Tìm kiếm bài viết theo id

Gà - Gà Tre Cọp Rừng Lai Mỹ , Lai ASill Đẳng Cấp C1 Đá Tiền Lớn

Thảo luận trong 'Thú Cưng - Thú Nuôi' bắt đầu bởi muabangarung, 1/8/15.

ID Topic : 8140426
Ngày đăng:
1/8/15 lúc 01:15
  1. muabangarung Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    28/8/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    599
    Xin Chào tất cả các anh em .ở đây hùng bức xúc chuyện thằng thibogia vu khống hùng nói hùng lùa gạt anh em .hùng xin thưa rằng anh em mình thấy hùng bán gà từ xưa đến giờ cho tất cả anh em mình ăn có ăn ,thua có thua ,mà thua phải thua như thế nào cho anh em mình tâm phục khẩu phục nhất .anh em mình thử nghĩ coi gà mà cay đẳng đẳng cấp đá bồ ,đá trường lớn nhất chưa có khi nào mà dám bao tải đến 9 ,10 cây cựa ,thứ 2 gà tre nó bằng thịt chứ đâu phải bằng sắt đâu mà đá cả gãy cả cây cột điên mới ghê chứ .những lời nói của thằng thibogia ai đúng ai sai anh em mình nhận biết sẽ thấy rõ .từ trưa đến giờ nghe nó nói mà tức điên tới tân bây giờ .nếu mày nói đúng tao khuyên mày ,năn nỉ mày ,mày kêu bạn mày đem con gà đó lên đây cho anh em kiểm chứng sẽ thấy rõ thôi .có như vậy là sẽ biết hết ai là người nói thật ai là nói láo xảo trá .

    tao công nhận trí óc của mày tưởng tượng hay thật .hay đến nỗi lấy cốt truyện của anh Q4 bán con gà 3 triệu ra để vu khống cho tao ,mày đã sai rồi thằng nhóc thibogia ,từ xưa đến giờ chưa có khi nào tao bán con gà 3 triệu hết .anh em nào đã từng mua gà của hùng sẽ thấy lời nói hùng là đúng .mắc nhất là 2,5 triệu ,cái thứ 2 tao buôn bán từ nào đến giờ không bao giờ bỏ con giữa chợ mày nên nhớ là vậy .bảo hành cho tất cả các anh em trong vòng 24 tiếng hoặc 2 hay 3 cây cựa nếu gà không gan .

    Hùng buôn bán lâu nay chưa bao giờ để anh em buồn phiền hay trách móc gì hết .nếu anh em không tin có thể lên nhà hùng chơi cho biết nhà cửa .ở đây hùng có con gái hùng không bao giờ làm vậy để con gái mình bị quả báo ,anh em mình cứ yên và tin tưởng hùng anh em nhé .Ở đây thuận mua vừa bán hùng không ép một ai cả .anh em mình cảm thấy thích thì mua không mua thì cho hùng xin chữ úp thế thôi .

    Và sau đây là lời nói chân thật và thật lòng nhất hùng xin gởi đến cho tất cả các anh em mình anh em xem nhé ,ai đúng ai sai anh em mình sẽ thấy rõ từng câu giữa hùng và lời nói của thằng thibogia .Mời anh em xem nè.



    Liên Hệ : Hùng 0909 021 321 Tổ 8, KP4 Thị trấn Chơn Thành, H.Chơn Thành, T. Bình Phước. Trân trọng cám ơn các anh em mình đã theo dõi .
     
    : ga rung, ga tre
  2. muabangarung Thành Viên Cấp 3

    úp cho tất cả anh em thấy coi ai là người nói đúng ai là người nói sai .anh em xem sẽ thấy sự sơ hở của thằng thibogia .mày muốn đâm chọt tao cho mày cứ sủa thoải mái .anh em tin ở hùng hay tin thằng thibogia thì tùy .thuận mua vừa bán .và có bảo hành cho tất cả các anh em mình ,vì vậy anh em cứ yên tâm mả chơi bổn gà nhà hùng đổ ra .thân anh em.
     
