Tìm kiếm bài viết theo id

Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi choisunam1208, 30/9/15.

ID Topic : 8205700
  1. choisunam1208 Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    16/1/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    8,658
    Chào các bố/mẹ! Mình cũng đang có con nhỏ nên mình có sưu tầm được rất nhiều đĩa học tiếng Anh rất hay cho các bé từ 0 tuổi trở lên. Mình biết là có rất nhiều các bố mẹ quan tâm tới việc dạy con học tiếng Anh từ nhỏ nhưng có thể có nhiều bố mẹ chưa biết nên chọn cho con mình bộ đĩa học tiếng Anh nào phù hợp với độ tuổi của con để các con được vừa học vừa chơi với tiếng Anh một cách vui vẻ mà có hiệu quả. Vì thế hôm nay, mình mở topic này để giới thiệu với các mẹ một số đĩa học tiếng Anh cực hay giúp bố mẹ có thể cùng con vừa học vừa chơi với tiếng Anh một cách hiệu quả và vui vẻ nhất. Những bộ đĩa này của mình đã được mình lựa chọn một cách rất cẩn thận và đã áp dụng dạy cho các bé nhiều nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về nội dung cũng như chất lượng đĩa của mình nhé. ĐT: 0902363000


    1. DVD Go go: 30k/bộ 1 đĩa nén DVD (Đây là loại đĩa hoạt hình có nhiều cấu trúc câu dễ học và phát âm chuẩn nên hầu như bé nào cũng thích. Đặc biệt trong đĩa có hình bạn khủng long tên là Go Go rất là thông minh và lanh lợi. Mới đầu bạn ấy cũng không biết tiếng Anh nhưng qua các cuộc nói chuyện với bạn Tony và Jenny mà Go Go đã nói tiếng Anh rất hay đấy...)

    Những điểm mạnh cực kỳ đặc biệt của Gogo Loves English:

    - Không gây áp lực cho trẻ, trẻ vừa chơi vừa học, được nhảy múa vui đùa năng động
    - Luyện khả năng nói tiếng anh tự nhiên của bé thông qua việc hát và trả lời các câu hỏi tiếng anh vui nhộn
    - Nhận biết thế giới xung quanh: ngoài việc học tiếng anh bé còn học được cách chào hỏi, nhận biết thế giới xung quanh
    - Học trong tiềm thức: Những cuộc phiêu lưu kỳ thú, vui nhộn của rồng nhỏ GoGo & bạn bè giúp trẻ tự học tiếng anh một cách dễ dàng
    - Gogo Loves English có phụ đề tiếng anh hỗ trợ trẻ, ngoài việc luyện nghe còn nhận biết các mặt chữ dễ dàng ngay từ bé.
    - Học tiếng anh sáng tạo: Thông qua cuộc phiêu lưu của rồng nhỏ Gogo và những người bạn sẽ hấp dẫn & khơi gợi trí tò mò, sáng tạo của bé.
    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh



    2. DVD Baby Einstein: 80k/ bộ 4 đĩa DVD - bao gồm đầy đủ 26 phần - đĩa cực chuẩn và nét các mẹ nhé.
    (Đây là một series Video giúp các bé phát triển trí tuệ & hòa nhập với thế giới muôn màu của cuộc sống (khi xem phim bố & mẹ nên ngồi xem cùng để giải thích, động viên các bé hoạt động). Baby Enstein là bộ sách phim giáo dục lôi cuốn và kích thích dành cho trẻ (từ 3 tháng – 5 tuổi) khám phá thế giới thông qua các đồ chơi bắt mắt, đơn giản, đồ vật, động vật, sinh vật... mà các bé nhìn thấy hàng ngày như: quả táo, cái chén, chiếc mũ, con cá, cây cỏ…
    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 1
    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 2
    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 3

    3. DVD Brainy Baby: 60k/ bộ 3 đĩa. - (Bộ đĩa DVD tăng cường khả năng tư duy cho bé - . Đĩa này hiện nay khá nổi tiếng nên chắc nhiều người đều biết, dành cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên các mẹ nhé!)
    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 4

    4. DVD Disney Magic English: 160k/ bộ 8 DVD , được nén chuẩn HD cực nét. (Đây là bộ đĩa đầy đủ 55 tập các mẹ nhé). Đây là loại đĩa hoạt hình magic rất phổ biến và hay nên hầu hết các bé từ 2 tuổi trở lên xem đều rất thích các mẹ nhé.
    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 5

