Tìm kiếm bài viết theo id

Bệnh của honda future fi 2013

Thảo luận trong 'Chuyện trò Xe máy' bắt đầu bởi GM-CHEVROLET, 22/4/13.

ID Topic : 6609006
  1. thai_hoa60 Thành Viên Cấp 5 Thành Viên Vip

    Tham gia ngày:
    19/12/11
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    2,925
    kèn của Jupiter là song âm nghe lạ lạ ấy mà chứ đâu có to. Muốn to như xe hơi thì huyền thoại Spacy thôi, 1 triệu mấy thì phải =]] !!!!!!!!!
     
  2. GM-CHEVROLET Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    30/7/12
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    1,664
    [/QUOTE]
    Cám ơn Bác!
     
  3. can6 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    26/9/12
    Tuổi tham gia:
    2
    Bài viết:
    631
    sakura 9 hãng mình mua sao co 50k mà lớn điếc tai,như xe toyata vay
     
  4. are u sure Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    23/12/10
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    3,963
    bạn mua ở đâu mà 50k, cho xin địa chỉ đi :)
     
  5. kk79 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    5/5/12
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    308
    bữa mới thay, hết 90k
     
  6. annylovely Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    810
    có 46k thoy.lau roi hok mua chac lên giá.kaka
     
  7. poorguy1984 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    24/11/09
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    906
    mấy thứ sau nên thay, đừng tiếc ko đáng :
    1) NSD mặt trời --> chạy 20K km vào mà thợ tháo máy ra còn khen, NSD còn tốt quá @@
    2) Phuộc sau : loại của Fu1 630K mình mới thay cách đây 2-3 tuần cái chat, quả thật thay xong hối hận, móa nó biết vậy thay từ lúc mới mua cơ, êm đừng hỏi luôn, chỉ lâu lâu có dịp chở người thì làm biếng xoay phuộc, qua gờ nó nhún êm mà mình xót ...

    Rứa thôi, xe hú thì số 1,2,3 mình cũng nghe hú bình thường, cứ vào số 4 ngọt, kéo tầm 7-8-90 là ko nghe thấy tiếng gì nữa đâu bạn, Fu Neo FI nó yếu cố hữu nào giờ, chạy riết sẽ quen vì nó ko bốc như các dòng khác máy mạnh..Góp ý bác qua HEAD Phát Tiến ở quận 4 làm, đảm bảo mát ruột (mình mới dọn lại sơ sơ, có bài review trong box này luôn á), chất lượng bên Phát Tiến nói chung ae đánh giá khá cao!
     
  8. GM-CHEVROLET Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    30/7/12
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    1,664
    Rất cám ơn thông tin của Bác! Cho em hỏi thăm là cặp phuộc Fu1 Bác mua ở hãng luôn ạ? NSD thì sao? Nếu có link Bác cho em xin cái.
    Cám ơn Bác!
     
  9. poorguy1984 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    24/11/09
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    906
    bác chịu khó search topic trong box này nè, có bài review và hỏi ý kiến ae về vấn đề NSD, quả thật từ khi em mua xe về, sau đó mua SIAM, rùi cuối cùng là chơi Nhông đĩa mặt trời + Sên DID, hết 340K hùi 1/2012 tới giờ, chưa thấy êm hơn
    Link đây : http://www.5giay.vn/chuyen-tro-xe-may/3655866-tu-van-giup-ve-nhong-sen-dia-xe-fu-neo-fi.html
    còn phuộc thì có ae 5giay làm chứng ko nói xạo, em trăn trở vụ thay phuộc từ lúc nó có 530K, giờ lên 630K em mới thay đó bác, cứ tiếc cặp zin đi hoài (vì chỉ có 1 mình) nhưng cúi cùng chịu éo nổi phải thay. Nice nghe nói tốt hơn (1tr5) nhưng Fu1 đi êm lắm bác, em đã trải nghiệm khuyên bác đừng tiếc t mà ngu như em
     
  10. GM-CHEVROLET Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    30/7/12
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    1,664
    Cám ơn Bác. Chắc em làm như lời mấy bác.
     
  11. khongluibuoc Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    7/2/12
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    89
    [​IMG]

    [​IMG]


    Giờ giá lên dữ vậy ta, lúc trước mới thay (vì hơn 10năm nên lò xo bị gãy) có 500k thôi. nói thật với bác nha, từ trước giờ chưa bao giờ có ai mà chê phuộc Fu1 (đối với những ai k độ xe). đi đúng ngon luôn, nó giống như nhão nhão nhưng không phải là của nhão sắp hư nha bác.

    chế độ tăng phuộc là cảm nhận rõ luôn ấy, đi 1 mình và đi 2 thấy khác nhiều lắm.

