Tìm kiếm bài viết theo id

Cẩn thận với bọn HTCgiare

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi IRONWORKHORSE, 8/9/15.

ID Topic : 8179780
Ngày đăng:
8/9/15 lúc 00:38
  1. IRONWORKHORSE Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    342
    Tình hình là ngày 4/8/2015 có mua tại địa chỉ này 13 Đường 26/3, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân 1 con LG G2 verizon với giá 2t9. Link đây
    https://www.5giay.vn/threads/htc-on...g3-lg-g2-lg-gx-samsung-samsung-tab-s.7779912/
    Và 1 link này nữa. Cùng bọn với nhau cả.
    https://www.5giay.vn/threads/htc-on...htc-butterfly-htc-816-sony-z-sony-z1.7784726/
    Sau 2 tuần sử dụng do mình up nhầm rom nên bị lỗi fastboot mode start sau 1 loay hoay với những hướng dẫn trên mạng thì máy bị mất nguồn ko hiện gì cả, cắm vào máy tính chỉ hiện qualcomm 9008. Search tiếp google thì thấy có tool Lg thần thánh có thể cứu đc. Nghĩ cũng đơn giản nên đem ra tiệm cho họ làm. Sau 1 hồi dùng cái tool Lg thần thánh vẫn ko có kết quả, chủ tiệm nói là chết ổ cứng rồi. Buồn 5'. Nghĩ lỗi do mình nên đành chịu vậy. Thế là chạy về chỗ mua với hi vọng là bọn nó sửa được. Ghi biên nhận mất nguồn, mất boot. Khi nào sửa được sẽ alo. Chuyện nó phát sinh ở đây khiến mình phải viết cái topic này.
    Sau 2 tuần chờ đợi ko thấy 1 cuộc gọi nào thông báo tình trạng máy cũng như chi phí sửa chữa, bọn chúng ngâm như ngâm giấm chán quá alo cho bọn nó khỏi cần sửa nữa chạy qua lấy máy về. Nó hẹn chủ nhật 6/9 qua lấy. Thế là hôm qua xách xe chạy qua nhà bọn nó lấy lại máy. Vừa nhận máy xong thì nhìn vào màn hình đã thấy bị bọn nó thay mất cái màn hình khác. Mình xài được 2 tuần ít nhìu cũng biết được trên màn hình nó có đặc điểm gì để nhận biết được. Thế là cãi nhau với đại gia đình bọn nó 4 người. Thế cô đuối lý sau 1 hồi cãi ko lại bọn chúng nên đành ôm cái máy và cục tức về. Đúng là tháng cô hồn.
    Dòng máy khác thì mình không biết chứ dòng G2 verizon ở đây bán toàn hàng thay màn hình cả. Cũng có thể là hàng dựng bên Hồ Cẩm Đào nhập về cũng ko chừng tại thấy múi giờ để +8. Thế mà mạnh miệng nói màn hình zin. Ngồi test thử 2 cái. Cái nào cũng để độ sáng 100% giảm xuống 50% thấy mờ câm, cái đầu tiên bị liệt cảm ứng hàng trên cùng, cái thứ 2 thì lấy tay đè nhẹ màn hình nhúng lên nhúng xuống giống như chơi thú nhúng vậy đó. Ở đây bọn chúng chỉ bao test cảm ứng và màn hình tại chỗ thôi. Còn lại thì bao test 7 ngày. Bạn nào có ý định mua thì nên suy nghĩ kỹ chỉ cần bước ra khỏi cửa hàng mà có bị sao thì bọn chúng ko chịu trách nhiệm đâu. Lý do của bọn nó tại sao chỉ bao test cảm ứng tại chỗ là vì sợ cửa hàng mua về thay màn hình dỏm vào. Đúng là lý do cùn, bọn nó dán 2 cái tem phía trên và phía dưới nắp lưng thì thay thế đéo nào được.
    Bọn HTCgiare bọn bây hay nhớ lấy. Bọn bây ở đâu thì a mày ở đó.
    P/s Mình không biết chức năng tags là gì mong Mod bỏ qua cho.
     
