Tìm kiếm bài viết theo id

Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp )

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi dexom888, 27/10/15.

ID Topic : 8235878
Giá bán:
1,000,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0934486400
Địa chỉ liên hệ:
188/21 Quán Thánh , Ba Đình , Hà Nội, Quận Ba Đình, Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
27/10/15 lúc 16:03
  1. dexom888 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    9/2/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    75
    CHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP


    CHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP


    CHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP


    Video chữ học sinh trực tiếp trên lớp



    CHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
    Cô Thanh luyện viết chữ đẹp
    Cơ sở 1: Số nhà 21, ngõ 188 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 30/604/49 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
    Số điện thoại: 0945188666
    SMS: 0934486400

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp )
    Facebook: https://www.facebook.com/Chuy%C3%AAn-trang-luy%E1%BB%87n-vi%E1%BA%BFt-ch%E1%BB%AF-%C4%91%E1%BA%B9p-307352792723452/?fref=ts
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 1

    Các mẹ thân mến , chắc tên cô Bùi Hải Thanh luyện viết chữ đẹp đã không còn xa lạ với các bậc phụ huynh , mặc dù dạy tại Hà Nội nhưng Hải Thanh thậm chí vẫn được sự tin tưởng của các bậc phụ huyh cho con từ các tỉnh về HN học chữ cũng như có cả học sinh nước ngoài ,cũng như giáo viên các trường về nhà cô học .

    Thông tin cô giáo :
    http://laodong.com.vn/xa-hoi/co-giao-a-khoi-luyen-chu-dep-nhu-in-238761.bld
    http://m.24h.com.vn/ban-tre-cuoc-so...-dien-anh-viet-chu-dep-nhu-in-c64a650252.html

    Cô giáo Hải Thanh khẳng định dần tên tuổi của mình với chất lượng cam kết 100% học sinh từ 6 tuổi tới 18 tuổi viết đẹp như in sau 10 buổi học , với học viên người lớn cam kết sau 5 buổi chữ đẹp như in .
    Links học viên cũng như học sinh đã từng học cô Hải Thanh các mẹ cũng như các bố có thể tham khảo thêm trên facebook của cô https://www.facebook.com/Chuyên-trang-luyện-viết-chữ-đẹp-307352792723452/?ref=ts

    hoặc CLICK HERE

    -----------------------------------------------------------------------
    - Cô giáo á khôi giúp học sinh viết chữ đẹp như in-

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 2
    Hải Thanh được biết đến là một trong những hotgirl viết chữ đẹp như in. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 trường Đại học sân khấu - điện ảnh năm 2010 và là hoa khôi của khoa Kinh tế - kỹ thuật năm 2010. Cô Á khôi sân khấu - điện ảnh hiện đang công tác tại Điện ảnh Quân đội nhân dân, nhưng lại có thêm công việc tay trái là luyện viết chữ đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm, cô đã hướng dẫn cho hàng trăm học sinh, từ em bé 6 tuổi đến chị học viên hơn 40 tuổi, giúp cho các học sinh của mình từ chữ "xấu như gà bới" thành "viết đẹp như in".
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 3
    Chữ cô Bùi Hải Thanh

    - Chào Hải Thanh, có kinh nghiệm luyện chữ đẹp nhiều năm, được nhiều báo đài phỏng vấn, Hải Thanh thường được hỏi câu hỏi nào nhiều nhất?
    Chào bạn, câu hỏi mình được hỏi nhiều nhất có lẽ cũng là thắc mắc của rất nhiều người: "Có thể viết chữ vừa đẹp vừa nhanh được không?". Nhiều bạn đã khẳng định viết đẹp chỉ có thể viết chậm mà thôi, cho nên học viết chữ đẹp cũng vô ích vì sau này khi học lên cao, phải viết với tốc độ nhanh. Bản thân mình cũng có thói quen trau chuốt, cầu toàn, viết chậm, nên nhiều khi cũng bị trêu chọc là không thể viết nhanh. Nhưng bạn biết đấy, khi làm bài thi, không thể viết chậm được. Bản thân mình cách đây mấy ngày cũng vừa làm xong bài thi dài 11 trang giấy, viết với tốc độ nhanh hơn nhiều người, thừa thời gian mà vẫn đảm bảo được cộng điểm chữ đẹp. Như vậy, nói không thể viết vừa nhanh vừa đẹp là không đúng. Chỉ cần nắm được phương pháp viết, với tốc độ "ngoáy" như nhau, vẫn có thể trở thành bài viết đẹp nhất. Nói viết chữ đẹp là vô ích cũng không đúng, chữ viết theo ta đến suốt cuộc đời, không thể nói gõ máy tính có thể thay thế chữ viết trong mọi trường hợp. Với mọi bài thi, viết chữ đẹp quả thật là một lợi thế.
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 4
    Chữ cô Bùi Hải Thanh

    - Bạn có nghĩ chữ đẹp cũng chỉ là một "bệnh hình thức" hay không? Ngày nay nhiều người phủ nhận và phản đối việc luyện chữ đẹp, bạn nghĩ gì về điều này?
    Bạn biết không, mình có đọc một cuốn sách, trong đấy nói về đồ cổ: nhiều người nghĩ rằng đồ cổ đắt chỉ vì nó cổ, càng cổ càng đắt, mà không biết rằng, những đồ cổ đắt nhất là những đồ cổ làm thủ công bằng tay. Đôi tay và những sản phẩm từ đôi tay: chữ viết, tranh vẽ, đồ gốm,... thể hiện được trí tuệ, suy nghĩ, nền văn minh của cả 1 thời kì. Mình cho rằng mỗi người có quan niệm sống khác nhau, suy nghĩ của mỗi người về mỗi vấn đề là khác nhau, vì thế "hình thức" hay "không hình thức" đều tuỳ vào suy nghĩ của mỗi người. Mình yêu cái đẹp, và tin rằng mọi người trên thế giới này cũng yêu cái đẹp. Nhà đẹp, con đường đẹp, đất nước đẹp,... đến phông chữ máy tính, điện thoại cũng cần đẹp. Vậy không có lí gì mà chữ viết của chúng ta, thể hiện suy nghĩ, trí tuệ của chúng ta lại không cần đẹp. Tất nhiên, nhìn vào phương pháp giáo dục của các nước tiên tiến khác, họ không chú trọng vào luyện chữ. Học tiếng Anh hay chữ viết trong vở các học sinh trường quốc tế đều là dạng chữ in, dễ viết, dễ nhìn. Nhưng bạn biết không, rất nhiều phụ huynh có con học trường quốc tế vẫn gửi con học luyện chữ tại lớp học của mình; và nhiều bạn bè của mình tại nước ngoài khuyên mình nên làm video hướng dẫn cách viết chữ đẹp trên youtube kèm theo phụ đề tiếng Anh, chắc chắn sẽ có rất nhiều người theo dõi. Thế mới biết cái đẹp được yêu thích ở mọi nơi, nếu cùng là một công học viết chữ, lựa chọn giữa viết đẹp và viết xấu, bạn sẽ chọn bên nào? Mình vẫn ủng hộ việc rèn chữ để tạo cho các em niềm yêu thích cái đẹp, tính kiên nhẫn, tỉ mỉ, sự sáng tạo. Mình coi luyện chữ như một môn học thú vị, nó cũng thể hiện được năng khiếu, sự khéo léo, sáng tạo của các em giống như môn học vẽ vậy, nhưng khác với môn học vẽ, chữ viết tay theo các em mọi nơi và sử dụng suốt cuộc đời.
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 5
    Chữ một học sinh nam lớp 2 sau 5 buổi

