Tìm kiếm bài viết theo id

Bán hàng thuốc, trốn bảo hành.

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi ban laptop dao, 1/11/14.

ID Topic : 7577046
Ngày đăng:
1/11/14 lúc 12:48
  1. ExtremeWS Banned



    thank "chubodoi" nhé
    vấn đề rất nhỏ và đơn giản, chỉ là mình quá bận nhưng mình đâu phải không bảo hành....hẹn lại vài ngày thông cảm cho nhau là xong.
    vậy mà thấy 300k nó lớn thật. làm sự việc ra thế này....
    thôi không bình luận nữa nếu Mod và BQT cùng các anh em thấy cần ban nick thì cứ làm mình không ý kiến nữa.
    đúng sai để tập thể phán quyết......
     
  2. ExtremeWS Banned

    đừng vu khống nhé,
    suốt từ đầu đến lúc ông văn tục cha mẹ tui, tui không hề nói là không bảo hành. còn việc bảo hành tui cũng nói trong 7 ngày lỗi ông báo tui ghi nhận, sau thời gian đó tui xử lý cho ông (quan trọng là trong 7 ngày lỗi báo tui)
    tui bận nên hẹn mà ông thì tiếc của cứ hối thúc tui. rồi nói này nọ, xúc phạm cha mẹ tui, tui yêu cầu xin lỗi vấn đề đó chứ không cần ông xin lõi tui. do cha mẹ tui không làm gì lỗi với ông cả.
    tui chờ câu trả lời của ông thì ông không xin lỗi còn xúc phạm luôn tổ tiên nhà tui, thử hỏi nếu tui sai thì ông không sai ah? nên đừng nói tui kiếm chuyện không bảo hành.
    mà là tui không muốn tiếp người nào xúc phạm cha mẹ và tổ tiên của tui. nên đừng nhai đi nhai lại vấn đề không bảo hành nữa. => nhai riết thành đàn bà đó

    *tui đã nói ông đem main và cpuQ6600 của ông qua nếu lỗi tui hoàn tiền liền không nói gì nữa. nhưng ông không tôn trọng lại nt xúc phạm cha mẹ rồi cả tổ tiên nhà tui (tn còn lưu đây ai muốn xem tui cho coi) nên tui mới bực nói là xin lỗi rồi qua bao hành, neus không tôi không thể tiếp người sỉ nhục cha mẹ và tổ tiên tui được.
    => ông tiếp tục nt xúc phạm tiếp và nói tui lừa đảo. *lừa đảo mà kiêu ông qua test lỗi hoàn tiền....
    =>chính ông chọn phương thức: xúc phạm cha mẹ tui chứ không chịu hoà giải bảo hành thì giờ ông khóc cái gì, phản ảnh cái gì....

    => ông muốn ăn 2 đầu thì có vừa cry hạ uy tín người khác vừa xúc phạm cha mẹ tui vừa muốn bảo hành => ở đâu ra vậy.

    ps: còn việc anh em tui xài chung 1 nick đó 1 số đt đó là việc của tui, tui thấy ông bắt đầu nổi tính đàn bà nhiều chuyện lên rồi đó, bắt đầu nhảm

