáng chỉ làm cho bạn tăng thêm cảm giác đói vào bữa trưa và tối mà thôi. Một bữa sáng giàu dinh dưỡng có thể cho bạn đủ năng lượng cho cả ngày. Hơn nữa, trong những ngày Tết, bạn thường thức khuya và dậy muộn, vì thế càng nên quan tâm đến bữa sáng.


    2. Để giảm cân ngày tết, bạn thường phải đối phó với rất nhiều lời mời ăn uống không thể từ chối được. Khi đó, hãy chú ý đến tốc độ ăn,ăn chậm một chút có thể vừa thưởng thức hương vị món ăn vừa tránh phải ăn nhiều.

    WomanlyShop-Đồ lót Big Size cho người béo và bầu-178/17 Nguyễn Oanh-G.Vấp-0978 329701 - 1

    3. Ăn một bát canh dinh dưỡng như canh cá, canh gà, canh rau hay canh trứng…trước bữa ăn sẽ giúp bạn không phải ăn nhiều trong bữa chính.


    4. Theo các chuyên gia, sau khi ăn 20 phút, đại não của bạn mới “có cảm giác no”. Vì thế, hãy ăn chậm để đợi cảm giác no ấy nhé.


    5. Khi nhàn rỗi, con người thường có cảm giác thèm ăn. Những lúc như vậy hãy uống một tách trà rồi đứng lên đi lại để tiêu tan cảm giác thèm ăn. Tuyệt đối không được tuỳ tiện ăn luôn một cái gì đó nhé.


    6. Bạn không nên ăn các đồ ăn cung cấp nhiều nhiệt lượng như lạc hay đồ ngọt. Nên uống trà với các món thanh đạm.


    7. Tuyệt đối không nên ăn đồ ngọt cùng với rượu trước bữa cơm. Những chất này rất dễ gây nên hiện tượng dư thừa nhiệt lượng và sẽ làm bạn càng béo thêm.


    8. Hãy thay thế thịt bằng cá và trứng. Một tuần bạn không nên ăn quá 3 - 4 bữa thịt. Thịt cá là sự lựa chọn khôn ngoan nhất trong ngày Tết.


    9. Hãy ghi nhớ các món ăn nhiều dầu và bánh gatô sẽ khiến cho thân hình bạn nở nang ra rất nhanh.


    10. Nếu là người chịu trách nhiệm nấu các món ăn, chớ nên nổi hứng mà nếm thử quá nhiều. Bạn có thể nhờ người khác thử hộ mình.


    11. Chịu khó mua thức ăn cho từng ngày để đồ ăn luôn được tươi mới. Việc mua nhiều dẫn đến trong nhà đâu đâu cũng có đồ ăn chính là con đường làm tăng cân nhanh nhất.


    ST
     
  16. vanhang Thành Viên Cấp 2

  17. vanhang Thành Viên Cấp 2

    11 lên nào [h=2]àm sao ăn Tết mà vẫn giữ được vóc dáng đẹp ?[/h] by Ngọc Thuận
    Cách giữ dáng trong những ngày Tết luôn là mối lo toan của những chị em phụ nữ . Mẹo vặt 24h lắng nghe và hiểu rõ những chị em cần gì, đã sưu tầm 1 vài cách giữ dáng đẹp trong ngày Tết 2013. Các bạn cùng theo dõi nhé !!!



    Thực đơn giúp chị em giữ dáng trong ngày Tết

    WomanlyShop-Đồ lót Big Size cho người béo và bầu-178/17 Nguyễn Oanh-G.Vấp-0978 329701


    Giữ dáng ngày Tết luôn là mối lo toan của những chị em phụ nữ chúng mình


    Chọn đồ uống hợp lý

    Các bữa ăn, nhậu nhẹt vào ngày xuân không thể thiếu thức uống. Đầu tiên, đễ giữ cân nặng, thức uống có ga như coca, cam ép đóng lon, pepsi… cần hạn chế mức tối đa.

    Nước lọc hay nước chanh tươi mới là thức uống tốt nhất cho các bạn. Bất đắc dĩ bạn có thể thay rượu, cocktail bằng nước quả ép. Rượu vang không nên uống quá 150ml mỗi ngày.

    Ít thịt, nhiều rau cho các món lẩu
    WomanlyShop-Đồ lót Big Size cho người béo và bầu-178/17 Nguyễn Oanh-G.Vấp-0978 329701 - 1
    Lẩu là món nhiều gia đình chọn để tụ tập trong ngày Tết. Nhưng để tránh nỗi lo tăng cân, phái đẹp nên chọn lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu rau thay cho lẩu thịt các loại. Tăng cường thêm nhiều rau xanh, tránh ăn nước lẩu khi quá nóng hay có nhiều váng mỡ, gia vị… vì nước lẩu lúc này rất nhiều calo và chất béo có hại, dễ khiến bạn phát phì.


    Bắp cải, rau diếp, xà lách xoong, cà chua… là những loại rau giàu dinh dưỡng có thể giúp bạn giữ được phom.