  2. nhanhthanh Thành Viên Bạch Kim

    Thấy cách ăn nói, xưng hô của của chủ top thế này thì e cũng trả muốn đôi co tranh luận gì nhiều. Muốn giải quyết xem thật hư thế nào, ai đúng ai sai, cứ liên hệ trực tiếp hoặc lên văn phòng 5giay đối chứng cho mod giải quyết, chứ khăn khăn a cứ nói thế này thiên về 1 phía a cứ cho a đúng thì có giải thích thế nào thì a vẫn 1 mực đỗ về 1 phía, có gì cứ cầm con máy lên gặp nhau có vật có người ở giữa phân xét dùm. chào a... và mong mod xem xét. nếu khách hàng bên e và máy bên e kèm phiếu bh, qui định bh khi bán và ghi rõ trên phiếu bh, nếu đúng máy lỗi sẽ có bảo hành - đỗi trả nhất định.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/9/15
  3. IRONWORKHORSE Thành Viên Cấp 2

    Xin lỗi đời đi, muốn xưng hô lịch sự thì cũng ok. tôi nhớ lại cảnh 1 mình tui cãi với 4 người nhà chị thì tôi đã sợ và ngán ngẫm rồi. tôi post lên đây để mọi người chú ý khi mua hàng có sự lựa chọn sáng suốt thôi. Cẩn thận với bọn HTCgiare
     
  4. witara Thành Viên Cấp 1

    CHắc bọn nó lên đây thanh minh, thanh nga thôi. CỨ đối chứng đi em
     
  5. babytiamoboy007 Thành Viên Bạch Kim

    Bạn rành về LG mà vọc rom đến nỗi hư máy luôn,công nhận bạn cũng chuyên nghiệp dữ.Nếu chỉ có rom cũng không up được thì sao mà đủ kinh nghiệm cãi lý với người khác
     
  6. IRONWORKHORSE Thành Viên Cấp 2

    Mình lần tiên up rom, lần đầu tiên mua máy và sửa chữa nơi đây nên kinh nghiêm chưa có. Mình sẽ rút dây kinh nghiệm lần sau. Nghe cách bác nói chắc bác nhiều kinh nghiệm lắm đây. Mời bác đi cãi lý dùm đc ko, cãi tại nhà họ, 1 cãi với 4. nhắm cãi lại ko. dám chắc là bị knock out vòng gởi xe liềnCẩn thận với bọn HTCgiare
     
  7. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Thôi thì xem như kinh nghiệm đau thương cho cái lần đầu tiên lưu luyến ấy. Hàng dựng mà dám mang đi up rom thì cũng kể như có can đảm rồi. Lần sau muốn an toàn vọc rom thì cứ mua máy mới, đảm bảo up tẹt ga không sợ treo.

    Nhưng nói thật thì mình cũng chả tin đằng ấy mới làm chuyện này lần đầu tiên. Hahaha...
     
  8. nhanhthanh Thành Viên Bạch Kim

    a ạ máy bên e bảo hành up rom cho khách 12 tháng và trọn đời máy a ạh....tại a ấy úp sai rom chết máy....chứ a biết gì mà bảo '' Hàng dựng mà dám mang đi up rom thì cũng kể như có can đảm rồi''...máy e còn đây rảnh cứ sang đây up hộ e nha...up đúng căn bản chết em nào e tặng a máy mang về dùng chơi.thanks a....ah trước khi cmt thì đọc kĩ nội dung và suy nghĩ trước khi gõ bàn phím dùm e với...chứ a nói vậy người ta nghe hong hiểu người ta cười a đấy.
     
  9. IRONWORKHORSE Thành Viên Cấp 2

    Bác ơi. Mình up rom sai mình chịu và chấp nhận đóng tiền ngu để sửa chữa. Vấn đề ở đây là bọn chúng sửa ko được còn luộc luôn cái màn mình của mình nữa mới đau chứ. Bọn chúng nuốt 1 cái màn hình của mình thì ông trời cũng sẽ lấy lại của bọn chúng gấp 10 lần thui.
     