    học cô Thanh

    - Một khoá học chữ, theo như bạn nói, chỉ kéo dài 6 buổi đối với người lớn, và 10 buổi đối với các em nhỏ là có thể viết "đẹp như in", điều này có thật hay không?
    Bạn có thể tham khảo trên Chuyên trang luyện viết chữ đẹp của mình, các bạn học viên người lớn chỉ cần đến buổi thứ 2 là chữ đã như in. Với các em nhỏ đến buổi thứ 5 đã hoàn toàn khác. Tất nhiên, mọi thứ cần sự khổ luyện, nhất là đối với việc luyện chữ. Và sau khoá học, khi đã nắm được phương pháp, mỗi học sinh, học viên cần chăm chỉ tập luyện, áp dụng, mới có thể "biến" chữ cô giáo dạy thành chữ của mình.
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 6
    Bé Rahul người Ấn Độ , hiện đang học lớp 5 trường quốc tế UNIS cũng được mẹ gửi học luyện chữ tại lớp cô Thanh.

    - Nhiều người cho rằng, viết đẹp là do bút thanh đậm, còn viết bằng bút bi, bút dạ thì không thể đẹp được, điều đó có đúng hay không?
    Hoàn toàn sai, thanh đậm là do tay người viết, không phải do bút. Khi đã biết cách viết, thì dù là bút bi, bút chì, phấn bảng,... đều có thể viết thành nét thanh nét đậm rất đẹp
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 7
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 8
    Chữ chị La Thu Hằng, 29 tuổi, trước và sau khi học cô Thanh buổi thứ 3.

    - Bạn tâm đắc điều gì nhất trong khoá học luyện chữ của mình? Khoá học luyện chữ của bạn có gì khác so với những khoá học luyện chữ khác?
    Trước đây, mình tâm đắc nhất là việc giúp các bạn học sinh từ chữ "xấu như gà bới" thành "viết đẹp như in". Càng những bạn viết xấu mình càng cố gắng tỉ mỉ chỉ dạy. Nhưng hiện tại, điều mình tâm đắc nhất là giúp cho các bạn học sinh, học viên có thể viết nhanh mà đẹp sau khoá học. Đấy có lẽ cũng chính là khác biệt lớn nhất tại lớp học của mình so với các trung tâm luyện chữ đẹp khác.
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 9

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 10
    Chữ viết trước và sau khi luyện chữ buổi thứ 5 của một học sinh nam lớp 4 học lại lớp cô Thanh.

    - Được biết, luyện chữ đẹp chỉ là nghề tay trái của Hải Thanh, vậy bạn có tự tin vào chất lượng dạy theo sát chương trình học của các trường hay không?
    Mình có kinh nghiệm nhiều năm dạy học, nắm chắc tâm lí, khó khăn của mỗi học sinh, học viên ở mỗi độ tuổi, cũng như nắm chắc chương trình học của các bé, nên rất tự tin vào chất lượng dạy của bản thân.
    - Khó khăn lớn nhất khi dạy học của bạn ở thời điểm hiện tại là gì?
    Có lẽ chính là địa điểm dạy. Hiện tại, mình đang dạy tại nhà, vì không gian hơi chật nên bố trí bàn ghế học cho các em chưa được thuận lợi. Trong thời gian tới, hy vọng mình sẽ mở được lớp rộng hơn. Nhưng bù lại, việc học tập trung trong một không gian nhỏ giúp mình trực tiếp quan sát và chỉ dạy cho từng em học sinh được tốt hơn. Khi dạy tại lớp đông, với bàn học cách nhau và không gian rộng, mình khó quan sát và kèm cặp tỉ mỉ cho các em hơn. Cho nên nhược điểm về không gian dạy hiện tại lại cũng là một phần ưu điểm tại lớp học của mình.

    - Cảm ơn Hải Thanh về cuộc trò chuyện thú vị ngày hôm nay.
    Cô giáo Á khôi luyện chữ đẹp như in

    (LĐO) THẢO NGUYÊN - 2:54 PM, 28/08/2014

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 11
    Từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Đại học Sân khấu điện ảnh năm 2010, tốt nghiệp đầu ra với số điểm cao thứ hai khoa Kinh tế kỹ thuật điện ảnh (ĐHSKĐA Hà Nội), nhưng cô gái xinh đẹp Bùi Hải Thanh lại lựa chọn trở thành một giáo viên luyện viết chữ đẹp, đơn giản chỉ để thỏa ước mơ làm cô giáo từ thuở nhỏ.


    Nuôi ước mơ làm cô giáo

    Hải Thanh chia sẻ, hiện tại cô vẫn làm công việc theo đúng ngành học tại Điện ảnh Quân đội, còn việc trở thành cô giáo luyện chữ như một cái duyên và cũng bắt đầu từ mơ ước thuở bé.

    “7 năm trước mình thi đỗ Cao đẳng Sư phạm, cùng lúc ấy lại đỗ cả ĐH SKĐA. Khi lựa chọn học đại học, bản thân mình đã cố gắng để học tốt trong suốt 4 năm. Đến khi ra trường đi làm rồi, rất nhiều khi mình nhớ đến mơ ước hồi nhỏ. Lúc ấy mình rất ham chơi, mà cũng không hiểu phải học như thế nào cho giỏi.

    Cho đến năm lớp 4, mình được học một cô giáo tuyệt vời. Nhờ cô và tấm lòng của cô mà mình đã học tốt hơn rất nhiều, hiểu được phương pháp học và yêu thích việc học. Từ đó, trong mình lúc nào cũng ấp ủ mơ ước được làm giáo viên, được giúp các em hiểu cách học và yêu thích học như cách mà cô giáo mình đã làm”, Hải Thanh nói.

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 12
    Cô giáo Hải Thanh được các học trò ở lớp luyện chữ rất yêu mến.

    Á khôi ĐH SKĐA năm nào giờ đã và đang biến ước mơ của mình thành sự thật. Công việc đầu tiên đưa Hải Thanh đến với nghề giáo là dạy múa cho một lớp học tại trường tiểu học Phan Chu Trinh. Theo lời Hải Thanh, cô tự học múa trên mạng từ hồi còn là sinh viên và cũng biểu diễn nhiều lần. Nhờ bài múa tự học, tự tập đó, Hải Thanh đã may mắn trở thành Á khôi 1 của ĐH SKĐA năm 2010. Cũng nhờ đó mà Thanh được nhờ dạy múa tại trường tiểu học Phan Chu Trinh.

