Tìm kiếm bài viết theo id

Bạn đánh giá thế nào về tổng đài bán hàng đa dịch vụ toàn quốc của Viettel: 19008198

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nguyenbui3, 26/7/16.

ID Topic : 8526790
Ngày đăng:
26/7/16 lúc 21:19
  1. nguyenbui3 SELLER 8 NĂM tại 5GIAY

    Tham gia ngày:
    18/12/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    9,145
    Sau nhiều lần làm việc với Viettel mình thấy cách quản lý và làm việc của Viettel là hết sức bực bội và phiền lòng khách hàng ở các lĩnh vực sau: Internet Cáp Quang, Chống trộm Viettel, CSKH...... mọi thứ điều phảiliên hệ tổng đài 19008198 sau đó chờ chuyển máy cho nhân viên quản lý chung toàn quốc dù bạn ở khu vực nào.


    - Hôm nọ chổ cơ sở mình nằm khu vực huyện A và tiếp giáp huyện B. Vì không có Viettel khu vực nên phải liên hệ tổng đài 19008198, yêu cầu xin số điện thoại Viettel của khu vực mình xem lắp cáp quang được hay không? Nhân viên 19008198 trả lời: Mọi thông tin đều phải để lại cho tổng đài, sau đó sẽ có nhân viên khảo sát trong vòng 1 ngày và báo lại. Đến chiều có số nhân viên khu vực B liên hệ và báo hết Port để lắp cáp quang, kêu mình hỏi Viettel khu vực B xem có port hay không? Mình hỏi họ số điện thoại nào của Viettel khu vực A thì họ báo không biếtBạn đánh giá thế nào về tổng đài bán hàng đa dịch vụ toàn quốc của Viettel: 19008198

    - Hỏi lắp chống trộm Viettel cũng bảo anh để lại thông tin tổng đài sẽ có nhân viên liên hệ

    - Mới hôm qua hỏi về cáp quang cho nhà ở. Bảo để lại thông tin, để lại xong, anh Viettel nào ở khu vực Thành Phố tỉnh bảo là đường dây kéo không tới, anh liên hệ giúp Viettel huyện. Mình hỏi anh đó vậy liên hệ số nào Viettel của huyện để lắp cáp quang, anh đó nói không biết => bó tay

    - Mới chiều nay điện thoại hỏi tổng đài 19008198 hỏi tại sao cái Dcom 3G cắm vào máy bàn (cài đặt xong) không thấy nhận sóng. Anh nhân viên bảo vui lòng đợi lát..xin lỗi làm phiền anh đã đợi lâu...sau màn chào hỏi anh nhân viên bảo 1 câu nghe muốn té ghế. USB Dcom 3G Viettel chỉ hổ trợ sử dụng cho Laptop, anh sử dụng máy vi tính bàn là không đúng mục đích sẽ không dùng đượcBạn đánh giá thế nào về tổng đài bán hàng đa dịch vụ toàn quốc của Viettel: 19008198 - 1 Mình hỏi anh ấy máy vi tính bàn và laptop khác chổ nào mà usb 3g hãng khác dùng OK còn Dcom 3G dùng không được hả???? Anh ấy bảo bộ phận hổ trợ Dcom 3G Viettel trả lời thế, có gì anh liên hệ Viettel khu vực dùm.

    Nghe xong biết trình độ nhân viên hổ trợ bán hàng đa dịch vụ Viettel trình độ quá cao cơ nên thấy vậy không dám hỏi tiếp.

    Chỉ biết bó tay toàn tập. Còn bạn thấy thế nào về tổng đài đa dịch vụ Viettel 19008198?

     
  2. luongtrongnghia2508 Thành Viên Bạch Kim

    Giờ mới nghe cắm lap xài d còn bàn thì ko, vl tư vấn viên
     
  3. YANYAN LÃO NGOAN ĐỒNG

    Không chơi Viettel....
     
  4. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Mình có cái sim bị khóa 1 chiều,nạp 20k vô nó + có 4 ngày sử dụng,mợ bà nó thằng viet teo,trong khi mo bi kia của mình + gần 3 tháng,hút máu hơn ko-tex nữa.
     
  5. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    mình thì sài Viettel từ 2007 đến giờ...từ Internet điện thoại bàn đến sim...thấy vụ Internet là nhanh nhất...gọi tổng đài xong chừng 3 tiếng sau là có người đến nhà xử lý liền...thậm chí 8h tối vẫn có nv trèo lên mái nhà mình xử lý sự cố Bạn đánh giá thế nào về tổng đài bán hàng đa dịch vụ toàn quốc của Viettel: 19008198
     
  6. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Do chủ topic bị xui thôi, chỗ mình ở thì alo một phát là hôm sau có ngay cáp quang Viettel.

    Mà công nhận ai tư vấn Sim Dcom mắc cười thiệt chớ. Haha...
     

Chia sẻ trang này