  10. nhanhthanh Thành Viên Bạch Kim

    A àh đã e nói không muốn lên đây đôi co với a nhiều rui..gặp trực tiếp mà giải quýêt chứ a cứ ngồi đấy rõ bàn phím và khăn khăn cho rằng bên e tráo cái màn hình của a mãi, nếu e cứ im lặng không nói thì người khác vào đọc lại không hiểu câu chuyện về 2 phía thế nào, mà cứ nghe phía a nói lại vô cmt lạc đề. Việc a mua máy về yêu khoa học và tự úp rom sai chết thì không ai nói gì và đề cặp hêt vì đó là quyền lợi của a. Vấn đề là a đem con máy chết ngủm qua e, và bên e mang đi cho thợ phần mềm xử lí vì nặng e không tự làm được ( a lại nói ngâm dấm máy a gì jif ấy ..thât lòng e xl máy a chết nặng quá e phải mang lên 535 3/2 nhờ xem hộ e có hối ngta nhanh nhanh hộ e ấy chứ mà a hiểu cả ngày ngta không phải ngồi đấy lo cứu chỉ con máy của a được...ngta phải làm con dễ ăn tiền trước để sống mới xem con máy của a đó e đang bị lệ thuộc vào ngta....ma cứ điện thoại tỏ vẻ khó chịu và đòi lại máy...thì e điện lên đấy lấy về thì ngta đi chơi lễ chưa về nên hẹn e nên e phải hẹn lại a..đều này a có thể lên 535 3/2 gặp a Khôi hỏi thử xem e có thêm điều gì khôg...) Xong tới lúc trả máy a bảo màn hình máy a dưới miếng dán màn hình của a có 1 đúm bọt khí...cái này không có bột khí thì a nói bên e đổi màn hình của a...và đòi bắt đền...xl a máy a từ lúc nhận là e mang đi cho a liền liền còn không giữ lại xem nữa...giờ a nhận máy và muốn nói gì trả đưoc..với việc dán màn có bọt khí a dùng mấy hôm là nó mất là đằng khác nữa lá vì thật lúc nhận e cũng không để ý đến cái bọt khí gì mà a nói nữa...nói chung jo máy a nhận lại rùi a muốn nói gì để bắt đền bên e thì e chịu luôn.. chứ giờ giải thích a cứ khăn khăn là có bọt khí dưới màn hình mới là của a...lỗi bên e là người nhận máy bảo hành bên e chỉ ghi nhận máy mất nguồn....không cho a kí tên lên màn,, lên main..giờ mà a bảo bên e luộc main máy a nữa thì e cũng câm miệng luôn chứ không biết nói đường nào.giờ thì a làm khó thế này đây....máy bên e bán ra bán cái này còn bán cái khác a àh chứ làm ăn thế không sống được trên 5s tới giờ đâu a...a chê máy e này nọ mà a còn đến bên e mua thêm con máy thứ 2 chứ không phải là 1 máy nhé ( máy thứ 2 a mua lỗi bị sọc màn hình nói không Bảo Hành nhưng bên e vẫn đã trả a 100% hoàn tiền lại cho a không lời qua tiếng lại nhé ). giờ chuyện con máy chết a lại la ó lên bảo bên e ngâm máy và luộc máy a thì thật tình nhận xử lý vì trách nhiệm BH mà thiếu chuyên nghiệp giờ thành e bị làm khó đây.a còn tạo nick facebook ảo vào trang e phá pm phá lung tung...e thấy a chẳng có thiện chí để giải quyết hay là mục đích phá e nữa..chứ muốn giải quyết cứ xem admin xem xét và lh giả quyết thế nào..phone e 0989006800..thank a...topic đầy đủ câu chuyện hơi dài mong người xem thông cảm...
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/9/15
  11. IRONWORKHORSE Thành Viên Cấp 2

    Gặp trực tiếp làm gì? 1 mình tôi cãi có lại gia đình chị đâu. Tôi có nói lý tôi vẫn thua thôi. tôi nhắc lại lần nữa là cái máy tôi sử dụng 2 tuần thì ít nhiều tôi cũng nhận ra được màn hình nó có đặc điểm riêng gì đó để nhận biết. tôi gởi bên chị đúng 2 tuần chị có gọi cho tôi lần nào để thông báo tình trạng cái máy để tôi biết ko, bảo sao tôi ko nôn. 2 tuần tôi gọi chị đúng 2 cuộc chứ nhiêu.
    Còn cái máy thứ 2 tôi mua là bất đắc dĩ để cho vợ nó không biết là tôi đem cái máy đi sửa. Mà ko biết số tôi xui hay hên hay ko có duyên xài cái loại máy LG G2 verizon bên chị nữa mà vừa mua cái máy xong đem qua 49/8 Đồng Đen, Phường 12, Q.Tân Bình up rom thì màn hình bị xọc đơ ko thấy gì luôn. Nếu để qua hôm sau mà đi up rom thì ko biết chị có hoàn tiền lại ko, chắc là cứ chiếu theo phiếu bảo hành chỉ bao test màn hình tại chỗ. Thế mà lúc đó chị còn bảo " không biết đoạn đường từ e qua chỗ up rom a có đổi cái màn hình khác ko" 2 cái tem dán cứng ngắt đó ko biết tôi đổi như thế nào nữa đây. Thế giờ chị cho tôi hỏi là cái máy thứ 2 tôi mua nó bị sọc màn hình chị nhận lại thì chị đã làm gì với nó để có thể bán được cho người khác. Chị phải thay cái màn hình khác vào đúng ko? Nếu thay thì cái máy đó có gọi là zin ko? Mà có khi nào chị đổi cái màn hình máy tôi vào ko?
    Chị càng thanh minh chị càng nói hớ đây Cẩn thận với bọn HTCgiare
     