    Hải Thanh tâm sự: “Các bé rất quý mình và lúc đấy mình cảm thấy thật hạnh phúc khi được làm cô giáo. Lần đấy mình đã dạy mà không lấy học phí, dù quả thực mới ra trường đi làm hợp đồng rất nghèo, trong túi có khi không có nổi 50 nghìn để đổ xăng mà vẫn cố đi lo đồ diễn cho các bé”.

    Cũng theo Á khôi ĐH SKĐA, cùng lúc đó, bố Hải Thanh là một người có chữ đẹp, hay viết bằng khen cho đơn vị, Hải Thanh được bố hướng dẫn tỉ mỉ cách viết chữ sao cho đẹp, “lúc đấy mình đã tin việc viết đẹp rất dễ, chỉ cần học đúng phương pháp”, Thanh nói.

    Kể từ đó, Thanh bắt đầu việc luyện viết chữ đẹp, bắt đầu với công việc đi dạy cho con của một vài người quen và nhận được nhiều phản hồi khen ngợi của phụ huynh, cũng như sự yêu mến của học sinh dành cho mình.

    Hải Thanh chia sẻ: “Mình tự nhắc bản thân phải cố gắng dạy phương pháp viết cho thật dễ hiểu và áp dụng một vài cách dạy mà cô giáo năm lớp 4 đã dạy mình. Mình quan tâm và cẩn trọng từng nét chữ của các bé, vì thế mà tỷ lệ các bé học mình có thể viết đẹp lên đến 95%, còn người lớn là 100%. Con đường trở thành cô giáo của mình bắt đầu thật bình dị và tự nhiên như thế”.

    Cô giáo luyện chữ đẹp “đắt sô”

    Cô Á khôi ĐH SKĐA tâm sự, chỉ sau 1 tháng đi dạy, lịch dạy học của Thanh gần như kín tuần, công việc cứ thế tiếp diễn trong suốt 2 năm qua, thậm chí Hải Thanh gần như không có ngày nghỉ, trừ lễ Tết.

    Cho đến nay, Thanh đã dạy hàng trăm học sinh và tích lũy nhiều kinh nghiệm luyện viết chữ đẹp. Nhiều em nhỏ được Thanh dạy viết nhanh và đẹp, cả những học sinh lớn tuổi, có những người viết chữ từ rất xấu chỉ sau 5 ngày được cô giáo Hải Thanh rèn luyện đã không thể nhận ra nét chữ gần như hoàn toàn thay đổi của mình.

    Mặc dù là nghề tay trái nhưngÁ khôi ĐH SKĐA lại luôn tâm niệm luyện chữ đẹp là niềm đam mê, tình yêu và một phần cuộc sống của mình. Thanh bày tỏ: “Có lẽ mình cũng có một phần hy sinh cho công việc luyện chữ. Với mình, nó là tâm huyết và hạnh phúc khi được dạy học, được thay đổi nét chữ của một người, làm cho một người thấy điều tưởng như khó mà lại thật đơn giản”.

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 13
    Từ những nét chữ nguệch ngoạc, nét chữ học trò của cô giáo Hải Thanh tiến bộ từng ngày.

    Niềm vui của cô giáo trẻ là được nhìn thấy những học trò của mình tiến bộ từng ngày. Có những học trò “người lớn” sau khi luyện chữ ở lớp của Hải Thanh chia sẻ gặp thêm nhiều may mắn trong cuộc sống như: Xin được việc làm, đổi công việc, mở cửa hàng riêng, có chuyện vui trong gia đình…

    Hay những lời tâm sự như: "Cô ơi, hôm nay cô giáo không tin đây là bài con viết, còn nghĩ con nhờ gia sư viết hộ"; "Bé nhà chị ngày xưa viết xấu lắm, giờ còn đại diện cho lớp đi thi viết chữ đẹp này”… là nguồn cổ vũ, động viên cho Thanh rất lớn để tiếp tục với công việc bình dị của mình.

    Tối tối, trong căn phòng nhỏ tại nhà riêng với vài ba bộ bàn ghế đơn giản, cô giáo Hải Thanh miệt mài cầm tay uốn nắn từng nét chữ cho học trò. Cô giáo trẻ luôn tâm niệm, trên đời này có nhiều nghề, có những nghề thật bạc, chỉ riêng nghề giáo là thật sự để lại phúc. Với Thanh, không chỉ dạy học mà trong bất cứ công việc nào, chữ “tâm” luôn phải đặt lên trên hết, để sau mỗi khóa học, điều Thanh có thể mang lại cho mỗi học trò của mình, đặc biệt là các em nhỏ, là “luyện nét chữ, rèn nết người”.

    XEM THÊM
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/5/17
  2. dexom888 Thành Viên Cấp 1

    Người xưa có câu "nét chữ nét người", chính vì vậy rèn trẻ viết chữ đẹp cũng là cách để rèn nhân cách cho trẻ. Vì sao cùng học một lớp, học cùng một cô mà có trẻ viết đẹp, có trẻ viết xấu. Điều đó không phải do hoa tay mà do cô giáo với phương pháp luyện viết cho trẻ và mức độ thường xuyên luyện viết chữ của trẻ. Để con có được chữ viết đẹp, ngoài việc cho con theo học các thầy cô rèn chữ trên lớp thì chính bản thân các bậc cha mẹ cũng nên có một chút kiến thức về chữ viết dùng trong trường tiểu học. Do đó, dù rất bận rộn, mỗi ngày cha mẹ cũng nên dành khoảng 1 tiếng để sát sao bên con khi con học hoặc học tại một lớp uy tín .

    Để dạy con luyện chữ, thời gian phù hợp nhất là 3 tháng hè trước khi vào lớp 1 khi con mới bắt đầu học chữ. Tuy nhiên, với trường hợp của tôi, cháu đã lên lớp 3 tôi mới thấy chữ càng ngày càng tệ nên tôi phải dạy cháu lại từ đầu, và tất nhiên, mọi thứ sẽ khó hơn bởi nét chữ xấu đã thành thói quen. Thế nhưng chỉ sau khoảng nửa tháng, chữ cháu đã đẹp lên trông thấy. Với chút kiến thức và kinh nghiệm của bản thân đã cũng con luyện chữ thành công, tôi xin chia sẻ với chị em phương pháp luyện chữ đẹp cho con.

    Tư thế ngồi viết

    Tư thế ngồi viết một cách thoải mái nhất , không gò bó (dễ gây tê mỏi), hai tay phải đặt đúng điểm tựa quy định mới điều khiển cây bút theo sự chỉ huy của não được. Ngồi quá cao, đầu phải cúi gằm xuống. Ngồi quá thấp, đầu phải nhìn lên (điều này phụ thuộc vào bàn ghế phải thích hợp kích cỡ học sinh). Tuyệt đối không quỳ, nằm, ngồi viết tùy tiện. Khoảng cách từ mắt đến tầm 25cm đến 30cm là vừa (hơn một gang tay người lớn); không được nhìn quá gần vở vì thiếu ánh sáng sẽ dẫn đến cận thị .