    5. DVD Bé yêu biết đọc (Your baby can read): Phiên bản tiếng Anh (6 DVD), phiên bản tiếng Việt (2 DVD): 160k/ 8 DVD (Đĩa này có thể nói là quá nổi tiếng và quen thuộc với các mums rồi nên mình không cần giới thiệu thêm nữa.)
    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 6

    6. Baby Signing Time: 80k/ bộ gồm 4 DVD: Baby Signing Time được vô số các nhà sư phạm, bác sỹ khoa nhi, bác sỹ chuyên khoa ngôn ngữ, các trường công lập, các trung tâm trông giữ trẻ, các học sinh, các thư viện và các gia đình trên khắp thế giới sử dụng. Bộ đĩa này sẽ giúp các bé học các: từ, ký hiệu và các bài hát cho các sự kiện trong ngày như: Rửa mặt, mặc quần áo, đi chơi, đi ngủ, và nhiều thứ khác quanh bé nữa. Bộ Baby Signing Time là chuỗi kết hợp các bài hát hay, tranh phụ họa và nhiều bạn nhỏ ngộ nghĩnh. Mỗi từ, câu, ký hiệu và bài hát các em được học đều rất thiết thực và gần gũi. Bằng nhiều minh họa hay, màu sắc rực rỡ mang phong cách giáo dục hiện đại. Nên ngoài việc học tiếng Anh, Baby Signing Times còn là bộ đĩa giúp các em phát triển khả năng tư duy một cách đáng kể.
    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 7

    7. DVD Muzzy: 300k/ bộ 16 đĩa. Đây là bộ đĩa video học tiếng Anh qua phim hoạt hình giúp luyện tiếng Anh cực hay cho các bé từ 7 đến 12 tuổi. Các bé sẽ được xem một loạt 6 phim hoạt hình và vừa học tiếng Anh với một sự nhiệt tình và yêu thích. Các bé cũng được học cách tạo những câu đơn, câu hỏi, câu mệnh lệnh, đọc cách số, mày sắc hay các ngày trong tuần, học về những danh từ cơ bản, động từ và tính từ trong tiếng Anh, cách sử dụng những câu chào hỏi hay diễn giải một cách lịch sự. Việc học với Muzzy thật sự vui và thú vị. Điều này sẽ khiến các bé xem đi xem lại Video nhiều lần, việc này sẽ củng cố những gì các bé nghe hay thấy từ phim.

    Muzzy đã trở thành một trong những bộ tài liệu học tiếng Anh cho trẻ em thành công nhất trên thế giới. Phương pháp học của bộ sách đã chứng minh được tính hiệu quả và đạt được nhiều giải thưởng dành cho tài liệu giáo dục xuất sắc. Từ sự thành công ban đầu của bộ đĩa gốc dạy và học tiếng Anh, bộ tài liệu Muzzy đã được nhân bản ra nhiều thứ tiếng như Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Italia. Muzzy đã được lấy làm tài liệu của nhiều giáo viên dạy ngoại ngữ và được trường đại học Harvard giới thiệu như một tài liệu học nhiều thứ tiếng cực kỳ hiệu quả. Đây là bộ tài liệu đầy đủ nhất từ xưa đến nay bao gồm tất cả các công cụ cần thiết để học tiếng Anh.
    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 8

    8. DVD Leap Frog: 230k/ 12 đĩa DVD
    . LeapFrog là một bộ DVD rất dễ thương do Porchlight Entertainment and Warner Home Video sản xuất năm 2003-2005, dạy trẻ về chữ cái, cách phát âm chữ cái, phát âm từ và các con số. Chương trình được thiết kế định hướng cho trẻ từ 2-6 tuổi.
    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 9
    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 10

    9. DVD Teletubbies: 180k/ 9 đĩa DVD. Teletubbies là một series truyền hình bằng tiếng Anh cho trẻ em của BBC, chương trình này đặc biệt dành cho trẻ em trước tuyển đến trường (1 đến 8 tuổi). Bé có thể học tiếng Anh rất tốt, là chương trình dành cho các bé thụ động, trầm tĩnh,.. đặt biệt sản phẩm này rất bổ ích cho các bé năng động, sáng tạo giúp bé phát triển một cách toàn diện.

