Tìm kiếm bài viết theo id

Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi kieuanhftu311, 6/11/14.

ID Topic : 7584511
Ngày đăng:
6/11/14 lúc 22:28
  1. kieuanhftu311 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/11/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    1
    Tình hình là tủ quần áo của e chật cứng, mà đúng là mua cho lắm, mà không đụng đến luôn vì gần như cả năm e hầu như không chơi bời , tiệc tùng gì, quần áo chủ yếu là sử dụng là đồ thể thao, đồ bơi, jeans, sơ mi. Váy e phải có đến cả gần 60,70 kiểu. Quá tải mà ko đụng đến luôn. E chăm sóc bọn nó kĩ lắm, đồ e để tủ toàn phải để mấy túi hoa oải hương để có hương nhẹ và chống mốc, bám bẩn. Một số bộ đồ đắt tiền e phải mua bọc ni lông cho quần áo để bảo quản( nhất là đồ trắng). Hơn nữa, e sắp đi ra nước ngoài, không thể mang quá nhiều quần áo, nên muốn sale và thanh lí cho mọi người. E tiếc lắm, nhưng h cũng không còn nhiều time nên phải sale đi. Quần áo tin tưởng nhé. À, nhân tiện cũng nói với các mẹ là vì e còn trẻ nên theo phong cách trẻ trung, không có đồ sexy show ngực đâu, váy ngắn và đồ ôm body thì có, tông màu toàn là nổi da( ko kiểu tắc kè hoa, màu mè nhé) vì e da trắng nên các mẹ cứ suy nghĩ kĩ . đồ toàn là mới mặc có 1 , 2 lần. cái cao nhất là e mặc 3 lần ra ngoài còn chưa đến 2 tiếng đồng hồ. Đa số chưa đụng. Ai thực sự muốn mua thì pm cho e, sđt 0984975775, khi nghiêm túc e sẽ send hình nếu cần thiết. Mà hay nhất là qua nhà e nghía cái tủ đồ cho nhanh, mua bán gọn lẹ. E gấp nên cũng ko nghĩ quá nhiều đến kinh doanh gì đâu nên yên tâm giá cả nhé.
    Cảm ơn mọi người đọc tin của e!
    (P/s: có một số phụ kiện, nịt, chân váy,khăn voan, e ko bán, phối nguyên set mà e chọn mặc để mọi ng tham khảo nên có gì mong mọi người thông cảm cho em)

    1.Váy chấm bi : 269k
    Giày cao gót( carrot): 395k


    2.Váy yếm( hàng mua ở Korea nên giá hơi cao, nhưng mặc vô rất xinh, trắng da): 621k


    3.Váy đen,chất lụa,mặc trông rất nữ tính,trắng da, bồng bềnh nữa: 498k


    4.Áo croptop kim sa: 240k
    Jeans xắn gót, họa tiết hoa,ôm tạo dáng, nhưng chất co giãn nhé: 392k
    Boot cổ ngắn, lông, bên trong da báo: 255k


    5.Áo kiểu thụng, khoác ngoài, vằn ngựa, mặc trông rất style(nên kết hợp với crop ôm body hay tanktop): 250k


    6.Váy chấm bi(nâu): 198k


    7.Váy liền : 158k


    8.Áo voan( ngọc bích): 210k
    Chân váy ôm, hoa: 260k
    Giày cao gót 10cm: 395k

    9. Áo voan, chấm bi, xanh ngọc: 209k


    10.Áo voan, màu nude : 219k


    11.Chân váy đỏ( mặc vô ôm eo, tại e chân ngắn nên trông váy dài, nhưng chưa qua gối đâu): 249k


    12.Áo tay dài, cổ lông, mặc trông rất sang, nổi da: 267k


    13.Váy ôm body, chất thun co giãn: 248k
    Áo khoác phi bóng: 238k


    14.Áo tay dài( có thể kết hợp sơ mi ở trong, mặc với short hay váy ngắn xinh lắm): 257k


    15.Áo sport cổ sơ mi, chất thun, mặc mát: 189k
    Áo thun thường: 68k ( cái này e mua đc hàng sale,nên bán giá cho phù hợp)



    người thông cảm cho em)
    Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, MangoThanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango - 1Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango - 2Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango - 3Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango - 4Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango - 5Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango - 6Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango - 7Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango - 8Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango - 9Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango - 10Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango - 11Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango - 12Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango - 13Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango - 14Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango - 15Thanh lí các mẫu váy xinh, chân váy, áo, giày, hàng hiệu xuất khẩu Zara, Mango - 16
     

Chia sẻ trang này