Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn lừa đảo

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi Alisa_1306, 18/1/14.

ID Topic : 7182014
Ngày đăng:
18/1/14 lúc 22:38
  1. alonefrv1505 Thành Viên Cấp 3

    Giờ giải quyết thế này: Hàng nào lỗi, k đúng với yêu cầu ban đầu thì bạn nên để bạn kia gửi hàng vào và bạn chịu trách nhiệm gửi lại hàng đúng theo yêu cầu để giữ chữ uy tín. Nếu không muốn bị đưa vào blacklist trong tháng 1
     
  2. ThanhVu96 Thành Viên Cấp 2

    Bạn có đọc thấy ko? Minh kêu bạn bạn ấy đem hang lên mình ban ay ko chiu thi đem hang lên mình ban ay ko chiu thi thoi,chư bây h ko le nan ni ah,tại bạn đâu đung vao vi tri của mình,bây h mình mua dt bạn, ban gui dt cho minh saì qua ngaỳ sau thì minh dt cho bạnnói cảm ung bi đứt đường kêu bạn đổi cái khác,theo mình bk là cam ung ko bao hanh,nhưng bạn đồng ý đổi,va kêu mình dem dt len để xem thu coi do loi bạn hay do mình bị cấn,mà mình ko chịu lên bạn rồi lap topic nói bạn là lừa dao,roi 1 lan nua ban keu minh len để giải quyet mà mình kêu bạndưa tiền xe tiền lương nghi cho mình và một người nua roi minh mới chịu lên bạn nghĩ sao?

    Mình ko đọc kỷ là bạn bán sạc dt,tuong bán dt,nhưng mình thí vu như vay roi ban tinh sao
     
  3. ThanhVu96 Thành Viên Cấp 2

    Nói như bạn thì nghe dc,bạn ấy doi doi het 4 cái trong dó co cái giặt rồi,mình ko chiu,roi lẻn 5s noi lua đảo
     
  4. ThanhVu96 Thành Viên Cấp 2

    Còn áo ban ay noi1,2 vết xướt nhẹ,ma áo dua bạn ay bua h chụp hình lên thay lũng,mình mới kêu bạn ấy cứ cầm lên để minh giải quyết,xem phai loi do mình ko,bạn ấy ko chiu thi thôi chứ,vậy gọi lànlua dao ha ban.
     
  5. jsvanphu Thành Viên Cấp 1

    Bạn Alisa đã không chịu phương án cầm lên tận nhà rồi mà bạn thanhvu96 cứ nói hoài. có ngon thì cầm hàng đến nhà Alisa mà đổi đi. ngồi đó mà "cãi chày cãi cối", không thấy có một chút thiện chí giải quyết hàng lỗi. Buôn với chả bán, dẹp mịa nó cái shop đi cho rồi. làm ăn bựa vãi!
     
  6. dqtrung6647 Thành Viên Cấp 6

    nếu bị cry chịu đổi hàng lúc đầu sao cry ko đổi mà làm um sùm lên chi cho mất lòng nhau . khi nào mang hang lên đổi ko được thì cry cũng chưa muộn mà . để bây h coi có khó giải quyết ko
     
  7. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    Câu này em trả lời trong topic rồi, chị tự đọc nhé.
    Các anh chị ở HCM mua hàng Hà Nội, rồi bị giao hàng lỗi hàng sai, sau đó cửa hàng chối quanh ko được thì bảo cầm hàng ra Hà Nội giải quyết. Các anh chị có đi ko?

    Em cũng thấy vòng vo, ko dám trả lời từng câu hỏi của em mà cả chị gái cũng vậy thì em chào thua.

    - thứ nhất hàng là do e lua,đã chụp hình e xem rất kỷ,c bán từ trc toi bay h có 1 mình e noí thôi,=> em đã nói trong topic rồi, chị đọc lại nhé, hình chị chụp cho em xem lựa hàng em đã post lên mọi người cùng xem xem có biết lỗi của hàng hóa hay ko. CHắc chị gặp nhiều khách hiền quá, ở tỉnh xa quá, họ khó khăn ko có tiền vào HCM để giải quyết

    - cái e nói bị xướt nhẹ,bây h thành lủng lỗ: chị cho em xin câu nào em nói là áo chị bị lủng lỗ? câu nào em nói nó bị xước nhẹ? Em nói rõ là bị xước 7 8 vết trên bề mặt, chụp hình trong topic , thấy rất rõ, chị xem chưa?
    - e nói có 1 cái ao e đã giặt rồi, c ko chiu trách nhiem cái đó => chị cho em xin câu nào em bảo áo giặt rồi, là em chị khuyên em là áo chị ấy làm bẩn, em giặt là ra. Nếu em mà nghe theo thì h bị chị nói thế này thì em thành ngớ ngẩn. Nên em đâu có dại, em để nguyên tag mác, để làm bằng chứng.