     
  3. ban laptop dao Thành Viên Bạch Kim

    Cãi với đàn bà thành ra đàn bà, giờ túm gọn là fần đã cry fía trên, đôi co với đứa mặc váy thêm mệt:
    - Đầu tiên là từ chối test vì lý do "test combo tốn time". Đổ lỗi tại 0 tương thích ! ( Nguyên văn "ông thấy ai bán main BH tương thích chưa" ) - chỉ có tương vô mặt chứ tương thích nỗi gì chạy nóng treo.
    - Tiếp nữa 0 đồng ý test với combo của khách hàng dù bản thân 0 có linh kiện khách yêu cầu.
    - Tiếp đến hôm sau bắt mua cả bộ combo với giá tự ra 0 cần thỏa thuận, nói tính theo giá Ngôi Sao + 50k trên mỗi linh kiện, tôi nói muốn hàng bên ngôi sao tôi Alo Hùng Ngôi Sao cho mượn thì lại bảo "tính theo giá Ngôi Sao nhưng 0 lấy hàng Ngôi Sao", bắt khách chịu toàn bộ 100% giá mình đưa ra, khách cam kết mỗi người chịu 50%, test ổn lấy hết thì 0 chịu.
    - Tiếp đến thì nói hết hôm nay hết bao test, chỉ giải quyết trong hôm nay, thấy vậy mình hỏi "nếu hôm nay 0 kịp thì sao, mai có giải quyết 0" thì lại bảo "tôi sẽ cố gắng trong hôm nay", lập lờ đi câu hỏi chính, dù biết khách đã báo main lỗi trong mấy ngày trước, người đàng hoàng 0 ai làm thế ! ( Bây giờ già mồm bảo ghi nhận ý kiến KH, vãi cả support tận tình ).
    - Trong "ngày cuối" thì nhắn kèm "tối về trễ", "về alo" thì để khách chờ móc mỏ 0 dám đi đâu vì sợ đi rồi lại gọi tới BH, 0 tới dc lại mất BH. Nhưng cũng bặt vô âm tín, 0 lời thông báo, 0 lời xin lỗi, để người khác chờ.
    - Hôm sau bực wá chửi thì bảo "xúc phạm, từ chối BH", thằng nào cũng bị chửi rồi né BH chắc cũng kha khá những cty lớn đặt VIP trên 5s này né được cái BH lắm. Làm ăn đàng hoàng thì chả ai bẩn miệng mà chửi, ra đời muốn người ta nể mình thì mình fải có tư cách trc đã.

    Ps: chửi nhưng cũng còn có lịch sự, có tình người, đã cam kết với Bị Cry câu này: muốn lời Xin Lỗi thì hãy tỏ ra đàng hoàng cái đã, giải quyết xong vấn đề sẵn sàng Xin Lỗi trc mặt mẹ của chú, còn muốn tôi Xin Lỗi chú trc à, chưa đủ tư cách đâu !

    Kết: nói chung đôi co với hạng đàn bà ăn nói lật lọng trước sau thế này là điều 0 nên, nên mình chỉ xúc tích lại diễn tiến fần cry.

    Còn lại BQT cứ khách quan phán xét.
     
  4. Ku†Ty_bibabut Thành Viên Cấp 6

    thôi túm lại 1 vấn đề chính khỏi đi lan man, bị cry có đồng ý bảo hành hay kô thôi. đó mới là vấn đề chính để thể hiện cái uy tín của bạn. còn ku Hùng chửi bậy thì tính nó đó giờ vốn thế chấp nó làm gì nếu như bạn chứng tỏ bạn là người đàng hoàng, còn kô thì mình cũng đứng bên phía người cry.
     
  5. Báo Tử Đầu Thành Viên Cấp 4

    Like cho câu chủ đề ... tóm gọn để bị cry chọn uy tín và đồng tiền..
     
  6. ExtremeWS Banned


    túm lại là nếu chửi bậy không thành vấn đề thì nói Ku Hùng qua nhà tui để tui chửi vô cái mặt nó chử cha mẹ nó rồi lôi tổ tiên nhà nó ra mà chửi cho đã (vậy mới huề chứ, đâu phải chửi người ta rồi thôi) nó chịu cho tui chử lại là giải quyết xong vấn đề. bảo hành ok
    còn không thì thôi, mình không dài dòng nữa!

    Ps: * theo ý bạn cái giá sỉ nhục cha mẹ bất cứ ai trong topic này chỉ có 300k thôi sao? rẻ vậy
    vậy không biết cha mẹ bạn sinh bạn ra rồi biết được mình bị sỉ nhục giá 300k thì họ nghĩ gì nhỉ

    tóm lại nếu xúc phạm mình ok, xúc phạm cha mẹ mình thà mình chọn mất uy tín chứ không chịu nhục.
    thứ người xúc phạm cha mẹ người ta không xứng đáng. không có tư cách để phải uy tín với họ. không biết ơn cha mẹ sinh ra mình còn thua cả cầm thú, uy tín với cầm thú còn sướng hơn./.
     