    - Cột sống lưng luôn ở tư thế thẳng đứng, vuông góc với mặt ghé ngồi. Không ngồi vặn vẹo, lâu dần thành có tật, dẫn đến lẹch cột sống, rất khó chữa sau nay.

    - Hai chân thoải mái, không để chân co, chân duỗi khiến cột sống phải lệch vẹo và chữ viết sẽ xiên lệch theo.

    - Tay trái để xuôi theo chiều ngồi, giữ lấy mép vở cho khỏi xô lệch , đồng thời làm điểm tựa cho trọng lượng nửa người bên trái.

    Cách cầm bút
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp )

    Cầm bút đúng rất quan trọng với trẻ lần đầu tập viết

    Luyện cho con cách cầm bút đúng đắn là rất quan trọng do khi đã quen với cách cầm bút, trẻ thường rất khó đổi. Bút được cầm bằng 3 ngón: ngón cái, ngón trỏ và ngón giữa. Phần di động bút khi bé viết sẽ do ba ngón này đảm nhận. Đầu ngón trỏ cách đầu ngòi bút chừng 2,5cm. Cầm bút xuôi theo chiều ngồi. Góc độ bút đặt so với mặt giấy khoảng 45 độ. Tuyệt đối không cầm bút dựng đứng 90 độ.

    Quan sát trẻ khi cầm bút, 2 đốt ngón trỏ của con đang uốn xuống hay uốn lên? Nếu uốn lên là cầm bút sai vì 1 trong 2 lý do: cầm bút quá thấp hoặc cầm bút quá chặt. Cầm bút phải cao đủ để ngòi bút và mặt giấy tạo thành góc 45 độ. Ngoài ra, ngón tay chỉ cần cầm bút đủ chặt để giữ cho bút đúng vị trí, tức là chỉ cần 3 đầu ngón tay là đủ. Hãy tưởng tượng con đang cầm cục đất nặn. Cầm sao để bỏ tay ra nó vẫn nguyên tình trạng ban đầu, khống sứt sẹo méo mó gì tức là cầm đúng. Làm sao để nhìn tay cầm bút vừa chắc chắn lại vừa thanh thoát thì mới đạt đúng.

    Thói quen cầm bút chặt là do viết bút bi mà ra. Khác với bút mực, bút bi phải ấn mạnh thì nó mới ra mực, thế nên các cháu cứ học hết lớp 5 là viết không ra gì. Do đó, khi luyện chữ cho con, các mẹ chỉ dùng bút mực (nếu con còn nhỏ thì cầm bút chì), tuyệt đối không dùng bút bi nhé.

    Mép bàn tay là điểm tựa của cánh tay phải khi đặt bút xuống bàn viết. Lúc viết, điều khiển cây bút bằng các cơ cổ tay và các ngón tay. Đưa bút từ trái qua phải từ trên xuống dưới các nét đưa lên hoặc đưa sang ngang phải thật nhẹ tay, không ấn mạnh đầu bút vào mặt giấy. Các tư thế tay cầm bút không đúng sẽ dẫn đén các cố tật sau này khó chữa như: căng cứng,mỏi cơ gân bàn tay; viết chóng mỏi tay;ra nhiều mồ hôi tay;không thể viết lâu, viết nhanh được.

    Cách luyện chữ

    Thứ 1: Để con luyện được chữ đẹp thì theo tôi nhất thiết người mẹ cũng cần ngồi xuống và tập thử vài nét cùng con. Có như vậy ta mới biết mà bảo ban bé nét thẳng này 2 phân hay nét móc kia nửa phân. Khi con tôi tập viết, tôi cũng đã mất vài trang giấy trước đó để tự mình đặt bút luyện chữ và nghĩ được ra cách viết chuẩn nhất cho con.

    Thứ 2: Để các bé lớp 1 viết đúng, viết đẹp thì việc đầu tiên là phải hướng dẫn các bé nắm chắc các nét chữ cơ bản nhé. Có một số phụ huynh hay thắc mắc sao mà cháu đi học mấy ngày rồi mới chỉ viết được có mấy nét cơ bản, mãi chưa thấy viết được chữ nào. Các mẹ không nên sốt ruột vì nếu các bé nắm vững được cái “gốc” này rồi, sau khi viết vào chữ sẽ vô cùng đơn giản và hiếm khi bị xấu chữ.

    Thứ 3: Khi rèn các nét cơ bản cho bé, mẹ nên nhớ rèn luôn chữ cùng nét đó, tránh để trường hợp vừa rèn chữ a, vừa rèn chữ b vì hai chữ này có những nét hoàn toàn khác nhau. Gợi ý của tôi là mẹ nên tập cho con theo các nhóm nét như sau (bài này tôi tham khảo của một cô giáo dạy viết chữ):
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 1
    Nhóm 1: Gồm các chữ : i u ư t p y n m v r s

    Với nhóm chữ này học sinh hay thắc mắc lỗi viết chưa đúng nét nối giữa các nét, nét móc thường bị đổ nghiêng, khi hất lên thường choãi chân ra nên không đúng .

    - Để khắc phục nhược điểm trên ngay từ nét bút đầu tiên tôi đặt trọng tâm rèn luyện học sinh viết nét móc ngược, móc 2 đầu thật đúng, thật ngay ngắn trước khi ghép các nét tạo thành chữ. Khi ghép chữ tôi luôn chú ý minh họa rõ nét điểm đặt bút, điểm dừng bút của mỗi nét để chữ viết cân đối, đẹp.

    - Từ các nét cơ bản ở nhóm chữ thứ nhất được viết đúng kĩ thuật học sinh sẽ có cơ sở viết chữ ở nhóm thứ 2 dễ hơn.

    Nhóm thứ 2: c e ê x

    Nhóm này trẻ hay mắc lỗi viết chưa tròn nét, nét móc cuối kéo không hết, không đều chữ. Cần chỉ cho trẻ điểm bắt đầu và điểm dừng của các nét móc, rèn cho trẻ móc ngay ngắn.

    Nhóm thứ 3: gồm các chữ : l b h k

    Ở nhóm chữ này học sinh hay viết sai điểm giao nhau của nét và chữ viết còn cong vẹo.

    - Để giúp học sinh viết đúng điểm giao nhau của các nét khuyết tôi luôn cho học sinh xác định rõ ràng điểm giao nhau của nét khuyết bằng 1 dấu chầm nhỏ và rèn cho học sinh thói quen luôn đưa bút từ điểm bắt đầu qua đúng chấm rồi mới đưa bút lên tiếp thì mới viết đúng.

    - Để viết được nhóm chữ này thẳng, ngay ngắn thì cần rèn cho học sinh biết viết nét sổ thật đúng,thật thẳng ở ngay các bài nét chữ cơ bản khi nào thành thạo thì mới tiến hành viết nét khuyết .

    Nhóm 4: Gồm các chữ : o ô ơ a ă â d đ q g

    Với nhóm chữ này nhiều người cứ nghĩ là đơn giản nhưng thực tế hầu hết học sinh viết sai từ chữ O như chiều ngang quá rộng hoặc quá hẹp, nét chữ không đều đầu to đầu bé.