    joh.le thích bài này.
  12. joh.le Thành Viên Cấp 5

    1/ Nếu thým không đôi co thì tôi cũng chả quan tâm HTCgiare là thằng nào vì tôi không có nhu cầu xài hàng cũ, nhưng bây giờ thì tôi mạn phép blacklist HTCgiare nhà thým.

    2/ Thým nói máy nhà thým không phải hàng dựng thì trả lời câu hỏi bên dưới của thớt đi. Thým tháo tè le tét lét ra đổi linh kiện rồi kêu hàng zin thì kể cũng thông minh thật.

    Thế giờ chị cho tôi hỏi là cái máy thứ 2 tôi mua nó bị sọc màn hình chị nhận lại thì chị đã làm gì với nó để có thể bán được cho người khác. Chị phải thay cái màn hình khác vào đúng ko? Nếu thay thì cái máy đó có gọi là zin ko? Mà có khi nào chị đổi cái màn hình máy tôi vào ko?
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/9/15
    IRONWORKHORSE thích bài này.
  13. wed9815 Thành Viên Mới

    Cry và bị cry đưa bằng chứng xác thực cho mình đi chứ cãi = bàn phím chỉ tốn dung lượng form mà chả đi về đâu vì hiện người ngoài nhìn vào chả biết ai đúng ai sai khi chỉ cải = miệng.
    vD chủ thớt nói biết màn hình có đặc điểm j thì nói ra : chụp hình đưa lên xem , Tem của bị cry còn k chụp xem để đối chứng.
    Còn bị cry nói k tráo đồ thì đưa ra bằng chứng để chứng minh đi .

    Còn hiện ngưới ngoài như t thì thấy chủ thớt hơi làm quá khi mà máy thớt hư ( k còn bảo hành, k còn trách nhiệm ) chủ thớt gửi ng ta để cứu vớt e ấy thì t nghĩ bao giờ người nhận cũng tb thời gian xong và chủ thớt đồng ý ..Còn lâu quá thì ra đòi lại thôi chứ có j đâu mà bảo người ta ngâm dấm (bị cry cũng có lý khi nói máy khó cứu nên gửi chỗ khác xem nễn dẩn đến lâu nhưng lười gọi tb người bị nạn cũng k đúng ).

    Còn việc màn hình thì có lẽ chỉ chờ = chứng thôi.
     
  14. lucas.309 Thành Viên Cấp 3

    tụi này bị nhiều vụ rồi,sao mod chưa ban nick nó nữa trời
     
  15. wed9815 Thành Viên Mới

    Phải có chứng cứ rõ ràng mới band đc nha bạn .
    Đã ra kinh doanh k ít thì nhiều phải dính tay tiếng nhưng chúng ta đang xem xét cách giải quyết và hành xử của Htcgiare khi họ đưa ra đề xuất lên vp 5giay đối chứng và chúng ta đang cần 1 vài tv 5giay là ae máy móc để lên cùng thẫm định có lẻ đó là giải pháp tốt nhất hiện nay để giải quyết.
     
  16. lucas.309 Thành Viên Cấp 3

    Mình nghe 2,3 vụ rồi đó cũng ghé shop này lần nhìn chả chuyên nghiệp hay hiếu khách gì cả
     
  17. IRONWORKHORSE Thành Viên Cấp 2

    Sao bác ko dùng cái nick bác hay dùng vào comment nhỉ. Tạo nick mới chi cho mất thời gian. Như mình mình ko rãnh tạo nick mới vào comment cho tốn dung lượng diễn đàn đâu. thôi sẵn thì trả lời cho bác luôn là mình ko có bằng chứng gì cả, vì mình đâu có kinh nghiêm đi sữa chữa là phải chụp lại màn hình hay ký tên gì lên màn hình đâu. Coi như là kinh nghiệm cho mình rút ra cho những lần sau. Mình post lên đây cho mọi người biết để cân nhắc khi mua hàng hay sữa chữa tại đây hay những nơi khác thì phải lưu lại cái j đó để làm bằng chứng. tránh gặp như mình phải gân cổ lên cãi với cả nhà bọn chúng. Nhà bọn chúng có camera đó. Bác nói họ up lên cho mọi người xem lúc mình cãi với cả nhà họ ntn. Vui lắm đó. Chỉ thế thôi.
     