    - cái e nói nhầm dòng,cai đó do sơ xuất của c,nhưng c cung chup hình cho e xem và e ok => câu này em đã trả lời trong topic, chị đọc nhé. Chị gửi hình cho em, em hỏi áo dòng Very sexy phải ko chị bảo đúng nên em lấy, em xác nhận đơn hàng là áo Verry sexy, nếu chị kiểm hàng ko thấy đúng thì báo khách chị hết Verry Sexy còn Dream Angle em có lấy ko? Khách đồng ý mới giao chứ rồi h đổ lỗi cho khách

    - cái áo e mặc ko vua la do e muốn lấy,trong khi cug đã nói,nhưng e vẫn quyết định lấy.=> trong topic của em đã trả lời rồi. Có câu nào của em nói là em mặc ko vừa chị đổi size cho em ko? 2 cái em mặc ko vừa 1 cái 34 A, 1 cái 34B nhưng ko bị lỗi gì em ko hề phàn nàn

    Em nói thế này: nếu chị không có thời gian đọc topic của em, có nghĩa là chị cũng ko có thời gian giải quyết thấu tình đặt lý chuyện của em gái chị thì chị đừng nói thêm những câu làm mọi người ở đây đánh giá ngoài em gái chị mà còn cả chị nữa.

    Chị viết có dấu cho mọi người dễ đọc chị nhé


    Vì dụ của chị khác hoàn toàn với câu chuyện của em nhé, câu chuyện của chị là chưa biết lỗi do ai còn câu chuyện của em thì hai năm rõ mười. Câu chuyện của chị như thế này mới giống chuyện của em nè:

    Chị bán 6 cái điện thoại new 100% nguyên seal unbox do là hàng xách tay cho 1 anh ngoài Hà Nội trong đó 5 cái Nokia và 1 cái Samsung
    Anh Hà Nội nhận được hang thì báo như sau: 1 điện thoại Nokia bị xước màn hình, 1 cái Nokia vỏ màu trắng bị dính mực đỏ, 1 cái Nokia màu trắng bị dính bẩn bẩn, giao nhầm 1 cái Nokia ko phải dòng anh ấy đặt. 2 cái còn lại ngon lành cành đào dù anh ấy thử tính năng thì ko thích lắm anh ấy ko phàn nàn
    Chị trả lời anh ấy:
    - do hàng xách tay xước là ko tránh khỏi,
    - do vận chuyển và mình ko kiểm soat hết nên vỏ bị dính dơ bạn lấy cồn chùi là ra
    - mình nhìn hình bị nhầm mà gửi hình cho bạn rồi mà, đồng ý rồi mà
    - hàng mua rồi miễn đổi trả
    Anh Hà Nội lên đây làm dữ lên thì chị vòng vo rồi nói:
    - Anh mang điện thoại từ Hà Nội vào đây em mới giải quyết, ko thì thôi. Xong.

    Câu chuyện là như vậy chị nhé.
     
  8. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    Em đề nghị thêm: người bán cần có 1 lời nói đàng hoàng, chân thành để mọi người cùng thông cảm và bỏ qua cho những lời nói , thái độ và hành động như trên, để giữ uy tín mà bán hàng tiếp theo. Đồng thời ai người thân mà có lời chưa đúng với em, ko hiểu rõ sự việc nhưng gọi điện hay nói trên diễn đàn này ko đúng về em thì cũng nói 1 lời xin lỗi chân thành với em. Em không làm gì quá đáng và cũng ko ép ai cả, ai đọc hết cũng hiểu ai ép ai và ai quá đáng.

    Lời nói chẳng mất tiền mua lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau.

    Chứ không phải chối ko được thì thôi đổi hàng. Đó là gặp em, chứ gặp những khách hàng khác ko dám lên tiếng, ở xa ko giải quyết được cho qua thì sao?

    Chị ko đọc topic mà lớn tiếng quá, em ko có giặt, áo còn nguyên xi tag mác chị nhé. Mà em nói chị đổi lúc nào? em nói chị giải quyết cho em?