    Mỗi ngày 1 ly nước ép bưởi hoặc 3 múi bưởi tươi





    WomanlyShop-Đồ lót Big Size cho người béo và bầu-178/17 Nguyễn Oanh-G.Vấp-0978 329701 - 2




    Bưởi có chứa một "thành phần" huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm trọng lượng cơ thể. Thực đơn ăn kiêng với bưởi từng được các ngôi sao Hollywood áp dụng từ những năm 1930. Hãy tạo thành thói quen uống 1 ly nước ép bưởi hoặc 3 múi bưởi mỗi ngày. Ăn bưởi hàng ngày sẽ giúp thúc đẩy chuyển hóa và đốt cháy calo một cách hiệu quả nhất.



    4 loại thực phẩm thúc đẩy tăng cân

    1. Khoai tây rán : Không có gì đáng ngạc nhiên vì khoai tây chứa khá nhiều hàm lượng tinh bột, nhất là khi được chiên lên càng làm tăng mức cholesterol và đe dọa cân nặng của bạn.


    WomanlyShop-Đồ lót Big Size cho người béo và bầu-178/17 Nguyễn Oanh-G.Vấp-0978 329701 - 3


    2. Đồ uống ngọt, nhiều đường : Đây là những "kẻ giết người" thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Mỗi lúc một ngụm nhỏ cũng góp phần tích tụ chất béo trong cơ thể và làm cho trọng lượng của bạn tăng lên dần dần, thậm chí tăng nhiều hơn bạn nghĩ.


    WomanlyShop-Đồ lót Big Size cho người béo và bầu-178/17 Nguyễn Oanh-G.Vấp-0978 329701 - 4


    3. Thịt đỏ chưa chế biến : Thịt đỏ chưa chế biến thường có hàm lượng chất béo cao, và chắc chắn là một trong danh sách các thực phẩm dẫn đến tăng trọng lượng cơ thể.

    4. Thịt chế biến : Các loại thịt chế biến sẵn như xúc xích thường có hàm lượng muối cao cũng như các chất bảo quản không tự nhiên. Vì vậy, nếu nạp nhiều loại thực phẩm này sẽ khiến bạn tăng cân không kiểm soát được.

    5 thực phẩm liên quan đến việc cân nặng bị giảm

    1. Rau quả : Các loại rau lá xanh, cà chua, ớt và tất cả những thực phẩm màu sắc khác đều bổ dưỡng và có ảnh hưởng đến cân nặng của chúng ta, nhưng lại là làm cho trọng lượng của chúng ta giảm đi thay vì tăng lên.

    2. Ngũ cốc nguyên hạt : Yến mạch, lúa mì, gạo nâu, ngũ cốc giàu chất xơ và giảm cân có mối liên hệ với nhau.

    3. Trái cây : Bạn nên bổ sung trái cây vào danh sách các loại thực phẩm nên tiêu thụ nếu muốn giảm cân. Bạn có thể ăn trái cây giữa các bữa ăn.

    4. Các loại hạt : Có thể bạn sẽ có cảm giác đói bụng giữa các bữa ăn và nếu không cân nhắc, chắc chắn bạn sẽ rơi vào cạm bẫy với các đồ ăn chiên rán. Thay vào đó, hãy ăn các loại hạt để giảm cơn đói mà lại không lo tăng cân.

    5. Sữa chua : Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng mức tiêu thụ sữa chua thường xuyên sẽ thúc đẩy sự giảm cân.


    WomanlyShop-Đồ lót Big Size cho người béo và bầu-178/17 Nguyễn Oanh-G.Vấp-0978 329701 - 5
     
  18. vanhang Thành Viên Cấp 2

    31: lên chào buổi sáng cho mọi ng tham khảo nha
     
  19. vanhang Thành Viên Cấp 2

    33 lên nào , bay lên cho các chị ngắm nào
     
  20. vanhang Thành Viên Cấp 2

    41 LÀ LÁ LA LA, HÀNG QUANG GÁNH TẾT ĐÃ VỀ NHÌU VÔ VÀN ĐỂ PHỤC VỤ CÁC MẸ DIỆN ĐỒ ĐẸP TỪ TRONG RA NGOÀI AH
    - BIG BIG TOA TOA, QUẦN ĐI TÂY COTTON MỀM NHƯ LỤA SIZE TỪ 50-70-80-95KG MẶC VÔ TƯ AH
    - QUANG GÁNH CHO TỪ ỐC VẶN, BƯỞI ĐÀO ĐẾN DƯA HẤU HAY MŨ BẢO HIỂM NHOA
    MỜI CÁC MẸ QUA 178/17 NGUYỄN OANH - GÒ VẤP -0978 329 701 NHÀ CHÁU ĐỂ MUA SẮM DIỆN TẾT NÀO
    www.facebook.com/womanlyshopvanhang
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. ailanguoihomay,
  2. PK_ThanhBinh
Tổng: 930 (Thành viên: 3, Khách: 894, Robots: 33)