  18. rongngheo Thành Viên Cấp 6

    Có chổ ko rõ ràng : Thớt mua thêm 1 cái nữa là trong thời điểm nào ? nếu như trong thời điểm mà cái thứ nhất chưa giải quyết xong thì :

    Thớt mua 1 cái rồi up rom => chết, cái này thớt chịu. => thớt đem lại đúng chổ mua để sửa , bên HTCgiare nhận máy và ghi biên nhận mất nguồn mất boot . Và trong thời gian chờ đợi sửa cái thứ 1 thì thớt mua cái thứ 2 (vì cái thứ 1 thớt đã xác định là lỗi của mình up rom chết)

    Còn nếu thớt mua cái thứ 2 khi đã vỡ lẻ cái thứ 1 thì thớt sai ! Nhưng theo tui nghĩ thì thớt mua cái thứ 2 trong thời điểm cái thứ 1 CHƯA đc giải quyết thoả đáng

    Việc HTCgiare có trình bày giải quyết trả 100% cái thứ 2 có j đó ngộ ngộ , vì khách hàng mua 2 cái thì 1 cái nằm chờ sửa còn 1 cái trả lại . Cơ bản tui thấy thớt biết mình sai khi uprom chết và sửa đúng chổ mua , khi ko đc mới đem chổ khác. Rõ ràng cái thứ 1 thớt mua thớt ko hề đòi bảo hành,mà rõ ràng là sửa , vỡ lẻ khi phát hiện cái màn hình !

    Các bác xem lại rõ ràng và sẻ có nhận xét chính xác !
     
  19. IRONWORKHORSE Thành Viên Cấp 2

    Cái thứ 2 mình ko muốn đưa vào trong topic này nhưng vì bọn htc đó đề cập đến thì mình cũng nói thêm luôn. Cái thứ 1 mình đem đến sửa là vào thứ 7 29/8 qua hôm sau là chủ nhật mình ghé mua cái khác. Như mình nói ở trên là vì bất đắc dĩ mới mua thêm cái nữa vì sợ vợ nó hỏi cái điện thoại mới mua đem đâu rồi. Ngồi test mọi chức năng ok hết thì thanh toán tiền rồi chạy liền qua chỗ đồng đen, bàu cát nơi bọn chúng chỉ định up rom. ngồi nhìn tên kia root máy, nào là dùng kingroot, nào là dùng iroot, để root máy, sau 1 lúc thì màn hình đơ luôn ko thấy gì. tên kia điện cho bà chị đó báo tình trạng như thế, nói mình chạy wa đó đổi lại. Nói thiệt là trên đường chạy wa đó cũng hồi hợp lắm ko biết bọn chúng có đổi cho cái khác ko hay hoàn tiền lại ko vì chiếu theo phiếu bảo hành thì bước ra khỏi cửa thì ko có trách nhiệm với cái màn hình. cũng may là tới nơi thì bọn chúng cũng hoàn tiền cho mình mà ko đổi cho cái khác. Mấy cái khác mình ngồi test ko lỗi này cũng lỗi khác nên chắc bọn chúng hết máy để đổi đành phải hoàn tiền lại. Tự nhiên bọn chúng lại đề cập tới cái máy thứ 2 này chi ta. Bọn chúng muốn khẳng định là làm ăn có trách nhiệm ah. Cũng chưa hẳn đâu. Mình tự hỏi nếu để ngày mai đem đi cài rom mà máy bị như thế liệu có được hoàn tiền ko. Và mình cũng thắc mắc liệu máy mình up nhầm rom đến nổi mà ko thể cứu được luôn sao ta?
     
  20. tini2092005 Thành Viên Vàng

    BỮA cũng tính mua con HTC ở đây...
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 549 (Thành viên: 0, Khách: 504, Robots: 45)