Tìm kiếm bài viết theo id

Hạt kê- siêu thực phẩm dành cho bé

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Hạt kê-bầu hồ lô khô, 14/7/15.

ID Topic : 8123062
Ngày đăng:
14/7/15 lúc 23:21
  1. Hạt kê-bầu hồ lô khô Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/7/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    9
    Nhân dịp khai trương, các đơn hàng od từ nay tới hết 30/7 e fs ngay từ 1kg các quận nội thành và các phường Đông Ngạc, Thuỵ Phương, Xuân La, Xuân Đỉnh, Khu vực Đông Anh gần cầu Thăng Long.
    Tặng 30g bột lá găng làm thạch cho tất cả các đown hàng mua kê.

    Chào các mẹ, e có người quen trồng kê, đang vụ thu hoạch được cho ăn thử thấy hay quá, seach thông tin thì mới biết,hạt kê rất bổ, thậm chí còn được gọi là món ăn trường thọ, dân Nhật Bản hay dùng trong khi dân mình lại "bỏ quên" thực phẩm vàng của chính nước mình, mải mê theo đủ loại thực phẩm ngoại như yến mạch, hạt chia...tốt nhưng giá thành đắt đỏ. Đồ Việt ngon, bổ , rẻ, đúng vụ thu hoạch nên k lo thuốc thang.

    E chen ngang chút vì chưa bít sửa tiêu đề, kê e trình bày tiếp ở dưới.
    E BÁN THÊM CẢ QUẢ BẦU HỒ LÔ KHÔ- treo đầu giường ( cũi, nôi) bé nằm có tác dụng xua tà ma, giúp trẻ ngoan ngoan, mang lại sức khoẻ, may mắn cho bé.
    Quả loại đẹp, hoàn toàn tự nhiên, dáng tròn trịa, vỏ bóng, đều màu tự nhiên, nguyên cuống, có 2 size, chiều cao quả không tính cuống, quả có dây nơ đor như hình chụp.
    Size to: cao tầm 30cm, giá 150k/quả
    Size bé: cao tầm hơn 20cm, giá 110k/quả

    FS toàn Hà Nội, ship toàn quốc từ 2 quả, phí ship 20-40k

    Hạt kê- siêu thực phẩm dành cho bé

    Thông tin dinh dưỡng:
    Kê ( Millet) là thực phẩm bổ dưỡng tốt nhất cho cơ thể. Kê từ trước đến nay đều được xứng danh là “món đầu đàn của ngũ cốc”. Người có thể chất ốm yếu, bệnh tật thường dùng kê để bồi bổ sức khoẻ.

    Kê chứa 15% giá trị protein, một lượng cao chất xơ, vitamin B-phức tạp bao gồm niacin, Thiamin, và riboflavin, các axit amin thiết yếu methionine lecithin,, và một số vitamin E. Kê rất giàu khoáng chất sắt, magie.

    Y học Trung Quốc cho rằng, hạt kê có ích cho ngũ tạng, đặc biệt là dạ dày (làm dày đường ruột, dạ dày).

    Có một danh sư nổi tiếng thời nhà Thanh đã nói: “Hạt kê là dinh dưỡng tốt nhất cho sức khoẻ con người. Khi dùng hạt kê nấu cháo, dầu kê trong cháo có tác dụng tốt hơn cả canh nhân sâm".

    Giá trị dinh dưỡng của kê
    Theo tây y thì kê là một cốc loại rất bổ dưỡng mà ăn vào lại không làm phì nộn con người. Chỉ một mình nó có thể cung cấp đầy đủ tất cả vitamin cần thiết cho con người, nhiều nhất là vitamin B1, B2, A,E, Protein, nó tốt không kém thịt cá. Các khoáng chất như vôi, phốt pho, mangan, sắt, đồng,… có rất nhiều so với các thức ăn khác. Nó còn chứa chất lecithine và choline tự do là thứ rất quí để bồi bổ óc não cho những người làm việc lao tâm, dùng nhiều về tinh thần, lý trí. Chất Choline trong kê còn có đặc tính ngăn ngừa cả bệnh cứng động mạch và điều tiết lại quân bình âm dương của thần kinh dinh dưỡng. Kê lại còn chứa axit glutamic là một chất làm tăng thêm trí nhớ cho con người.
    Kê là một cốc loại dễ trồng mà giá trị dinh dưỡng lại rất cao. Phân chất, kê gồm có: 73% chất bột, 11,0 % chất đạm, 2% chất béo, 11% chất nước và rất nhiều sinh chất, khoáng chất cùng các vitamin bổ dưỡng cần thiết cho cơ thể con người.

