Tìm kiếm bài viết theo id

Cần xem lại thái độ kinh doanh của cửa hàng 3D House - Nick: buonquadioh

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi dsnnguyen, 30/1/15.

ID Topic : 7806047
Ngày đăng:
30/1/15 lúc 19:03
  1. dsnnguyen Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/5/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    5
    Cuối tháng 09/2014, tôi có mang lại cửa hàng 3D House ((www.chepphimgiare.com.vn) sửa đầu máy HD player hiệu Tizzbird F30 do bị treo máy (tôi coi quảng cáo tại 5giay.vn trang https://www.5giay.vn/dich-vu-sua-ch...anh-dau-phat-hd-o-cung-thiet-bi-am-thanh.html - Nick : buonquadioh). Cửa hàng không báo cần sửa gì và giá bao nhiêu trước khi sửa, mà chỉ báo máy đã sửa xong rồi với giá là 750K do hư phần cứng, tôi đành chấp nhận và hỏi : " Thời gian bảo hành thế nào, giấy bảo hành?" thì được chủ cửa hàng trả lời :"Yên tâm, phần cứng đã thay thế xài lâu lắm mới hư, có thể xài vĩnh viễn, cửa hàng sửa đầu TizzBird nhiều rồi và uy tín nên không cần giấy bảo hành".
    Sau đó khoảng hơn 02 tháng, máy bị tình trạng như trên (tháng 12/2014) tôi đã liên hệ nhiều lần mới cho người đến nhà lấy máy sửa lại. Và tháng cuối 01/2014 máy lại bị tình trạng hư như trên, nhân viên kỹ thuật lại lấy máy và nói :" Do nguồn điện nhà không ổn định, không biết sử dụng đầu máy, máy không nên coi ở ổ cứng NAS và yêu cầu phải thay thế IC gì đó mới không bị tình trạng trên và tôi phải chịu tiền linh kiện thay thế hoặc nếu không thay thế linh kiện thì sẽ sửa lại và tôi phải chịu chi phí hỗ trợ". Bây giờ là năm 2015 làm gì có việc điện nhà không ổn định như cách đây 30 năm (nhà tôi ở quận 3 Tp.HCM chứ không phải ở vùng xa xôi hẻo lánh mà lấy lý do đó), tôi chưa đủ già để lú lẫn mà không biết sử dụng đầu HD player quá đơn giản, gần như tất cả đầu HD player nhà sản xuất đều làm có chức năng coi phim qua mạng NAS nếu như cấm không coi thì họ làm chi.
    Tôi nghe nhân viên kỹ thuật nói như vậy, thì tôi thấy cửa hàng chối bỏ trách nhiệm và đẩy trách nhiệm cho chủ máy và cuối cùng là chủ máy (tôi) phải bỏ tiền để sửa tiếp mà không biết tương lai có tiếp tiếp nữa không để tiền sửa bắng hoặc hơn tiền mua đầu máy HD player mới.

    Tôi mong các bạn cẩn trọng khi đem sửa đầu máy Hd player tại cửa hàng 3D house.

    Xin cám ơn Ban quản trị trang web 5giay đã đăng tin này.
     
  2. salecomputer1 Banned

    - Bên cửa hàng: Lẽ ra khi sửa xong và giao máy cho khách cần phải dán thêm tem bh trách nhiệm bao nhiêu lâu để khách hàng biết, cái này cần phải rõ ràng.
    - Anh chủ máy cũng hơi chủ quan, sửa xong cần phải hỏi rõ bên cửa hàng bảo hành trách nhiệm bao nhiêu lâu.
    - Cũng là người bán đầu HD nên e góp ý: Anh nên mang thiết bị qua bên nhà phân phối của sản phẩm sửa chữa dịch vụ thì em nghĩ tốt hơn là mang qua mấy cửa hàng bán lẻ.
     
  3. dsnnguyen Thành Viên Mới

    Mình có hỏi nhưng họ chỉ nói : "Yên tâm, phần cứng đã thay thế xài lâu lắm mới hư, có thể xài vĩnh viễn, cửa hàng sửa đầu TizzBird nhiều rồi và uy tín nên không cần giấy bảo hành". Thì sao được bây giờ.
     
  4. topphukien www.topphukien.net

    rút kinh nghiệm thôi, mua hàng phải có tem hoặc phiếu bảo hành
     
  5. mrzen3393 Thành Viên Cấp 6

    mình k phải bạn hay nhân viên cửa hàng
    Nhưng hàng điện tử(TIVI,Điện thoại,HD...) một khi đã hư thì phải đóng những con IC con tụ mới vào thì mới biết là hư gì...khi báo giá không làm thì thợ sẽ gỡ nhửng con ic đó ra trã lại tình trạng k nguồn như lúc đầu^^
    Về phần bạn dỡ cái là k chịu kêu ký kết bảo hành giờ 2015 r nói chuyện bằng giấy tờ giấy trắng mực đen mới dễ chứ nói miệng thì lời theo gió bây rút kinh nghiệm nhé
     
  6. thanhdkt098 Thành Viên Cấp 5

    Thực tế thì sửa chữa điện tử thì phải dò pan rồi thay thế thử mới dám chắc. Nhiều linh kiện phải sử dụng các phương pháp hàn - khò khác nhau nên rất khó khi báo sửa bao nhiêu trước hoặc sửa xong khách ko đồng ý phải trả đúng pan
     
  7. Doberman Thành Viên Cấp 2

    cứ như bạn này nói nha , mình bây giờ lúc nào cũng giấy trắng mực đen , ko nghe suông đc
     