    chỉ có 1 nhược điểm là về thẩm mỹ thôi. khi gắm vào xe khác thì nó nhìn k được đẹp lắm như khi gắn trên Fu1.
    thêm 1 địa chỉ mà mình thấy đồ gì cũng có và giá cũng ok lắm là Head Tường Nguyên (nguyễn tri phương + hùng vương).
    Hôm nào bạn rãnh thì cafe nhé, lúc trước (3năm trước) mình cũng là sale của GM nè ( GM An Thái) nhưng giờ qua làm cho Hyundai rồi. chung 1 niềm đam mê Fu mà phải không bác
     
  12. lamviencafe Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    15/4/12
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    756
    ba tui mua và đc đi ké, thấy chả vấn đề gì, bị mỗi cái lên số đạp lòi le, cứng ngắc chỗ 1 sang số 2, vây thôi... tự té xe 2 lần, 3 lần bị tông ngang xe... xe vẫn cứng cáp chả bị gì mỗi tội trầy tùm lum
     
  13. hoangvn268 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    21/3/09
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    345
    @khongluibuoc: Xe đang sử dụng: Honda Future 2000 - Ghi xám.
    Địa chỉ: 165/1 B3 Văn Thân, Phường 8, Quận 6, Tp.HCM

    xe future 1 đời 2000: chi có màu xanh ngọc và xanh dương ( chưa có màu ghi và màu đỏ ).
    xe zin chạy rất bốc, nhưng khó qua được 100km/h ( nếu qua 100km/h thì lấy đà rất xa và đường không dốc, lại phải nhồi ga liên tục mới được )
    xe ở tốc độ cao chạy rất bạt gió.
    xe chạy hao xăng: 50km/1lit xăng.
    vài lời chia sẻ cùng bạn, vì tui đang đi xe đời 2000 xanh ngọc, đã sử dụng 13 năm nay rồi. khi mua phải trả tiền trước 1 tháng, giá là 29.800.000 vnd. chưa bao gồm tiền ra biển số.
    ==> bạn có chiếc xe fu 1 còn quá đẹp, chắc giữ kỹ lắm đây.
     
  14. hoangvn268 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    21/3/09
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    345
    @GM-CHERVOLET: phuộc sau fu1 mua chính hãng giá tại head 550k. mua hàng đài loan hiệu kaifa y chang hàng hon đa giá 260k mua tại cửa hàng phụ tùng xe ( hàng kaifa ngắn hơn hàng hon đa 5mm, cảm gác hơi mềm hơn hàng hon đa 1 chút ).
    nhưng hàng phụ tùng không bao giờ bằng hàng theo xe. giám chắc 100% như vậy
     
  15. Trieuho_09 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    14/11/12
    Tuổi tham gia:
    2
    Bài viết:
    136
    Mình đi xe Future neo FI 207 theo mình thì Fu 2013 FI động cơ đã được cải thiện tăng tốc nhanh hơn, tiết kiệm xăng hơn đời FI cũ. nhưng bù lại Honda VN đã tính toán việc rút bớt những cải tiến quan trọng mang lại sự lịch lãm, đẳng cấp của Fu FI cũ như sau :
    + toàn bộ sử dụng đồng hồ cơ cho phiên bản Fi và BXC (Fu cũ sử dụng toàn bộ cảm biến đưa ra đồng hồ điện tử) cho nên bạn cảm thấy kim contermet nhảy loạn xạ khi tăng tốc là do vấn đề sử dụng cơ cấu cơ.Nếu bạn đã đi Fu FI cũ đồng hồ điện tử mình xin khẳng định, đây là đồng hồ chuẩn nhất trong các dòng xe số phổ thông tại VN, kim tăng tốc đều nhẹ nhàng theo tốc độ thực từ cảm biến đưa ra.
    + Thân xe to hơn do thiết kế cốp rộng, điều này mang lại sự tiện nghi hơn nhưng đồng thời làm cho dáng xe không còn cân đối nữa, các bạn dễ thấy Fu FI mới phần trên rất to khỏe nhưng dàn chân nhỏ bé trông yếu ớt và mất cân bằng (đừng quên rằng Fu FI cũ thiết kế cốp rộng đủ cho 1 nón bảo hiểm nửa đầu và vài thứ lặt vặt nhưng đồng thời dáng xe rất thể thao và lịch lãm, trong khi so sánh qua dòng Wave chưa có chiếc nào cốp để vừa 1 nón bảo hiểm nửa đầu, xin nói thêm mình không quan tâm đến nón lởm nha)
    + Bộ phun xăng FI của Fu mới khi khởi động lên nghe È È thấy rõ ( Fu FI đời cũ khi khởi động đồng hồ FI kêu nhẹ nhàng)??? không hiểu HONDA VN cải tiến gì trong vụ này
     
