Cần tư vấn về thay trái piston cho wave rs 110

Thảo luận trong 'Chuyện trò Xe máy' bắt đầu bởi huyphuong07, 29/4/10.

ID Topic : 1822360
  1. huyphuong07 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    5/12/09
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    90
    Em đang đi wave rs 110, giờ em muốn thay trái piston khác cho xe, xin cho em hỏi là nếu như chỉ thay piston và xoáy nòng thì xe có bền nữa không, và hao xăng nhiều không và chạy máy có êm không, nghe thằng bạn nói thay vô chạy máy không êm, nếu như e muốn giữ lại đầu bò zin của xe và thay đầu bò khác vô rồi mới xoáy thì xin cho e hỏi nên thay đầu bò của xe nào và giá là bao nhiêu ạh
    Trái zin là 50, em tính lên trái 52-54 theo mấy anh e nên thay trái 52 hay 54 và khoảng chạy piston có thay đổi gì không, yêu cầu của em là xe vẫn bền như xe zin, hao xăng vẫn ở mức chấp nhận được và bốc thêm chút nữa với tốc độ tối đa khoảng 120km/h là e mãn nguyện rồi, xe zin chỉ khoảng 100-107 km/h
    Và xin cho e hỏi thêm là trái piston 52-54 có loại zin của honda không hoặc trái tốt nhất là bao nhiêu tiền, công làm hết tất cả luôn là bao nhiêu
    Kiến thức của e nông cạn chỉ tìm hiểu trên mạng và nghe các bạn nói nếu như e có nói sai gì mấy a bỏ qua cho e và chỉ dạy e thêm, mong các anh giúp đỡ, cám ơn rất nhiều
     
  2. Tiện ích Mua-Bán trên 5giay.vn (Mobifone, Vinafone, Viettel)
    UP 1822360 gửi 8198 UP 1822360 HOT gửi 8598
    Topic của bạn sẽ lên đầu Topic của bạn sẽ có 5giay hot nổi bật
    5GIAY 100322525 gửi 8798
    Nạp tài khoản & Lên lịch Up topic tự động
  3. The last X men

    Thiên Đường Tình Yêu

    Thành Viên Kim Cương Super Moderator

    Tham gia ngày:
    3/9/06
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    12,065
    mua bình bông mai......rồi đi ra thợ kêu làm CXN 3 bạc........(ăn thua thằng canh nữa)........tất nhiên khi bạn làm vậy thì mức độ hao xăng sẽ có và máy sẽ kêu hơn......làm 120km/h bạn có chạy tới đó ko??? làm vừa vừa chạy bốc và tiết kiệm tối ưu cho cái bóp tiền của mình thôi......giá làm ko mắc đâu.......còn ko biết chỗ làm thì pm mình mình dắt đi làm cho
     
  4. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    5/11/07
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    5,028
    Cam xăng nồi là 120 khoẻ rồi cần gì fải lên trái nà bạn!Lên trái thì piston bạc + lòng cũng sẽ thay như thay áo vậy đó!
     
  5. huyphuong07 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    5/12/09
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    90
    Cám ơn bạn nhiều lắm, mà cho mình hỏi k làm lại cxn đựơc k dạ tại trên mạng thấy có bài quảng cáo thay piston mà k đụng gì đến cxn hết, mình cũng tính làm vừa thôi vì sợ hao xăng và k bền 120km/h thì chắc k chạy đến ùi hihi chủ yếu chạy bốc là ok, chắc mình sẽ thay trái 52, bạn ở hcm hả, mình ở Cần Thơ cũng k bít chỗ nào làm uy tính nữa, vô mấy tiệm lớn lớn thấy nó sữa ẩu pà cố
     
  6. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    5/11/07
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    5,028
    Làm cam xăng nồi là 1 bài cơ bản để đi nhẹ xe và ít đụng chạm đến máy nhất đó bạn :thay cam độ,thay BXC,làm lại nồi,mai này ân hận còn dễ về zin.Còn bạn mún thay trái mà ko kèm bài cam xăng nồi thì tác dụng cũng ko có bao nhiêu hết.Bạn ở Cần Thơ thì chắc khó giúp được bạn vì đa số lò độ xe nằm ở Sài Gòn.Trong 5s có nick n2o chuyên độ xe bạn có thể liên hệ thử.
     