    Em xin lỗi chi chứ, ngay trong ngày nhận hàng, em đã chụp hình ngay cho chị ấy trong mail, ngày h còn đây, bằng chứng là ko phải em cầm cả " bữa giờ" như chị nói rồi mới chụp hình nhé chị. Mà em có nói áo lủng đâu ấy nhỉ. Em co sao nói vậy chứ ko nói thêm nói bớt như người ta. Bằng chứng em có nên em ko sợ ai nói thêm nói bớt nhé.

    Cầm lên giải quyêt, thưa chị để sắp xếp đi HCM thì ít nhất em cũng phải xin phép nghỉ làm, sếp bố trí cho nghỉ mới nghĩ, em dồn tiền mua áo của chị hết 4 triệu, chị ko trả tiền cho em vào SG thì em xoay đâu ra tiền mà vào với chị. Mà cầm áo ngực đưa tận mắt chị cho chị xem.

    Ô, h chị nói có phải lỗi do chị ko thì chị phủ nhận sạch trơn những gì đã nói trên diễn đàn và trên chat hả chị? Ko dễ vậy đâu nha chị, em chụp hình màn hình lại hết. Chị đọc hết cái topic này mà chưa biết lỗi do ai thì ...... chắc lỗi do số phận. Thế thì ai xui người ấy chịu, cơ mà em thì ko cam chịu số phận. Em lặn lội vào SG mà chị nói lỗi này do em ko giải quyết thì chết toi.

    Anh này nói có lý ghê, hay chị thân chinh xuống nhà em ở tỉnh chơi 1 chuyến, tiện thể giải quyết cho khách để khách thấy thấu tình đạt lý. Tiền chị tự trả nhé, chứ em trả thì vô lý quá ( theo lời chị nói). Em mời chị ăn cơm còn xăng xe chị chịu nha, em dồn tiền mua áo hết tiền rồi

    Nói đúng ghê, sao chị ko giải quyết cho em ngay từ đầu mà ngang nhiên thách thức em đăng lên đây để giải quyết, đạon chat em còn giữ nè: em muốn làm gì thì làm, muốn đăng gì thì đăng, chị ko lừa đảo ai hết. Hàng mua rồi miễn đổi trả. Chị se post hình chụp lên cho mọi người xem ( em post phụ chị rồi).

    Mà lên đây có phải là biết lỗi đâu: còn đổ cho em muốn đổi size khác ( em chưa hề nói chị ấy đổi hay bảo cho em size khác nha chị, e chi bảo chị giải quyế giúp em), bảo em muốn phá chị ấy, bảo em giặt rồi mà đòi đổi, bảo do chuyển phát nhanh ....

    Nghe không lọt tai câu nào hết chơn hết chọi.
     
  9. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    13. ANH TRAI VÀ CHỊ GÁI CỦA CHỊ NÀY TRẢ LỜI EM NHƯ SAU:

    1​
    . CHỊ GÁI:

    Dạ thưa chị, em chỉ hỏi chị vài câu:

    1. Chị đọc kĩ topic của em chưa, từng vấn đề, từng câu trả lời của em chị, nếu chị là chị gái em, hay là em, chị có chấp nhận 1 người bán hàng cho khách như vậy mà trả lời cho khách như vậy ko?

    Có rất nhiều nick bán hàng lâu năm nhưng vẫn bị khách complain về chất lượng. Vì đôi khi họ ko cố ý mà do sơ suất trong khâu kiểm hàng, nhưng họ giải quyết thỏa đáng cho khách. Em mua cái A, chị giao cái B rồi bảo hàng miễn đổi trả. Chị thấy phù hợp ko?

    Hay chị mới nghe em gái chị trình bày thôi, em chỉ mong anh và chị đặt mình vào vị trí em để xem xét sự việc cho khách quan. Anh trai chị cũng gọi cho em khi chưa đọc hết vấn đề, nói em quá đáng, sao áo " giặt rồi mà đòi đổi" , em nói em chưa làm gì áo cả, ngyue6n tag mác thì anh ấy bảo để hỏi lại em gái mà ko một lời xin lỗi sau khi đã nói vậy với em.

    ANh chị vậy, chị cũng nói em vậy khi chưa xem hết vấn đề, liệu em có dám 1 mình tới nhà ko

    Mà em ở tỉnh, có trả tiền cho em vào HCM ko?

    đây là diễn đàn mở, em gái chị có quyền phát biểu ý kiến ko ai cấm cả chị nhé, chị ấy trả lời em trên diễn đàn thế nào em đều post đầy đủ đấy, chị xem đi. Nên cả 2 cùng nói làm sao mọi người thông minh nghĩ về 1 bên trừ khi bên chị ko có gì để nói thêm, sự việc quá rõ ràng.

