Tìm kiếm bài viết theo id

Kidsmune plus giúp trẻ thông minh phát triển toàn diện

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi quachbien, 5/5/15.

ID Topic : 8043016
Ngày đăng:
5/5/15 lúc 11:27
  1. quachbien Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    50
    Kidsmune plus- sản phẩm được thiết kế đặc biệt rành riêng cho bé biếng ăn, chậm lớn, kém thông minh. Kidsmune plus giúp não bộ phát triển, thông minh, sáng mắt. Hỗ trợ bộ máy tiêu hóa tốt, hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển thể chất và trí tuệ. Đồng thời hỗ trợ điều trị hiệu quả cho trẻ viêm đường ruột, tiêu chảy, viêm họng, viêm phế quản và viêm tai giữa.

    Kidsmune plus giúp trẻ thông minh phát triển toàn diện

    Giá thị trường: 685.000VNĐ/hộp

    Giá bán buôn : 380.000 VNĐ/ hộp

    Thành phần sản phẩm:
    IMCDeltalmmune (vách tế bào vi khuẩn lactobacillus rhamnosus) 200mg,
    Sữa Non 200mg,
    Cao Hoàng kỳ 155mg,
    Cao Diếp Cá 130mg,
    Lysine 50mg,
    Taurine 50mg,
    DHA 5mg,
    Kẽm 1mg,
    Lutein1mg,
    Acid Folic 200mcg.

    Sản phẩm mới Kidsmune Plus với gấp đôi hàm lượng Colostrum và các thành phần mới như Kẽm, Acid Folic và Lutein cùng cơ chế có tác dụng ngay cả khi bé con trong bụng mẹ.

    Công dụng:
    + Giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ;
    + Hỗ trợ bộ máy tiêu hóa tốt, hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, gúp trẻ phát triển thể chất và trí tuệ;
    + Giúp não bộ phát triển, thông minh, sáng mắt;
    + Phòng ngừa táo bón và giúp da lành mát
    + Hỗ trợ điều trị cho trẻ viêm đường ruột, tiêu chảy, viêm họng, viêm phế quản, viêm tai giữa;

    Cơ chế tác dụng:

    Nắm bắt được tình hình trên, tập đoàn liên kết Việt nam Vina-Link Group đãcho ra đời dòng sản phẩm Kidsmune giúp trẻ thông minh, khỏe mạnh hơn.Dòng sản phẩm này tăng miễn dịch cho trẻ em. Vì trẻ biếng ăn, chậm lớn liên quan chủ yếu đến sự đáp ứng miễn dịch, đặc biệt là bệnh tật. Kidsmune với các thành phần:

    Cao Hoàng Kỳ, đây là một dược thảo nâng sức đề kháng cho cơ thể cả người lớn lẫn trẻ em.

    Cao Diếp Cá bổ sung Vitamin nhưng đặc biệt nó bổ sung các kháng sinh thực vật.

    Axit amin Lysine và Axit amin Taurine. Đây là 2 Axit amin thiết yếu và cần thiết cho cơ thể mà cơ thể không tự tổng hợp được mà phải nhận từ ngoài vào, Là những axit béo không no, rất cần thiết cho bé, Axit amin Lysine và Axit amin Taurine tác động lên trí não, kích thích bé ăn ngon và tăng cường hệ miễn dịch.

    DHA là một Axit béo, vai trò của nó đã được ghi nhận trên thế giới, rất cần thiết cho trẻ đặt biệt là trẻ dưới 2 tuổi. Khi vào trong cơ thể, DHA sẽ tác động lên trí não, các nơ-tron thần kinh, hoàn thiện hệ thần kinh cũng như tác động lên một số cơ quan miễn dịch, tăng cường hoàn thiện hệ miễn dịch. Ngoài ra đối với da, hệ tim mạch, não, mắt viêm mạc mắt đều có vai trò của DHA trong đó.

