Tìm kiếm bài viết theo id

5 quy tắc để tiếp thị liên kết thành công

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi minhtranuit, 8/7/21.

ID Topic : 9618444
  1. minhtranuit Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    30/4/21
    Tuổi tham gia:
    2
    Bài viết:
    6
    5 quy tắc để tiếp thị liên kết thành công

    Các doanh nhân trực tuyến thích tiếp thị liên kết vì bạn có thể kiếm tiền từ việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ của người khác. Bạn không cần phải tạo ra một sản phẩm. Hoặc một trang bán hàng. Bạn không cần phải đối mặt với các chương trình thanh toán trực tuyến hoặc đơn vị giao sản phẩm. Chủ sở hữu sản phẩm làm tất cả những điều đó.

    Công việc của bạn, với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết, là gửi những khách hàng tiềm năng đến một phiếu mua hàng. Sau đó, bạn được trả hoa hồng liên kết mỗi khi ai đó mua hàng thông qua đường link affiliate của bạn.

    Hãy lưu ý 5 quy tắc này để tiếp thị liên kết thành công.

    1. Chỉ quảng cáo các sản phẩm mà bạn tin tưởng

    Việc nói với mọi người về các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn thực sự yêu thích và tin tưởng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu bạn chỉ tiếp thị bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào chỉ để bán nhanh và kiếm tiền, khán giả của bạn sẽ bắt đầu nhận thấy điều đó. Bất kỳ sản phẩm nào bạn chọn để quảng bá với tư cách là nhà tiếp thị liên kết nên đưa ra giải pháp cho vấn đề mà đối tượng của bạn gặp phải. Khi bạn tin tưởng và đặt niềm tin vào một sản phẩm, sự nhiệt tình của bạn sẽ thể hiện ra ngoài và bạn sẽ có thể giải thích những lợi ích tốt hơn rất nhiều.

    2. Xây dựng trang web affiliate của riêng bạn

    Bạn không thực sự cần một trang web của riêng mình để bắt đầu tiếp thị liên kết. Bạn có thể hướng khách hàng tiềm năng của mình trực tiếp đến trang bán sản phẩm. Tuy nhiên, khi bạn có trang web của riêng mình, điều đó sẽ giúp thiết lập bạn như một người có thẩm quyền trong thị trường ngách của bạn. Một người là cơ quan được công nhận không nhất thiết phải là người tạo ra sản phẩm. Trang web của bạn có thể cung cấp các bài đánh giá sản phẩm, thông tin về thị trường ngách của bạn và các chiến lược và lời khuyên hữu ích cho đối tượng mục tiêu của bạn.

    3. Phát triển một danh sách các khách hàng tiềm năng

    Dẫn đầu từ điểm trên, trang web của bạn có thể được sử dụng để xây dựng danh sách các khách hàng tiềm năng. Khi bạn có địa chỉ email của khách hàng tiềm năng, nó sẽ cho bạn cơ hội gửi cho họ email về các sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan khác vào một ngày nào đó trong tương lai. Trang web của bạn có thể có một biểu mẫu thu thập email trên trang chủ. Hãy nhớ cung cấp thứ gì đó có giá trị, chẳng hạn như báo cáo hoặc sách điện tử miễn phí, để đổi lại địa chỉ email của họ.

    4. Tìm hiểu cách thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn

    Bạn sẽ muốn kéo càng nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của mình càng tốt. Nếu bạn không có lưu lượng truy cập, bạn sẽ không có bất kỳ khách hàng nào. Bạn có thể mua lưu lượng truy cập trang web dưới dạng quảng cáo hoặc bạn có thể tạo lưu lượng truy cập miễn phí bằng cách nội dung trang web của bạn được các công cụ tìm kiếm chọn. Chiến lược tốt nhất để tiếp thị liên kết thành công là sử dụng kết hợp cả hai phương pháp lưu lượng truy cập miễn phí và trả phí.

    5. Cung cấp giá trị

    Tiếp thị liên kết không phải là tất cả về bán hàng. Đó là công việc của trang bán hàng mà các link affiliate của bạn dẫn người xem đến. Hãy nghĩ về nó như là ‘giúp’ hơn là ‘bán’. Khi bạn giúp đỡ khách hàng, mọi người trở nên tin tưởng bạn và thông tin bạn cung cấp, họ sẽ có xu hướng mua các sản phẩm mà bạn giới thiệu nhiều hơn.

    Nếu bạn muốn phát triển affiliate website hãy liên hệ chúng tôi: https://webaffiliatevn.com/
     

Chia sẻ trang này