    Teletubbies với những đoạn video được thể hiện trong môi trường trực quan duy nhất, trên nền tảng khoa học, kết hợp sự hài hước không thể ngăn được của chính bản thân.với một loạt các trò chơi đơn giản, vui nhộn, những bài tập điếm dành cho các bé rất thú vị và bổ ích. Nó còn thể hiện một cách trực quan cuộc sống của tất cả các bé trên khắp thế giới.

    Teletubbies là một chương trình uy tín, chất lượng, thú vị vui nhộn, mang tín giáo dục cao. Điểm độc đáo của chương trình này là các nhân vật trong phim ít nói, điểm nõi bật là các nhân vật chạy nhảy, nô đùa, vui chơi làm các động tác giống hệt như các bé kết hợp với các hoạt hoạt động mang tín sáng tạo sẽ kích thích cho các bé hoạt động, vui chơi. Chính vì vậy Teletubbies còn được coi là một trong những phim trên thế giới nói chuyện được với các bé nhất
    DVD 1:Teletubbies - Here Come the Teletubbies and Dace with the Teletubbies

    DVD này bé sẽ bắt đầu đi những bước đi chập chững .Bằng những động tác, lời kêu gọi của chúng ta các bé sẽ thấy phấn kích, hoạt động nhiều và cảm thấy vui vẻ hơn .

    DVD2: Happy Christmas From The Teletubbies

    Các bé sẽ được hòa mình và sống trong buỗi lễ noel thực sự, các bé sẽ cảm nhận được thế nào là một gia đình, một gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc

    DVD 3:Meet the Teletubbies


    DVD Này đưa bé gặp gỡ với bốn nhân vật dễ thương Teletubies, mỗi bạn có một sở thích riêng đó là các bạn : Tinky Winky: đỏ tía và có một anten hình tam giác trên cái đầu của bạn ấy, Dipsy :là màu xanh lục, bạn có một anten thẳng trên cái đầu . Thứ ưa thích của bạn ấy là màu đen và cái mũ trắng , Laa-Laa: vàng với một anten twirly trên cái đầu bạn ấy. Bạn ấy rất khúc khích và thương yêu ngộ nghĩnh và thứ ưa thích bạn ấy là quả bóng quả cam bouncy , Po: là màu đỏ với một anten vòng tròn trên cái đầu bạn ấy. Bạn ấy là một người tin cậy,bạn ấy thích màu hồng và xe hẩy xanh mà , bạn ấy cưỡi rất nhanh.

    DVD 4: Teletubbies - Dance With the Teletubbies

    Những điệu nhảy ngộ nghĩnh và sống động sẽ làm cho các bé thấy yêu đời hơn và cảm thấy cuộc sống thật thú vị.

    DVD 5: Teletubbies ready... steady ...go

    Bé Yêu sẵn sàng, vững vàng và ..............đi nào cùng Teletubies. Tổng hợp những bài tập mà teletubbies cho là phù hợp với sự phát triển tư duy của các bé?€¦

    DVD 6: Teletubbies - Look!


    Mắt chính là của sổ của tâm hồn. Teletubbies cũng vậy, đôi mắt của các bé là sự thể hiện rõ nhất cho những thay đổi xung quanh bé khi bé chưa thể nói được. các bậc cha me hãy cùng khám phá nhé .

    DVD 7: Teletubbies - Oooh! - Springtime Surprises and Magical Moments


    Các bé sẽ được hòa mình vào trong một khung cảnh vui nhộn và tràn đầy vui tươi của mùa xuân, và những trò ảo thuật đơn giản sẽ giúp các bé động não nhằm phát triển tư duy logic

    DVD 8: Teletubbies - Musical Playtime


    Các bé sẽ được hòa mình vào trong một khung cảnh vui nhộn với những điệu nhảy của Tinky Winky: đỏ tía, Dipsy xanh lục; Laa-Laa vàng; Po đỏ

    DVD 9:Teletubbies - Nursery Rhymes

    Các bé sẽ được làm quen các từ vựng, đựoc học vần, làm quen với các chữ cái.

    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 11
    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 12
    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 13

    10. VCD Play Along: 20k/ bộ 2 đĩa ( Rất phù hợp cho các bé nhỏ từ 1 tuổi vì trong đó có hình các bé nhỏ và bố mẹ học hát và chơi trò chơi rất vui nhộn. Bé nhà mình vì xem đĩa này có bài hát quen thuộc có hình mẹ tắm cho em bé mà đã không còn sợ nước khi tắm vì lúc đó mẹ hát bài trong đĩa đó mà).