    Chính vì vậy ở nhóm chữ này tôi xác định cần dạy học sinh viết đúng chữ O để làm cơ sở cho viết đúng các chữ khác trong nhóm. vậy thì O viết thế nào cho đúng? Điểm đặt bút từ đâu? chiều ngang chiếm tỉ lệ bao nhiêu so với chiều cao? Đó là việc làm rất khó để cho học sinh xác định được. Vì vậy khi dạy chữ O tôi kẻ một ô vuông trên bảng rồi chia ra 3 phần bằng nhau, đánh dấu 4 điểm ở giữa các cạnh hình chữ nhật, dùng phấn màu chấm hình chữ O sau đó tô lên các dấu chấm,vừa tô vừa giảng kĩ, nhấn mạnh điểm đặt bút đầu tiên và điểm dừng bút chính là điểm để viết thêm dấu “ , “ chữ O và điểm để nối các nét chữ khác khi viết nhanh. Viết được chữ O đúng học sinh dễ dàng viết đúng các chữ cái khác trong nhóm.

    Sau khi chia các nhóm chữ, xác định trọng tâm cần dạy kĩ ở mỗi nhóm tôi luôn đặt ra một kế hoạch rèn chữ hàng tuần, hàng tháng 1 cách cụ thể. Mỗi tuần tôi rèn một nhóm chữ nhất định, rèn đúng loại chữ này thì mới chuyển sang loại chữ khác, loại chữ này viết đúng kỹ thuật mới chuyển sang rèn loại chữ khác rồi tiến tới rèn viết đẹp nên học sinh rất say mê,phấn khởi, không căng thẳng lo lắng khi tập viết.

    Ngoài ra các mẹ cần để ý con viết vị trí, độ cao, to của dấu của các chữ “ô” “ơ”, “ă”, “â” đã đúng chưa, nếu đúng phải đặt ở giữa ly 2, ngay trên chữ o, a, độ to vừa phải.

    Dấu hỏi, ngã, huyền, sắc đặt ngay trên nguyên âm, độ dài vừa phải.

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 2
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 3
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 4
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 5

    Lưu ý:

    Sau mỗi bài viết cần nhận xét “nét nào được, nét nào hỏng?”. Tìm nguyên nhân vì sao hỏng: Tại tư thế cầm bút, ngồi viết không đúng quy định, tay đặt bút không có điểm tựa, vì chưa chuyển dịch bút đúng tầm tay đưa bút, do vướng vấp cạnh bàn, mặt giấy không nhẵn, mực xuống không đều... Tóm lại có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chữ xấu trong khi viết. Sau khi phát hiện ra nguyên nhân chỗ viết hỏng, cần giúp trẻ rút kinh nghiệm, tránh vấp phải sai sót tương tự ở lần sau. Yêu cầu con sửa luôn. Mỗi ngày không cần viết nhiều, chỉ cần viết đúng. Ngày hôm sau lặp lại ngày hôm trước liên tục trong vòng 5-7 ngày với các nét chữ con sai, sau đó con sẽ quen dần mà không cần nhắc nữa.

    Khi con viết, nếu thấy con mỏi tay, mồ hôi tay ra nhiều, hoặc hoa mắt, nhức đầu, có nghĩa là ngồi quá lâu, phải nghỉ giải lao, chuyển sang các hoạt động cơ bắp như :vươn vai , hít thở, tập thể dục...Sau 4 đến 5 phút trở lại ngồi viết sẽ có hiệu quả hơn.
    Nguồn : Hải Thanh

    Sau 1 tháng rưỡi nghỉ dạy do đi công công tác , mới mở lớp mà gặp học sinh cũ 2 năm trước cùng 2 em tới học mà thấy vui quá các mẹ ak Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 6
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 7


    Chữ của một bạn học viên https://www.facebook.com/smiley.hannah.10?fref=photo
    nick facebook : Smiley Hannah sau khi học cô Thanh ak
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 8

     
    Chỉnh sửa cuối: 2/11/15
  3. dexom888 Thành Viên Cấp 1

    CHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP


    CHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP


    CHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp )Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 1Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 2
    CHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP


    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 3Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 4Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 5Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 6Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 7
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 8Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 9Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 10Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 11Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 12Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 13Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 14Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 15
    CHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘI CHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘICHỮ HỌC VIÊN THỰC TẾ TRONG LỚP LUYỆN VIẾT CHỮ ĐẸP HÀ NỘI
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/5/17
  4. dexom888 Thành Viên Cấp 1

    Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp )Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 1Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 2Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 3Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 4
    Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 5Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 6Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 7Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 8
    Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 9Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 10Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 11Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 12Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 13
    tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh Chữ học sinh luyện viết chữ đẹp Hà Nội tại lớp luyện viết chữ đẹp cô Thanh
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/5/17
  5. dexom888 Thành Viên Cấp 1

    Video chữ học sinh trực tiếp trên lớp


     
  6. dexom888 Thành Viên Cấp 1

    Trung tâm luyện chữ đẹp uy tín tại Hà Nội của Á khôi

    Sân khấu Điện ảnh.


    Từng là Á khôi 1 của Đại học Sân khấu điện ảnh năm 2010, hoa khôi Khoa Kinh tế kỹ thuật - điện ảnh 2010, nhưng người ta biết đến Hải Thanh nhiều hơn không phải dưới mỹ từ "Hot girl", Á khôi, hoa khôi,.. mà dưới danh xưng "cô Thanh luyện viết chữ đẹp". Với kinh nghiệm 5 năm luyện chữ đẹp, số học sinh, học viên mà Hải Thanh đã dạy lên tới hơn 1000 người. Đặc biệt tại lớp học của cô Á khôi này, có khoá luyện viết đẹp và nhanh dành cho học sinh cấp II, III và nhân viên văn phòng đã đi làm.
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp )
    Hải Thanh là Á khôi ĐH Sân Khấu – Điện ảnh 2010

    Tìm đến căn nhà nhỏ tại số 21, ngõ 188 Quán Thánh, Hà Nội, chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện khá thú vị với "cô giáo Á khôi" Hải Thanh.


    PV: Chào Hải Thanh, được biết hiện bạn đang công tác tại Điện ảnh Quân đội, thuộc Tổng cục Chính trị. Luyện viết chữ đẹp chỉ là nghề tay trái, vậy mà số học sinh, học viên đã lên tới hơn 1000 người, quả thật là một con số ấn tượng. Theo bạn, vì sao lớp học của mình lại thu hút học sinh nhiều đến thế? Điểm đặc biệt của lớp học của bạn là gì?