    Sản phẩm Kidsmune Plus với gấp đôi hàm lượng Colostrum và các thành phần mới như Kẽm, Axit folic và Lutein cùng cơ chế có tác dụng ngay cả khi bé con trong bụng mẹ.

    Lutein - phát triển trí não của trẻ trong những năm đầu đời

    Gần đây, các nhà khoa học và chuyên gia dinh dưỡng tại Việt Nam đang cập nhật những thông tin nghiên cứu khoa học mới về dưỡng chất Lutein và vai trò của Lutein đến sự phát triển trí não của bé trong những năm đầu đời.

    Lutein là một trong 600 loại carotenoid (hay còn gọi là sắc tố tự nhiên) khác nhau phổ biến trong tự nhiên, được tìm thấy trong rau, củ quả có màu xanh đậm, đỏ, cam, và lòng đỏ trứng gà. Chúng cần thiết cho quá trình quang hợp của thực vật, đồng thời là tiền chất của vitamin A.

    Đối với cơ thể người, dưỡng chất này đóng vai trò là chất chống oxy hóa, cũng như là một thành phần thiết yếu cấu tạo nên tế bào. Lutein còn giúp hỗ trợ các hoạt động của mắt và sự phát triển não trẻ. Dưỡng chất này được tìm thấy nhiều ở điểm vàng trong võng mạc mắt và ở não.

    Tại mắt, Lutein hiện diện tại điểm vàng với nồng độ cao gấp 1000 lần ở bất cứ nơi nào và cải thiện khả năng truyền tin qua khe kết nối trong võng mạc, rất cần thiết cho quá trình xử lý hình ảnh và sự phát triển của thần kinh thị giác. Tại não, Lutein chiếm đến 66 - 77% lượng carotenoid hình thành nên cấu trúc não.

    Cách dùng:
    - Trẻ em từ 1 tuổi trở lên:Uống ngày 1-2 lần, mỗi lần 1-2 gói hòa tan trong nước hoặc trong sữa.
    - Lên cho trẻ uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
    - Nên sử dụng một đợt 3-6 tháng để cho kết quả tốt nhất

    Quy cách: 30 gói/ hộp, mỗi gói 3g

    Chú ý: Thực phẩm Kidsmune new không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Sản phẩm đã đăng ký chất lượng tại Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm - Bộ Y tế số 18636/2014/ATTP-XNCB.
    Những câu chuyện biết nói về kidsmune plus!

    Tôi tên: Lê phóng Linh ,
    Hiện đang sống tại Hàm Tân, Bình Thuận.
    Sinh: năm 1975
    SĐT: 0917829136


    Kidsmune plus giúp trẻ thông minh phát triển toàn diện - 1

    Năm 2014 tôi có con trai 2 tuổi, bé tên Lê Việt Tiến thường hay bi cảm, ho, sổ mũi. Ăn uống hay bị nôn ói và ít ngủ được. Khi được người bạn giới thiệu Kidsmune Plus tôi đã mua cho bé dùng 3 hộp liên tục. Thật tuyêt vời! Những vấn đề kể trên được cải thiện một cách rõ rệt. Bé ăn rất ngon miệng và rất nhanh. Sức đề kháng rất tốt, đặc biệt trí thông minh cũng rất phát triển. Hiện nay rất nhiều trẻ em ở Phan Thiết đã và đang dùng Kidsmune Plus cho kết quả rất tốt. Tôi xin được gởi lời cảm ơn sâu sắc đến chủ tịch tập đoàn Vina-Link Group, ông Nguyễn Xuân Hoàng.


    Chị Phạm Thị Huyền - Phố Nối, Hưng Yên
    Tôi tên là Phạm Thị Huyền, tôi đang công tác tại bệnh viện đa khoa Phố Nối, Hưng Yên.