  7. ban laptop dao Thành Viên Bạch Kim

    Ủa, Kenny Sang, chú có não 0 vậy, hay não ít nếp nhăn wá, tôi nêu ra cho chú ít nhất 2 lý do để tôi chửi chú nha:
    - Thứ nhất, bán hàng lỗi là việc 0 ai muốn, để khách đi tới lui thì cũng cảm thấy có lỗi rồi. Mà khách cũng thông cảm mà làm đủ mọi cớ khó dễ, tránh né việc test tiếc để làm tốn thời gian khách hàng.
    - Thứ 2, hẹn khách theo kiểu bây cưa, người ta cũng nhịn rồi, mà đến khi xử ép theo kiểu "ngày cuối" ngày nay thì wá bực mình, hẹn thì để khách chờ, 0 về thì 0 báo, 0 xin lỗi.

    2 điều đó để tôi chửi chưa, mà chẳng fải tôi bạ đâu chửi đó, cái việc đầu tiên tôi nhịn dc, nhưng cái thứ 2 thì bức wá nhé.

    Tôi bán hàng, bảo hành cho Chubodoi, ảnh cần hàng gấp nên chửi thề um xùm, tôi hỏi muốn lấy hàng tương đương hay money back, rồi tôi sẵn sàng lấy giá cao bên khác để bán lỗ lấy uy tín, hôm đó mưa như bão, tôi đội mưa đội gió tới nhà em của ảnh để gửi main tối chuyển ra Vũng Tàu, 10h đêm ảnh có main để sáng xài.

    Chú xem lại tư cách mình đi, cái mặt như chú chắc 0 có tí ký lô uy tín gì trong mắt người khác đâu. Chuyện sai 10 mươi ra đó mà còn đòi chửi lại người khác à, chắc mới ra đời chưa được bao lâu, chú còn xanh non wá, làm ăn thì fải đàng hoàng, có lỗi thì fải xin lỗi, có làm sai thì fải nghe chửi.

    Mà từ đầu đến giờ, tôi thông cảm cho sự non nớt của chú nên cũng 0 bắt chẹt chú 1 câu xin lỗi. Trong khi đó hồi xưa tôi bảo hành cho chú cái main đàng hoàng kèm 1 câu Xin Lỗi.

    Ps: nếu đã biết ơn cha mẹ mình sinh ra thì sống cho đàng hoàng, sống cho quân tử, đầu đội trời chân đạp đất, ngẩng mặt mà sống, chứ đừng sống mà để người khác khinh, họ chửi cha chửi mẹ chú đấy, chứ 0 chửi chú đâu.
     
  8. jam Thành Viên Cấp 5

    Chốt hạ đầy súc tích. No more comment
     
  9. Báo Tử Đầu Thành Viên Cấp 4

    Mình có ý kiến thế này :
    Nếu bạn kia xúc phạm , chửi gì đó ( Mình ko biết có thật ko) thì đúng là bạn kia có lỗi , và bạn kia nên xin lỗi về thái độ của mình . Làm vậy thì ai mà chịu được .
    Nhưng mặt khác ,bạn bán hàng , "hành" bán thành viên kia , bác đó cũng chịu test tiếc theo ý của bác , đáng lý ra nếu bạn uy tín thì bạn nên money back hoặc đổi hàng gì đó.
    Cách giải quyết tốt nhất : Bạn với bạn ấy 3 mặt 1 lời nói chuyện đàng hoàng , tốt nhât là lên VPhong 5 giay , nói chuyên theo cách người lớn , ai cũng hẹp lòng thì chẳng giải quyết được vấn đe.
    ĐÔi lời như thế , xin ý kiến thêm cua mọi người.
     
