Tìm kiếm bài viết theo id

Bức xúc kiểu làm ăn lừa đảo của mobifone

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi vuongdund, 3/4/16.

ID Topic : 8387170
Ngày đăng:
3/4/16 lúc 23:01
  1. vuongdund Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    420
    Sáng nay nhận đc tin nhắn báo bạn đã đc ứng 20k của mobifone , phí 4k đồng. Mặc dù mình ko hề đăng ký. Gọi tổng đại thì con nhỏ đó bảo mobifone tự động ứng. Điều này hình như mobifone ko tôn trọng khách hàng. Tự ý đăng ký dịch vụ cho khách hàng khi chưa nhận được sự đồng ý của khách hàng. Mình yêu cầu điện thoại viên thì nó ko chịu hủy giùm mà chỉ mình cách nt yêu cầu hủy. Rồi mình nt nhưng tổng đài không thấy hồi đáp, Và mình để mặc kệ nó, thôi coi như ứng đại 20k.
    Hôm nay vừa nạp 20k thì báo trừ 8k tiền phí ứng còn 32k trừ lần tiếp theo. Rõ ràng ứng 1 lần thì đâu ra 32k kia, Chẳng phải mobifone chỉ cho ứng 1 lần à. Giờ đâu ra nợ 32k

    Làm ăn kiểu như không tôn trọng khách hàng. Tự ý đăng ký dịch vụ tốn tiền cho khách hàng khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.

    Đầu tiên mình nhận đc tin nhắn báo ứng tiền dù bản thân ko đăng ký:


    Bức xúc kiểu làm ăn lừa đảo của mobifone

    Sau đó mình yêu cầu gọi mobifone và đc biết dịch vụ kia tự động chứ ko phải khách hàng đăng ký:
    Rõ ràng mobifone đã ko tôn trọng khách hàng, tự ý đăng ký dịch vụ để trừ tiền. Mình yêu cầu hủy nhưng nhân viên ko chịu hủy, mà chỉ mình 1 cú pháp hủy nhưng khi mình thực hiện thì ko thấy phản hồi từ tổng đài


    Tiếp ngay ngày hôm sau mình nạp ngay 20k vào tài khoản thì nhận d9c thông báo:
    nợ 32k dù mobifone chỉ cho ứng 20k. Kiểu làm ăn này ko hiểu
    Bức xúc kiểu làm ăn lừa đảo của mobifone - 1
    Bức xúc kiểu làm ăn lừa đảo của mobifone - 2
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/4/16
  2. ketrangtaybd77 Thành Viên Cấp 2

    Thằng Mobifone tuy vẫn đang dùng nhưng em cũng bị một số vố rồi,tin nhắn khuyến mãi 50% theo kiểu chơi chữ bắt em nộp 200k xong thì không khuyến mãi,gọi lên tổng đài complaint thì bảo bên em chỉ khuyến mãi khi nộp trực tuyến còn hiểu sao thì tùy anh.Mk,mình cũng không thèm đôi co vì mình biết đa số mấy đứa tổng đài là cộng tác viên nên nó không cần quan tâm mình bị gì.Sr chứ lúc đó ức vl.
     
    vuongdund thích bài này.
  3. vuongdund Thành Viên Cấp 2

    À quên, còn cái vụ này chưa kể nữa, Mình cũng vậy. Trc có khuyến mai nộp 100k. Xong cũng gọi tổn đài thì nó cũng bảo chỉ nộp trực tuyến gì đấy mới đc hưởng.
    Thật sự kiểu nó ko tôn trọng khách hàng, Kiểu không có mợ thì chợ vẫn đông khách ấy.
     
  4. vocob Thành Viên Cấp 4

    bởi vậy mới nói! giữ số chuyển mạng bắt đầu Bức xúc kiểu làm ăn lừa đảo của mobifone
     
  5. hotfuss Thành Viên Cấp 3

    Ko bik mobi sao, giờ mình thấy cứ nạp khuyến mãi xong hết nhanh chóng
     
  6. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Các bạn đang kiện củ khoai ^^
     
  7. *LT* UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

    3G mobifone như rùa, nhưng đt có 1 sim ... haiz.... số thì xài lâu ko bỏ đc
     
  8. Lê Trương Anh Triết Thành Viên Mới

    cái này bác phải ra trung tâm cham sóc khách hàng mobifone kiện rồi
     
  9. witara Thành Viên Cấp 1

    đệch, cái điện thoại dép lào to vãi l nhỉ
     
  10. heodauto Thành Viên Kim Cương

    chỉ vì sài quá lâu rồi không bỏ được thôi . tin nhắn rác của nó ngày nào chẳng nhận
     
  11. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Hôm qua vừa bị nó luộc hết 100k 3G, tức ói cả máu. Thường lúc nào cần mạng nhanh 1 tí thì đăng ký gói D5 xài, hôm nay cũng gửi tn D5.....thấy tn trả về cứ tưởng đăng ký thành công nên sớn xác lướt web, đến khi còn 0đ thì mới nhận ra là không còn dịch vụ D5 nữa mà là D7.......
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hoangcuong1979
Tổng: 1,199 (Thành viên: 1, Khách: 1,160, Robots: 38)