    Kidsmune plus giúp trẻ thông minh phát triển toàn diện - 2


    Thoạt đầu khi tôi được em trai tôi chia sẻ về sản phẩm của Vinalink Group, thực tình tôi không muốn nghe chút nào, nhất là khi đọc thành phần trên vỏ hộp, mặc dù tôi chưa hề biết DeltaImmune là thành phần gì. Sau phần vì nể em trai, phần vì con trai tôi (Cháu mới được 8 tháng rưỡi) cháu đang bị sốt và hay ốm vặt, cháu lại lười ăn và rất quấy. Tôi đã lấy tạm 1 hộp Kidsmune về dùng thử. Điều kì diệu là chỉ sau 1 tuần, cháu hết sốt, ăn rất tốt. Tôi tiếp tục dùng Kidsmune cho cháu từ đó tới giờ.
    Nhà tôi ở gần bệnh viện nên các gia đình xung quanh đều bị ảnh hưởng. Các cháu nhỏ hàng xóm cũng rất hay có vấn đề về sức khỏe, nhưng cháu Phong nhà tôi vẫn ăn và phát triển rất tốt, tôi rất vui. Tôi thầm cảm ơn Vina-link Group, cảm ơn em trai tôi. Tôi đã quyết định tham gia kinh doanh cùng Vinalink Group, và sẽ cùng em trai tôi đạt chuyến du lịch Thái Lan sắp tới. Tôi tin rằng Vina-link Group sẽ cho tôi những thứ mà chúng tôi cần từ việc kinh doanh những sản phẩm tuyệt vời của công ty. Xin cảm ơn!


    **********************************

    Họ và tên: Hà Kim Ngân
    Sinh năm: 2011
    SĐT: 0948081985 (mẹ của bé là Nguyễn Hải Bích)


    Kidsmune plus giúp trẻ thông minh phát triển toàn diện - 3

    Từ lúc bé được 1 tuổi đến nay thì rất hay ốm vặt, tháng ốm ít nhất là 1 hoặc 2 lần, biếng ăn, cân nặng không đảm bảo,…Tôi rất lo lắng, sốt ruột và cũng cho con sử dụng nhiều loại thuốc bổ, Vitamin, sắt, canxi,…bổ sung cho cháu nhưng gần như không có kết quả như mong đợi.
    Tháng 12/2014, khi biết đến sản phẩm KidMune Plus của Công ty Vina-Link, tôi đã thử mua vài hộp về cho con gái dùng, mỗi ngày dùng 2 gói, khi nào cháu có biểu hiện sổ mũi hắt hơi là tôi tăng cường lên 4 đến 6 gói 1 ngày. Điều tuyệt vời là mặc dù không sử dụng thêm bất cứ một loại thuốc nào nữa nhưng chỉ qua 1 hoặc 2 ngày là cháu lại khỏe mạnh, chịu chơi, chịu ăn, nhanh nhẹn,…Cô giáo trên lớp còn bảo cháu gần đây hay xin thêm cơm để ăn. Tôi vui mừng lắm.
    Tôi thấy, hệ miễn dịch của cháu từ khi dùng sản phẩm đã tốt hơn hẳn, không hay bị ốm vặt nữa, rất chịu ăn và tăng cân đều đặn. Những người quen đã nhờ tôi mua KidMune Plus cho con cái của họ rất nhiều và kết quả cũng vô cùng tốt. Tôi rất yên tâm và tiếp tục sử dụng KidMune Plus cho con gái rượu của tôi.


    Trẻ em, những thiên thần của mỗi gia đình, mầm xanh tương lai của đất nước!

    LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

    Điện thoại liên hệ: 098 3131 206 - 0126 3444 789

    Địa chỉ : Ngõ 1, Phố Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội

    Yahoo : Muasamtructuyenva- Email : Muasamaz100@gmail.com

    ----- Muasamtructuyenaz.vn -----

    Thành công tạo dựng từ hạnh phúc của khách hàng !!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/3/16

Chia sẻ trang này