Tìm kiếm bài viết theo id

Cách kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết hiệu quả 2020

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi khuong22, 23/10/20.

ID Topic : 9544142
Giá bán:
111,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0935784575
Địa chỉ liên hệ:
thanh khê đà nẵng, Huyện Hạ Lang, Cao Bằng (Bản đồ)
Ngày đăng:
23/10/20 lúc 13:53
  1. khuong22 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/10/20
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    20
    các bước để kiếm tiền với Affiliate Marketing
    Mỗi người sẽ có cách làm của riêng mình để có thể kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết. Tùy vào ngành nghề hoặc sản phẩm không giống nhau sẽ có những chiến lược khác nhau về tiếp thị liên kết. Quy chung lại sẽ gồm những thao tác đơn thuần sau:

    #1. Xác định sản phẩm truyền bá
    Hiện tại có cực nhiều màng lưới affiliate khác nhau. Nếu bạn là người khởi đầu thì dưới đây là những Network phổ thông và nổi danh bạn nên tham gia:

    • Sản phẩm vật lý: Amazon Associates, CJ, Shareasale, Linkshare…

    • Sản phẩm số: Clickbank, Jvzoo, WarriorPlus…

    • CPA Network: Peerfly, MaxBounty, CPALead…

    • Ở Việt Nam: AccessTrade, Adflex, MasOffer & Lazada…
    Blog mình cũng đang làm Affiliate về hosting, domain. Ví như bạn quan tâm và muốn tạo website bằng WordPress thì có thể inbox mình qua fanpage Đình Long Plus.

    Cách kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết hiệu quả 2020

    #2. Phân tách & lên kế hoạch truyền bá
    khi đã xác định làm affiliate thì giai đoạn phân tách và lên kế hoạch là rất nhiều đề nghị. Nhận định kỹ về sản phẩm sẽ giúp các bạn rất nhiều để có thể khai triển content cho các bạn đọc, hiểu về sản phẩm đó là như thế nào?

    Cách kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết hiệu quả 2020 - 1

    Dưới đây là những thắc mắc các bạn phải phân tích thật kỹ nhé!

    • huê hồng các bạn nhận được cao hay thấp?

    • Xác định chân dung khách hàng, hành trình quý khách hàng như thế nào?

    • bạn sẽ tìm kiếm quý khách tiềm năng của mình như thế nào?

    • ai sẽ là khách hàng sản phẩm ấy của bạn? Nhu cầu họ như thế nào?

    • Sản phẩm có tốt không? Khả năng bán nói quanh nói quẩn năm mang lại không?

    • mức độ cạnh tranh affiliate có cao không?

    • Chọn từ khóa ngóc để SEO sản phẩm đó như thế nào? Lượng tìm kiếm và khả năng mở rộng sang các sản phẩm can hệ đem lại không?

    • bạn vun đắp và phát triển website như thế nào?

    • ……
    khi giải đáp được những câu hỏi trên (càng chi tiết càng tốt) thì việc viết bài, SEO, chạy ads rất dễ cho các bạn.

    Kinh nghiệm: Với SEO, ấy là cuộc đấu dài lâu. Với ads, bạn chỉ có thể thanh toán trong một thời gian khăng khăng giả dụ mới khởi đầu. Chạy ads thích hợp cho các sản phẩm trend, hot theo tháng hoặc mùa hoặc năm.

    #3. Hành động theo hướng đi cụ thể
    giả dụ mới bắt đầu, tôi cũng như bạn khó mà hình dong ra được hướng đi nào là tốt nhất.

    Có một câu nhắc rất hay:

    It doesn’t matter where you are coming from. All that matters is where you are going – Brian Tracy (tạm dịch: bạn trong khoảng đâu tới không quan yếu. Hầu hết những gì quan yếu là các bạn đang đi đâu.)

    Như vậy nên, khi bạn xác định làm Affiliate Marketing, các bạn phải hiểu mình là một Publisher. Tức các bạn phải am tường về sản phẩm mình sẽ tiếp thị ra sao? Ai sẽ có nhu cầu? Và phổ quát nhiều thứ khác nữa…

    • nếu như bạn đi theo hướng vun đắp blog, thì hãy học cách làm website bằng WordPress, nghiên cứu từ khóa và xây dựng nội dung, sau đó là SEO…

    • nếu như các bạn đi theo hướng quảng bá, thì nên đọc phổ thông tài liệu về Facebook Ads, Google Adwords, Bing Ads, Zalo Ads (ở VN mình)… hay các mạng truyền bá lớn khác.

    • Hoặc bạn có thể phối hợp cả 2: vừa vun đắp blog (SEO) + vừa chạy Ads.
    các bạn thấy mình nên bắt đầu từ đâu chưa?

    Đây đơn thuần là hướng dẫn chung chung, lúc bắt tay vào làm sẽ có rộng rãi thứ các bạn phải học thêm.