  16. Hornet1803 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    16/12/10
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    1,197
    Xe 125cc mà số 1, số 2 rất ì, đi mất trớn mà trả số nó lì luôn.=> có lẽ đang trong giai đoạn rođai đó bácXe có tiếng hú rõ khi đi dưới 30km/h (chả biết hú cái gì, giống tiếng mấy chiếc Nouvo đời cũ hay bị) như trên
    Tay lái nặng và xịa bên trái.Đồng hồ km/h giựt chóng mặt khi đi ở giải tốc độ 0 - 30km/h, qua hết 30km/h thì lên đều bình thường.=> Cái nâỳ đem ra head kiêm tra lai bác ơi.! con kim ĐH thì keu may bac Ky Thuat tret thêm mơ bò vào cho nó êm.
    Đèn tối thui (tại sao lại thiết kế pha, cos đều 35w??? ) đa phân thì xe sô Công suât đen chi co 35W thoi bac ah.! chi co tay ga co dong dien lon xai dien binh thi no choi 55w/60w hoac 35w/45w(Atila)
    Phuộc nhún sau khá yếu, em đi 1 mình là leo lề là cạ gầm. Nếu chở thêm 1 người ngồi sau thì sao? cái nâỳ thì xem lại bac leo lê cao hay thap nua bac.! le cao ca tat may bac leo xe nao ko ca.!
     
  17. Honda Odyssey Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Tuổi tham gia:
    2
    Bài viết:
    4,238
    Bản thân cũng đang đi Fu125 nên chia sẻ với bác 1 vài điều:
    1. Đúng là hộp số xe này nó thiết kế vậy, độ bốc thua xa Fu Neo/Fu X đời trước. Nhưng chủ ý của Honda là vậy để đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu tốt. Bạn chạy xe nên siêng trả số kẻo sau này nó lì là thua luôn. Thường đi trong TP mình chả bao giờ lên nổi số 4, toàn đi số 2, số 3 lướt nhẹ nhàng cho tiết kiệm xăng. Xe này chạy trớn khá tốt, nhưng khi mất trớn thì về hẳn số 1 để lên lại
    2. Hú thì thua, mình chạy ngang mấy chiếc Fu125 giống vậy nó cũng hú y chang =))
    3. Mình thấy tay lái khá đầm khi đi nhanh, nặng cũng có lý do của nó. Bữa đi Vũng Tàu chạy đoạn 3/2 đội mũ fullface lên 90km/h mà vẫn êm ru và đầm chắc như ngồi trên salon vậy
    4. Xe mình cũng bị, nhưng thôi ko quan trọng lắm. Đồng hồ cơ thì chịu vậy thôi, khi nào nó đứt thì thay dây mới sẵn thêm xíu mỡ bò luôn
    5. Đèn Fu125 thuộc loại sáng nhất trong các dòng xe số của Honda mà bạn kêu tối mình cũng lạ, để garanti vặn nhẹ tí ga là nó sáng max rồi. Xe mình gắn bóng Osram Bilux 60/55w (bóng zin, ko tăng sáng) mà cũng sáng như ban ngày rồi, ko biết xe bạn sao chứ
    6. Phuộc thì do ko thích phuộc zin lắm nên trước khi mua xe là mình mua phuộc Nice để sẵn, rước con xe về là thay luôn phuộc Nice. Cảm giác đi đường trường đầm chắc, đi 1 hơi cứng nhưng đi 2 rất đầm

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xe mình cũng đang gắn, tiếng kèn Spacy phải nói là rất hay, ko lẫn vào đâu được. Tiếng vừa đủ to, thanh, chạy ngoài đường bấm là người ta nghe chứ ko giật mình. Mình thì rất ghét những cái kèn hụ hay kèn tọt tọt, còn kèn zin thì thôi rồi, chạy người đường mạnh mình cứ bấm mạnh người ta cứ chạy =)) Giá thì cũng đắt nhưng ko tới nổi giá đó đâu, lúc trước mình mua kèn này thấy bỏ nhiều tiền cũng tiếc, mà mua rồi xài đến giờ thì ko hối hận, giờ có bán lại vẫn lời chán vì thị trường lên giá quá =))

    [​IMG]

    Phuộc Fu1 thì vào hãng mua, nhưng có cái là đầu phuộc Fu1 xài cao su và ắc 12 ly nên phải lấy cao su và ắc 10 ly của phuộc zin gắn vào mới được, cái này thì thợ nó biết
     
  18. kakapa_3333 Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    19/7/12
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    6,650
    ai chạy chán muốn bán thì pm mình nha đang cần 1 chiếc
     
  19. cuong-sh Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    9/4/12
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    711
    bạn nên coi lại bên lửa. kiệm tra lửa lại là ok.
     
  20. thienminhkhang Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25/4/11
    Tuổi tham gia:
    4
    Bài viết:
    82
    Fu bây giờ là vậy đó...có mấy người ở gần nhà mua Fu Fi 2013,mình có trò chuyện thì người ta nói mới xài chưa được 1 tháng mà máy hú,xào lộc cộc,phuộc yếu...và cũng chẳng có tiết kiệm gì hết chưa được 58km/l nữa...chán lắm rồi.......mình nghe nói thế mà thấy nản dùm......cũng tội cái quan niệm HD luôn là số 1 về mọi mặt của dân ta.
     

Chia sẻ trang này