  3. ThiBoGia Thành Viên Cấp 1

    Mày nghĩ con gà thua thì ai mà giữ lại chi cho thêm tức, gặp bị lừa lại càng tức hơn, mà chuyện đó đã xảy ra mấy ngày rồi, mày thừa biết là ng ta cũng làm thịt con gà rồi. Chính từ cái mỏ mày nói ra là bao tải 9,10 cây cựa, bo đá gãy cột điện, hàng đi cam. Vì cuộc điện thoại đó ko có ghi âm lại chứ ko tao up lên rồi. Người ta up clip lên tố cáo con gà mày xổ chạy mà mày còn chối leo lẻo nữa mà. Vàng thật ko sợ lửa, nếu mày ko làm bậy thì sao giãy nảy lên như vậy. Mày nghĩ là tao rảnh 24/24 vào đây mà đôi có với mày ah.
    https://www.5giay.vn/threads/ga-cop...p-c1-da-tien-lon-cua-hung-binh-phuoc.7354620/
    Mày nói chưa bao h bán con gà nào trên 2,5tr thế trong link này mày bán con gà ms5 lai Phi 4tr đó là cái gì, ông nội mày ah. Gà lai Phi mà nói là lai peru, lai thằng cha mày chứ lai
    Gà Tre Cọp Rừng Lai Mỹ , Lai ASill Đẳng Cấp C1 Đá Tiền Lớn
    AE kiểm chứng coi con này lai peru chỗ nào

    Thêm 1 link mày làm độ gà lừa ng ta 1tr7 nữa nè
    http://www.five.vn/detail.aspx?t=5979426

    Link này 1 a tố cáo nó bán gà bể nè
    https://www.5giay.vn/threads/ae-tren-5s-luu-y-hung-binh-phuoc-ban-ga-lua-dao-sdt-0909021321.8140717/
    Mày nói sao về những điều trên. Tao ko phải là người đầu tiên phản ánh về mày, trước sau gì cũng có ae khác tố cáo mày nữa thôi. Trên đây biết bao nhiêu người bán gà tại sao chỉ có 1 mình mày bị phản ánh, tao chưa gặp mặt mày bao h, có thù oán gì ko mà đi tố cáo mày. Phải có lửa mới có khói. Mày ăn nói 2 lời, lật lọng, tráo trở vô cùng Hùng ah
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/15
  4. muabangarung Thành Viên Cấp 3

    úp cho lòng tự trọng tổn thương bức xúc đau khổ của người bán gà.
     
  5. muabangarung Thành Viên Cấp 3

    vậy sao con ..ch .vậy mày hỏi người đó coi phải gà của tao không thằng ch.. .hay mày hùa theo thằng đó tao cho nói thoải mái .vậy tao nói mày đồ lừa đảo,lừa gạt anh em mày có giãy giụa không thằng ch.. thibogia. tố hay không thì sau này sẻ có câu trả lời mày khỏi đâm chọt thằng ch....
     
  6. muabangarung Thành Viên Cấp 3

    mày im ỉm rồi hả thằng ch ..thibogia.mày cứ sủa bậy đi có ngày mày cũng bị đâm sau lưng thôi .
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. GatreLongAnh Thành Viên Cấp 2

    kutehihi2015Thành Viên Mới
    Tham gia ngày:
    Hôm nay
    Tuổi tham gia:
    0
    Bài viết:
    2
    5giay Store là gì?
    Mới
    * Tình Trạng:

    Mới 100% còn seal
    * Địa chỉ liên hệ:

    TÂYNINH
    * Điện thoại:

    0963670576
    K BIẾT AE TRÊN 5S CÓ MUA GÀ CỦA HÙNG BÌNH PHƯỚC CHƯA,BỬA MÌNH CÓ COI TRÊN 5S CÓ ANH Ở BÌNH THẠNH CHƯỞI HÙNG BÌNH PHƯỚC RẤT NHIỀU
    MÌNH CỦNG NẰM TRONG TRƯỜNG HỢP GIỐNG A ĐÓ,LỪA GẠT LÀM GÌ MỘT CON GÀ CÓ ĂN CẢ ĐỜI ĐƯỢC K.
    BỬA MÌNH CÓ LÊN 5S VÀ THẤY GÀ HUNG BP,MÌNH CÓ DT HỎI MUA 1 CON,ĐT THÌ HÙNG BP NÓI GÀ GIA 1TR8 ,NÓI GÀ MỚI WIN1 ĐẲNG CẤP C1,GÀ BAO TẢI 9,10 CÂY CỰA K CHẠY,BAO ĐÂM ,BAO ĐÁ TIỀN LỚN.
    VÀ GÀ GỬI VỀ,HÙNG BP KÊU ĐỪNG XỔ LIỀN ĐỀ NGÀY MAI XỔ,VÀ SÁNG MAI MÌNH XỔ,GÀ VÔ ĐÁ ĐÙNG 1 CHÂN BỎ CHẠY ,MÌNH ĐT LẠI HBP,HBP NÓI SAO KÌ VẬY,GÀ ĐẲNG CẤP MÀ SAO CHẠY ĐC,MÌNH NÓI HBP CÓ ZALO HAY FB J K MÌNH GỬI HÌNH GÀ RÓT WA XEM,HBP NÓI K CHƠI ZALO VÀ FB.VÀ MÌNH KÊU ĐỔI LẠI GÀ KHÁT,HBP NÓI MAI GỬI GÀ WA SẺ ĐỔI LẠI,NGÀY MAI MÌNH GỬI GÀ VỀ BP,VÀ CHỦ XE DT WAI HBP K BẮT MÁY, VÀ MÌNH DT HBP SAO K NHẬN GÀ,VÀ HBP NOI ĐỂ LIEN HE CHỦ XE NHẬN GA VÀ HBP K LIÊN HỆ NHẬN VA HBP KHÓA MÁY LUN, VÀ ĐÀNH PẢI CHUYỂN GÀ VỀ,VÀ CON GÀ MÌNH ĂN THỊT LUN RÙI.
    AE MUA BÁN TRÊN 5S LƯU Ý HBP NÀY,MÌNH THẤY LÀM AN MUA BÁN QUY TÍNH HAY HƠN CHỨ NHƯ VẬY CỦNG K TỒN TẠI ĐC.
    NGƯỜI TA MUA CON GÀ GÌ NIỀM ĐAMMÊ VÀ MỒ HÔI CÔNG SỨC TIỀN BẠC CỦA NGƯỜ TA.MÀ ĐÀNH LÒNG ĐI LỪA VÂY.
    MÌNH NÓI LÊN ĐÂY ĐỂ AE LƯU Ý,ĐỂ ĐỪNG CÓ AE NÀO BỊ LỪA GIỐNG MÌNH VÀ NHIỀU AE KHÁT
    MÌNH NGHỈ KHI CON NGƯỜI TA MAT QUI TÍNH RÙI THÌ KHÓ TỒN TẠI ĐC LẮM. CÁM ƠN AE ĐẢ XEM TIN
     
  9. GatreLongAnh Thành Viên Cấp 2

    thằng hùng này nổi tiếng lừa đảo trên 5s lâu rồi. bán gà lấy tiền xong thì nó trở mặt liền. nghe giọng nó quảng cáo trên clip thì phần nào cũng hiểu rồi.
     
  10. muabangarung Thành Viên Cấp 3

    xin chào tất cả ae gần xa .thứ nhất thằng chó gatrelongan này dựng chuyện không có thật ,thứ 2 thằng chó gatrelongan này nó chuyên gia phá phấy đâm chọt hùng từ xưa đến giờ làm ảnh hưởng hùng bán gà .thứ 3 là gà của nó là gà bờ gà bụi bán gà không lại hùng cho nên nói xấu hùng làm ảnh hưởng tới hùng buôn bán .hùng nói thiệt gà cọp cỡ nào ko thể náo mà dám bao tãi 9 ,10 cây cựa đã vậy con gà đó con zin giá thì chỉ có 1,8 tr iệu .anh em mình hãy suy nghĩ xem coi ai đúng ai sai .
     