    Theo đông y, kê bổ trung ích khí, trừ được những chứng phiền khát. Cháo kê thông được tiểu tiện, chữa được chứng phiền khát vì dạ dày nóng quá.

    Theo sự nghiên cứu của người Đức thì kê chữa được cả các bệnh đau ngực, bệnh đi tả và bệnh sốt.

    Ở Trung hoa người ta rang hột kê để nấu nước làm thuốc giải nhiệt và trị bệnh kiết lỵ. Người ta cũng ủ men nấu thành rượu và dùng bột để làm bánh.

    Cháo kê thường được dùng để nuôi các bệnh nhân đau yếu dạ dày. Hạt kê rang xay thành bột dùng làm bánh cho trẻ con trừ ghẻ, chốc, rôm, xảy…Trẻ con lưỡi sưng to nhai kê mớm cho nó ăn thì khỏi. Chảy máu cam (mũi) mãi không hết dùng bột kê nấu cháo ăn lành bệnh..

    Theo giáo sư Ohsawa thì kê là một cốc loại rất dương có thể dùng hàng ngày dưới mọi hình thức: cà phê, bánh, cháo hoặc thay thế cơm rất tốt.

    Không người Việt Nam nào không biết tới món bánh đa kê, có lẽ đây có thể gọi là món ăn cổ truyền đặc thù của người Việt cổ, và nó cũng là món ăn độc đáo và hấp dẫn từ người thường dân tới những người sang trọng khó tính cầu kỳ…

    Bánh đa kê làm mát ruột gan và bồi bổ sức khoẻ nếu nó được làm từ bánh đa làm từ gạo lứt và khi nấu kê họ nấu nguyên toàn bộ 100 % kê, nhưng ngày nay kê đã được pha trộn nhiều thứ bột để cho thu nhiều lợi nhuận… và khi phết bánh đa kê họ còn rắc đường trắng “cho dễ ăn” mà không biết rằng ăn như thế làm giảm tính chất dưỡng sinh của bánh đa kê đi rất nhiều.

    Ngoài ra hạt kê và hạt kê cháy còn được dùng làm vị thuốc chữa nhiều bệnh mà k có tác dụng phụ, các mẹ kéo hẳn xuống dưới có cách đơn giản chữa các bệnh vặt như rôm sảy, chảy máu cam, thông tiểu tiện ( tốt cho các mẹ sinh mổ)....nhé

    E mới tập bán thêm món nè lại dùng ipad nên chỉ điểm vài tác dụng chính, các mẹ có thể tìm thêm a ' gu gờ' sẽ thấy cực nhiều tác dụng của loại hạt nè, kê nè k phải là loại dùng để nuôi chim cảnh nhé. Loai ne để ăn, tắm bé và chữa bệnh.

    Giá bán là 100k/kg, mua từ 3kg giá 95k/kg, mua từ 5 kg giá 85k/kg e ship tối thiểu từ nửa cân cho các mẹ dùng thử nhưng phí ship từ 10-20k nhé, e fs từ 2 kg, các mẹ vui lòng k mặc cả vì con e bé, e phải thuê ship,hoàn toàn nên như thế cũng là đã chia sẻ tiền ship rồi ạ, ngoài ra các mẹ có thể tới nhà e lấy ạ, con e bé vì thế các mẹ cứ od trên này hay nhắn tin cho e, gọi nhìu khi đang bế bé dở k nghe dc, xong e sẽ liên lạc lại ạ

    E nhận ship hàng đi toàn quốc tối thiểu 2kg, phí ship 20-40k nhé
    Đc: tập thể 212- tân xuân- xuân đỉnh- bắc từ liêm
    0976 224 194
    Cám ơn các mẹ
    Hạt kê- siêu thực phẩm dành cho bé - 1
    Đây là sản phẩm nhà e, hàng lựa loại 1, hạt tròn đều, vàng óng, k có hạt mốc hỏng, e nấu cho con e dùng nên k có chất bảo quản đâu ạ

    Đây là vài cách nấu vài món bổ dưỡng tưf hạt kê

    Kê còn có tên là tiểu mễ, cốc nha, là 1 trong 10 sở thích của người sống trường thọ

    Kê có tác dụng lợi tiểu, ngừa sỏi thận, đái tháo đường và tiêu chảy; là lương thực tốt cho người đau dạ dày và mắc chứng khó tiêu, miệng hôi, tỳ vị hư nhược.