    Vâng, chào bạn, quả thật số lượng học sinh, học viên lên tới gần 1200 người là một con số ấn tượng với chính mình. Có những hôm mình dạy gần 100 người trong 1 ngày, điều vui nhất là mặc dù lớp đông nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Mình tự hào là trung tâm duy nhất có thể dạy được 100% học viên trên 15 tuổi viết đẹp như in chỉ sau 5 buổi học, chưa có bạn học viên nào theo học đủ 5 buổi mà không viết được đẹp như in cả. Đây là con số thực tế chứ không phải chỉ là quảng cáo. Hơn nữa, bên mình có thế mạnh luyện viết đẹp và nhanh bằng bút bi cho các bạn học sinh cấp II, III và nhân viên văn phòng. Có lẽ đây là điểm khác biệt, vì hầu hết các trung tâm chỉ luyện viết đẹp chậm bằng bút mực, hiếm có nơi nào có nhiều học sinh viết đẹp, nhanh bằng bút bi như bên mình. Có lẽ nhờ chất lượng và uy tín, nên dù lớp học đông nhưng các học viên hay phụ huynh vẫn giới thiệu cho nhau. Đấy có lẽ là lý do mình có nhiều học viên, học sinh đến thế.\
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 1

    Chữ Hải Thanh

    PV: Nhiều học sinh như thế, ắt hẳn bạn có rất nhiều kỷ niệm, bạn có thể chia sẻ một số kỷ niệm đáng nhớ được không?
    Vâng, quả thật mình có rất nhiều kỷ niệm trong suốt 5 năm dạy học. Nhiều khi đi siêu thị hoặc cùng gia đình đi du lịch, đến các điểm vui chơi, mình tình cờ gặp lại các bạn học sinh, học viên. Khoá học bên mình rất ngắn, mỗi khoá chỉ tối đa 12 buổi thôi, mà gặp lại các bạn nhỏ, các bạn vẫn nhớ cô, vẫn khoe cô được khen viết đẹp "nhất lớp", vẫn xin chữ cô, mình vui lắm. Hè đến, học sinh của mình không chỉ tại Hà Nội mà có những bạn từ tận Thái Bình, Nghệ An, hay Hồ Chí Minh tranh thủ ra học. Có những gia đình mà cả mẹ và 3 người con cùng tham gia học 1 lúc, kết thúc khoá học ai cũng viết đẹp. Niềm vui của mình là khi các bạn thay đổi được nét chữ, được gia đình hay đồng nghiệp khen ngợi, thán phục, và kết thúc khoá học, dù ngắn nhưng các bạn đã đạt được mong ước viết đẹp. Các bạn đến với lớp học hầu như là xấu đến mức khó dịch nổi, vậy mà chỉ cần mấy buổi, chữ viết đã như in. Chính các bạn và gia đình đều vui và ngạc nhiên. Nhiều bạn sau 1 buổi đã viết đẹp, phụ huynh lại nghĩ đấy là chữ cô viết hoặc cầm tay các bạn viết. Các bạn cấp II khi đến trường viết thì cô giáo nghĩ nhờ bạn khác chép bài hộ. Lớp học của mình nhiều khi trong 1 lớp là các bạn cùng lớp, họ hàng, hàng xóm học cùng nhau, vì các bạn thấy hiệu quả nên giới thiệu cho nhau. Trong nghề dạy không gì vui bằng việc các học sinh học tập có kết quả.
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 2

    Hải Thanh thường xuyên nhận được những nhận xét tích cực

    từ phía phụ huynh

    PV: Bạn có thể chia sẻ tại sao có thể thay đổi được chữ viết trong thời gian ngắn vậy không? Có bí quyết gì mà bạn có thể thay đổi được chữ học viên như vậy, vì nhiều người tự luyện rất nhiều năm mà chữ không thay đổi được. Mình xem trên trang Facebook "Cô Thanh luyện viết chữ đẹp" của bạn, thấy có bạn học sinh lớp 8, chữ rất xấu mà chỉ sau 1 buổi đã đẹp đến ngạc nhiên, thật khó tin! Liệu có phải có loại bút chuyên dụng, chỉ cần sử dụng loại bút đấy là có thể viết đẹp?


    Không như những trung tâm luyện chữ đẹp khác, quảng cáo bán bút viết đẹp "chuyên dụng", bên mình học viên chỉ sử dụng các loại bút bán rộng rãi tại các nhà sách. Và kết thúc khoá học, các bạn có thể viết đẹp bằng bút bi, phấn bảng, bút dạ,... Theo bạn, bút bi có phải bút chuyên dụng để viết đẹp không? Cũng cây bút đấy mà người khác viết không đẹp được, còn học viên đã học mình viết lại đẹp, cho nên nếu nghĩ viết đẹp là do bút là sai rồiĐịa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 3Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 4.
    Bí quyết để có thể dạy học sinh viết đẹp trong thời gian ngắn, là mình dạy viết chữ như dạy toán vậy. Đây là điểm khác biệt tại lớp học của mình so với những lớp luyện chữ khác. Học chữ như học toán, có nguyên tắc, có cộng trừ, có góc vuông, có góc bằng nhau, có điều môn toán này khá dễ thôi. Cho nên nếu bạn nào nắm được nguyên tắc, cũng sẽ giống như nắm được "bí quyết", có thể thay đổi hoàn toàn chữ viết chỉ sau 1,5 tiếng!
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 5

    Chữ em Bùi Hồng Hiếu, học sinh lớp 10 A1 trường Chuyên Khoa học Tự nhiên trước khi luyện chữ và chữ buổi thứ 5.


    PV: Thật thú vị! Như vậy việc luyện chữ này có phụ thuộc độ tuổi không? Có phải càng nhỏ càng dễ nắn và luyện chữ không?


    Có một điều hơi "ngược" tại lớp học của mình, là học sinh càng lớn tuổi thì thời gian học càng ngắn, tỷ lệ thành công lên đến 100%. Bởi vì dạy luyện chữ như dạy toán, nên những bạn càng lớn, khả năng tiếp thu càng tốt, thường những bạn từ lớp 3 trở lên có thể hiểu được hoàn toàn, và tỷ lệ luyện chữ thành công được phân theo độ tuổi: Trên 15 tuổi đạt 100%, từ lớp 3 đến lớp 9 đạt 95%, còn từ lớp 1 đến lớp 3 chỉ đạt 90%. Sỡ dĩ như vậy vì các bạn nhỏ còn chưa ý thức được việc học, các bạn vẫn ham chơi, đọc viết nhiều bạn vẫn chưa thạo nên không phải bạn nào cũng viết đẹp và nhanh được, nhiều bạn chỉ dừng lại ở mức cải thiện chữ viết và tay cầm bút. Còn các bạn từ lớp 3 trở lên, đã đọc viết thành thạo và có ý thức trong việc học, rất hiếm bạn nào không thành công khi luyện chữ. Việc luyện chữ bên mình không phải là quá trình "bắt chước", không phải cứ nhìn chữ tập nhiều cho quen tay là được. Mà mỗi nhóm chữ, mỗi kiểu viết đều có "bí quyết", nguyên tắc, hiểu được là viết được.
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 6