  11. muabangarung Thành Viên Cấp 3

    và cuối cùng anh em cứ nghĩ xem nó ghét gà hùng cay đắng thì tại sao thằng chó gatrelongan này nó mua gà hùng .nhiêu đó cũng đủ để anh em thấy bản chất sao .lm vơ bẩn của nó .anh em cứ suy nghẫm coi ai đúng ai sai .và ai là người nói thật lòng nhất.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/15
  12. muabangarung Thành Viên Cấp 3

    ở đây hùng buôn bán thật thà và có trách nhiệm đối với tất cả các anh em mình ,vì vậy anh em mình cứ yên tâm và tin tưởng ở hùng anh em nhé .bảo hành trong vòng 24 tiếng hoạc 2 ,3 cây cựa nếu gà không gan .và ở đây hùng ko ép một ai cả nha anh em thuận mua vừa bán .thích hơp nhãn thì mua hùng cám ơn còn đã ko thích thì cho hùng xin chữ up.luôn luôn có trách nhiệm cho nên anh em mỉnh hãy yên tâm anh em nhé .
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/15
  13. muabangarung Thành Viên Cấp 3

    ngoài ra trước khi hùng đăng bán gà đều có clip xổ hình hài vóc dáng ,vì vậy anh em lựa chọn cho mình con gà rất là dể .vì vậy anh em mình hãy yên tâm và chọn cho mình 1 con gà ưng ý nhất nhé .thân anh em.
     
  14. congduy7410 Thành Viên Cấp 1

    bao con mẹ mày.bán gà niềng gà bể mà xạo lồn.ai nói mày thì mày bảo lái gà.mày sủa hay vl.dem con mày ra thề thốt.nhìn mặt mày là ae trên 5s hiểu rồi.nhìn mặt mày như thằng tinh trùng khuyết tật
     
  15. GatreLongAnh Thành Viên Cấp 2

    thằng chó hùng này là thằng xảo trá . các anh em tìm tất cả topic từ khi tham gia diển đàn 5s xem tôi có bao giờ đăng bán con gà nào không? gà của tôi đã thích thì mua bao nhiêu tôi cũng không bán , còn không thích thì cho bạn bè hoặc ăn thịt thôi...................nhục nhã quá thằng chó hùng bình phước . hùng bình phước là lái gà lừa đảo
     
  16. ca_fe_sua_da Thành Viên Cấp 1

    anh hung ban ga lua dao ma toi ngay mang con gai minh ra the thot, toi nghiep no ghe.. no ma di lam d.... la tai anh do nha...
     
  17. TriSaDec Thành Viên Mới

    su that thi thang Hung binh phuoc no lua dao ca ae cua no nua chu may ban la gi.nguoi ta noi nhat le nhi lun.nhung thang nay lun ma con nho con nua.mieng luoi no du lam.minh biet no cach day 7 nam roi.cang ngay no cang giang manh.chuyen mua ga thua trong truong ga ve nieng va ban lai.
     
  18. sicalo Thành Viên Cấp 2

    đừng có lừa ngta nữa.. hùng bp..nge la đã thấy nổi da gà rồi..ae đừng ai mua gà rồi để bị lừa nha
     
  19. ThiBoGia Thành Viên Cấp 1

    Chỉnh sửa cuối: 2/8/15
  20. muabangarung Thành Viên Cấp 3

    mày nghĩ sao con gà này mà lai phi ,mày thích xuống đây tao cho mày coi con noc peru nè con .ko biết thì im cái miệng chó mày lại .đừng nói với tao là lá gan mày không có nha nha thibogia .
     
  21. khongbietdaga Thành Viên Cấp 3

    Hùng chơn thành nổi tiếng quá lâu rồi, giờ ae nào chơi lâu trên 5s này ai cũng ngán rồi. tội nghiệp ae nào mua gà của Hùng này . lúc trước có ae nào quên tên rồi kêu là Hùng Nổ.
     

Chia sẻ trang này