    11. DVD Super Why: 80k/bộ 4 đĩa DVD(gồm 80 phần)
    - Super Why được thiết kế đặc biệt dành cho các em thiếu nhi trong độ tuổi từ 3 - 5 học tiếng Anh
    và khám phá những điều bí ẩn xung quanh. Toàn bộ bối cảnh của các video trong bộ đĩa này là những câu chuyện cổ tích rất quen thuộc như: Cô bé lọ lem, ba chú lợn nhỏ, rùa và thỏ,...
    Tuy là dựa vào những câu chuyện cổ tích nhưng chương trình đã được cải biên một cách đáng kể để phù hợp với lứa tuổi hồn nhiên, thơ mộng. Mỗi Video đều được xây dựng trên nền 3D mới nhất hiện nay, âm thanh và hoạt cảnh vô cùng sống động mà mới mẻ, đặc biệt video có độ nét cao, bố cục rõ ràng, cốt chuyện phong phú mang tính nhân văn và giáo dục cao.
    Với sự kết hợp khéo léo, tài tình giữa việc vui chơi và học nên các bạn nhỏ có thể vừa học vừa chơi một cách thoải mái mà không bị nhàm chán.
    Qua bộ đĩa này, các bạn nhỏ sẽ học được rất nhiều từ tiếng Anh cũng như những câu truyện cổ tích về tình bạn, sự đoàn kết và giúp đỡ nhau trong học tập cũng như cuộc sống hàng ngay, để cùng nhau có một tương lai tươi sáng hơn.
    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 14

    11. VCD Disney's World of English: 120k/ 12 VCD: Đây là bộ đĩa phim học tiếng Anh cùng với một số nhân vật hoạt hình vui nhộn và dễ thương như: Mickey Mouse and Minnie, Donald and Daisy, Goofy and Clarabelle, Ting Ting, Pluto. Disney's World of English là bộ phim học tiếng Anh thông qua các tình huống thực tế như: Trong lớp học, một buổi pic níc, trong một trang trại, khi tham gia giao thông … Trong bộ phim này ngoài sự có mặt của các nhân vật hoạt hình còn có sự tham gia của các bạn nhỏ tinh nghịch, xinh xắn nên rất hấp dẫn với trẻ.
    Đĩa đặc biệt phù hợp cho các bé từ 3 tuổi đến 7 tuổi.
    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 15

    12. VCD English kiddies: 50k/ 5VCD (đĩa học trên máy vi tính): Bộ chương trình học tiếng anh cho trẻ em gồm 8 tập, cung cấp cho các em lượng kiến thức tương đương với trình độ A. Thật hấp dẫn với phần học nghe nói qua các phim hoạt hình được tạo hoàn toàn bằng kỹ thuật đồ hoạ ba chiều với nhiều tình tiết vui nhộn, gay cấn. Các em sẽ cùng phiêu lưu với các nhân vât hoạt hình qua các bài tập của chương trình và học nghe nói qua giọng chuẩn của trẻ em người Mỹ.
    Chương trình dành cho trẻ em từ 6 đến 14 tuổi.