  8. buonquadioh Thành Viên Vàng

    Xin chào khách hàng , cửa hàng rất tiếc vì đã không phục vụ được quý khách hàng 1 cái ưng ý nhất . Tôi là nhân viên cửa hàng và chuyên phụ trách trách nhiệm sửa chữa điện tử .
    có vài điều tôi xin đính chính với các bạn và với khách hàng như sau

    1: Tình trạng treo máy ko lên chỉ hiện ở ngay chữ Tizzbird không khởi động vào trong phải thay Flash , thay xong thấy lên rõ ràng mới báo khách , củng như các bạn góp ý , nếu ko đồng ý sửa cửa hàng sẻ tháo ra và đóng lại flash của vào lại .
    2: Máy sau khi sửa bảo hành 2 tháng , đã qua thời gian bảo hành nhưng nhân viên cửa hàng củng đã đến tại nhà để nhận thiết bị về giải quyết khắc phục sự cố. (Ko hề nhận thêm bất cứ chi phí gì ) xin hỏi quý khách đã từng có ai được sướng đến nỗi đem đi sửa chửa xài xong 1 khoản thời gian rồi còn kêu cửa hàng qua nhận về sửa tiếp ko với 1 câu là hư tiếp lỗi củ.
    3:Sao sửa hoài mà cứ bị hoài như thế này vậy (Chú có xài hay tắt ngang giữa chừng không , hay thường tút điện giữa chừng không chú ) đó là vấn đề nv cửa hàng chúng tôi hỏi để tìm hiểu nguyên nhân vì sao thiết bị lại bị trường hợp trên hoài thì nhận đc câu trả lời hết sức ăn ý cửa anh là ( Điện nhà tôi ỔN ĐỊNH ) , đây là chuyện kì cục nhất tôi từng gặp trả lời ăn nhập ghê luôn mà lại còn đem lên đây dậm thêm 1 ít mấm và muối và đổ lại cho cửa hàng 3D House.

    Xin lỗi anh thế này , 3D House ko hề ăn xén bớt cửa anh 750.000 VNĐ lấy tiền của anh là phải làm cho anh hài lòng và khắc phục xong , nhưng anh có thấy hết lần này đến lần khác cửa hàng đến khắc phục mà anh cứ nói như kiểu bên anh làm ăn gì mà thiết bị hư hoài vậy ? Anh hỏi như thế thì bên em phải tìm hiểu nguyên nhân chứ đúng ko ạ.
    Mong mọi người và BQT làm chủ dùm mình
     
  9. conheodat481 Thành Viên Cấp 6

    Tôi không đồng tình với cách trả lời của nhân viên 3D House với khách hàng:
    1. Trước khi thay sao không báo giá trước với khách mà đợi thay xong rồi mới nói khách là 750K, nếu không đồng ý sẽ tháo ra (Đồ của người ta đâu phải muốn gắn vào hay tháo ra là được)
    2. Sửa xong 2 tháng mà bị hư lỗi cũ thì khách hàng có quyền thắc mắc chứ sao, khách hàng đâu có trong nghề đâu mà biết, rồi đổ lỗi cho nguồn điện, sao không nói thẳng với khách "Hàng điện tử hên xui, có khi xài rất tốt, nhưng có khi mới sửa lại hư" đó là điều đương nhiên, chẳng ai trách thợ cả
    3. Nhân viên đi xuống để xem lại hàng mình đã sửa chữa mà bảo khách hàng .....sướng

    Chốt: nếu nhân viên không vào giải thích tui cho còn có lý, chứ giải thích kiểu này đố cha ai dám mua hàng sửa chữa tại đây nữa
     
  10. nhad0983 Thành Viên Cấp 3

    Tôi cũng đồng ý là đồ điện tử thì khó đoán pan lắm. Nhưng đối với đồ điện tử khi các bạn bán xác ve chai thôi nhé thì việc hàng nguyên zin chưa sữz chữa cũng khá quan trọng trong việc định giá mua bán. Nói vậy để mấy bác nói "cứ thay vào hễ ko đồng ý thì lấy ra trả về nguyên trạng" biết là nếu các bác làm như thế thì vô tình làm mất "zin" hàng của người ta. Đứng trên phương diện khách hàng ai cũng muốn biết hàng của mình bị bệnh gì, sữa chữa hết bao nhiêu ngân lượng thì mới quyết định sửa hay không chứ. Đúng không ?
    Hơn nữa tôi thấy có 1 chi tiết cần làm rõ là thời gian bảo hành. Bác cry nói bên CH không báo thời gian bảo hành cho bác ấy trong khi bên CH lại bảo là BH 2 tháng. Cái này làm rõ thì sẽ biết khúc mắc thuộc về bên nào ngay ấy mà.
     
  11. tygerlove2020 Thành Viên Cấp 2

    Mình có mua hàng ở 3D house về tư vấn rất nhiệt tình , mình đồi mua con HD 5 trịu cửa hàng tư vấn mua con 3 trịu vì vừa tầm xài ko nên lãng phí .
    có lần mình bị hư trục trặc ko lên hình đem máy lên cửa hàng test tại chỗ hết cho mình thấy xài bt trả về chứ ko hề nhận sửa và nhận tiền gì hết , gặp cửa hàng đểu là báo hư này hư kia rồi , do dây HDIM mình bị hư nên ko lên hình , mình nghỉ thớt nên check lại cục nguồn của máy trc đã , sửa xong mà lỗi cũ thì có thể do điện , cẩn thận hơn thớt kiếm mua 1 cục nguồn khác thay vào xài xem , mình bị hư mấy thiết bị điện tử do nguồn bị hỏng điện áp vào ko ổn định nên củng có thể do nó .
     

Chia sẻ trang này