Tìm kiếm bài viết theo id

5 thủ thuật viết nội dung tiếp thị liên kết hiệu quả

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi khuong22, 20/10/20.

ID Topic : 9542769
Giá bán:
101,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0935784575
Địa chỉ liên hệ:
thanh khê đà nẵng, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng (Bản đồ)
Ngày đăng:
20/10/20 lúc 10:17
  1. khuong22 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/10/20
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    20
    1. Viết nội dung trong tiếp thị liên kết nên khởi đầu với một nghi vấn



    Để viết nội dung tiếp thị liên kết ta nằn nì bắt đầu bài viết với các thắc mắc tạo sự kết nối hữu hiệu đến người đọc một cách bất chợt. Không gì dễ hơn sự đồng cảm với những khó khăn, vấn đề họ gặp phải. &Amp;Amp;Amp;Ldquo;Làm thế nào”, “làm sao”, “cách để…”, … là 1 vài cách khai mạc thật sự chẳng thể tốt hơn nữa. Những thắc mắc đấy thực chất là những gì sẽ được hạn chế trong bài viết, giúp người đọc “khái quát” nhất giá trị nội dung bài viết họ nhận được.

    5 thủ thuật viết nội dung tiếp thị liên kết hiệu quả

    Não bộ con người luôn đưa ra phân tích khi sắp có một câu hỏi, nhất là các nghi vấn có những từ “hoặc”. Hơi khó hiểu phải không? An tâm, bạn sẽ hiểu ngay thôi sau lúc đọc những ví dụ sau. Các bạn chỉ việc áp dụng như một cơ chế và cho luôn vào bài viết của các bạn cũng được.

    Tóm lại thì ở cái TIP 1 này các bạn cần đưa xúc cảm vào người đọc và giúp họ biết rằng họ đang ở đúng nơi có thể giải quyết được vấn đề của họ!

    hai. A-P-P là kỹ thuật bạn nên sử dụng



    công nghệ tôi đọc trong khoảng Brian Dean thật sự được ứng dụng phổ quát bởi rất nhiều bro trên thế giới.

    phương pháp này khá cơ bản nhưng đi thẳng vào vấn đề của họ một cách hiệu quả: Agree – Promise – Preview

    5 thủ thuật viết nội dung tiếp thị liên kết hiệu quả - 1

    nhận ra vấn đề của khách hàng, thừa nhận nó. Các bạn phải hứa hẹn phải khắc phục khó khăn họ gặp phải và cho họ thấy điều ấy là hoàn toàn có thể bằng cách cho họ thấy kỹ thuật các bạn dùng. Một biện pháp khác “phổ biến” và chắc hẳn đâu đấy bạn đã đọc những nội dung cất công nghệ này nhưng ko lưu ý. Tuy vậy chẳng phải người nào cũng biết cách sử dụng dúng nó để có một kết quả tiếp thị liên kết tốt nhất.

    tỉ dụ #

    “Learning to become a freelance writer can be daunting…

    …and like most people:

    You probably have no idea how lớn get started either.

    But let me be honest with you:

    Anyone can start making money online as a freelance writer, including you!

    So in this post, I’m going lớn show you how to turn that freelance dream into a profitable career.”

    Tóm lại thì công nghệ này hơi tuyệt vời khi các bạn đã có một phương pháp tốt mà họ có thể hiểu ngay khi các bạn kể tới. Mấu chốt là hiện trạng và giải pháp. Thiếu một trong hai nhân tố thì bạn không nên dùng kỹ thuật này trong bài viết. Tôi đều đặn sử dụng kỹ thuật này trong email marketing khi làm Clickbank.