    Bộ chương trình học tiếng anh cho trẻ em gồm 8 tập, cung cấp cho các em lượng kiến thức tương đương với trình độ A. Nội dung chương trình được biên soạn dựa trên các giáo trình phổ biến: Let’s go!, Tiny Talk và Up and Away .
    Thật hấp dẫn với phần học nghe nói qua các phim hoạt hình được tạo hoàn toàn bằng kỹ thuật đồ hoạ ba chiều với nhiều tình tiết vui nhộn, gay cấn. Các em sẽ cùng phiêu lưu với các nhân vât hoạt hình qua các bài tập của chương trình và học nghe nói qua giọng chuẩn cảu trẻ em người Mỹ.Chương trình dành cho trẻ em từ 6 đến 14 tuổi.
    Tập 1 : Hello : Các em bắt đầu làm quen với tiếng anh qua các mẫu câu chào hỏi. Các em sẽ bắt đầu làm quen với các nhân vật chính trong phim đó là chó Sam, mèo Jim và gà Sally.
    Tập 2 : Let’s go! : Các em sẽ cùng đi, cùng chơi và cùng vui với các nhân vật trong phim.
    Tập 3 : The Bear : Chó Bim là em của Sam xuất hiện. Các bạn của chúng ta còn làm quen với một người bạn mới là chuột Pito. Chúng rủ nhau vào rừng chơi và tình cờ gặp con Gấu to,……
    Tập 4 : The Small Village : Lại thêm những người bạn mới, các bạn của chúng ta đến thăm làng Small. Ở đó, Jim và Bim đã vô tình giải thoát cho một con quái vật. Nó bắt mất Bim,…..
    Tập 5 : The Monster : Hành trình đi tìm và giảt thoát cho Bim đầy cam go, bất ngờ vã cũng cực kỳ hấp dẫn….
    Tập 6 : The Stone : Chỉ vì một viên đá đặt biệt mà Sally bị bắt cóc. Các bạn ấy lại khám phá ra một lối đi bí mật rồi cùng được đại bàng đưa đến đảo Thần Thoại để tìm cây đèn thần.
    Tập 7 : The Myth Island : Hành trình tìm cây đèn thần trên đảo Thần Thoại cũng đầy cam, thử thách.
    Tập 8 : Goodbye : Các bạn của chúng ta tìm đường trở về từ dẩo Thần Thoại, Sam, Bimvà Jim chia tay Sally để về nơi khác …. Và đó cũng chính là lúc các em hoàn thành chương trình học của mình

    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 16

    13. DVD hoạt hình Tom và Jerry: 240k/ 12 đĩa DVD. Đây là bộ phim hoạt hình nổi tiếng chắc hẳn các bố mẹ đều đã biết nên mình sẽ không giới thiệu thêm gì về bộ đĩa này nữa nha.

    14. Truyện cổ tích Việt Nam: 100k/5 DVD

    Nội dung gồm:
    Tập 1: Ăn khế trả vàng, ai mua hành tôi, cậu bé thông minh
    Tập 2: Bụng làm dạ chịu, sự tích cây nêu ngày tết, mụ yêu tinh và bầy trẻ
    Tập 3: Người hoá dế, thầy lang bất đắc dĩ, phượng hoàng đất
    Tập 4: Hà rầm hà rạc, chàng đốn củi và con yêu tinh, đúc người
    Tập 5: Vua heo, thạch sùng, sự tích trái dưa hấu
    Tập 6: Sự tích cây chổi, xét xử tài tình, mũi dài
    Tập 7: Sự tích con khỉ, chiếc áo tàng hình, dã tràng
    Tập 8: Thạch sanh – Lý thông, Miềng trầu kỳ diệu, chàng rễ thông manh
    Tập 9: Cây tre trăm đốt, chàng ngốc phiêu lưu ký, hai cô gái và cục bướu
    Tập 10: Nối dối như Cuội, quận gió, hoàng tử cứu mẹ
    Tập 11: Con chim khách màu nhiệm, cường bạo đại vương, gái ngoan dạy chồng
    Tập 12: Của thiên trả địa, mưu trí đàn bà
    Tập 13: Tam và tứ, tấm cám, sự tích con muỗi
    Tập 14: Người học trò và ba con quỷ, bài học nhớ đời, lấy chồng dê
    Tập 15: Chưa đỗ ông nghè…, sự tích quả roi, nàng xuân hương
    Tập 16: Bình và Đinh, sự tích trầu cau, đồng tiền vạn lịch
    Tập 17: Hồn trương ba – da hàng thịt, thần giữ cửa, kiện cây đa
    Tập 18: Sinh con rồi mới sinh cha, Người thợ một Nam Hoa, Đầy tớ và tên trộm
    Tập 19: Ba chàng thiện nghệ, Anh học trò nghèo và ngọc hoàng, Sự tích thành hoàng sống.

    15.DVD Preschool Prep: 30k/đĩa DVD - học tiếng Anh dành cho trẻ từ 9 tháng đến 6 tuổi
    Bộ đĩa gồm 7 tập dành cho bé từ 09 tháng tới 6 tuổi, giúp bé khám phá thế giới, học tiếng Anh theo từng từ kết hợp hình ảnh. Quan trọng hơn, bé sẽ được học cách phát âm chuẩn giống người Anh.