    Chữ học viên tại lớp cô Thanh đẹp như in chỉ sau 5 buổi học

    PV: Viết đẹp như vậy rồi, liệu có phải lâu ngày không luyện sẽ quên và về nếp chữ cũ không?
    Việc tập luyện viết chữ này giống như kỹ năng đi xe đạp hay tập bơi, không thể nào quên được! Nó không như cách ghi nhớ từ mới tiếng Anh hay các nguyên tắc, mệnh đề trong toán, vật lý. Có điều học xong rồi, người ta có muốn sử dụng và sử dụng thường xuyên không? Cũng giống như đã dạy tiếng Anh cho một bạn, dù bạn ấy đã thừa sức giao tiếp tốt, nhưng bạn ấy chỉ thích nói tiếng Việt thôi, gặp khách du lịch cũng "ngại", không tự tin, không chủ động nói tiếng Anh, không chịu rèn luyện kỹ năng, thì không thể phát triển được.
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 7

    Chữ học sinh tại lớp cô Thanh


    PV: Nhiều người nói luyện chữ đẹp là không cần thiết, cần phải dừng lại, chẳng để làm gì. Bạn nghĩ sao về suy nghĩ này? Bạn có khuyến khích mọi người luyện chữ đẹp không?
    Nếu như luyện chữ đẹp là vô ích, là không cần thiết thì những lớp luyện chữ đẹp như bên mình có nói hay thế nào cũng không có học viên đến họcĐịa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 8Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 9. Nét chữ theo chúng ta đến suốt cuộc đời, không thể lúc nào cũng dùng bàn phím để trao đổi thông tin được, nếu vậy mọi người có lẽ không cần học viết mà học thẳng cách đánh máy! Mình chưa nói đến chuyện bây giờ người ta lạm dụng máy móc quá, dành thời gian bên máy tính, điện thoại, máy tính bảng gần như cả ngày, nó không những làm mất đi khoảng thời gian tĩnh tâm mà còn có hại cho sức khoẻ nữa. Mình chỉ kể đến những trường hợp cô không chấm nổi bài học sinh vì không dịch được, học sinh không làm kịp bài thi vì viết chậm quá, nhân viên viết đơn không được sếp kí vì chữ quá xấu,... Những người tìm đến lớp học của mình vì yêu thích viết chữ ít lắm, phần lớn để phục vụ quá trình học tập hay công việc, cho nên nếu nói việc luyện chữ là vô ích, là không đúng đâu. Nó là một nhu cầu thiết yếu, có thực của không ít học sinh, học viên.Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 10

    Cô Hải Thanh tại lớp luyện chữ của mình

    Trong cuộc sống, chỉ có kiến thức là không bao giờ thừa. Học chữ đẹp cũng là một môn học, khi luyện chữ, sẽ có khoảng thời gian tĩnh tâm giữa cuộc sống bộn bề. Chữ viết thể hiện suy nghĩ, trí tuệ của chúng ta, nếu nó đẹp thì thật đáng vui. Tất nhiên, nhiều người nói, nhìn vào phương pháp giáo dục của các nước tiên tiến khác, họ không chú trọng vào luyện chữ. Học tiếng Anh đều là dạng chữ in, dễ viết, dễ nhìn. Nhưng bạn biết không, nhiều bạn bè của mình tại nước ngoài khuyên mình nên làm video hướng dẫn cách viết chữ đẹp trên youtube kèm theo phụ đề tiếng Anh, chắc chắn sẽ có rất nhiều người theo dõi. Tại các trang Facebook ở nước ngoài, khi một bài viết tay đẹp được đưa lên, mọi người đều trầm trồ và gọi đấy là nghệ thuật, coi nó là một môn học thú vị. Có lẽ ít người biết rằng, Steve Jobs, người sáng lập ra hãng Apple, đã quyết định đăng kí vào lớp dạy viết chữ đẹp “để tìm hiểu họ làm điều đó thế nào”. Ông nói: “Đây là môn học nghệ thuật và mang tính lịch sử mà khoa học không thể nắm bắt được và tôi thấy nó thật kỳ diệu.” “Đại học Reed khi đó có lẽ là trường tốt nhất dạy về nghệ thuật viết chữ đẹp ở Mỹ” - tại Mỹ thời điểm ấy có cả một trường Đại học nổi tiếng về “nghệ thuật viết chữ đẹp”, vậy mọi người nói ở nước ngoài, nó không được coi trọng có đúng không ạ? Ông cũng đã nói: “ Những thứ này khi đó dường như chẳng có chút ứng dụng thực tế nào trong cuộc đời tôi. Nhưng 10 năm sau, khi chúng tôi thiết kế máy Macintosh, mọi thứ như trở lại trong tôi. Và chúng tôi đưa nó vào trong Mac. Đó là máy tính đầu tiên có các font chữ đẹp. Nếu tôi không bỏ học chỉ để theo một khóa duy nhất đó, máy Mac sẽ không bao giờ được trang bị nhiều kiểu chữ hoặc có được sự cân xứng về khoảng cách các chữ như vậy (sau này Windows đã sao chép lại). Nếu tôi không bỏ học, tôi có lẽ sẽ không bao giờ tham gia lớp nghệ thuật viết chữ và máy tính có lẽ không có được hệ thống chữ phong phú như hiện nay.” Thế mới biết cái đẹp được coi trọng ở mọi nơi! Mình coi luyện chữ như một môn học thú vị, nó cũng là một môn nghệ thuật được công nhận trên thế giới, thể hiện được năng khiếu, sự khéo léo, sáng tạo giống như môn học vẽ vậy, nhưng khác với môn học vẽ, chữ viết tay sử dụng suốt cuộc đời. Không ai nói học đàn là hình thức, học vẽ là thừa thãi, vậy mà lại nói luyện chữ đẹp là không cần thiết, thì bất công cho luyện chữ đẹp quá!
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 11

    Chữ Hải Thanh
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 12

    Nhưng nếu hỏi mình có khuyến khích các bạn nhỏ luyện chữ đẹp không? Mình nghĩ chỉ nên coi luyện chữ đẹp như mọi môn học ngoại khoá khác. Cuộc sống rất rộng lớn và tươi đẹp, ngoài kia có biết bao nhiêu điều thú vị đang chờ đón các bạn nhỏ khám phá. Mình khuyến khích các bạn nhỏ tham gia học võ, học bơi để rèn luyện thể chất hơn, khuyến khích các em đi dã ngoại, du lịch để khám phá thiên nhiên, phát triển thế giới quan hơn. Hãy coi luyện chữ giống như mọi môn ngoại khoá khác thôi, nếu coi trọng quá, đặt nặng quá cũng không nên. Với người lớn, nếu cần thiết phục vụ công việc, thì rất nên học, vì thời gian học ngắn nhưng lại đạt hiệu quả cao, phục vụ tốt cho công việc. Còn nếu muốn học vì sở thích, thì tốt quá, đảm bảo các bạn sẽ thu được nhiều điều và có thêm nhiều niềm vui sau này khi thay đổi được nét chữ!