  10. .Liberty. Thư Ký

    Thấy chuyện cũng ko có gì phức tạp. Giải quyết như thế này.

    Main lỗi thì bị cry trả lại tiền cho cry. Còn main ko lỗi thì xài tiếp tục. Còn 2 bên test ko đc thì mang nguyên thùng máy lẫn main lên VP 5giay để mình test cho nhé. Rồi ai đó mời mình ly cafe nha.

    Hai bạn chắc cũng đi làm hết nên lịch sự chút, chửi qua chửi lại cũng ko tốt.
     
  11. ban laptop dao Thành Viên Bạch Kim

    Đồng ý Mod, vậy thì mời bị Cry xác nhận ngày giờ cụ thể hẹn test trên này để mọi người xác nhận kẻo dây dưa, 1 cái hẹn chính xác, mình sẽ mang cả thùng máy wa & mời 1 số member đi tới nhà bị cry chứng kiến 3 mặt 1 lời, kẻo lại cớ này cớ nọ 0 test combo.
     
  12. plndan Thành Viên Bạch Kim

    Đọc xong hết buồn ngủ giữa đêm khuya, chốt lại là lên VP 5s mua 3 ly cafe. Tui 1ly, ông libelityla 1 ly, 2 tên đang gây lộn kia uống chung 1 ly ( cho tình cảm ). Vậy nhé. khi nào đi gọi tui đi với.
     
  13. ExtremeWS Banned

    ban laptop dao văn tục mình đã quá nhiều, nào là cha mẹ, dàn bà, lừa đảo......
    nếu đã khẳng định mình lừa đảo mình sẽ không bảo hành vì như bạn nói mình lừa dảo mà (để không phụ lòng bạn)
    còn nếu xem mình là người bán hàng đàng hoàn mình sẽ bảo hành. nhưng do bạn đã xúc phạm quá nhiều. bạn ban laptop dao cần phải gặp mình để xin lỗi tất cả mọi thứ. nếu bạn ban laptop dao có lòng xin lỗi xong mình sẽ nói tiếp đến chuyện bảo hành. còn không mình không gải quyết. không có chuyện xúc phạm danh dự người ta rồi thôi đau nhé, nếu diễn đàn 5S không là nơi như vậy thà mình rồi bỏ diễn đàn.

    khẳng định mình là người lừa đảo thì mình là người lừa đảo.
    nói mình là người làm ăn đàng hoàng mình là người làm ăn đàng hoàng.
    muốn mình là người như thế nào tuỳ bạn ban laptop dao xem mình như thế nào thôi.
     
  14. ban laptop dao Thành Viên Bạch Kim

    Tôi đã 0 muốn chửi nữa thì làm ơn đừng chọc tôi chửi, nếu có mắt để đọc & có não để nghĩ thì làm ơn dùng chút neuron thần kinh đi.

    Nếu bị cry còn có hành động Láo Toét đến nước này thì tôi yêu cầu bị cry fải xin lỗi tôi trước, lỗi bị cry hẹn với khách hàng nhưng 0 về mà 0 lời thông báo, làm cho tôi sắp xếp mọi việc chỉ để ở nhà chờ.
    Khi tôi đi máy bay bị Delay hoặc đáp sai giờ, tôi còn nghe lời xin lỗi của cơ trưởng nữa mà.
    Ở đâu có cái kiểu mà lỗi của mình, mình mắc lỗi rồi người ta chửi thì người ta fải xin lỗi mình vậy. Anh đi làm phục vụ bàn, anh làm đổ cafe vào áo người khác, người ta chửi anh thì anh fải Xin Lỗi người ta chứ bắt người ta fải Xin Lỗi anh à.
    Người lớn xíu đi chú, đừng ăn vạ như thằng trẻ con thế, lớn đầu rồi mà.