    Sao mod ko giai quyết được chị, công việc của mod trong box tranh chấp là làm trong sạch diễn đàn, cho các thành viên có cơ hội đối chất, tranh luận để làm rõ vấn đề ai sai ai đúng. Chị xem thường công việc của mod quá​

    2. ANH TRAI:

    Anh gọi điện cho em chưa cầ hiểu rõ sự việc, chưa đọc nội dung kĩ lưỡng đã nói em thế này:
    Anh trai: " ​
    sao em quá đáng quá, áo giặt rồi sao đòi đổi trả em, mà có đáng bao nhiêu đâu, gia đình anh uy tín đâu vì mấy đồng bạc mà làm mấy chuyện này mà em làm vậy, mà em bị vấn đề mấy cái....
    " .

    Em trả lời: Áo em chưa hề làm gì cả, còn nguyên tag mác, sao anh nói em vậy, anh đã đọc kĩ nội dung chưa mà anh nói em giặt rồi đòi đổi, em quá đáng. Em mua 4 triệu mà nhận hàng lỗi nhiều cái như thế thì làm sao được. Sao anh ko đặt mình vào vị tri của em

    Anh trai: mà sao em ko đem tới nhà giãi quyết

    Em trả lời: em ở tỉnh, tốn tiền vé tầm 1 triệu vào HCm giải quyết, nghỉ làm thì ai trả tiền cho em

    Anh trai: ​
    "để anh về hỏi lại em gái, h anh có việc phải đi. "


    Em hỏi anh vài câu:
    1. Anh bán 6 cái điện thoại xách tay unbox new 100% nguyên seal cho khách ở tỉnh,khi khách nhận hàng thì : 1 mặt màn hình bị xước, giao sai dòng 1 máy, 1 vỏ điện thoại bị dính mực đỏ, 1 vỏ diện thoại bị dính bụi dơ.

    Anh trả lời khách: hàng xách tay unbox ko tránh khỏi, do khâu chuyển hàng ko kiểm soát hết, lấy cồn chùi là ra, hàng mua rồi miễn đổi trả. Anh có bảo khách từ tỉnh hay Hà Nội đế nhà anh mà giải quyết ko?

    Anh nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra, mà cá nhân anh có tự tin trả lời khách như vậy ko ?

    2. Nếu anh chị là người khách hàng này thì anh nghĩ sao?

    Em ví dụ cho cùng ngành nghề thì anh chị dễ hiểu. ​
     
  10. BrBa Thành Viên Cấp 5

    Hoa cả mắt,đọc xong mắt tăng chục độCảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo
     
  11. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    mới tóm tắt lai, đọc cho dễ hiểu nha.
     
  12. Thaipolime2 Thành Viên Cấp 2

    Hom nay co gi an k moi ng ?
     
  13. minh147258369 Thành Viên Vàng

    nói thẳng là thấy cái thái độ của chủ topic la có đem lên cũng không giải quyết được, thế nào cũng lý sự cùn rồi phủi trách nhiệm, ai cũng thấy vậy chứ không phải mình tôi, không một chút thiện chí giải quyết ngay từ cái cách comment trả lời tới cái câu "tự mình đem tới giải quyết"
     
  14. uytin_govap Thành Viên Mới

    ủng hộ em gái ở đâu vậyCảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo) mình làm quen:byebye:, nói chung bị cry lằn nhằn quá, cãi cùn, chơi đánh tráo luận điểm, trả lời rõ ràng đi! có hoặc không từng vấn đề, cứ đi trình bày lung tung lạc hướng dư luận, mà k qua đc mod đâu!
     
  15. Mss_AoDai Thành Viên Vàng

    mình góp ý với chủ topic:
    - gỡ hình của bị cry xuống.
    - nếu có thể bạn bỏ bớt dòng chữ lừa đảo đi, vì đang giải quyết cry, chưa xong việc cry thì chưa có kết luận gì mà nói người ta lừa đảo.
    - post thêm bằng chứng (hình ảnh hóa đơn $, box chuyển - nhận hàng hóa)
    - bạn commend ý muốn giải quyết như thế nào về món hàng này trong topic, để mod căn cứ vào mà xem xét giải quyết.
    vì bạn viết quá nhiều mình ko đọc nổi, nhưng những ý kiến này là để dễ giải quyết hơn, mình ko nhìn vào sự việc của 1 phía.
    về bị cry thì nên xem xét vấn đề rồi giải quyết hoặc thỏa thuận giải quyết theo yêu cầu của cry. mình thấy bạn cũng lên và kể + đôi co.
    chúc 2 bạn có cái tết nói ít và vui nhiều.
     