    Ngoài ra, kê còn là món ăn tốt cho người bị thấp khớp, làm dịu cơn đau do sinh đẻ. Kê giàu dinh dưỡng, dễ tiêu hóa. Hạt kê chứa hydrat carbon, protein, lipid, Ca, P, Fe, các loại đường, sinh tố nhóm B. Vị ngọt mặn, tính mát; vào tỳ, vị, thận; kê có tác dụng kiện tỳ hòa vị, bổ thận thanh nhiệt. Dùng cho người tỳ vị hư nhiệt với các biểu hiện: nôn ói, nôn oẹ ra thức ăn (phản vị), đái tháo đường, tiêu chảy...

    -Cháo kê, khoai lang: kê 50g, khoai lang 60g. Khoai lang gọt vỏ thái lát; kê xay bỏ vỏ; nấu cháo. Ăn bữa sáng. Món này thích hợp cho người đái tháo đường tỳ vị hư nhược.

    -Cháo kê: kê 200g, bột mỳ 100g, trộn đều, nấu cháo. Ăn khi đói, ngày 2 lần. Món này tốt cho người cao tuổi, tỳ vị hư nhược, ăn không tiêu, người gầy, sút cân, phiền khát.

    -Cháo kê trúc diệp: kê 200g, đạm trúc diệp 40 - 60g thái nhỏ, nấu lấy nước bỏ bã. Kê nấu với nước đạm trúc diệp thành cháo. Món này tốt cho người say nóng, cảm nắng, hồi hộp kích ứng, tim đập mạnh, giật tay chân.

    -Cơm kê: kê được đồ hoặc nấu thành dạng cơm xôi, ăn hàng ngày, thích hợp cho người đái tháo đường.

    -Cháo kê đại táo: kê 200g, đại táo 10 - 12 quả nấu cháo thêm đường. Món này tốt cho người già, trẻ em rối loạn tiêu hóa, ăn kém, tiêu chảy, mỏi mệt.

    -Xôi kê: kê đã xát vỏ (lật mễ) 250g, nấu xôi kê hoặc cơm nếp. Món này tốt cho người suy nhược cơ thể, phụ nữ sau đẻ, bệnh mạn tính dài ngày, lao phổi, trẻ em suy dinh dưỡng.

    -Chè kê: kê 100-150g, đường phèn vừa đủ (50g). Kê xát vỏ, nấu cháo chín cho đường vào, đánh tan, đun sôi là được. Món này tốt cho người lao động hay phòng dục quá độ gây nên người hâm hấp nóng, ho, ra mồ hôi trộm, mất ngủ.

    -Cháo kê hà thủ ô: kê 50g, hà thủ ô 30g, trứng gà 2 quả. Kê nấu với hà thủ ô thành cháo, cháo được gắp bỏ bã thuốc, đập vào 2 trứng gà, cho thêm chút đường trắng khuấy đều, cho sôi là được. Cho ăn khi đói. Dùng cho người bị thoát vị, sa tử cung, sa dạ dày trực tràng.
    *Lưu ý, k dùng chung kê với hạt hạnh nhân
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/7/15
  2. Hạt kê-bầu hồ lô khô Thành Viên Mới

    Cám ơn bạn, bạn ơi, cho t hỏi, t muốn sửa cái tiêu đề topic để mọi ngừoi biết bán cả hồ lô, quên k ghi thì làm thế nào, qui đinj là k up quá 3 lần là thế nào, tức là k khi có ngươif hỏi thì chỉ dc trả lời 3 lần 1 ngày à, mơis tham gia, k rõ, có mục hướng dẫn sử dụng chi tiết k, nếu xó thì vào đau để xem, cám ơn bạn.
     
  3. Hạt kê-bầu hồ lô khô Thành Viên Mới

    K ai có như cầu à, mà có bác nào qua, thành thạo diễn đàn hướng dẫn thắc mắc giúp e với
     
  4. Hạt kê-bầu hồ lô khô Thành Viên Mới

    Các mẹ mua hạt kê tẩm bổ cho bé đi, e khai trg, fs hà nội
     
  5. Hạt kê-bầu hồ lô khô Thành Viên Mới

    Bùn, e k có duyên bán hàng thì phải
     
  6. Hạt kê-bầu hồ lô khô Thành Viên Mới

    Upup, k mn có nhu cầu mua cho bé ạ, ăn dămj tốt lăm ạ, k phải xay bột, hạt kê nhỏ xíu, lại hình tròn, bé dễ ăn, mà lại tốt cho tiêu hoá non nớt của bé
     

Chia sẻ trang này