    Tôi nhắc lại, tôi cần lời Xin Lỗi của bị Cry vì đã yếu kém khi support khách hàng, trễ nãi bảo hành & 0 trách nhiệm trong lời nói khi hẹn mà 0 về, Xin Lỗi tôi xong rồi thì tôi Xin Lỗi tôi sẵn sàng & YÊU CẦU BỊ CRY CAM KẾT BẢO HÀNH ĐÀNG HOÀNG VỚI SẢN PHẨM BÁN RA MÀ 0 LẤY CỚ ĐỂ TRÁNH NÉ.

    Nếu 0 giải quyết dc tranh chấp này khi bị Cry cố tình làm khó dễ xin Mod cứ làm theo nhiệm vụ.
    Thân.
     
  15. ExtremeWS Banned

    tui không phải bồi bàn, cũng không dài dòng. tui chả tiếc 300k.
    nhưng ông càng chửi tui càng không giải quyết. nếu Mod không ngăn được ông ngừng việc văn tục, thì tôi không cần tham gia diễn đàn 5S này nữa. nó không phù hợp với tôi.
    ông muốn gải quyết bảo hành mà không ngừng văn tục, thì tôi báo là cái giá cho văn tục xúc phạm người khác còn lớn hơn 300k đó. nên đừng nhắc tới bảo hành hay trả main gì gì đó. còn nếu muốn có tiền xuống tui chửi 1 lần tui cho 300k (bao nhiêu lần cũng được, tha hồ có tiền)

    túm lại ông không hề có thiện chí xin lỗi để giải quyết vấn đề. mà Mod cũng không ngăn được ông văn tục thì nói gì gải quyết.

    tui không kiên nhẫn và cũng không có thời gian đôi co với ông nữa. mà tui đã nói ngay từ đầu rồi, chẳng trốn tránh gì hết, không xin lỗi vì chửi cha mẹ tui, tui không giải quyết gì hết.

    ở đời không tôn trọng người khác còn được chứ không tôn trọng cha mẹ người khác là điều không chấp nhận được.

    tui từ bỏ cái diễn đàn này luôn, không vào đây nữa muốn gì alo tui. cứ ban nick thoải mái.

    còn muốn chơi kiểu giang hồ alo tui, hẹn chỗ chơi mẹ nó đi khỏi dài dòng.

    mẹ thằng này đã mất rùi mà ông cũng không tha, chén sành chọi chén kiểu muốn là chơi.
     
  16. ban laptop dao Thành Viên Bạch Kim

    Mở miệng ra "ở đời không tôn trọng người khác còn được chứ không tôn trọng cha mẹ người khác là điều không chấp nhận được" nên cho mình được cái quyền 0 tôn trọng người khác, miệng thì hứa "sẽ giải quyết trong ngày hôm nay", nhưng để người khác leo cây mà 0 1 câu xin lỗi & đến khi để người khác chửi mới chịu oang oảng lên như con đàn bà mặc váy, còn 0 thì chả biết bây cưa đến ngày nào tháng nào.
    Mà cái vấn đề chả fải đơn giản là hứa lèo, mà wá nhiều lần trốn tránh test máy để hành khách hàng.

    Nếu muốn người khác tôn trọng mình thì hãy tôn trọng người khác trước, nếu muốn người khác xin lỗi thì hãy xem lỗi của mình trước, mình có lỗi với người khác trước lại 0 xin lỗi mà muốn người khác xin lỗi mình hả. Hãy nghe cho thủng tai mà sống, Khổng Tử đã dạy thế rồi, chả đâu ra cái triết lý "0 tôn trọng người khác thì được", xin lỗi Mod cho nói thẳng, sống như vậy thì sống với *** đi.
    Tôi khẳng định cái mặt chú sẽ sáng khắp các diễn đàn chứ đừng nói 5s này, 300k 0 to nhưng có 300k bị lật lọng thì sẽ có 3tr, 30tr & nhiều người khác bị chú lật lọng khó dễ nữa.