    Hãy học từng trong khoảng từ và thực hiện ngay!

    thí dụ về blog Sleep Opolis chuyên viết bài về nệm, gối,…

    Cách kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết hiệu quả 2020 - 2

    #4. Tối ưu hóa, Nhận định hữu hiệu, quản lý và nhân rộng
    lúc bạn đã thành công với một ngỏng (niche) nhỏ nào ấy thì giai đoạn tối ưu hóa cũng rất quan trọng.

    bước này giúp các bạn hệ thống hóa được những gì đã làm.

    từ đó, bạn sẽ khắc phục được những lỗi mắc phải, biết mình nên tập kết ở đâu trước.

    Việc Đánh giá hoàn hảo của một chiến dịch phụ thuộc phổ thông yếu tố. Trong ấy bạn phải chỉ ra thừa hưởng nhuận mình đạt được.

    Sau đó, các bạn sẽ biết mình nên mở mang hay thu hẹp lại với tài chính hiện có.

    phần đông lúc thành công với một mô hình nhỏ, rộng rãi người sẽ nhân rộng mô hình. Khi này, các bạn sẽ phải đổi thay tư duy lần nữa.

    Tư duy về cách điều hành, vận hành con người và hệ thống.

    các kênh affiliate marketing bạn nên biết
    bạn là người mới chưa biết sử dụng kênh nào để lăng xê những chiến dịch affiliate của mình. May thay, một số kênh marketing dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo và chọn lựa tùy vào chiến lược của bạn.

    Cách kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết hiệu quả 2020 - 3

    1. Người tác động (Influencer)

    Người ảnh hưởng là thuật ngữ chỉ những người có sức ảnh hưởng tới cùng đồng, họ có khả năng tác động tới suy nghĩ và hành vi của một đội ngũ người…

    Dựa vào số lượng người theo dõi mà người ta chia Influencer ra thành 4 đội ngũ chính sau:

    • Nano-influencer: 1 – 10.000 người theo dõi.

    • Micro-influencer: 10.000 – 100.000 người theo dõi.

    • Macro-influencer: 100.000 – 1.000.000 người theo dõi.

    • Mega-influencer: hơn 1.000.000 người theo dõi.
    Lợi thế của Influencer là họ đã có không ít lượt theo dõi.

    hai. Người viết blog

    Tiếp đến là người viết blog – với khả năng được xếp hạng cao trong dụng cụ kiếm tìm (tối ưu SEO) sẽ giúp tăng chuyển đổi chiến dịch của các bạn.

    đa dạng blogger có khả năng viết bài hay + điều hướng traffic bằng SEO giúp truyền bá về trị giá của sản phẩm đến bạn đọc.

    nếu như bạn là người mới, trở nên blogger là một ý tưởng không tồi. Đây là cách làm dài hạn giúp bạn định hình được nhãn hiệu tư nhân trên internet.

    3. Microsites

    bạn từng nghe tới thuật ngữ Microsites chưa?

    Đây là một trang web có quy mô nhỏ, riêng lẻ, hoạt động thực hiện nhiệm vụ truyền đạt thông báo về sự kiện, một chương trình khuyến mãi cho riêng cho một nhãn hiệu nào đó.

    Một microsite có thể được dùng theo phổ thông cách như:

    • tạo ra chiến dịch mới lôi kéo khách hàng tiềm năng

    • PR sự kiện hoặc sản phẩm, nhà sản xuất

    • ban bố hoặc ra mắt sản phẩm/giải pháp mới

    • Phát hành nghiên cứu hoặc thông báo mới về một sự kiện theo thời gian cụ thể

    • vững mạnh cộng đồng với tệp khách hàng phù hợp

    • cung ứng chi tiết nhất về một nhà sản xuất cụ thể
    Có một câu nói rất hay:

    4. Email lists

    ví như các bạn để ý kĩ, gần như những website đều muốn bạn để lại email để đổi lấy một thứ gì đó trị giá như: mã giảm giá, ebook, video hướng dẫn, khóa học đơn thuần, case study, checklist,…

    Bằng cách đó, họ sẽ tiếp cận bạn phê chuẩn email chăm nom tự động. Ứng với từng giai đoạn sẽ có email phù hợp gửi đến bạn. Trong email, họ có thể lăng xê các chiến dịch affiliate marketing đến bạn để gia tăng cường nguồn thu nhập.

    5. Các trang web truyền thông to

    Về ưu điểm dễ thấy nhất là lưu lượng truy vấn cập đồ sộ mọi khi, tiếp cận hàng triệu người.

    điểm yếu với người mới là năng lực tài chính. Vì để đặt link affiliate trên những trang website này, bạn cần trả một khoản phí to theo tháng hoặc năm. Tùy vị trí đặt link và chủ đề bài viết mà sẽ giá không giống nhau.

    nếu có vốn đầu tư lâu bền và muốn khai triển chiến dịch đến hàng triệu người, đồng thời tăng tỷ lệ chuyển đổi, PR trên các trang web truyền thông to là điều các bạn nên làm.
     
    : áo vest nam

Chia sẻ trang này