    Các chữ, số hoặc hình ảnh (tuỳ theo chủ đề từng bộ đĩa) mà các chữ lần lượt xuất hiện trên màn hình theo chiều từ trên xuống, từ trái qua phải màn hình, lộn ngược với nhiều tư thế để bé có thể nhận biết một cách toàn diện dù chữ, hình, số ở vị trí nào. Đồng thời cách đọc khác nhau của từng từ, giọng cao, giọng thấp, giọng đọc nhanh, giọng đọc chậm, đọc theo ngữ điệu.

    Bộ DVD này rất bổ ích cho bé yêu, giúp bé học tiếng Anh nhanh hơn. Bộ DVD đã từng là 1 trong 10 sản phẩm giáo dục tốt nhất dành cho bé tại Mỹ, đạt giải thưởng tốt nhất của web About.com năm 2005, giải thưởng sáng tạo dành cho bé, giải thưởng xuất xắc phim sáng tạo dành cho bé và giải nhất của cuộc thi IParenting Media. Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn đối với bé.

    Bé sẽ học tiếng Anh nhanh chóng và dễ dàng hơn với bộ DVD bổ ích và thú vị này.

    Phần 01: Meet the colors-Bé học màu sắc
    Phần 02 : Meet the letters - Bé học chữ cái
    Phần 03: Meet the numbers-Bé học số
    Phần 04 : Meet the shapes-Bé học hình khối
    Phần 05 : Meet the sight words 1 - Bé học từ vựng 1
    Phần 06 : Meet the sight words 2 - Bé học từ vựng 2
    Phần 07 : Meet the sight words 3 - Bé học từ vựng 3
    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 17

    16. DVD So Smart(tiếng Việt): dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp bé nhận biết Màu sắc, Âm thanh, các loại nhạc cụ, các hình dạng, ….

    Bộ So Smart đã đạt được 30 giải thưởng cấp quốc gia ở Mỹ do các tạp chí dành cho cha mẹ và trẻ em trên thế giới bình chọn. Với bộ DVD So Smart, bé không chỉ được phiêu lưu vào thế giới mới đầy màu sắc và âm thanh mà còn học hỏi được nhiều điều mới lạ bởi hình ảnh sinh động, rõ ràng; những câu chuyện kể với nhịp điệu nhẹ nhàng; phần nhạc vui tươi được cả người lớn và trẻ em yêu thích; câu chuyện khuyến khích bé nhảy, vỗ tay, cười và “cùng trò chuyện” trong khi “học”.

    Bộ DVD này sẽ có 5 chủ đề để bạn chọn, giúp bé nhận biết Màu sắc, âm thanh các loại nhạc cụ, các hình dạng, ….

    Dưới đây là danh sách các tựa trong bộ DVD này:
    1.Colors
    2.First Word
    3.Sights and Sounds
    4.Musical Instruments
    5.Shapes

    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 18

    17. English Today (2009): 450k/bộ 26DVD


    Các bộ đĩa giúp trẻ phát triển tư duy & học tiếng Anh - 19


    English Today là một trong những bộ đĩa học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất hiện nay. Bằng bố cục rõ ràng, tường minh và xuyên suốt, English Today sẽ mang đến cho bạn đọc một phương pháp tiếp cận tiếng Anh mới, một cách học và sử dụng tiếng Anh hiệu quả hơn bất kỳ một giáo trình nào khác. Toàn bộ series gồm 26 tập chia làm 6 cấp độ khác nhau (Beginners, Elementary, Low, Upper, Advanced, Business Level) dành cho người từ bắt đầu đến mức lưu loát. Nếu sử dụng bộ đĩa này một cách hiệu quả thì bạn không cần đến bất kỳ một trung tâm ngoại ngữ nào khác, bởi tất cả các kỹ năng giao tiếp, phương pháp học hiện đại đều có trong bộ đĩa này rồi. Với English Today, bạn có thể luyện: Nghe, nói, đọc và viết một cách vô cùng hiệu quả và trực quan. Toàn bộ bối cảnh của các đoạn hội thoại được xây dựng dựa vào các mối quan hệ bạn bè giữa năm người bạn đến từ 5 quốc gia khác nhau (Jack – America, Anne – England, Alice – Australia, Peter Nash và Sharon đến từ Canada). Ngoài ra, bạn còn được gặp cô giáo Louise. Người sẽ hướng dẫn, bạn học tiếng Anh trong toàn bộ series này. Bên cạnh 5 người bạn và cô giáo Louise, chương trình còn có sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật khác nữa. Bạn có thể tìm hiểu thêm khi xem và thực hành tiếng Anh trong bộ đĩa này.

