Tìm kiếm bài viết theo id

Da mẹ bầu đẹp ngỡ ngàng nhờ chăm ăn yến

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nguyettpl, 18/9/14.

ID Topic : 7517332
Ngày đăng:
18/9/14 lúc 10:58
  1. nguyettpl Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    17/7/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    357
    Da mẹ bầu đẹp ngỡ ngàng nhờ chăm ăn yến
    Bí quyết để có làn da trắng hồng, mịn màng khi mang bầu của mẹ NaXii là chăm chỉ ăn yến sào.
    Chia sẻ về bí quyết có được làn da trắng hồng, mịn màng dù đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ, mẹ NaXii, hiện đang sinh sống ở Singapore cho biết đó là nhờ ăn yến sào. Bà mẹ trẻ 9x này sử dụng yến sào như một thực phẩm tẩm bổ cơ thể ngay từ những tháng đầu thai kỳ.
    Da mẹ bầu đẹp ngỡ ngàng nhờ chăm ăn yến
    Theo NaXii, yến sào có chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe mẹ bầu. Trong yến sào có chứa protein, 18 loại axit amin cùng với khoáng chất magie, sắt, kẽm… là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe chị em và sự phát triển toàn diện của thai nhi.
    Da mẹ bầu đẹp ngỡ ngàng nhờ chăm ăn yến - 1
    Hơn nữa, axit amin tryptophan có trong yến sào còn giúp chống trầm cảm, giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi cho bà mẹ khi mang thai và thúc đẩy quá trình phục hồi cho người mẹ sau khi sinh. Đây cũng là một tiền chất của serotonin và melatonin rất cần thiết cho sự tăng trưởng tối ưu cho trẻ, cùng sự cân bằng nitrogen ở người mẹ. Yến sào cũng chứa axit amin glycine có tác dụng giảm nguy cơ tiền sản giật ở bà bầu, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi, thúc đẩy quá trình phát triển toàn diện cho trẻ.
    Da mẹ bầu đẹp ngỡ ngàng nhờ chăm ăn yến - 2

    Ngoài lợi ích tốt cho sức khỏe, theo mẹ NaXii, yến sào còn chứa threonine giúp duy trì làn da trắng hồng, mịn màng cho chị em phụ nữ. Threonine là hoạt chất hình thành nên elastin và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ. Bà mẹ 9x chăm chỉ ăn thực phẩm đắt giá này còn bởi nghe các mẹ khác rỉ tai rằng sau này con sinh ra cũng có làn da trắng hồng.

    Mẹ NaXii thường đổi món với yến sào để đỡ ngán như chè yến hạt sen, chè yến ngũ quả hay các món hầm với yến: yến hầm bồ câu, yến hầm gà ác, súp yến…
    http://yensaocungdinh.com/san-pham/hong-yen-nguyen-to/hong-yen-nguyen-to-50-gram.html
    Mọi Thắc Mắc & tư Vấn Sản Phẩm Xin Vui Lòng Liên Hệ
    Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Thiên Phú Lộc
    VPCT: 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM
    Website http://www.yensaocungdinh.com- Email: congty@thienphuloc.com
    ĐT: 08.39164899 - Fax: 08.39168689 – Hotline: 0948076998
    Chi Nhánh 1: 301 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT: 08.39848399
    Chi Nhánh 2: 452 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, HCM – ĐT: 08.35886798
    Chi Nhánh 3: 9B Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, HCM - ĐT: 08.39213138
    Chi Nhánh 4: 247 Trường Chinh P 12 Quận Tân Bình TP.HCM ĐT 08.39493389
    Hân hạnh được phuc vụ quý khách.
     
  2. nguyettpl Thành Viên Cấp 2

    axit amin tryptophan có trong yến sào còn giúp chống trầm cảm, giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi cho bà mẹ khi mang thai và thúc đẩy quá trình phục hồi cho người mẹ sau khi sinh. Đây cũng là một tiền chất của serotonin và melatonin rất cần thiết cho sự tăng trưởng tối ưu cho trẻ, cùng sự cân bằng nitrogen ở người mẹ. Yến sào cũng chứa axit amin glycine có tác dụng giảm nguy cơ tiền sản giật ở bà bầu, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi, thúc đẩy quá trình phát triển toàn diện cho trẻ.
     
  3. nguyettpl Thành Viên Cấp 2

    Yến sào cũng chứa axit amin glycine có tác dụng giảm nguy cơ tiền sản giật ở bà bầu, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi, thúc đẩy quá trình phát triển toàn diện cho trẻ.
     
  4. nguyettpl Thành Viên Cấp 2

    Yến sào không còn là món ăn dành riêng cho giới quý tộc bởi nhiều người đã biết đến công dụng đặc biệt của chúng. Tổ yến có thể tăng cường sức khỏe tạo vẻ đẹp, trẻ hóa cho làn da. Rất nhiều món ăn ngon bổ dưỡng được làm từ yến sào.
     
  5. nguyettpl Thành Viên Cấp 2

    Trong yến sào có chứa protein, 18 loại axit amin cùng với khoáng chất magie, sắt, kẽm… là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe chị em và sự phát triển toàn diện của thai nhi.
     
  6. nguyettpl Thành Viên Cấp 2

    Yến sào không còn là món ăn dành riêng cho giới quý tộc bởi nhiều người đã biết đến công dụng đặc biệt của chúng. Tổ yến có thể tăng cường sức khỏe tạo vẻ đẹp, trẻ hóa cho làn da. Rất nhiều món ăn ngon bổ dưỡng được làm từ yến sào.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. nguyettpl Thành Viên Cấp 2

    Công Dụng Yến Sào Đối Với Người Bệnh Tiểu Đường
    Đối với người bệnh tiểu đường thì chế độ dinh dưỡng là rất quan trọng. Trong yến sào có tới 18 loại axit amin sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, góp phần vào việc hạn chế và phòng bệnh đái tháo đường.
    - Thùy Vi thực hiện -
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. vuacluba,
  2. thanhhailand2027
Tổng: 1,260 (Thành viên: 2, Khách: 1,232, Robots: 26)