    PV: Gần đây có nhiều người ủng hộ quan điểm trong giáo dục: "Đừng đánh giá chú cá qua việc nó trèo cây có giỏi không", bạn nghĩ thế nào về quan điểm này. Đối với luyện chữ đẹp trong giáo dục hiện nay, bạn thấy quan điểm này có phù hợp không?
    Quan điểm này được rất nhiều người đồng tình, mình cũng vậy. Trong học tập, có nhiều bạn học tốt môn học này và không tốt môn học khác, cũng có bạn học tốt toàn diện, lại có nhiều bạn học tập chưa tốt nhưng lại có EQ tốt, giao tiếp tốt. Mỗi người có một thế mạnh khác nhau, nên không nên đánh giá phiến diện. Với việc luyện chữ cũng vậy, có những bạn có năng khiếu hơn, thích luyện chữ hơn, thì viết đẹp hơn, có những bạn lại không thích ngồi một chỗ, không tập trung được lâu, thì khả năng viết không tốt bằng.
    Tuy nhiên, người ta không thể đánh giá chú khỉ qua việc nó bơi giỏi hay không, chú cá qua việc nó trèo cây thế nào, thế nhưng người ta vẫn đánh giá chú khỉ leo trèo có tốt không, có kiếm ăn tốt không, có hoà nhập với bày đàn không,... Dù mỗi người có thế mạnh khác nhau, thì vẫn có những quy định, những chuẩn đích cần phải đạt được. Ví dụ như, chữ cần phải biết viết, nếu viết mà người khác không đọc nổi, viết chậm không theo kịp, như thế là dưới chuẩn, tất nhiên phải học, phải rèn luyện thêm rồi!
    Lại nói đến tỷ lệ thành công khi mình nói ở trên, chỉ 12 buổi học, tỷ lệ học sinh viết đẹp như in trên 15 tuổi đạt 100%, từ lớp 3 đến lớp 9 đạt 90%, đủ thấy nếu nắm được phương pháp, luyện chữ đẹp là 1 môn học dễ, thời gian học ngắn và kết quả đạt được tốt, nó là 1 môn học dễ đủ để đánh giá chú cá bơi có tốt không, chứ không phải khó và "ngược" đến mức đánh giá chú cá trèo cây như thế nào!
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 13Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 14

    Chữ học viên giáo viên học viết bảng tại lớp cô Thanh



    PV: Có thể thấy trong 5 năm dạy học vừa qua, với tỷ lệ như bạn nói, bạn đã đạt được khá nhiều thành công trong công việc luyện viết chữ đẹp của mình. Theo bạn, để có thể đạt được thành công trong luyện chữ nói riêng và trong giáo dục nói chung, điều quan trọng nhất là gì?
    Theo mình, trong bất kể công việc gì, chỉ có tình yêu và đam mê mới có thể đưa bạn đến thành công. Trong giáo dục, cần dùng tình yêu để truyền đạt, làm bạn với học sinh và thấu hiểu tâm lí từng độ tuổi, sẽ giúp học sinh dễ lĩnh hội kiến thức hơn. Đam mê với nghề sẽ giúp tìm tòi ra nhiều cách thức, nhiều cách thể hiện sáng tạo, sinh động. Mình đến với nghề bằng tình yêu và tâm huyết, sau 5 năm, mình có được thứ rất quý giá, là kinh nghiệm. Mình cũng học được từ học sinh nhiều lắm, mình coi mình là bạn của học sinh chứ không phải là thầy, và cũng phải cảm ơn tất cả học sinh, học viên đã dạy cho mình nhiều điều hơn mình nghĩ. Không ai làm vừa lòng được tất cả mọi người, trong suốt những năm mình dạy, do nhiều yếu tố khách quan và chủ quan, ắt hẳn vẫn có nhiều điều phụ huynh hay học viên chưa hài lòng. Mình sẽ cố gắng khắc phục những khó khăn và hoàn thiện bản thân hơn để đạt được chất lượng dạy tốt nhất, cố gắng luôn dạy với tình yêu và tâm huyết như khi mới bắt đầu đi dạy.

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 15
    Có phụ huynh đã nói với mình như này: "Công cuộc trồng người thật có phước". Mình vui khi những thành công trong môn luyện chữ đẹp của mình góp một phần nào đấy giúp học sinh tự tin hơn, yêu thích viết hơn. Khi các em ham thích viết, các em sẽ tìm đến những chân trời kiến thức tươi đẹp, các em có thể rèn luyện được sự cẩn thận và tính thẩm mỹ. Cái phước của nghề dạy học nằm ở chỗ ấy, hướng các em đến những điều tốt đẹp, đến bến bờ chân, thiện, mỹ, cái phước nằm ở niềm vui thành công của mỗi em học sinh. Mình nói rất nhiều về tỷ lệ thành công khi luyện chữ đẹp của mình. Trong cuộc sống có người nói nhiều mà làm ít, như vậy là chưa thành thật và cũng chưa thành công. Lại có người nói ít nhưng làm nhiều, nếu như vậy dù là đang làm tốt nhưng làm sao lan toả được những điều tốt đẹp mà mình đang làm. Mình rất sợ nói ít mà làm nhiều, chỉ cặm cụi làm thôi, đến lúc như vậy chắc không còn đủ đam mê và tình yêu với nghề nữa. Tất nhiên cũng rất sợ làm ít mà lại nói thành nhiều. Chỉ hy vọng bản thân vẫn làm nhiều, giúp cho thật nhiều người có thể viết đẹp; và vẫn nói nhiều, nói về rất nhiều học sinh, học viên của mình đã thay đổi nét chữ nhanh ra sao, có nhiều niềm vui từ ấy như thế nào. Làm được những điều có ích và lan toả được những điều có ích đấy trong xã hội, như thế mới là thành công lớn nhất.

    Cảm ơn Hải Thanh về cuộc nói chuyện hôm nay! Chúc bạn tiếp tục có nhiều thành công trong công việc luyện chữ đẹp của mình.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Địa chỉ: Số nhà 21, ngõ 188 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0945188666 - 0934486400

    Facebook:

    https://www.facebook.com/chuyen.trang.luyen.viet.chu.dep.ha.noi/?fref=ts
     
    KG2VN thích bài này.
  7. Xem thêm bình luận
  8. dexom888 Thành Viên Cấp 1

  9. dexom888 Thành Viên Cấp 1

    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp )
    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh lớp 1- lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 1

    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh lớp 6- lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 2
    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh lớp 2- lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 3
    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh lớp 3 - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 4
    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh lớp 4- lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 5
    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 6

    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh lớp 5- lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 7

    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 8

    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 9

    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 10
    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 11
    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 12

    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 13

    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 14




    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 15
    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 16
    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 17
    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 18
    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 19

    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 20
    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 21
    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 22

    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/
    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 23
    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 24
    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/

    Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 25


    Luyện viết chữ đẹp cho học sinh - lớp luyện viết chữ đẹpcô HẢI THANH HÀ NỘI - http://luyenvietchudephanoi.com/home/Địa chỉ luyện viết chữ đẹp uy tín Hà Nội ( Bảo đảm 100% học viên chữ đẹp ) - 26
     
  10. dexom888 Thành Viên Cấp 1

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. vuleanh1234
Tổng: 1,108 (Thành viên: 1, Khách: 1,087, Robots: 20)