    Bộ đĩa gồm có các phần sau:
    1. BEGINER: 4DVD ( DVD 1 – DVD 4)
    2. ELEMENTARY: 4DVD ( DVD 5 – DVD 8)
    3. LOWER: 4DVD (DVD 9 – DVD 12)
    4. UPPER: 5DVD (DVD 13 – DVD 17)
    5. ADVANCE: 5DVD (DVD 18 – DVD 22)
    6. BUSINESS: 4DVD ( DVD 23 – DVD 26)

    Ngoài ra còn có một số đĩa khác nữa cũng cực hay mình sẽ giới thiệu với các mẹ dần dần nhé.



    Cách thức đặt hàng
    Các bố/mẹ có thể đặt hàng ngay tại topic này, liên lạc qua số điện thoại: 0902363000 hoặc PM cho mình vào ID hoặc email: ttuanadv@gmail.com

    Mình ở Suối Tiên(Thủ Đức). Nếu ai ở gần đây có thể tới tận nơi để mua hàng nhé.

    Chính sách thanh toán/chuyển khoản
    - Thanh toán tiền mặt ngay khi nhận hàng với các giao dịch trong nội thành HCM.
    - Với các giao dịch khác, khách hàng vui lòng chuyển khoản cho mình trước khi mình gửi hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh. (tiền cước phí bên mua sẽ trả):

    Ngân hàng Techcombank chi nhánh quận 3
    o Số tài khoản: 11920420312011
    o Chủ tài khoản: Trần Tuấn

    Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (VCB) chi nhánh Bến Thành
    o Số tài khoản: 0331003920580
    o Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thùy Linh


    Chính sách giao hàng
    - Với các bố/mẹ ở nội thành HCM:
    tiền ship giao động từ 15k - 30k (tùy vào độ xa gần khác nhau nhé).

    - Với các bố/ mẹ ở Tỉnh: Mình sẽ giao hàng cho các cha mẹ khi đã nhận được tiền chuyển vào Tài Khoản. (Tiền ship bên mua sẽ trả)
    Chính sách đổi trả hàng - Đĩa nhà mình đảm bảo đẹp và hầu như không bị lỗi. Tuy nhiên sau khi mua về nếu đĩa bị lỗi do nhà sản xuất khách hàng có thể đổi lại trong vòng 2 ngày nhé!
    - Khi nhận đĩa khách hàng vui lòng kiểm tra đĩa cẩn thận giúp mình, đặc biệt là mặt trong của đĩa đảm bảo không bị xước mới nhận hàng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/10/15
    tỷ phú tương lai thích bài này.
  2. choisunam1208 Thành Viên Kim Cương

    up lấy chỗ.....................................................
     
  3. choisunam1208 Thành Viên Kim Cương

    up lấy chỗ.....................................................
     
  4. choisunam1208 Thành Viên Kim Cương

    up lấy chỗ.....................................................
     
  5. thanhhao652 Thành Viên Mới

    nhiều bộ đĩa rất hay, nhưng cũng cần các phụ huynh cùng học với các bé, việc hướng dẫn giúp các bé thêm động lực học, vừa chơi vừa học rất hiệu quả





    -------------------------------------------
    Khóa học tiếng anh online giao tiếp
     
  6. Đỗ Vũ Ngọc Thành Viên Mới

    bài viết hay và chi tiết
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. matkinhmytan Thành Viên Kim Cương

  9. seophuongdo Thành Viên Mới

    Bài viết hơi dài có video không ạ, cho em xem 1 đoạn ngắn thử ạ
     
  10. Nguyenlam2312 Thành Viên Mới

    Chào bạn. Mình cần tìm bộ đĩa cho trẻ bắt đầu học tiếng anh. Bạn có thể tư vấn mình chọn bộ đĩa phù hợp không ạ.
     
  11. sothugaubong Thành Viên Vàng

    Up cho sản phẩm tốt
     
  12. phongky2013 Thành Viên Cấp 2

  13. dongphuckychi Thành Viên Cấp 2

  14. dongphuckychi Thành Viên Cấp 2

  15. Lộc mina Thành Viên Mới

    Thông tin hữu ích như này mà giờ mình mới biết, có ai mơ rụng răng cho mình xin con số để thử vận may với ạ?
     

Chia sẻ trang này