  7. huyphuong07 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    5/12/09
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    90
    vậy là lên trái hay làm cxn tốt hơn bạn, cái nào hao xăng hơn dạ mình ngu mấy vụ này quá
     
  8. huyphuong07 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    5/12/09
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    90
    Cám ơn bạn rất nhiều, cho mình hỏi là làm cxn tốn hết khoảng nhiêu dạ và cây cam mấy ly là dc, mấy vụ này thật sự mình k có lập trường vì k hiểu biết về nó cám ơn các bạn đã góp ý, chắc phải add nick bạn vô làm quen và chỉ giáo them quá hihi
     
  9. longdollars Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    19/10/07
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    10,829
    Ko biết xe số thì ra sao chứ xe nouvo của tụi trong club mình thay trái 53.5 (hay gọi là 54) đi ổn định ít khi hư hỏng hay hư trái,có chiếc chạy hơn 2 năm vẫn mạnh!
     
  10. hoangtu_banggia Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Tuổi tham gia:
    45
    1vòng trái đất cũng về zin
     
  11. pongkuxite Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Tuổi tham gia:
    45
    lam thi lam cho toi
     
  12. chaimakenboy

    Money And Love

    Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    28/11/08
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    5,447
    lên trái 52,5 cua future 125 di bác, bền mạnh it hao xăng, nhưng van hao hon trái zin hj. giá 330k tất cả là đồ zin nha.
     
  13. minhcanhvip

    Chuyên Chống Trộm Xe Máy

    Thành Viên Kim Cương Thành Viên Vip

    Tham gia ngày:
    5/2/07
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    31,021
    chơi xe độ mà đòi êm, ko hao xăng bền riêng 3 cái này là ko chơi được rồi:burn_joss_stick:
     
  14. chaimakenboy

    Money And Love

    Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    28/11/08
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    5,447
    con muốn mạnh hon di trái 54 gọi la piston max
     
  15. hatory Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    9/7/08
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    634
    thay trái như bạn thì chẳng lên được bao nhiêu cc đâu, mà đã xoáy nòng rồi thì chẳng bao giờ bền được, người ta chỉ xoáy nòng thay trái khi muốn đi trái thiệt lớn hoặc đôn zên, bác cứ CXN cho nhẹ, muốn về zin dễ ẹt mà khỏi phải bung máy.
     
  16. nms_tula Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    3/11/09
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    392
    co cach nay hay ma hoi ton tien ty
    ban len amada tay neu thay do zin cua honda khoan 700->800k
    kiem mot binh xang honda dash hoac boong mai
    di nhien la choi do nhat nha
    kiem them mot cay cam thai 7.1 ly
    ton khoan 2tr
    chay hon 120 roi do. bao em, ben lun
     
  17. Thương Mr_LOVE Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    487
    Xe độ ko bao giờ bền bằng xe zin. Cái này mình nói thiệt lòng tại anh mình sửa xe máy nên khuyên đừng bao giờ độ xe. Dù khi có thằng nào đó vào xin tư vấn này nọ thì cũng chỉ bảo rồi vẽ vời cho nó độ như ý (kiếm thêm tiền). Với lại đọc coment của pác thấy pác hok fải đi đua xe hay ham tốc độ gì thì độ làm gì hả pác. Mà độ rồi thì fải chịu hao xăng kém bền hơn chứ ko đòi hỏi nhiều được đâu.
     
  18. nhox_ac1989 Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    3,809
    không đâu bác love còn tùy lương tâm và danh dự người thợ nữa,em không bao giờ vẽ vời với khách
    xe muốn bền mạnh ít hao xăng thì đi bài zin + lên dàn lửa tí
    tầm 1 triệu đó bạn cam,xang,nồi đồ tốt đó
     
  19. MrBond007 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    16/7/07
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    402
    bác chủ thớt này nghe mùi thì biết chỉ là lâu lâu mới ụt lên 1 cái cho khí thế, chứ ko có máu chiến, khuyên bác 1 câu chân thành con đg xe độ là con đg đau khổ, bài cuối của độ xe là về zin, bác muốn xe lúc nào cũng có thể ụt lên đc thì hãy bỏ thời gian ra tìm hiểu về những dòng xe khác tốc độ và phong cách hơn dành tiền mà mua ^^
     
  20. Uy tín là tất cả Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    22/8/11
    Tuổi tham gia:
    3
    Bài viết:
    892
    Đi xe độ mà đòi bền, tiết kiệm xăng giống như con người 1 bữa cơm cho ăn 1 chén cơm mà bắt đi làm phụ hồ dzị đó. Khuyên bác để dzin mà đi cho ngon, Wave 110 cũng mạnh chứ đâu đến nổi yếu đâu mà độ điếc chi. Mún tốc độ thì bán chiếc Wave đó đi mua Exciter hay Sport mà chạy, còn k thì kiếm chiếc Yamaha R1 đó, bao số 1 lên 100km/h. Kaka :)
     

Chia sẻ trang này