    3. Đưa bài viết trở thành cầu nối giữa ý muốn và hiện thực



    Thực ra đây là một kĩ thuật tăng trưởng trong NLP (Theo Google: NLP được viết tắt bởi từ NEURO LINGUISTIC PROGRAMMING và dịch sang tiếng việt là LẬP TRÌNH tiếng nói TƯ DUY. &Amp;Amp;Amp;Hellip; NLP chỉ ra cách để ta có thể hiểu được “Bản Đồ” của người khác và cách để ta “bắt chước” “Bản Đồ” của người khác để trở thành hiệu quả hơn.)

    5 thủ thuật viết nội dung tiếp thị liên kết hiệu quả - 2

    Trải qua 3 thao tác để vun đắp hình ảnh của họ:

    1. mong ước của khách hàng.

    2. Hiện thực họ đang gặp phải.

    3. Cầu nối để họ đi từ hiện thực tới ý muốn là bài viết của bạn.
    công nghệ khá đơn giản và ngắn gọn, có thể các bạn đã từng sử dụng như một cách đột nhiên nhưng không chú ý nó đem lại hiệu quả thu hút, giúp người đọc, quý khách mong muốn các nội dung Tiếp đến trong bài viết và nghiến ngấu nó.

    kỹ thuật này có thể dùng để viết cho đoạn diễn đạt đầu bài viết, email cũng rất ok đấy nhé!

    những yêu cầu khi dùng công nghệ này là câu chữ của bạn phải thật sự có cảm xúc mới có thể làm quý khách hào hứng đón chờ phần Tiếp đến, đặt ra các nghi vấn, đưa ra lời hứa hẹn hạn chế nó và giải pháp để khách hàng ko tắt phăng đi mà ở lại đọc tiếp. Để hiểu hơn bạn xem tỉ dụ sau và cách dùng.

    các bạn không cần phải có sử dụng phương pháp này trong mọi bài viết, nhưng tôi tin bạn đủ sáng tạo để phối hợp đúng đắn, lựa chọn đúng giữa những kỹ thuật với nhau. Còn đa dạng kỹ thuật viết nữa, đọc tiếp nào!

    4. Sử dụng 1 số từ ngữ tăng cường tính kết nối



    dùng 1 vài trong khoảng ngữ tăng tính kết nối, giúp tăng cường thời gian on-page blog, email. Kết nối giữa những đoạn, những phần để bài viết thống nhất chặt chẽ hơn. Đây là một trong những nhân tố dẫn người đọc đi hết bài viết của bạn. Đọc tiếp hướng dẫn để hiểu hơn ý tôi kể.

    5 thủ thuật viết nội dung tiếp thị liên kết hiệu quả - 3

    những trong khoảng ngữ giúp người đọc “nhai” từ đầu tới cuối bài viết của các bạn. Tuy vậy, các bạn phải sử dụng một cách tự dưng, tránh được việc phấn đấu thêm vào lại mất tính tình cờ của trong khoảng ngữ. Về vấn đề này bạn cứ viết ít bài rồi sẽ quen. Bạn cứ sử dụng,

    5. Tạo điểm neo tới các vị trí quan trọng trong bài viết



    Tạo điểm neo đến các vị trí quan yếu trong bài viết giúp khách hàng hiểu rõ nội dung của các bạn viết ra, quý khách đến các vị trí quan trọng một cách chóng vánh.

    kỹ thuật này giúp khách hàng trải nghiệm tốt hơn trên bài viết của các bạn, các bạn cũng có thể thuận lợi điều hướng quý khách đến những điểm quan trọng (thường thì text có gắn link sẽ được lưu ý hơn cực nhiều so với text thường, bạn có thể tận dụng để áp dụng để bán hàng luôn ngay trong bài viết chứ không đợi ở cuối bài)

    nếu các bạn có kiến thức về HTML thì các bạn thấy nó rất thuần tuý rồi đấy, còn các bạn ko có tri thức tốt về HTML thì có thể đọc Hướng dẫn chi tiết học HTML cơ bản để thực hiện. Hoặc bạn có thể dùng plugin (google đầy nhé)
     
    : quần jean

Chia sẻ trang này