  16. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    chỉ có cục tức để an thôi hức hức

    em cũng thấy quá rõ
    Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo - 1, mod thông minh , khách quan lắm, nếu em sai chỗ nào thì chỉ rõ ra cho em.

    - dạ em để hình để ai ó chat mà thấy avatar này thi cũng cẩn thận, xem xét kĩ trước khi quyết định mua

    - không phải em tự dưng để " lừa đảo" , các câu trả lời của chị ấy cho em thể hiện quá rõ chị ấy biết hàng mình lỗi, do phía chi ấy gây ra không phải do em nhưng ko nhận giải quyết. Và sau khi thấy em làm căng thì mới giải quyết theo cách em không thể thực hiện được.

    Chẳng khác nào lừa tiền người ta mà lừa ko được thì thôi trả lại. Đời ko dễ dàng như thế, nếu dễ như thế thì diễn đàn này loạn hết. Cứ như ăn cướp, cướp ko được rồi trả lại là xong.

    Nếu em ko đưa lên đây, ngậm bồ hòn làm ngọt thì chị ấy tiếp tục với các khách khác thì sao.

    - em chuyên khoản nên vì em ở tỉnh, các giấy tờ đủ cả số tk em đã post cụ thể. cần thêm bx chuyển nhận em sẽ chụp hình. Nhưng đó ko phải vấn để ở đây, chị ấy đã trả lời tường tận em như trên và đổ lỗi tùm lum nhưng chẳng lỗi nào do em cả.

    - Nếu do bên vận chuyển thì chị ấy tự giải quyết, công ty vận chuyên do chị ấy làm việc ko liên quan tới em. Mà anh nghĩ xem, giao hàng áo ngực chị ấy phải đóng gói kĩ mới đem ra cho người ta, chứ cầm 6 cái áo khơi khơi đưa trước mặt nhân viên chuye3n phát bảo gói cho chị ấy thì có hợp lý ko? Mà chị ấy giao nhầm dòng áo cho em mà bảo do chuyển phát thì có lý ko?

    - Em đã đề nghị hướng giải quyết ở trên topic đấy:
    1. Chị ấy trả lời các câu hỏi chữ màu đỏ em đề ra.
    2. Lỗi nào của chị ấy chị ấy phải nhận và xin lỗi em cho đàng hoàng chứ ko phải cái thái độ như trên
    3. Người thân chị ấy ko hiểu vấn đề mà vào nói em xối xả cũng phải xin lỗi em , chứ ko đâu có kiểu ăn cướp la làng như vậy
    4. gửi đổi lại hàng ko bị lỗi và đúng dòng cho em, nếu chị ấy không có hàng đảm bảo như cam kết và xác nhận đơn hàng thì trả tiền lại cho em. Em không thay đổi size hay bất kì gì trong xác nhận đặt hàng chứ ko chị ấy vu lên đây là em đỏi đổi áo, đổi size. ( áo lỗi em sẽ gửi trả lại đáng hoàng) ( đáng lẽ việc này giải quyết nhẹ nhàng thế này thôi nhưng chị ấy trả lời quá đáng, phủ nhận trách nhiệm, ko giải qyết nên em mới đành lòng mang lên đây)
     
  17. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Kể từ bây giờ mọi comment xuất phát từ nick Thanhvu96 đều được coi là phát ngôn của người giao dịch với Alisa_1306, do đó BQT đề nghị nick Thanhvu96 đối chất những vấn đề sau:
    Bạn có xác nhận những vấn đề này là đúng không?
    Bạn có biết các lỗi của sản phẩm trước khi gửi không?
    Bạn đã nhận được phản ánh từ người mua trước khi có topic này?
    Bạn đã xác nhận rằng: Hàng mua rồi miễn đổi trả?
    Bạn có đưa ra phương án bù và bù như thế nào?
     
  18. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    Bác buon84 nói quá chuẩn.
     
  19. dragonKG Thành Viên Cấp 1

    gần têt rồi, nhiều người bán rẻ luôn cả uy tín và danh dự lấy tiền... xài tết. em còn đỡ, anh còn bị chủ cửa hàng xách mã tấu ra nói chuyện nữa nè. Cảnh báo nick thanhvu96/ hangxachtayhot_ad@yahoo.com.vn  lừa đảo
     
  20. Alisa_1306 Thành Viên Mới

    dễ xợ vậy anh. manh động dự vậy sao.
     

Chia sẻ trang này