    & 1 lần nữa, thằng Dạo này nhắc lại lời đã nói trước đó, "thằng này 0 biết giang hồ là gì cả", chỉ có mấy thằng trẻ trâu mới mở miệng giang hồ giang ****, thằng này sống 0 để người khác khinh, cái gì thấy có lí là làm.

    Nhân tiện nói luôn, bồi bàn hay bất cứ 1 nghề gì đi nữa đều có tư cách & có trách nhiệm, đừng mở miệng ra khinh "0 fải bồi bàn", bồi bàn mà có tư cách thì vẫn giá trị hơn con người chú, nhà thằng này có cty riêng nhưng khi học ĐH cũng đi chạy bàn cafe, đi dạy thêm để đóng tiền học. Tự bản thân thấy những nghề đó cao quí.

    Mong mod làm theo nhiệm vụ vì vấn đề này 0 giải quyết dc.
     
  17. hien111 Thành Viên Kim Cương

    anh ban laptop dạo thì nóng tính, anh bán main thì bực vì bị chửi,..2 bên giằng co qua lại ko giải quyết dc gì..thôi dĩ hòa di quý bỏ 9 làm 10 đi, anh ban laptop xin lỗi anh bán main vì cái tính nóng nảy chửi tục của mình, và anh bán main thực hiện nghĩa vụ bảo hành cho anh kia đi...chuyện ko có gì mà cứ tốn thời gian suy nghĩ ,bực bội trong lòng hoài, 2 anh nghĩ coi có đáng ko?? vài lời góp ý ae
     
  18. ban laptop dao Thành Viên Bạch Kim

    Nửa đêm mất ngủ, wởn lấy cái main ra nghịch chơi, chọc hoài 0 lên, đúng là hàng thuốc mà, main sửa tè le rách nát như cái mặt nó, ở đó mà "làm biếng đi sửa", giờ chỉ muốn cầm cái main đập thẳng vào cái bản mặt thằng Thuốc.

    Mà ở đời có nhân có quả, 0 ai cho 0 ai cái gì, 0 ai lấy 0 của ai cái gì, sống có đức mặc sức mà ăn. Sống mà thuốc người này người kia thì quả báo nhãn tiền thôi, ăn người 1 thì bị mất 10.

    Bác nào rảnh wa em cafe em mời (0916.244.266 / 01.244.244.266), xem em có nói xạo nói dóc 0, mà thằng bị Cry nó bảo em "xài chán muốn trả", trong khi cái main em chưa chạy dc ngày nào, nó như xác cùi xác hủi ấy, giờ có mời kỹ sư của Giga về cũng 0 sửa nổi cái main.

    Mà có 300k, thôi Mod cho bị Cry lên đường theo nguyện vọng cũng dc, trên tinh thần bị Cry muốn bán danh dự & uy tín giá 300k, mà lại ngúng nguẩy ra đi như con đàn bà mới tếu.
     
  19. plndan Thành Viên Bạch Kim

    Thôi bỏ qua đi. Mod close vậy đc rồi. Không ban nick ai cả do...... chả có lý do gì ban vì ai cũng có lý riêng, theo ý nguyện thì cứ coi như blacklist của mình trong tâm vậy.
     
  20. Hà Bá 5s Thành Viên Kim Cương

    ôi dào, nói thật chớ, bận thì bận thì xác định trả lại tiền cho ng ta thì trả đi.
    bản thân tui bán hàng, khách hàng mua về cảm thấy ko thích xài tui còn trả lại tiền cho ng ta, huống chi bị lỗi =)), khách báo lỗi tui ùm ừ kêu qua đi tui trả lại tiền thêm tiền xăng đi tới lui, hàng lỗi tui còn chả thèm test, dục để đó (tại nó lỗi rồi mà, test chi cho nó mệt). Ở đây có 300k mà cứ lằng nhằng, hỏi thử ng bán ko lằng nhằng thì làm gì người mua ng ta chửi, chuyện bình thường :v
     

Chia sẻ trang này